fbpx
Connect with us

บันเทิง

“แจ็คสัน หวัง” เผยกับ “วู้ดดี้” อวัยวะในร่างกายที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด “ผมว่าไม่น่าออนแอร์ได้ครับ”

Published

on

แจ็คสัน วู้ดดี้
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ได้รับความรักไปอย่างท่วมท้นจริง ๆ สำหรับหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” หรือ “พี่แจ็ค” แห่งวง GOT7 หลังเดินทางมาเยือนประเทศไทยเพื่อโชว์เปิดในงานแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดระหว่างแมนยูและลิเวอร์พูล แถมยังมีตารางงานแน่นเอี๊ยด ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ไปจนถึงการเข้าร่วมรายการสัมภาษณ์ต่าง ๆ

 

แจ็คสัน วู้ดดี้

 

เช่นเดียวกันกับเมื่อคืนนี้ ที่พี่แจ็คได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ WOODY FM ที่มีหนุ่ม “วู้ดดี้ วุฒิธร” เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมตอบคำถามต่าง ๆ ได้แบบน่ารักน่าเอ็นดู

 

แจ็คสัน วู้ดดี้

 

และหนึ่งในคำถามที่ทำเอาแฟน ๆ ใจเหลวเป็นน้ำ ก็คือคำถามของวู้ดดี้ที่ว่า “ส่วนไหนในร่างกายของคุณที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “ผมว่าไม่น่าออนแอร์ได้ครับ”

 

แจ็คสัน วู้ดดี้

 

และนอกจากโมเมนต์ฮา ๆ นี้แล้ว พี่แจ็คก็ได้ระบุว่าเมื่อพูดถึงประเทศไทย เขารู้สึกถึงความรัก และเผยให้เห็นมุมอ่อนไหวของตัวเอง รวมทั้งความรักที่มีให้กับแฟน ๆ ที่ไปรอต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น แม้ฝนจะตกก็ยังไปยืนรอ เขาว่านั่นแหละคือความรัก

 

แจ็คสัน วู้ดดี้

 

การมาไทยครั้งนี้ของพี่แจ็คทำให้แฟน ๆ หลายคนรักเขามากยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ยังสามารถตกแฟนคลับเข้าด้อมไปได้อีกเพียบ! เพราะทุกโมเมนต์ของแจ็คสัน ไม่ว่าจะเป็นความเป็นห่วงเป็นใยที่มีให้แฟนคลับ ความหลงใหลในอาหารและผลไม้ไทย ไปจนถึงลีลาการไหว้ย่อสุดต๊าซ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมนาทีนี้ใคร ๆ ก็รักแจ็คสัน ดีใจกับพี่แจ็คสุด ๆ ไปเลยที่วันนี้มีคนรักเขามากมายขนาดนี้!

 

 

ชมคลิปรายการเต็มได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

 

ที่มาข้อมูล: YouTube WOODY

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดประวัติ “แจ็คสัน หวัง” จากนักกีฬาทีมชาติฮ่องกง สู่สมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีระดับโลก GOT7

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผยอาหารโปรดเมนูใหม่ “แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)” คือข้าวผัดอเมริกัน-ซุปข้าวโพด ของ Foodland

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สรุปดราม่า “พิมรี่พาย” พาดพิง “แจ็คสัน หวัง” บอกคนดูไลฟ์ตัวเองเยอะ แจ็คสันมายังเทียบไม่ได้

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink
บันเทิง4 hours ago

พาส่อง 7 รถหรูของ “ลิซ่า BLACKPINK” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวไทย

หลังจาก “ลิซ่า BLACKPINK” พาแฟน ๆ ไป Home Tour บ้านหรูในย่านซองบอคดง ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในคลิปแรกของช่อง “YouTube” ชื่อว่า “LLOUD Official” ซึ่งเป็นค่ายเพลงของบอส “ลิซ่า...

รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4 รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4
บันเทิง7 hours ago

ส่อง 20 ภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล K-POP สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่น่ารักจนเป็นไวรัล!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยได้ชมภาพจบการศึกษาของบรรดานักแสดงหรือไอดอลเกาหลีคนโปรด พร้อมทึ่งไปกับวิชวลที่ดูดีเกินต้าน จนหลายคนถูกขนานนามว่าสวยหล่อแต่เด็กแบบไม่เคยมียุคมืดเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพของ 17 นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีรูปในพิธีจบการศึกษาที่งดงามสุด ๆ จนเป็นไวรัล กันมาแล้ว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ...

แมวนวดเจ้าของ แมวนวดเจ้าของ
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

(มีคลิป) น้องแมวรับบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้านายสาวระหว่างนอนต่อขนตา ทำทาสแมวใจฟูทั้งโซเชียล!

น้องแมวตัวหนึ่งสวมบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้าของระหว่างนอนต่อขนตาหลายชั่วโมงจนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล!     ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชมความแก่นเฟี้ยวของเจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์ต่าง ๆ มาแล้วเยอะแยะมากมาย ล่าสุดถึงคราวของเจ้าแมวเหมียวสีดำหน้าลายด่างที่ตามเจ้านายสาวสวยมาที่ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งในประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อต่อขนตาโดยเฉพาะ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว (2566)     แต่ในระหว่างที่เจ้านายสาวกำลังต่อขนตา...

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้9 hours ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์10 hours ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร12 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง12 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล13 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ3 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ3 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ3 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง