fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

สาวจีนโพสต์รูปคู่กับแมวตัวโปรด ชาวเน็ตแห่ชมหน้าตาเหมือนกันยันรอยยิ้ม จนกลายเป็นไวรัล!

Published

on

Chinese Woman Looks Like Her Cat
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

คำพูดที่ว่า “สัตว์เลี้ยงมักเหมือนเจ้าของ” คงจะเป็นเรื่องจริง! หลังสาวจีนรายหนึ่งออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับแมวตัวโปรด ปรากฏว่าหน้าตาของทั้งสองดันเหมือนกันยันรอยยิ้ม จนกลายเป็นไวรัล!

 

สาวจีนโพสต์รูปคู่แมวตัวโปรด ชาวเน็ตแห่ชมหน้าตาเหมือนกันยันรอยยิ้ม จนกลายเป็นไวรัล!

Ettoday pets

 

ทำเอาทาสแมวทั้งจีนแผ่นดินใหญ่และทั่วโลกหัวใจเหลวเป๋วไปตาม ๆ กัน เมื่อผู้ใช้บัญชี “XiaoHongShu (เสี่ยวหงชู)” หรือ “Instagram” ของจีน ชื่อว่า翻攝自小紅書” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 115,000 คน จากเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียงของจีน ได้ออกมาแชร์ภาพเซลฟี่ของตัวเองคู่กับ “เจ้าฉงไจ๋” แมวอ้วมสายพันธุ์บริติช ช็อตแฮร์ (British Shorthair) ที่นอกจากจะดูน่ารักน่าเอ็นดูจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายคนแล้ว เจ้าแมวเหมียวตัวนี้ยังหน้าตาเหมือนกับเจ้าของยันรอยยิ้ม!

 

สาวจีนโพสต์รูปคู่แมวตัวโปรด ชาวเน็ตแห่ชมหน้าตาเหมือนกันยันรอยยิ้ม จนกลายเป็นไวรัล!

Ettoday pets

 

ไม่ว่าจะมองมุมไหน จะทำสีหน้ายังไง ก็ดูเหมือนกันไปหมด ราวกับเป็นฝาแฝดเลยเชียวล่ะ! และด้วยความที่ทั้งสองหน้าตาเหมือนกันมากนี้เอง ก็ทำให้ชาวเน็ตแห่กดไลก์ กดแชร์ภาพของสาวจีนกับ “เจ้าฉงไจ๋” จนกลายเป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลจีน ไม่เพียงเท่านั้น ชาวเน็ตยังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพวกเขากันเป็นจำนวนมากอีกด้วย เช่น “สำเนาถูกต้อง”, “เหมือนกันมาก จนนึกว่าคลอดเอง”, “ต้องบอกว่าใครเหมือนใครดี?”, “ใช้หน้าแมวปลดล็อก Face ID ได้มั้ย?” และ “สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยจ้า” เป็นต้น

 

สาวจีนโพสต์รูปคู่แมวตัวโปรด ชาวเน็ตแห่ชมหน้าตาเหมือนกันยันรอยยิ้ม จนกลายเป็นไวรัล!

Ettoday pets

 

และแม้ว่าภาพของสาวจีนกับ “เจ้าฉงไจ๋” แมวตัวโปรดของเธอ จะถูกแชร์ลง “XiaoHongShu” ครั้งแรกเมื่อกลางเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ด้วยความน่ารักนุ้บนิ้บของทั้งคู่ ก็ทำให้ภาพของทั้งสองยังคงถูกกดแชร์ต่อไปเรื่อย ๆ จนกลับมาเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลอีกครั้งในปีนี้ (2567)

 

ที่มาข้อมูล: ETtoday Pets

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! “โจอี้ บอย” เทียบหน้ากับรถของเล่นในห้างดัง หลังภรรยาบอกหน้าเหมือนกันเป๊ะ!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: เหมือนเกินปุยมุ้ย! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปตำรวจหน้าเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แถมตัวจริงยังมีชื่อเล่นว่า “หม่ำ” อีกต่างหาก?!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: หน้าเหมือนจนได้เรื่อง! “บูม เทยกะทะ” ออกมาแก้ข่าว “หมูทะ” ไม่ใช่หมาที่ช่วย “เสี่ยแป้ง” หนีตำรวจ

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Chinese Woman Looks Like Her Cat Chinese Woman Looks Like Her Cat
เรื่องราวโซเชียล36 mins ago

สาวจีนโพสต์รูปคู่กับแมวตัวโปรด ชาวเน็ตแห่ชมหน้าตาเหมือนกันยันรอยยิ้ม จนกลายเป็นไวรัล!

คำพูดที่ว่า “สัตว์เลี้ยงมักเหมือนเจ้าของ” คงจะเป็นเรื่องจริง! หลังสาวจีนรายหนึ่งออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่คู่กับแมวตัวโปรด ปรากฏว่าหน้าตาของทั้งสองดันเหมือนกันยันรอยยิ้ม จนกลายเป็นไวรัล!     ทำเอาทาสแมวทั้งจีนแผ่นดินใหญ่และทั่วโลกหัวใจเหลวเป๋วไปตาม ๆ กัน เมื่อผู้ใช้บัญชี “XiaoHongShu (เสี่ยวหงชู)” หรือ “Instagram” ของจีน ชื่อว่า “翻攝自小紅書” ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า...

&Quot;พลอย อัยดา&Quot; เจอทัวร์ลงยับ! หลังโพสต์ให้กำลังใจสามี &Quot;กันต์ กันตถาวร&Quot; หลังมีกระแสดราม่าเกี่ยวข้องกับ &Quot;The Icon Group&Quot; &Quot;พลอย อัยดา&Quot; เจอทัวร์ลงยับ! หลังโพสต์ให้กำลังใจสามี &Quot;กันต์ กันตถาวร&Quot; หลังมีกระแสดราม่าเกี่ยวข้องกับ &Quot;The Icon Group&Quot;
บันเทิง4 hours ago

“พลอย อัยดา” เจอทัวร์ลงยับ! หลังโพสต์ให้กำลังใจสามี “กันต์ กันตถาวร” หลังมีกระแสดราม่าเกี่ยวข้องกับ “The iCon Group”

หลังจาก “กันต์ กันตถาวร” ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการทางช่องทีวีดัง เซ่นดราม่า “The iCon Group” ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่โตระดับประเทศในขณะนี้ “พลอย อัยดา” ผู้เป็นภรรยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่กลับเจอทัวร์ลงยับ!     เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้าหนึ่งสื่อไทยทุกสำนักเลยทีเดียว หลังมีผู้เสียหายจำนวนมากออกมาร้องเรียนหน่วยงานรัฐและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบบริษัท “The iCon...

&Quot;พลอย อัยดา&Quot; เจอทัวร์ลงยับ! หลังโพสต์ให้กำลังใจสามี &Quot;กันต์ กันตถาวร&Quot; หลังมีกระแสดราม่าเกี่ยวข้องกับ &Quot;The Icon Group&Quot; &Quot;พลอย อัยดา&Quot; เจอทัวร์ลงยับ! หลังโพสต์ให้กำลังใจสามี &Quot;กันต์ กันตถาวร&Quot; หลังมีกระแสดราม่าเกี่ยวข้องกับ &Quot;The Icon Group&Quot;
ข่าวสาร9 hours ago

สาวญี่ปุ่นใจเด็ด! จับโจรปล้นร้านสะดวกซื้อด้วยท่าเฮดล็อค (Headlock) ส่งตำรวจ เผยจำมาจากอนิเมะ

การ์ตูนไม่ใช่เรื่องไร้สาระ! เพราะเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตำรวจประจำเขตสึรุมิ จังหวัดโยโกฮาม่า ถึงกับต้องมอบประกาศนียบัตรขอบคุณสาวญี่ปุ่นใจเด็ดรายหนึ่งที่ช่วยจับโจรปล้นร้านสะดวกซื้อด้วยท่าเฮดล็อคส่งตำรวจ ทั้งที่ไม่เคยเรียนศิลปะการต่อสู้จากที่ไหนมาก่อน นอกจากจำท่าดังกล่าวมาจากอนิเมะที่ชอบดู?!     เรื่องราวของ “คาริน เรียว (Karin Ryo)” สาวญี่ปุ่นผู้ชอบดูการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ อายุ 23 ปี กลายเป็นที่พูดถึงของคนบนโลกโซเชียลประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก หลังเธอสามารถจับโจรปล้นร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในย่านสึรุมิ...

ตึงจัด! สุนัขตัวเล็กขี่หลังเพื่อน &Quot;คอร์กี้&Quot; ข้ามถนน เกิดเป็นภาพน่ารัก จนกลายเป็นไวรัล 33 ล้านวิว! ตึงจัด! สุนัขตัวเล็กขี่หลังเพื่อน &Quot;คอร์กี้&Quot; ข้ามถนน เกิดเป็นภาพน่ารัก จนกลายเป็นไวรัล 33 ล้านวิว!
เรื่องราวโซเชียล12 hours ago

ตึงจัด! สุนัขตัวเล็กขี่หลังเพื่อน “คอร์กี้” ข้ามถนน เกิดเป็นภาพน่ารัก จนกลายเป็นไวรัล 33 ล้านวิว!

เกิดเป็นความน่ารักนุ้บนิ้บจนใจเจ็บ! เมื่อสุนัขตัวเล็กขี่หลังเพื่อนซี้สี่ขา “คอร์กี้” ข้ามถนนแบบชิลล์ ๆ ทำชาวเน็ตเห็นแล้วใจฟูแห่แชร์คลิปดังกล่าว จนกลายเป็นไวรัล!     ทำเอาเหล่าเอฟซีน้องหมาขาสั้นก้นดุ๊กดิ๊กอย่างเจ้าคอร์กี้ (Corgi) ทั้งขำทั้งเอ็นดูคุณน้องเขากันไม่หวาดไม่ไหว เมื่อผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “corgiliciousmalaysia_” ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 1.23 แสนคน ได้ออกมาแชร์คลิปที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนคนหนึ่งสามารถถ่ายคลิปความคิ้วท์ของสองตูบคู่หนึ่งกำลังเดินข้ามถนนตามเจ้านายหนุ่มบริเวณสี่แยกไฟแดงแห่งหนึ่งในประเทศจีน...

ตัวละครไอคอนในหนังสยองขวัญ อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง Bleach Aiart ตัวละครไอคอนในหนังสยองขวัญ อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง Bleach Aiart
บันเทิง12 hours ago

เมื่อครีเอเตอร์สร้าง 9 ภาพตัวละครไอคอนใน “หนังสยองขวัญ” เวอร์ชั่นตัวละครอนิเมะ “Bleach”

หลายต่อหลายครั้งที่ The Joi ได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “อนิเมะ x AI” ไม่ว่าจะเป็น “ภาพโจ๊กเกอร์ (Joker) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง” และ “ภาพสไปเดอร์แมน (Spider-Man) ในเวอร์ชั่นตัวละครของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าเจ๋งแบบตะโกนนน! ไหน ๆ ก็เข้าสู่เดือนที่มีเทศกาลสุดหลอนอย่าง “ฮาโลวีน” แล้วทั้งที สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็เลยหยิบคอนเทนต์ชวนสยองมาสร้างสีสันให้กับทุกคน กับ 9...

คลิปคีบตุ๊กตาปลาดิ้นหล่นเอง คลิปคีบตุ๊กตาปลาดิ้นหล่นเอง
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

จังหวะพอดีเกิ๊นนน! ชาวญี่ปุ่นแชร์คลิปวิดีโอโมเมนต์การคีบตุ๊กตา..ที่ได้ของรางวัลมาเพราะตุ๊กตาดิ้นหล่นลงเอง?!

ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งแชร์คลิปวิดีโอโมเมนต์การคีบตุ๊กตาสุดพีค..เพราะของรางวัลที่ได้นั้นเกิดจากตุ๊กตาดิ้นหล่นลงมาเอง เรียกว่าจังหวะมันพอดีเกิ๊นนน!     นับเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าชาวเน็ตบนแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์) เมื่อชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอโมเมนต์การคีบตุ๊กตาสุดพีค เพราะนอกจากจะคีบไปโดนเส้นน้อง (โดนสวิตช์) แล้ว น้องเขายังดิ้นหล่นลงมาเองอีกต่างหาก     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ X: @kuru_claw7 ได้โพสต์คอนเทนต์การคีบตุ๊กตาที่เขาได้มันมาแบบงง ๆ...

Top 10 Most Handsome Man In The World Poll 2024 Top 10 Most Handsome Man In The World Poll 2024
บันเทิง1 day ago

“Nubia Magazine” เปิดโพล 10 อันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกประจำปี 2024

เหล่าอาร์มี่เป็นต้องกรี๊ดสลบและกลิ้งอีกสามตลบกันเลยทีเดียว เมื่อ “Nubia Magazine” นิตยสารดังสัญชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดโพล 10 อันดับผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกประจำปี 2024 จากการลงคะแนนโหวตของชาวเน็ตมากกว่า 15 ล้านเสียง ใน 163 ประเทศทั่วโลก เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังใช้เวลารวบรวมคะแนนโหวตในหัวข้อนี้นานกว่า 7 เดือน...

นางเอก Av &Quot;ริน นัตสึกิ (Rin Natsuki)&Quot; ประกาศใช้ชื่อใหม่เป็น &Quot;ริน โออุกะ (Rin Ouka)&Quot; เพราะชื่อเก่าซ้ำกับตัวละครอนิเมะดังจากเรื่อง &Quot;Pretty Cure&Quot; นางเอก Av &Quot;ริน นัตสึกิ (Rin Natsuki)&Quot; ประกาศใช้ชื่อใหม่เป็น &Quot;ริน โออุกะ (Rin Ouka)&Quot; เพราะชื่อเก่าซ้ำกับตัวละครอนิเมะดังจากเรื่อง &Quot;Pretty Cure&Quot;
บันเทิง1 day ago

นางเอก AV “ริน นัตสึกิ (Rin Natsuki)” ประกาศใช้ชื่อใหม่เป็น “ริน โออุกะ (Rin Ouka)” เพราะชื่อเก่าซ้ำกับตัวละครอนิเมะดังจากเรื่อง “Pretty Cure”

“ริน นัตสึกิ (Rin Natsuki)” นางเอก AV ชื่อดัง ประกาศใช้ชื่อใหม่เป็น “ริน โออุกะ (Rin Ouka)” เพราะชื่อเก่าซ้ำกับตัวละครอนิเมะจากเรื่อง “Pretty Cure”     ก่อนหน้านี้มีดารา AV หลายต่อหลายคนที่ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อในวงการหนังผู้ใหญ่...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง