fbpx
Connect with us

บันเทิง

จากดาวยั่วสู่สายฟิต! “แนท เกศริน” โชว์หุ่นใหม่ลง “IG” เตรียมลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย

Published

on

&Quot;แนท เกศริน&Quot; โชว์หุ่นใหม่ลง &Quot;Ig&Quot; เตรียมลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ไม่มีอะไรที่อดีตดาราหนังอีโรติกชาวไทยชื่อดังอย่าง “แนท เกศริน” หรือ “จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล” ทำไม่ได้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวอวดหุ่นใหม่ลง “IG” เตรียมลงแข่งขันเพาะกาย!

 

จากดาวยั่วสู่สายฟิต! &Quot;แนท เกศริน&Quot; โชว์หุ่นใหม่ลง &Quot;Ig&Quot; เตรียมลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย

Instagram/@nat_officialaccount

 

อย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันดีว่า “แนท เกศริน” หรือที่ใคร ๆ ก็เรียกว่า “น้องแนท” นั้นเดินสายวาบหวิวมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหนังอีโรติก ซึ่งส่งให้เธอดังพลุแตกจนเป็นขวัญใจชายไทยทั้งประเทศ, ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ หรือแม้แต่ขายของออนไลน์ก็จะต้องมีการขายความเซ็กซี่นิด ๆ หน่อย ๆ ให้บรรดาแฟนคลับของเธอ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

 

 

แต่หลัง ๆ มานี้ “แนท เกศริน” เริ่มจะเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอย่างเป็นจริงเป็นจัง จนหลายคนเดาว่าเธอน่าจะกำลังมีโปรเจกต์งานอะไรบางอย่าง แต่ไม่มีใครทราบแน่ชัด ต้องรอให้เจ้าตัวมาเฉลย ซึ่งก็ไม่นานเกินรอ เพราะเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เจ้าตัวได้ออกมาแชร์ภาพหุ่นใหม่แบบสับ แบบที่แฟนคลับไม่เคยได้เห็นมาก่อนนับตั้งแต่เธอเข้าวงการบันเทิงไทย พร้อมกับเขียนแคปชั่นเฉลยว่าเธอปั้นหุ่นใหม่และลีนสุด ๆ นี้ เพื่อลงแข่งขันเพาะกาย?!

 

 

“เผื่อใครอยากรู้ ก็อ่านได้นะคะ การแข่งขันกีฬาเพาะกาย เป็นอะไรที่ต้องใช้เงินส่วนตัวลงทุนอย่างเดียว และใช้มากถึง 6 หลัก ถ้าไม่มีการวางอนาคตเป้าหมายว่าแข่งจบกลับมา ฉันจะมาสร้างอาชีพตัวเองด้วยการเป็นเทรนเนอร์ ก็คือการแข่งเอามัน เพื่อความสะใจในการพิชิตชนะใจตัวเองว่าฉันทำได้ แต่ถ้าวางแผนไว้ว่าฉันกลับมาจะสร้างอาชีพให้ตนเองด้วยการมาเป็นเทรนเนอร์ เป็นโค้ช ก็ดีมาก ๆ ค่ะ เพราะสิ่งที่ลงทุนไปไม่ใช่แค่พลังและจิตวิญญาณ แต่คือทุกอย่างต้องใช้เงินตัวเอง ชนะกลับมาก็ไม่มีเงินรางวัลนะคะ มีแต่เหรียญและชื่อเสียง ทุกอย่างที่พูดมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

1. เทรนเนอร์ 2.โค้ช 3. เสื้อผ้า-รองเท้า 4. ค่าอาหาร, วิตามิน และอาหารคลีน คือราคาไม่เหมือนอาหารทั่วไป 5. ค่าเดินทาง-ค่าตั๋วเครื่องบินโรงแรม 6. ค่าน้ำดื่ม เราต้องดื่มมากกว่าคนปกติทั่วไป 7. ค่ากายภาพและการนวดสปอร์ต Massage 8.ค่าพ่นสี-ค่าแต่งหน้าทำผม

ทุกอย่างต้องจ่ายไปจนกว่าจะถึงการแข่ง ยกเว้นค่าโรงแรม, ค่าเดินทาง, เสื้อผ้ารองเท้า และค่าพ่นสี-ค่าแต่งหน้า จ่ายครั้งเดียว”

 

 

“ถ้าใจไม่รักหรือไม่มีความอดทนมากพอที่จะเดินเส้นทางนี้ เป็นอะไรที่บอกได้เลยว่าใช้เงินทุ่มเทแบบไม่ได้อะไรกลับมาถ้าไม่มีเป้าหมายในอาชีพ นอกจากสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น, การดูแลตัวเอง และการหันกลับมามองตัวเองว่าเราได้รักตัวเองมากพอแล้วหรือยัง พอที่จะทุ่มเทเพื่อสิ่งใดสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่เรารู้ว่าเป้าหมายที่ไปถึงอาจได้แค่ชื่อเสียงและรางวัลกลับมาเป็นของขวัญให้ตัวเองแค่นั้นเอง เผลอ ๆ อาจไม่ได้อะไรกลับมาเลยก็ได้ในการทุ่มเทและสิ่งที่จ่ายไป แต่คุณได้พิสูจน์แล้วว่าคุณได้ทำในสิ่งที่คนทั่วไปทำได้ยากและคุณก็ทำมันได้ดีเลยทีเดียว”

 

 

ขณะที่แฟนคลับของ “แนท เกศริน” เมื่อได้รับรู้ความตั้งใจในการปั้นหุ่นใหม่ไปลงแข่งขันเพาะกายต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลามทั้งด้วยคำพูดและกดส่งอีโมจิรูป “หัวใจ” ให้กันเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ทุกคนยังคงได้เห็นผลงานสุดซาบซ่าใหม่ ๆ ของเธอได้บนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น ทัวร์คอนเสิร์ต, ออกรายการทีวี, ถ่ายมิวสิกวิดีโอ และอีกมากมาย

 

 

ที่มาข้อมูล: Instagram/@nat_officialaccount

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ปลุกตำนานช่างแอร์! “ครูแน๊ต” คัมแบ็คปะทะ “ช่างแอร์ในตำนาน” คัฟเวอร์ฉากเด็ด “ผมไม่เล็กนะครับ”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “แนท เกศริน” นางแบบเซ็กซี่ผันตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์ เผยไลฟ์สด 2 ชม. ขายหมดเกลี้ยง!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คิดต่างไปทางอื่น คิดหื่นเชิญทางนี้! “น้องแนท” โพสต์ขายเสื้อสกรีนภาพปก DVD ในตำนาน!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

&Quot;แนท เกศริน&Quot; โชว์หุ่นใหม่ลง &Quot;Ig&Quot; เตรียมลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย &Quot;แนท เกศริน&Quot; โชว์หุ่นใหม่ลง &Quot;Ig&Quot; เตรียมลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย
บันเทิง5 seconds ago

จากดาวยั่วสู่สายฟิต! “แนท เกศริน” โชว์หุ่นใหม่ลง “IG” เตรียมลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย

ไม่มีอะไรที่อดีตดาราหนังอีโรติกชาวไทยชื่อดังอย่าง “แนท เกศริน” หรือ “จุติณัฏฐ์ ชัยเฉลิมพล” ทำไม่ได้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวอวดหุ่นใหม่ลง “IG” เตรียมลงแข่งขันเพาะกาย!     อย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันดีว่า “แนท เกศริน” หรือที่ใคร ๆ ก็เรียกว่า...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 10 2 Fleem Template The Joi Fbwebsite 10 2
บันเทิง22 mins ago

ก็ว่าหน้าคุ้น ๆ นะ! “ซูซูเมะ มิโนะ” (Suzume Mino) นางเอก AV ชื่อดังปรากฏตัวกับฉากสุดแซ่บในซีรีส์ “Tokyo Swindlers”

เพิ่งออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ของทาง Netflix อย่าง “Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว”      สำหรับซีรีส์ “Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว” เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมลุ้นระทึก ที่ตีแผ่ด้านมืดเกี่ยวกับการหลอกลวงในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของแก๊งต้มตุ๋นและปฏิบัติการสุดทะเยอทะยานในการครอบครองทำเลทองซึ่งมีมูลค่านับหมื่นล้านเยน...

แมวเลียผมคน แมวเลียผมคน
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

เกือบหลับแต่กลับมาได้! คลิปเจ้าเหมียวหวังดีช่วยเลียขนให้นุด แต่ขนนุดยาวเกินจนน้องแทบหงายหลัง!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่เป็นทาสแมวคงจะต้องคุ้นเคยกับการที่เจ้าเหมียวของพวกเรา ชอบเลียขนของตัวเองเป็นประจำ โดยพฤติกรรมการเลียขนของน้องนี้ก็เกิดขึ้นจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความสะอาด ไปจนถึงการระบายความร้อน     อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายครั้งที่เจ้าเหมียวนั้นหวังดีลามมาช่วยที่ความสะอาดให้นุดอย่างเรา ๆ ด้วย แต่ล่าสุดคลิปวิดีโอของเจ้าเหมียวหนวดดำตัวหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ เพราะขนของนุดนั้นยาวเกิน จนเจ้าเหมียวแทบจะหงายหลังเลยทีเดียว!     โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ระหว่างที่เจ้าเหมียวตัวนี้กำลังเลียขนของตัวเองอยู่...

เปิดวาร์ป &Quot;อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)&Quot; นักกรีฑาสาวชาวเยอรมัน ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024 เปิดวาร์ป &Quot;อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)&Quot; นักกรีฑาสาวชาวเยอรมัน ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024
ข่าวสาร3 hours ago

เปิดวาร์ป “อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)” นักกรีฑาสาวชาวเยอรมัน ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024

พาส่องความสวยของ “อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)” นักกรีฑาหญิงทีมชาติเยอรมัน ที่ถูกยกย่องว่าเป็นนักกีฬาที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024 และยังมีผลงานในวงการแฟชั่นด้วย!     “อลิคา ชมิดต์” เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนกีฬาทั่วโลกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส...

แมวส้มดูแลฝาแฝดหมามะพร้าวเด็ก คาปิบาร่า สวนสัตว์ Negara มาเลเซีย แมวส้มดูแลฝาแฝดหมามะพร้าวเด็ก คาปิบาร่า สวนสัตว์ Negara มาเลเซีย
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

เมื่อเจ้าแมวส้มรับบทพี่ชายที่แสนดีคอยดูแลน้องสาวฝาแฝด “หมามะพร้าวเด็ก” น่ารักจนทาสใจเจ็บ!

ไวรัลคลิปเจ้า “โอเยน” หรือแมวส้มในสวนสัตว์ Negara ผู้รับบทพี่ชายที่แสนดีคอยดูแลน้องสาวฝาแฝด “หมามะพร้าวเด็ก” น่ารักจนทาสใจเจ็บกันเป็นแถว!     ไวรัลของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่พวกเรากำลังจะพูดถึงนั้นเกิดขึ้นที่สวนสัตว์ Negara ประเทศมาเลเซียอีกแล้ว โดยเป็นเรื่องราวของ “โอเยน” หรือแมวส้มเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่แอบเนียนเข้าไปอยู่ร่วมกับแก๊งคาปิบาร่าหรือหมามะพร้าวจนทำให้โซนที่พวกเขาอยู่กลายเป็นจุดขายของที่นี่ไปซะอย่างงั้น     เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (ธันวาคม 2023) สวนสัตว์...

Maggie Labrador Loves To Smile Maggie Labrador Loves To Smile
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

ไวรัล! “น้องแม็กกี้ (Maggie)” สุนัขลาบราดอร์ชอบแจกยิ้มสดใสให้กับพนักงานในสถานที่รับเลี้ยงสุนัขรายวัน “Pawms Pet Resort”

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุนัขลาบราดอร์ชอบแจกยิ้มให้กับทุกคน จนกลายเป็นไวรัล 85 ล้านวิว บน “TikTok”     “น้องแม็กกี้ (Maggie)” สุนัขลาบราดอร์ของ “คุณลิซกับเดฟ (Liz and Dave)” จากเมืองฮันต์สวิลล์ ในรัฐแอละบามา (Alabama) ประเทศสหรัฐอเมริกา กลายเป็นเซเลบสัตว์เลี้ยงบนโลกโซเชียลแบบไม่ได้ตั้งใจ...

ตัวละคร อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Dragon Ball Z Aiart ตัวละคร อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Dragon Ball Z Aiart
บันเทิง2 days ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Dragon Ball Z”

ก่อนหน้านี้พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “อนิเมะญี่ปุ่น” ที่สร้างขึ้นจาก AI กันมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์ยุคคลาสสิก” และ “ภาพเหล่าโปเกมอน (Pokémon) กลายเป็นอนิเมะ One Piece” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและน่ารักถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย แต่ความปังของคอนเทนต์ดังกล่าวยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 16 ภาพตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่น “Dragon Ball Z” ด้วยเทคโนโลยี...

15 อนิเมะที่ห้ามฉายในประเทศจีน 15 อนิเมะที่ห้ามฉายในประเทศจีน
บันเทิง3 days ago

เปิดรายชื่อ 15 อนิเมะที่ห้ามฉายในประเทศจีน ที่แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นแดนมังกรไม่มีวันได้ชม พร้อมเหตุผล!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “อนิเมะ” เป็นสื่อบันเทิงที่หารับชมได้ง่ายและสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับคนทุกเพศทุกวัย ทำให้ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก แถมยังมีให้เลือกรับชมหลากหลายแนวตามความชอบของแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นอีกต่างหาก     อย่างไรก็ตาม ก็มีการ์ตูนบางเรื่องที่แม้จะได้รับความนิยมจากแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากและได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์การ์ตูนในแง่บวกอย่างล้นหลาม แต่ก็ยังถูกห้ามฉายในบางประเทศ ด้วยเหตุผลต่าง ๆ นานา อย่างเช่น “ประเทศจีน”     ดังนั้น ในบทความนี้ The...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง