fbpx
Connect with us

บันเทิง

เผยเหตุผลที่ “แอนนา วินทัวร์ (Anna Wintour)” ไม่เชิญบ้าน “คาร์ดาเชียน (Kardashian)” และ “เจนเนอร์ (Jenner)” มาร่วมงาน MET GALA 2023

Published

on

Anna Wintour ไม่เชิญคนบ้าน Kardashian Jenner ร่วมงาน Met Gala 2023
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

รู้แล้วไม่อึ้ง แต่แค่เสียดาย! “แอนนา วินทัวร์ (Anna Wintour)” บุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่น เผยเหตุผลที่ไม่เชิญบ้าน “คาร์ดาเชียน (Kardashian)” และ “เจนเนอร์ (Jenner)” สักคนเดียว มาร่วมงาน “MET GALA 2023”

 

บ้านคาร์ดาเชียนกับเจนเนอร์

 

งาน “MET GALA 2023” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ แฟน ๆ บ้าน “คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์” คงต้องเศร้าที่ไม่ได้เห็นสาว ๆ จากสองตระกูลนี้เดินพรมแดงในงาน เพราะสมาชิกของสองบ้านนี้ “ไม่ได้ถูกเชิญร่วมงาน”

 

Anna Wintour

แอนนา วินทัวร์

 

ข่าวนี้ถูกแพร่สะพัดมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และสร้างความสับสนและงุนงงกับคอข่าวบันเทิงต่างประเทศทั่วโลกอย่างมาก โดยเฉพาะ FC ของสาว ๆ “คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์” เพราะทั้งสมาชิกทั้งสองตระกูล คืออินฟลูเซอร์ดังที่สร้างสีสันและกระแสให้ชาวเน็ตได้พูดถึงงาน “MET GALA” และตัวเองเสมอ ด้วยการสวมชุดโอกูตูร์สุดจึ้งที่ใครใส่ก็ดับ ยกเว้นพวกเธอ!

 

บ้านคาร์ดาเชียนกับเจนเนอร์ 2

มีคนมากมายต่างสันนิษฐานเหตุผลต่าง ๆ นานาที่ “แอนนา วินทัวร์” บรรณาธิการนิตยสารโว้ก อเมริกาและประธานการจัดงาน “MET GALA” ซึ่งเป็นสตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่น ว่าอาจเป็นเพราะปีที่แล้ว “คิม คาร์ดาเชียน (Kim Kardashian)” ระเบิดชุดของ “มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe)” มูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท จนเสียหาย หรือบ้างก็คิดว่าเป็นเพราะชุดโอกูตูร์ของสาว ๆ บ้านนี้ ไม่ตรงกับธีมของงานในแต่ละปี อยากใส่อะไรก็ใส่มา

บ้านคาร์ดาเชียนกับเจนเนอร์

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ เว็บไซต์ข่าวซุบซิบสัญชาติอังกฤษ “Page Six” ได้แอบสืบเสาะหาเหตุผลที่แท้จริงที่ตัวแม่ตัวมารดาอย่าง “แอนนา วินทัวร์” ไม่คิดจะเชิญพี่น้องตระกูล “คาร์ดาเชียน” และ “เจนเนอร์” แม้แต่คนเดียวมาร่วมงาน “MET GALA 2023”

แอนนา บ้านคาร์ดาเชียนเจนเนอร์

สุดท้ายก็ได้ทราบเหตุผลจริง ๆ จากปากของแหล่งข่าวใกล้ชิดผู้จัดงาน “MET GALA” ประจำปีนี้ ระบุว่า “แอนนา วินทัวร์” ได้ตัดรายชื่อของสมาชิกตระกูล “คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์” ทิ้งทั้งหมด เพราะมองว่า แต่ละคนไม่ได้เป็นบุคคลในวงการแฟชั่น ไม่ได้มีความรู้, ความเชี่ยวชาญในศาสตร์และศิลป์ด้านแฟชั่น หรือทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นจริง ๆ

Anna Wintour Met Gala 2018

อย่างไรก็ตาม “แอนนา วินทัวร์” ยังมีเวลาเลือกเชิญแขกคนดังระดับโลกมาร่วมงานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอีก 1 เดือน ไม่แน่เธออาจเปลี่ยนใจเชิญใครสักคนจากบ้าน “คาร์ดาเชียน” หรือ “เจนเนอร์” มาร่วมงานเหมือนเดิม แฟนคลับดาราเรียลลิตี้กลุ่มนี้ก็ต้องลุ้นกันต่อไป และติดตามข่าวสารวงการแฟชั่นอย่างใกล้ชิด

คาร์ล ลาเกอร์เฟล

คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

สำหรับ “MET GALA 2023” จะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิตัน (Metropolitan Museum of Art Costume Institute)ในกรุงนิวยอร์กของสหรัฐฯ ซึ่งปีนี้มีชื่องานว่า “Karl Lagerfeld: A Line of Beauty” เพื่อสดุดีและให้เกียรติ “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld)” ดีไซเนอร์คนสำคัญของชาแนล (Chanel) ที่ล่วงลับไปแล้ว ภายในงานเหล่าแฟชั่นนิสต้าจะได้ชมผลงานและภาพสเก็ตจริงของเขาแบบจัดเต็มกันอย่างจุใจ ที่สำคัญแขกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานจะต้องแต่งตัวในธีม “In Honor of Karl” หรือให้เกียรติดีไซเนอร์ผู้เป็นตำนานคนนี้ด้วย

ที่มาข้อมูล: Daily Mail และ Hola

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ “คิม คาร์ดาเชียน” สวมชุด “มาริลิน มอนโร” มูลค่ากว่า 175 ล้านบาท จนเสียหาย

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ต๊าชมากแม่! พาส่อง 20 ลุคจากศิลปินคนดังในงานแฟชั่นระดับตำนาน MET GALA 2022

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: งานใหญ่แห่งยุค! มาทำความรู้จัก “Met Gala” งานแฟชั่นสุดอลัง..ที่เหล่าศิลปินคนดังเข้าร่วมทุกปี!

Source: NZ Herald
Source: Hola
Source: India Forums
Source: El Universo
Source: GQ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Miss Buenos Aires 2024 Miss Buenos Aires 2024
ข่าวสาร37 mins ago

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! นางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires” และจะร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina” ในเดือนพ.ค. นี้!

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! เมื่อนางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires (มิสบัวโนสไอเรส)” ประจำปีนี้ (2024) เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina (มิสยูนิเวิร์สอาร์เจนตินา)” ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้!     “อเลฮานดรา...

คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

โตแล้วถึงจะมีขนงอก! ไวรัลคลิป “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้ ชาวเน็ตแห่แซวนี่มันไก่สฟิงซ์ชัด ๆ

นี่มันไก่สฟิงซ์! ชาวเน็ตแห่ถูกใจคลิปวิดีโอ “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้บน TikTok ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 5.3 ล้านวิว!     เรียกเสียงฮาไม่ไหววว เมื่อผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปคอนเทนต์น้องไก่ที่ดูแปลกตาเพราะน้องไม่มีขน แถมมีเนื้อตัวเป็นสีขาวอมชมพูอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับแซวน้องว่าเป็น “ไก่สฟิงซ์” กันเลยทีเดียว!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

Beam Saranyoo Quits Green Beam Saranyoo Quits Green
บันเทิง3 hours ago

ปิดตำนาน! “บีมพลังใบ” เลิกเป็นสายเขียวแล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าแย่กว่าเดิม

“บีม-ศรัณยู ประชากริช” หรือ “บีมพลังใบ” ประกาศกร้าวลงโซเชียล จะเลิกเป็น “สายเขียว” แล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าย่ำแย่กว่าเดิม     ก่อนจะหยุดพี่เคยสุดมาก่อน! “บีม ศรัณยู” นักแสดง, พิธีกร และดีเจหนุ่มชาวไทยชื่อดัง เจ้าของฉายา “บีมพลังใบ” เพราะมักมีคลิปปั่น...

ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ชาวเน็ตเดือด! ลุงโวยหลังเห็นสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดิน บอกเป็นสุนัขนำทางก็ไม่เชื่อ ทำสาวตาบอดปล่อยโฮจนน้องหมายังซึม

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนว่อนโลกออนไลน์ทางฝั่งฮ่องกงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีหญิงสาวผู้พิการทางสายตารายหนึ่งได้เดินทางพร้อมสุนัขนำทางคู่ใจ โดยใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่กลับถูกลุงโวยวายต่อว่าที่นำสุนัขมาขึ้นรถไฟ     เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 香港突發事故報料區 โดยเป็นคลิปวิดีโอของหญิงสาวผู้พิการทางสายตาและเจ้าสุนัขนำทางของเธอที่กำลังโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินกันอยู่ โดยเจ้าตูบก็นั่งลงที่พื้นอย่างสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเพราะน้องถูกฝึกฝนมาดี แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีคุณลุงที่สวมเสื้อกั๊กสีดำรายหนึ่งได้เดินมาต่อว่าเธอที่นำสุนัขขึ้นมาบนรถไฟฟ้า โดยไม่รู้ว่าเจ้าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขนำทางของผู้พิการทางสายตา หลังถูกคุณลุงตำหนิ เจ้าสุนัขตัวนี้ก็มีท่าทีหงอยไป น้องมองหน้าเจ้าของราวกับรับรู้ได้และหมอบต่ำลงเพื่อปกป้องเจ้าของของมัน แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าและแววตาของน้องก็สะท้อนถึงความรู้สึกไม่สบายใจและสับสน  ...

ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

อันนี้ตัวแรร์! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ “ลาบูบู้” แบบใหม่แบบสับ รุ่นนี้ตัวไม่นิ่ม แถมทิ่มไม่ยั้ง!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาวเน็ตต่างกำลังพากันแชร์ภาพเจ้าลาบูบู้รุ่นใหม่ตัวแรร์ ที่ไม่เน้นน่ารักแต่เน้นอร่อย หลังผู้ใช้ TikTok บัญชี @milkteababocat...

Lost In The Stars Real Stories Lost In The Stars Real Stories
บันเทิง4 hours ago

“Lost in the Stars” สร้างจากเรื่องจริงของหญิงจีนถูกสามีผลักตกผาแต้ม กลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์จีน!

“Lost in the Stars เธอที่หายไป (消失的她)” เป็นหนังอาชญากรรมที่โด่งดังอย่างมากในประเทศจีน แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของหญิงจีนที่ถูกสามีผลักตกผาแต้มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว     หนัง “Lost in the Stars เธอที่หายไป” เล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 16 Fleem Template The Joi Fbwebsite 16
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

เข้าช็อปไทยแล้ว! “กระเป๋าทรงกล่องรองเท้า” จาก Adidas ที่ดูเหมือนกล่องใส่รองเท้าแบบตะโกน จำหน่ายแล้วในราคา 2,500 บาท!

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำเอาสายแฟทั้งในและต่างประเทศฮือฮา หลังเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทาง “Adidas” ได้เปิดตัวกระเป๋าแบบใหม่แบบสับอย่าง “ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA” ที่มาพร้อมดีไซน์รูปทรงกล่องรองเท้า ที่เหมือนกล่องรองเท้าแบบตะโกน!     สำหรับเจ้ากระเป๋า ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA ใบนี้เป็นสินค้าที่ทาง Adidas ได้ทำการคอลแลปส์และออกแบบร่วมกับ...

Disney Characters Inspired By Real People Disney Characters Inspired By Real People
สาระน่ารู้21 hours ago

พาส่อง 24 คนจริงที่เป็นต้นแบบของตัวละครดิสนีย์อันโด่งดัง!

นับตั้งแต่ “วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney)” ได้ให้กำเนิดการ์ตูน “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด (Snow White and the Seven Dwarfs)” เป็นเรื่องแรกของจักรวาล “Disney” ในปี 1937 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก จนทำให้เกิดการ์ตูนดิสนีย์อีกหลายสิบเรื่องที่ยังคงโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับจนถึงทุกวันนี้ ในขณะเดียวกันก็มีตัวละครอีกเยอะแยะมากมายที่เป็นที่โปรดปรานของคอการ์ตูนดิสนีย์...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง