fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เมื่อเจ้าเหมียวชอบปีนขึ้นไปทำตัวติดอยู่บนช่องแคบหน้าต่าง จนนุดเกือบเป็นห่วง..แต่ดันรู้ความจริงซะก่อน?!

Published

on

แมวเหมียวปีนหน้าต่าง หนีเมีย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เหมียวไปทำอะไรตรงนั้น?! ชาวเน็ตแห่แซวแมวหนุ่มที่ชอบปีนขึ้นไปทำตัวติดอยู่บนช่องแคบหน้าต่าง จนนุดเกือบเป็นห่วง..แต่ดันได้รู้ความจริงซะก่อน!

 

แมวเหมียวปีนหน้าต่าง หนีเมีย

 

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่เหล่าทาสแมวแห่ให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่ชอบปีนขึ้นไปโดดเดี่ยวอยู่บนช่องหน้าต่าง จนหลายต่อหลายคนที่ผ่านมาพบเห็นเกือบจะรู้สึกเป็นห่วงเพราะเข้าใจว่าเจ้าเหมียวตัวนี้คงจะเป็นผู้ประสบภัยติดแหง็กตรงซอกแคบ ๆ แต่สรุปสุดท้ายก็คือแมวหนุ่มตัวนี้เขาแค่ปีนหนีหวานใจ..

 

แมวเหมียวปีนหน้าต่าง หนีเมีย

 

เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 มิถุนายน 2024) ผู้ใช้ Facebook Chieh Tsai ได้โพสต์ภาพของเหมียวตัวหนึ่งลงในกลุ่ม “動物梗圖星球” ที่มีสมาชิกเข้าร่วมกว่า 5.2 แสนคน โดยภาพดังกล่าวเผยให้เห็นเจ้าแมวตัวสีขาวติดอยู่ที่ช่องหน้าต่างแคบ ๆ ของร้านค้า แน่นอนว่าหากมองแวบแรกจะเห็นเป็นแบบนั้น แต่เมื่ออ่านข้อความที่ทางร้านเขียนแปะประกาศกำกับไว้ก็ต้องพบเข้ากับความจริงที่ว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ไม่ได้ติดอยู่ในซอกแต่อย่างใด น้องเขาแค่ชอบปีนหน้าต่าง ชอบกิน และชอบนอนเป็นงานอดิเรกเท่านั้น นอกจากนี้ คุณเจ้าของร้านยังเผยอีกว่าเจ้าแมวหนุ่มเขามีภรรยา (หวานใจ) กว่า 2 ตัว บางทีการที่น้องเขาปีนขึ้นมาก็อาจจะเป็นเพราะว่าอยากจะหลบหนีจากยอดยาหยีทั้ง 2 ตัวนั่นล่ะ

 

แมวเหมียวปีนหน้าต่าง หนีเมีย

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวของเจ้าแมวนักปีนรายนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นคอนเทนต์ที่เหล่าชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ โดยบอกว่า “แม้แต่แมวก็มีเมียสองตัว”, “ฉันอยากช่วยน้องมันจริง ๆ”, “น้องเขาพยายามซ่อนตัวจากภรรยาด้วยการปีนสูงขนาดนี้เลยเหรอ?” และ “แมวตัวนี้มีปรัชญามาก” เป็นต้น เรียกว่าเป็นอีกคอนเทนต์ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงฮาให้กับเหล่าทาสแมวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว!

 

ที่มาข้อมูล: Facebook Chieh Tsai, pets.udn และ ตามติดชีวิตAnimal

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวใจดีพาแมวพลัดหลงที่ปั๊มไปหาหมอ แต่หมอบอกให้พามันกลับไปคืนที่เดิม เพราะบ้านมันอยู่ข้างปั๊ม..

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ถูกใจทาสเหมียว! ร้านขายของในญี่ปุ่นติดตั้งฝ้ากระจกบนเพดาน เพื่อเปลี่ยนห้องใต้หลังคาเป็นห้องเลี้ยงแมว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เหมือนกันเป๊ะ! ทาสเผยภาพเจ้าเหมียวที่เกาะเสาลับเล็บแมวแน่น..จนนึกว่าเป็นหมีโคอาล่า!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ตัวละครยอดนิยม ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba ตัวละครยอดนิยม ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba
บันเทิง58 mins ago

ย้อนชมผลสำรวจ 15 อันดับตัวละครยอดนิยมใน “ดาบพิฆาตอสูร” (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba) โดย Shonen Jump

ในที่สุดอนิเมะดังที่หลายคนรอคอยอย่าง “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” ซีซัน 5 “ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก” ก็ได้ออนแอร์ให้ได้รับชมจนจบลงไปแล้ว พร้อมเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟน ๆ ว่าอนิเมะยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้อย่างดี โดยเฉพาะเสียงชื่นชมเกี่ยวกับคุณภาพของงานโปรดักชั่นที่ตราตรึงใจจนแสงออกตา!     และอีกหนึ่งพัฒนาการของตัวละครหลักที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากจนแฟน ๆ ต้องพาจับตามอง คงหนีไม่พ้นบทบาทและบุคลิกที่เปลี่ยนไปของ...

(มีคลิป) ฝรั่งเศสคิดกีฬาใหม่ &Quot;ดิสโก้ฟุตบอล (Discofoot)&Quot; นักกีฬาต้องเต้นตามจังหวะเตะบอลเข้าประตู ที่สนุกทั้งคนเล่นและคนดู (มีคลิป) ฝรั่งเศสคิดกีฬาใหม่ &Quot;ดิสโก้ฟุตบอล (Discofoot)&Quot; นักกีฬาต้องเต้นตามจังหวะเตะบอลเข้าประตู ที่สนุกทั้งคนเล่นและคนดู
ข่าวสาร2 hours ago

(มีคลิป) ฝรั่งเศสคิดกีฬาใหม่ “ดิสโก้ฟุตบอล (Discofoot)” นักกีฬาต้องเต้นตามจังหวะเตะบอลเข้าประตู ที่สนุกทั้งคนเล่นและคนดู

ประเทศฝรั่งเศสไม่ได้เป็นแค่ต้นกำเนิดแบรนด์สินค้าแฟชั่นชื่อดังระดับโลกมากมาย แต่ยังเป็นแหล่งกำเนิดกีฬาชนิดใหม่ที่คล้ายกับเกมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกอย่าง เพียงแต่ผู้เล่นในสนามจะต้องเต้นให้สะบัดตามจังหวะเพลง แล้วเตะลูกบอลเข้าประตูทำแต้มให้ได้มากที่สุด!     กีฬาแบบใหม่แบบสับที่ว่านี้ ก็คือ “Discofoot” หรือ “ดิสโก้ฟุตบอล” เป็นเกมกีฬาที่คิดขึ้นโดยชาวฝรั่งเศสที่จัตุรัสปลัสสตานิสลัส ในเมืองน็องซี เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2016 มีรูปแบบการแข่งขันหรือจะเรียกว่าการแสดงก็ว่าได้ โดยใช้รูปแบบการเล่นพื้นฐาน, การจัดตำแหน่งผู้เล่น...

แมวเหมียวง้างหมัดตีกัน แมวเหมียวง้างหมัดตีกัน
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

เมื่อเหมียวตัวพี่ได้รับความสนใจจากนุดมากกว่า..เหมียวตัวน้องจึงง้างหมัดเตรียมงัดซะเลย!

ใส่เดี่ยวต่อหน้านุด! เมื่อเจ้าเหมียวตัวพี่ถูกอุ้มและได้รับความสนใจจากพี่สาวคุณเจ้าของมากกว่า..ยัยเหมียวตัวน้องจึงง้างหมัดเตรียมงัดแบบตัวลูก!     นับเป็นคอนเทนต์ที่ทาสเหมียวคนไหนเห็นก็ต้องรู้สึกทั้งฮาทั้งเอ็นดูไปตาม ๆ กัน เมื่อลูกน้องแมวของทาสชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งได้โชว์โมเมนต์หยุมหัวกันต่อหน้าต่อตาทาส โดยตัวน้องกำหมัดแน่นแถมง้างเตรียมจะประเคนใส่หน้าอ้วม ๆ ของตัวพี่ หลังจากไม่พอใจที่พี่ถูกอุ้มและได้รับความสนใจจากพี่สาวของคุณทาสมากกว่า งานนี้บอกเลยว่าเลือดนักสู้ของเจ้าเหมียวสองตัวนี้นั้นมันเข้มข้นจริง ๆ     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 19 มิถุนายน...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 19 Fleem Template The Joi Fbwebsite 19
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

เปิดวาร์ปสาวสวยในคลิปไวรัลดัง “ถ้าแฟนมีวันที่แย่ จะปลอบใจยังไง?” ที่ทำถึงจนชาวเน็ตแห่ขอวาร์ปกันควั่ก!

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ยอดนิยมเป็นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา สำหรับการถ่ายทำคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ผู้คนบนท้องถนน กับการถามคำถามแบบสุ่ม ๆ ให้คนแปลกหน้าตามท้องถนนตอบคำถามที่โดนถาม แต่ในบรรดาคลิปเหล่านั้น มีอยู่คลิปหนึ่งในกลายเป็นไวรัลจนถูกแชร์มาจนถึงปัจจุบันนี้!     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกสัมภาษณ์ขณะกำลังเดินอยู่บนท้องถนนได้กลายเป็นไวรัลที่ถูกนำไปแชร์ตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และยังคงถูกแชร์เรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ โดยเป็นวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกสัมภาษณ์ โดยหนึ่งในคำถามนั้นระบุว่า “หากแฟนของคุณกำลังมีวันแย่...

Hilma Labrador Thailand Hilma Labrador Thailand
ข่าวสาร5 hours ago

“น้องฮิลม่า” สุนัขทหารพันธุ์ลาบราดอร์ ปิดราคาประมูลด้วยราคาสูงสุด 120,000 บาท!

สิ้นสุดลงไปแล้ว สำหรับงานประมูลสุนัขทหารของศูนย์การสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก จังหวัดนครราชสีมา โดยปีนี้ “น้องฮิลม่า” สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ สร้างสถิติปิดประมูลไปด้วยราคาหกหลัก!     เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 2567) ศูนย์การสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก ในจังหวัดนครราชสีมา ได้จัดประมูลสุนัขทหารที่ไม่ผ่านเกณฑ์การทดสอบ จำนวนทั้งหมด...

น้องอลีน่า มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ Masterchef Junior เล่นละคร Vip รักซ่อนชู้ น้องอลีน่า มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ Masterchef Junior เล่นละคร Vip รักซ่อนชู้
บันเทิง5 hours ago

จิ๋วแต่แจ๋ว! “น้องอลีน่า” จาก MasterChef Junior Thailand นอกจากจะทำอาหารเก่งแล้ว ยังเคยเล่นละครดังมาก่อน!

เรียกได้ว่าการแข่งขันกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับรายการแข่งขันทำอาหารของเหล่าโฮมคุกรุ่นจิ๋วอย่าง “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” (MasterChef Junior Thailand) ที่ในอีพีล่าสุดนั้นแน่นอนว่ามีหนูน้อยผู้เข้าแข่งขันถึงสองคนที่ต้องตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย แต่เราจะยังไม่ขอสปอยล์ว่าเป็นใครหรอกนะ!     อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่มีแฟน ๆ หรือเหล่ามัมหมีออนไลน์รอเชียร์อยู่เยอะ คงหนีไม่พ้น “น้องอลีน่า” หรือ “น้องอลีน่า-อลีนา...

คนอินเดีย โดนงูกัด กัดงูกลับ รอดตาย คนอินเดีย โดนงูกัด กัดงูกลับ รอดตาย
ข่าวสาร7 hours ago

กัดมากัดกลับไม่โกง! หนุ่มอินเดียโดนงูเห่ากัด โกรธจัดเลยกัดงูคืน สรุปรอดปาฏิหาริย์!

รอดซะงั้น! ชายชาวอินเดียรายหนึ่งโดนงูเห่ากัด เลยทำตามความเชื่อของหมู่บ้านว่าให้กัดงูคืน สุดท้ายรอดปาฏิหาริย์!     เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้รายงานข่าวสุดแปลกของชายรายหนึ่งที่มีชื่อว่า “ซานโตช โลฮาร” จากรัฐพิหาร ในประเทศอินเดีย เขาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างรางรถไฟ โดยวันหนึ่งขณะที่ซานโตซกำลังหลับอยู่ที่แคมป์ของคนงาน จู่ ๆ...

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ My Hero Academia Aiart
บันเทิง1 day ago

พาส่อง 10 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ My Hero Academia

บ่อยครั้งที่พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับภาพตัวละคร “แฮร์รี่ พอตเตอร์“ ในเวอร์ชั่นอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นจาก AI ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Jujutsu Kaisen” หรือ “ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ Attack on Titan”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง