fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เปิดวาร์ป “โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen)” นางแบบเวียดนามชื่อดัง เพื่อนสาวของ “ดีเจพีเค” ที่ชาวเน็ตไทยอยากรู้จักมากที่สุดในขณะนี้!

Published

on

เปิดวาร์ป โจลี่ เหงียน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen)” นางแบบเวียดนามสุดฮอต กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตไทยในชั่วข้ามคืน หลังมีข่าวลือหึ่งเป็นโลกใบที่สองของ “ดีเจพีเค”

 

โจลี่ เหงียน

Instagram/@jolienguyennofficial

 

นางแบบสาวชาวต่างชาติที่ฮอตที่สุดในประเทศไทยในขณะนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม อายุ 27 ปี ที่กำลังเป็นที่จับจ้องของชาวเน็ต หลังมีข่าวโยงว่าเป็นมือที่ 3 หรือโลกใบที่สองของ “ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” จนเป็นเหตุให้พิธีกรชายชื่อดังต้องหย่าร้างกับ “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ภรรยาสาวสวยดีกรีนางแบบ ที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานกว่า 5 ปี

 

โจลี่ เหงียน

Instagram/@jolienguyennofficial

 

จนต้นสังกัดของ “โจลี่ เหงียน” ต้องออกมาประกาศผ่านบัญชี “Instagram” ของเธอ เมื่อวานนี้ (3 มีนาคม 2567) สรุปใจความได้ว่า นางแบบสาวไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับปมหย่าร้างของคู่รักชื่อดังชาวไทย “โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” อย่างที่เพจดังเพจหนึ่งออกมาเปิดเผย และย้ำว่าเธอกับฝ่ายชายเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

 

โจลี่ เหงียน

Instagram/@jolienguyennofficial

 

หลังเกิดกระแสข่าวดังกล่าว ก็ทำให้ชาวเน็ตไทยอยากรู้จักเธอในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะประวัติส่วนตัว, การงาน รวมถึงบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของเธอ เพื่อเข้าไปกดติดตามสอดส่องชีวิตของเธอตั้งแต่อดีตยันในอนาคต และนางแบบเวียดนามคนนี้ ก็ไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะมีผลงานในวงการแฟชั่นและนางแบบสุดปัง

 

โจลี่ เหงียน

Instagram/@jolienguyennofficial

 

“โจลี่ เหงียน” เกิดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2540 ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม แต่ไปเติบโตที่รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย และด้วยความที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย จนกระทั่งปี 2556 ได้มีแมวมองมาทาบทามเธอให้ทำอาชีพนางแบบ ซึ่งเธอก็ไม่รอช้า รีบคว้าโอกาสทองนี้ไว้ แล้วก็ทำได้ดีซะด้วย!

 

โจลี่ เหงียน

Instagram/@jolienguyennofficial: “โจลี่ เหงียน” ถ่ายแบบลงนิตยสาร “wanderlust” เมื่อปี 2566

 

ในระหว่างที่ไต่เต้าขึ้นมาเป็นสุดยอดนางแบบของเวียดนาม “โจลี่ เหงียน” ก็ได้ลงประกวดนางงาม เพื่อชิงตำแหน่ง “Miss Vietnam World” เมื่อปี 2558 ก่อนจะคว้ามงกุฎจากเวทีดังกล่าวมาครอบครองได้สำเร็จ และขึ้นเป็น “Miss Vietnam” ในปีเดียวกันในเวลาต่อมา

 

โจลี่ เหงียน

Thanh nien/”โจลี่ เหงียน” ตอนประกวดนางงาม “miss vietnam world” ปี 2558

 

นอกจากจะทำหน้าที่นางแบบและนางงามได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นขวัญใจของคนหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ชาวเวียดนามแล้ว “โจลี่ เหงียน” ยังเป็นนักธุรกิจ ผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องสำอางชื่อว่า “JOD Cosmetics” อีกด้วย

 

โจลี่ เหงียน

Instagram/@jolienguyennofficial

 

ที่สำคัญ “โจลี่ เหงียน” ยังชื่นชอบประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะเธอมักลงภาพตัวเองตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทยบนบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเองอยู่บ่อย ๆ ใครที่อยากเห็นภาพทั้งหมดของเธอ ไม่ว่าจะในไทยหรือต่างประเทศ ก็สามารถเข้าไปดูต่อได้ที่ “Instagram” ของเธอ ชื่อว่า “jolienguyenofficial” หรือกดลิงก์ที่ The Joi แปะไว้ให้ด้านล่างนี้กันได้เลย!

 

 

ที่มาข้อมูล: Instagram/@jolienguyennofficial

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เพจดังเฉลยแล้ว! พิธีกรชายขอภรรยามีโลกสองใบ เพราะสามารถเลี้ยงดูทั้งสองคนได้ คือ “ดีเจพีเค”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตรุมสับ “พีเค” ดูถูกคนจน หลังอ่านข่าวป้าถูกรถชน “ถ้าป้าไม่เจ็บมาก 3,000 ก็คุ้มนะ”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “กัน นภัทร” รีบขอโทษ “พีเค” หลังตอบคำถามเหวี่ยงเรื่องความรัก

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง