fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

น้องแมวแอบขโมย “แซลมอน” ก่อนจะเอาตัวรอดด้วยการทิ้งหลักฐานไว้บนแล็ปท็อปของนุดเพื่อโบ้ยความผิด?!

Published

on

แมวคาบแซลม่อนวางบนแล็ปท็อปทาส
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

อยู่ดี ๆ ก็มีปลาส้มมาเสิร์ฟ! น้องแมวแอบคาบ “แซลมอน” ในบ้าน ก่อนจะเอาตัวรอดด้วยการทิ้งหลักฐานไว้บนแล็ปท็อปของนุด หรือว่านี่จะเป็นการโบ้ยความผิด?!

 

แมวคาบแซลม่อนวางบนแล็ปท็อปทาส

 

นับเป็นคอนเทนต์ที่สร้างเสียงฮาให้กับเหล่าทาสแมวสุด ๆ สำหรับสำหรับเรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่จู่ ๆ ก็ได้รับเนื้อปลาแซลมอนที่ตกลงแหมะบนแป้นพิมพ์ของแล็ปท็อปแบบงง ๆ ก่อนจะพบว่าความจริงแล้วเนื้อปลาแซลมอนดังกล่าวนั้นเป็นฝีมือของเจ้าเหมียวในบ้านที่แอบคาบมาวางไว้..คล้ายว่าขโมยมาจากในครัว?!

 

แมวคาบแซลม่อนวางบนแล็ปท็อปทาส

 

เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ผู้ใช้แอคเคาท์ Twitter @kanekure4649 ได้เผยภาพเนื้อปลาแซลมอนที่ถูกหั่นไว้เป็นชิ้นวางอยู่บนแป้นพิมพ์ของแล็ปท็อป พร้อมกับเผยที่มาว่า ขณะที่เขากำลังนั่งทำงานส่งอาจารย์อยู่ที่บ้าน จู่ ๆ ก็มีปลาแซลมอนหล่นลงมาบนแล็ปท็อป ซึ่งไม่ต้องนึกสงสัยนานเพราะเขาเห็นแล้วว่าตัวต้นเรื่องก็คือแมวในบ้านของเขาที่คาบปลาดิบสีส้มจากในห้องครัวมาทิ้งแหมะให้เขาแบบงง ๆ ก็คือไม่รู้ว่าน้องเขาอยากจะเอามาแบ่งปันนุดหรือว่าโบ้ยความผิดเพราะแอบขโมยมากันแน่ เนื่องจากหลังเหตุการณ์ที่ว่านี้เกิดขึ้นนั้น มีแมวเผ่น..

 

แมวคาบแซลม่อนวางบนแล็ปท็อปทาส

 

แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพแซลมอนชิ้นโตบนแล็ปท็อปของนุดถูกเผยแพร่ออกไปได้เพียงไม่กี่วัน ก็กลายเป็นไวรัลที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตขึ้นมาทันที ล่าสุดคอนเทนต์ดังกล่าวได้ถูกกดรีทวีตไปแล้วกว่า 1.2 หมื่นครั้ง ทั้งยังถูกกดไลก์ไปมากถึง 1.1 แสนครั้ง นอกจากนั้น ยอดผู้ชมทวีตยังพุ่งไปแตะสูงถึง 4.5 ล้านวิวอีกด้วย! นับเป็นอีกคอนเทนต์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าทาสแมวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว!

 

 

ที่มาข้อมูลTwitter @kanekure4649 และ Kapook

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ถูกใจทาสเหมียว! ร้านขายของในญี่ปุ่นติดตั้งฝ้ากระจกบนเพดาน เพื่อเปลี่ยนห้องใต้หลังคาเป็นห้องเลี้ยงแมว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตรงนี้แมวคุม! ชาวเน็ตเผยภาพคู่หูเจ้าเหมียวที่ปล่อยจอยนอนยึดแท่นปูนกั้นล้อในซอง..จนไม่มีใครกล้าจอด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทาสเหมียวญี่ปุ่นเข้าพักโรงแรมที่สามารถเช่าน้องแมวมาอยู่เป็นเพื่อนตอนทำงานได้ สุดท้ายเขารีวิวบอก “มีความสุขมาก..แต่ทำงานไม่เสร็จ”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Giant Hand From Tallest Tree Giant Hand From Tallest Tree
ไลฟ์สไตล์2 hours ago

ช่างเลื่อยไม้ชาวเวลส์เปลี่ยนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่าให้กลายเป็นงานแกะสลักรูปมือสุดเจ๋ง!

พายุฝนฟ้าคะนองที่พัดถล่มหลายพื้นที่ของประเทศเวลส์เมื่อปี 2011 ทำให้ต้นไม้ใหญ่หลายต้นต้องหักโค่น บ้างก็ถูกฟ้าผ่าจนเหลือแต่ลำต้นที่ดำเป็นตอตะโก และหนึ่งในจำนวนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่ามี “ต้นไม้ที่สูงที่สุดบนเกาะอังกฤษ” รวมอยู่ด้วย สร้างความเสียใจให้กับคนรักต้นไม้เป็นอย่างมาก แต่ความโศกเศร้านั้นอยู่ไม่นาน เพราะมีช่างเลื่อยไม้คนหนึ่งได้ใช้เลื่อยคู่ใจของเขาเปลี่ยนซากต้นไม้ดังกล่าวให้กลายเป็นงานแกะสลักสุดเจ๋ง!     “ไซมอน โอ’รูร์ก (Simon O’Rourke)” ช่างเลื่อยไม้และยังเป็นศิลปินแกะสลักด้วยเลื่อยจากเมืองเร็กซ์แฮมของอังกฤษ ได้ใช้เลื่อยตัวโปรดบรรจงตัดต้นสนแดงอายุ 124 ปี...

ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผุดไอเดีย “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับคนรักการอ่าน!

เมื่อคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมสุดคิวท์ที่ชาวเน็ตถูกใจจนกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว!     กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่มุงกันอีกแล้ว สำหรับคอนเทนต์จากคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ใช้แอคเคาท์ Twitter @mitiruxxx ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนคน เจ้าของไอเดียผลงานสร้างสรรค์เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “กบเหลาจิ้งจกกลายเป็นกิ้งก่าแผงคอ”, “ขวดน้ำอุ้งเท้ามังคุด”, “เครื่องรางบับเบิ้ล”, “ตลับเมตรก้างปลา” และ “ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์อัลปาก้าพ่นน้ำลาย” ซึ่งไม่นานมานี้คุณเขาก็ได้เผยภาพไอเทมที่เหมาะกับคนรักการอ่านอย่าง “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ที่ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมความยูนีคของน้องกันเพียบ!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 21...

นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด
บันเทิง5 hours ago

10 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มากที่สุดโดย Gallup Korea

ล่าสุดทาง Gallup Korea เว็บไซต์สำรวจชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของข้อมูล ได้ออกมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท ด้วยการเปิดผลการสำรวจ “50 สิ่งที่คนเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด” โดยหนึ่งในหัวข้อย่อยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ “นักแสดงเกาหลีที่เป็นที่รักของชาวเกาหลีใต้มากที่สุด”     ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนี้ เริ่มเห็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-5...

Branden Schaub Neanderthal Branden Schaub Neanderthal
บันเทิง6 hours ago

ชาวเน็ตขำปอดโยก! เมื่อ “เบรนดัน ชาวบ์ (Brendan Schaub)” แชร์ภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาวเมื่อ 75,000 ปีก่อน ที่เหมือนกับตัวเองแบบเป๊ะทุกมุม!

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว “CNN” ได้เผยภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาว ชื่อว่า “ชานิดาร์ ซี (Shanidar Z)” ซึ่งถูกฝังไว้ในถ้ำที่อิรักเมื่อ 75,000 ปีก่อนออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม หลังถูกนักวิทยาศาสตร์ขุดค้นพบเมื่อปี 2018 ออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม แต่ดูเหมือนว่าใบหน้าของสาวก่อนยุคประวัติศาสตร์คนนี้จะเหมือนกับคนดังในประเทศสหรัฐอเมริกาคนหนึ่งราวกับพี่น้องฝาแฝด ขนาดเจ้าตัวยังต้องอึ้ง?!     และคน ๆ นั้นก็คือ...

เลิกกับแฟนเพราะมีแฟนในเกม The Sims 4 หลายคน เลิกกับแฟนเพราะมีแฟนในเกม The Sims 4 หลายคน
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

สาวแชร์ประสบการณ์เลิกกับแฟนหนุ่ม เพราะเขารับไม่ได้ที่เธอมีแฟนในเกม The Sims หลายคน?!

“The Sims” ถือเป็นหนึ่งในเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกหนึ่งเกมของทาง “Electronic Arts” ปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้นมารวมทั้งสิ้นถึง 4 ภาค โดยแต่ละภาคก็จะมีภาคเสริมต่าง ๆ และมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน     อย่างไรก็ตาม นอกจากจะมอบความบันเทิงและความสนุกสนานให้ผู้เล่นแล้ว ล่าสุดสาวรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้บน Reddit เพื่อแชร์ประสบการณ์ว่าเธอต้องเลิกกับแฟนหนุ่มคนล่าสุด เหตุเพราะเขารับไม่ได้ที่เธอมีแฟนในเกม The Sims...

ส่องภาพปัจจุบันของ &Quot;โรเตอร์-นาโน-มิลลิ&Quot; ลูกของ &Quot;หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)&Quot; ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก! ส่องภาพปัจจุบันของ &Quot;โรเตอร์-นาโน-มิลลิ&Quot; ลูกของ &Quot;หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)&Quot; ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก!
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

ส่องภาพปัจจุบันของ “โรเตอร์-นาโน-มิลลิ” ลูกของ “หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)” ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก!

หลังจาก “หมวยเล็ก” หรือชื่อใหม่คือ “เล็กเล็ก” น้องหมาไซถูกน้ำร้อนราดได้ออกลูก 3 ตัว เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้า 3 หมาตุ้มจิ๋ว โตจนสามารถลืมตาได้แล้ว!     โดยลูกหมาทั้ง 3 ตัว ของ “เล็กเล็ก” นั้นมีชื่อว่า...

Onepieceactors Onepieceactors
บันเทิง8 hours ago

มาอีกแล้ว! Netflix เปิดตัวนักแสดงชุดใหม่ที่จะมารับบทในซีรีส์ “ONE PIECE” ซีซั่น 2 เพิ่มเติม!

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับซีรีส์ “ONE PIECE” ฉบับคนแสดงที่ออนแอร์บน Netflix ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และได้รับคำชมจากบรรดาแฟนการ์ตูนอย่างล้นหลาม ว่านี่แหละคือภาพยนตร์ Live Action ที่ดัดแปลงจากอนิเมะที่ควรค่าแก่การรับชม จนหลายคนรอชมภาคต่อของซีรีส์เรื่องดังกล่าวอย่างใจจดใจจ่อ!     อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Netflix...

Lisa Rockstar Lisa Rockstar
บันเทิง9 hours ago

เยาวราชไฟลุก! “ลิซ่า” ปล่อย MV เพลง “ROCKSTAR” แล้ว อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ทำยอดวิวทะลุ 1 ล้านภายใน 27 นาที!

ในที่สุดเช้านี้ (28 มิถุนายน 2567) เวลา 07:00 น. สาว “ลิซ่า” ก็ได้โอกาสเปิดตัวซิงเกิลใหม่อย่าง “ROCKSTAR” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของเธอภายใต้ค่าย LLOUD และ RCA Records ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกไปแล้วแบบสด ๆ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง