fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

“แม่แตงโม” ถอนฟ้องตรง “คดีแตงโม” อ้างไม่อยากมีเรื่อง

Published

on

แม่แตงโม ถอนฟ้องตรง คดีแตงโม อ้างไม่อยากมีเรื่อง
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

จบแล้ว (จริง ๆ) เหรอ!? “จิ๋ม ภนิดา” จ่อถอนฟ้องตรง “คดีแตงโม” หลัง “อัจฉริยะ” บุกยื่นฟ้องเองจนนำไปสู่เหตุการณ์แพแตก ด้านคุณแม่อ้างว่า ไม่อยากมีเรื่องแล้ว

 

แม่แตงโม ถอนฟ้องตรง คดีแตงโม อัจฉริยะ

 

เมื่อวานนี้ (22 มิถุนายน 2565) “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์” หรือ “โคนันเมืองไทย” ผู้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ส่งข้อความหากลุ่มผู้สื่อข่าวว่า “จบแล้วนะครับ “คดีแตงโม” พรุ่งนี้ (23 มิ.ย.) ผมถือว่าทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว เพราะ “แม่แตงโม” จะไปถอนฟ้อง คดีที่ผมฟ้องตรง และเททุกคน โดยไม่ฟ้องใครบนเรือ เหนื่อยครับ เคสนี้ก็ถือว่า คนรวยทำอะไรก็ถูกไปหมด ผมก็เก็บหลักฐานไว้สู้กับคนที่มาฟ้องเราเท่านั้น”

 

อัจฉริยะ ตั้งข้อสงสัยความเป็น แม่แตงโม

 

ขณะที่ “บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์” ที่ปรึกษาของ “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ได้ไลฟ์สดถึงเรื่องดังกล่าวในวันเดียวกัน พร้อมกับระบุว่า จากการโทรศัพท์สอบถาม “แม่แตงโม” ได้บอกกับเขาว่า ชีวิตเธอต้องเจอเรื่องวุ่นวายเหลือเกิน และบอกว่าแก่แล้วไม่อยากมีเรื่องมีราว จึงจะขอหยุดแล้วรวมถึงหลังจากนี้ไม่อยากให้เรียก “คุณแม่” แต่อยากให้เรียก “พี่จิ๋ม” แทน

 

&Quot;บุญถาวร&Quot; ยอมรับ &Quot;แม่แตงโม&Quot; ถอนฟ้องพรุ่งนี้ อ้างแก่แล้วไม่อยากมีเรื่องวุ่น

“บุญถาวร” ยอมรับ “แม่แตงโม” ถอนฟ้องพรุ่งนี้ อ้างแก่แล้วไม่อยากมีเรื่องวุ่น

 

“ทนายตั้ม” หรือ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ก็ได้โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” โดยกล่าวถึง “อัจฉริยะ” แนะให้เผยคลิปหลักฐานสำคัญ “คดีแตงโม” หากมีอยู่จริงเขาก็พร้อมปักหลักสู้ แต่หากไม่เตรียมงานเข้าคดีจ่อเพียบ โดยเขาให้ความเห็นในเรื่องฟ้องตรงว่า “การฟ้องตรงโดยไม่มีหลักฐาน แม่อาจซวยโดนฟ้องเท็จและถูกดำเนินคดีกลับได้ครับ 5 คนบนเรือจะรอดในทุกเรื่องที่ก่อ เท่าที่ผมอ่านข่าวคือ แม่พยายามขอดูคลิปนี้กับพี่อัจหลายต่อหลายครั้ง แต่พี่อัจก็ไม่ให้แม่ดู รวมถึงไม่มีการแสดงหลักฐานใด ๆ ที่แข็งแรงพอจะฟ้องตรงได้ จึงเป็นเหตุให้แม่กับพี่อัจวงแตกในที่สุด”

 

ตั้มโพสต์ถึงคดีแตงโม ที่อัจฉริยะฟ้องตรง แต่แม่ถอน

 

ด้าน “อัจฉริยะ” ก็ได้เผยเรื่องหลักฐานเด็ดเกี่ยวกับ “คดีแตงโม” ออกมาเช่นกันผ่านเฟซบุ๊ก “อัจฉริยะ โคนันเมืองไทย” ระบุว่า “ปรึกษาทีมกฏหมายแล้ว มีมติสมควรเปิดหลักฐานคดีแตงโมในการพิจารณาต่อศาลเท่านั้น ขอบคุณที่หวังดี เราคงยืนยันให้ดูไม่ได้ เพราะไม่เชื่อใจคู่ต่อสู้ในคดี อีกทั้ง “ทนายอาคม คงสวัสดิ์” ทนายส่วนตัวของ “นายษิทรา” ก็เป็นศิษย์เอกของ “นายชนบท” ที่เป็นทนายคนใหม่ของ “แม่แตงโม” ที่มีกรณีฟ้องผมที่ศาลสมุทรสาครเช่นเดียวกัน ซึ่งศาลนัดอ่านคำสั่งฟ้องว่ามีมูลหรือไม่ จบนะ”

 

อัจฉริยะ ชี้แจงเหตุผลไม่เปิดหลักฐานต่อสาธารระ

 

แต่ถึงกระนั้น สำนวน “คดีแตงโม” ของตำรวจยังค้างคาอยู่ในชั้นอัยการ แม้เวลาจะล่วงเลยมาเกือบ 4 เดือน นับตั้งแต่ “แตงโม” หรือ “นิดา พัชรวีระพงษ์” หรือที่แฟนละครชาวไทยนิยมเรียกว่า “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกเรือเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 แต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปการเสียชีวิตที่แน่ชัดที่ทำให้ชาวไทยทั้งประเทศ รวมถึงชาวต่างชาติในอีกหลายประเทศที่ติดตามข่าวการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดังคนนี้ เช่น จีน, เกาหลีใต้ และเวียดนาม เป็นต้น หายคลางแคลงใจ

 

แม่แตงโม ส.ส.เต้

 

ชนวนการถอนฟ้องตรงของ “แม่แตงโม” หรือ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” ที่ชื่อเล่นว่า “จิ๋ม” เริ่มเกิดขึ้นหลัง “อัจฉริยะ” บุกยื่นฟ้องตรง “คดีแตงโม” ใน “มาตรา 288 กระทำโดยเจตนา แต่ทำร้ายผู้อื่นให้ผู้อื่นถูกฆ่าถึงแก่ความตาย” และ “มาตรา 289 ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ซึ่งไม่เป็นไปตามที่ “ส.ส. เต้” และ “แม่แตงโม” ต้องการงาน โดยทั้งสองตั้งใจจะยื่นฟ้อง “มาตรา 290 ทำร้ายร่างกาย” 

 

 

และนำไปสู่การยกเลิก “อัจฉริยะ-ทนายกฤษณะ” จากการเป็น “ที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์” และตอนนี้ “แม่แตงโม” ก็ได้แต่งตั้งทนายคนใหม่แล้ว นั่นคือ “ทนายชนบท ศุภศรี” อดีตผู้พิพากษา วัย 73 ปี ซึ่งก็กำลังจะดำเนินคดีกับ “อัจฉริยะ” ที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของ “แม่แตงโม” หลังตั้งข้อสงสัยเรื่องความเป็นแม่ลูกระหว่างเธอกับนักแสดงสาวที่ล่วงลับไปแล้ว และท้าพิสูจน์ตรวจดีเอ็นเอ (DNA) โดยญาติและ “แอนนา ทีวีพูล” ก็ออกมายืนยันว่า “จิ๋ม ภนิดา” คือแม่แท้ ๆ ของ “แตงโม” นอกจากนี้ ยังมีเรื่องข่าวลือติดการพนันอีก

 

แม่ แตงโม พ่อโส

 

ต่อมา “ทนายเดชา” ได้อัปเดตคลิปออกมาแก้ข่าวผ่าน Youtube “ทนายคลายทุกข์” ว่ามีข่าว “แม่แตงโม” ถอนฟ้อง ไม่แจ้งความแล้ว เป็นข่าวปลอม ระบุว่า “ผมได้รับข่าวลือว่า “แม่แตงโม” จะไปถอนฟ้องคดีที่ “อัจฉริยะ” เคยยื่นไว้ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ตอนนี้เป็นข่าวไปทั่ว ข่าวลือว่า “แม่แตงโม” ถอนฟ้องแล้ว ไม่เอาเรื่องคนบนเรือแล้ว ผมได้โทรไปหา “ทนายชนบท” ท่านบอกว่า ไม่เป็นความจริง ผมก็โทรไปหาคุณแม่ “แม่แตงโม” ก็ยืนยันไม่ได้ถอนฟ้องคดีที่ “นายอัจฉริยะ” ไปยื่นไว้ ขอยืนยันกับสื่อมวลชนว่า ข่าวดังกล่าวเป็นข่าวปลอม ไม่เป็นความจริง อย่าไปหลงเชื่อ”

 

 

ที่มาข้อมูล: Siam NewsNation TV และ Amarin TV

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ญาติยืนยัน “จิ๋ม ภนิดา” คือ “แม่แตงโม” ตัวจริง! เตรียมดำเนินคดี “อัจฉริยะ” ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หมดความอดทน! “อัจฉริยะ” จะฟ้อง “แม่แตงโม” มากกว่า 10 คดี-คุณแม๊ยันไม่เคยเล่นพนันอย่างที่เล่าในนิทาน

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผยประวัติ “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” เจ้าของฉายา “โคนันเมืองไทย”

Source: Nation TV
Source: Spring News
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว ชินจังไม่โชว์ช้างน้อยแล้ว
บันเทิง50 mins ago

ผู้เขียนบท “ชินจังจอมแก่น” เผยจะไม่มีการโชว์ “ช้างน้อย” อีกต่อไป ส่วนมนุษย์ต่างดาวนู้ดครึ่งก้นยังมีเหมือนเดิม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟน ๆ ของการ์ตูนเรื่อง “ชินจังจอมแก่น” (Crayon Shin-chan) หลาย ๆ คน คงจะต้องคุ้นเคยกับซีนสุดทะลึ่งของเจ้าเด็กหัวมันวัย 5 ขวบคนนี้ โดยเฉพาะมุขโชว์คุณช้างหรือช้างน้อยของชินจัง ที่นับเป็นหนึ่งในมุขตลกในตำนาน ที่ถูกใส่เข้ามาในมังงะตั้งแต่ตอนที่ 1     อย่างไรก็ตามแฟน ๆ...

เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์ Felissimo
ไลฟ์สไตล์1 hour ago

ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำ! แบรนด์ญี่ปุ่นวางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก!

คาวาอี้เดสสส! แบรนด์ Felissimo ของญี่ปุ่นได้วางขาย “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่มีดีไซน์ยูนีค ใส่แล้วน่ารักมาก ถูกใจคนรักสัตว์โลกใต้น้ำสุด ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่แบรนด์ญี่ปุ่นเขาได้ผุดไอเดียสร้างสรรค์สินค้าสุดยูนีคออกมาให้ทุกคนได้จับจองกัน โดยรอบนี้พวกเขาก็ได้วางขายไอเทมสุดครีเอทที่เก๋ไม่ซ้ำใคร อย่าง “เสื้อลายปลาแสงอาทิตย์” ที่ออกแบบทรงและลวดลายออกมาน่ารักแบบตะโกน เหมาะกับเหล่าคนรักสัตว์โลกใต้น้ำไม่น้อย     สำหรับเสื้อลายดังกล่าวนั้นเป็นสินค้า Collaboration project...

หยางหยาง จั่นเจา หยางหยาง จั่นเจา
บันเทิง1 hour ago

กรี๊ดเลยสิคะ! “หยางหยาง (Yang Yang)” นักแสดงหนุ่มชาวจีน รับบท “จั่นเจา” องครักษ์สุดหล่อ ในซีรีส์ใหม่ “Zhan Zhao Adventures”

แฟนซีรีส์จีนเตรียมกรี๊ด! เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมผู้สร้างซีรีส์ “Zhan Zhao Adventures” ได้นักแสดงรูปหล่อที่จะมารับบท “จั่นเจา (Zhan Zhao)” คนใหม่ และเขาคนนั้น ก็คือ “หยางหยาง (Yang Yang)”    ...

แต่งหน้า Ayothaya Makeup Trend คืออะไร แต่งหน้า Ayothaya Makeup Trend คืออะไร
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

คนไทยทำถึง! “Ayothaya Makeup” เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ไทย ๆ ที่ชาวเน็ตแห่ดัน ตามรอยความปังต่อจาก “Asoka Makeup”

เชื่อว่าเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเคยได้เห็นคอนเทนต์แต่งหน้า “Asoka Makeup Trend” กับการแต่งหน้าตามสไตล์สาวอินเดียของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายทั่วโลก และล่าสุดเทรนด์แต่งหน้าแนวใหม่ “Ayothaya Makeup Trend” จากอินฟลูฯ ชาวไทย ก็ส่องแววปังเตรียมตัวติดเทรนด์ตามรอย Asoka Makeup แล้ว!    ...

Ploy Design 800X420 Chinese Man Huged Ploy Design 800X420 Chinese Man Huged
ข่าวสาร3 hours ago

“อี้ไจ่ (Yizai)” ดาว “TikTok” หนุ่มชาวจีนถูกสาวไล่กอดไม่หยุด เพราะความหล่อ จนต้องแจ้งตำรวจจับ!

ความหล่อเป็นเหตุ! ดาว “Tiktok” หนุ่มชาวจีนชื่อดัง ยืนอยู่ที่ป้ายรถเมล์ อยู่ดี ๆ ถูกสาวรายหนึ่งไล่กอดไม่หยุด จนเจ้าตัวต้องโทรแจ้งตำรวจ!     “อี้ไจ่ (Yizai)” ดาว “TikTok” หนุ่มชาวจีน กลายเป็นข่าวโด่งดังบนแพลตฟอร์ม “Douyin (โต่วอิน)” หรือ...

บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นในจีน หม่าล่าหม้อไฟ บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นในจีน หม่าล่าหม้อไฟ
ไลฟ์สไตล์4 hours ago

แบบใหม่เกิ๊น! รีสอร์ตในจีนเนรมิตบ่อออนเซ็นให้กลายเป็นหม้อไฟหม่าล่า ที่แค่เห็นก็รู้สึกแสบขึ้นมาซะงั้น!

แบบสับแบบใหม่เอาใจหม่าล่าเลิฟเว่อร์! รีสอร์ตน้ำพุร้อนในจีนเนรมิตบ่อออนเซ็น ให้กลายเป็นหม้อไฟหม่าล่า มาพร้อมน้ำซุปสองช่องและวัตถุดิบแบบเน้น ๆ ที่แค่เห็นก็รู้สึกแสบแทน!     กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่นักท่องเที่ยวอาจพบเจอกันได้เมื่อเดินทางไปยังบ่อน้ำพุร้อนในประเทศจีน สำหรับการเนรมิตตกแต่งบ่อน้ำพุร้อนโดยจำลองเป็นอาหารประเภทต่าง ๆ แต่ที่ “Maple Leaf Village Hot Spring Resort” รีสอร์ตบ่อน้ำพุร้อนระดับ 5 ดาวแห่งนี้นั้น...

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร Aiart ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร Aiart
บันเทิง18 hours ago

สุดแสนจะเท่! พาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Jujutsu Kaisen”

บล็อกก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ในสไตล์อนิเมะเรื่อง Dragon Ball Z” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ...

ภาพอดีตปัจจุบันของสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ ภาพอดีตปัจจุบันของสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ
สาระน่ารู้20 hours ago

พาส่อง 20 ภาพอดีต-ปัจจุบันของสุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ พวกน้องรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหนตลอดระยะเวลา 100 ปีที่ผ่านมา?!

หากเพื่อน ๆ เป็นคนรักสุนัขหรือทาสหมา ก็คงจะทราบดีว่า เพื่อนซี้สี่ขาที่อยู่เคียงข้างมนุษย์มายาวนานกว่า 3 หมื่นปี นั้นมีจำนวนหลายร้อยสายพันธุ์ ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่, ตัวเตี้ยและตัวสูง หรือขนสั้นและขนยาว แต่กว่าทุกคนในยุคนี้จะได้เลี้ยงสุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่น่ารักนุ้บนิ้บ, สวยสง่า, แสบซ่า หรือดุดันไม่เกรงใจใคร พวกน้องได้ถูกพัฒนาสายพันธุ์ โดยนักพัฒนาสายพันธุ์ (Breeders)...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ7 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ7 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ7 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง