fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัลความน่ารักของเจ้า “เสือโคร่ง” หรือ “เสือโกลเด้น” ที่พออาบน้ำปุ๊บ..กลายร่างเป็นแมวส้มตัวโตปั๊บ!

Published

on

อาบน้ำ เสือโคร่ง แมวส้มตัวโต
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

แทบจะไม่ใช่นักล่าอยู่แล้ว! ไวรัลคลิปความน่ารักของเจ้า “เสือโคร่ง” หรือ “เสือโกลเด้น” ที่พอถูกจับอาบน้ำก็กลายร่างเป็นแมวส้มตัวโตขึ้นมาทันที!

 

อาบน้ำ เสือโคร่ง แมวส้มตัวโต

 

กำลังเป็นไวรัลความน่ารักที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดูอยู่บนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปวิดีโอการอาบน้ำน้อง “เสือโคร่ง” หรือ “เสือโกลเด้น” ที่ Tiger PARK Pattaya ซึ่งพอดูคลิปจบแล้วทุกคนนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า..นี่มันแมวส้มชัด ๆ

 

อาบน้ำ เสือโคร่ง แมวส้มตัวโต

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คุณเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเสือที่ Tiger PARK Pattaya เจ้าของแอคเคาท์ TikTok @jaruwan_wlm ได้โพสต์คลิปวิดีโอน้อง “เสือโกลเด้น” หรือเสือโคร่งสีทองที่กำลังโดนจับอาบน้ำอยู่ ซึ่งไฮไลต์ของคลิปนี้ก็คือความน่ารักของเจ้าโฮกปิ๊บบบ เพราะระหว่างที่ทำความสะอาดอยู่นั้นน้องเขาทั้งทำหน้าตาแสนเชื่องใส่กล้อง แถมยังทำหน้าเคลิบเคลิ้มราวกับเป็นเหมียวโดนทาสเกาพุงให้อีกต่างหาก เรียกว่าเอ็นจอยกับการอาบน้ำแบบสุด ๆ จนทาสแห่เอ็นดูกันเป็นแถวเป็นแนวเลยทีเดียว

 

อาบน้ำ เสือโคร่ง แมวส้มตัวโต

 

หลังจากที่คลิปเจ้าเสือโกลเด้นอาบน้ำถูกเผยแพร่ออกไปได้เพียงแค่ไม่กี่วัน ก็กลายเป็นไวรัลที่หลายคนแห่เอ็นดูจนตอนนี้มียอดผู้เข้าชมไปแล้วกว่า 4.4 ล้านครั้ง ทั้งยังมีชาวเน็ตที่กดไลก์ให้กับความน่ารักของน้องไปมากถึง 5.7 แสนคนอีกด้วย!

 

อาบน้ำ เสือโคร่ง แมวส้มตัวโต

 

นอกจากนั้น ชาวเน็ตก็พากันคอมเมนต์แซวลูกน้องตัวนี้อีกด้วย ประมาณว่า “เสือร้ายร้องโฮกปี๊บกำลังอาบน้ำ55555”“ทำไมอาบน้องเสือง่ายกว่าอาบน้องแมว ต้องให้แมวที่บ้านดูเป็นตัวอย่าง”“เป็นเสือยังไงให้เหมือนแมวละลู๊กกก”“แทบจะไม่ใช่เสือแล้วนะ” และ “หมดกัน..กลิ่นสาปเสือ..กลายเป็นกลิ่นสตอเบอรี่ซะแล้ว” เป็นต้น ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้ดูคลิปการอาบน้ำให้เจ้าเสือโกลเด้นที่ว่านี้ล่ะก็..สามารถรับชมได้ที่ตรงด้านล่างบทความนี้เลย!

 

@jaruwan_wlm เอ็นจอยกับการอาบน้ำสุด555 #สุดเขต #สัตว์โลกน่ารัก #Pattaya #Goldentiger #อาบน้ำเสือ ♬ ลูกเทวดา – Rsiammusic

 

ที่มาข้อมูลTikTok @jaruwan_wlm

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องน่ารักจนใจเจ็บ! คลิปวิดีโอน้องเสือ “มารวย” กอดลูกบอลเล่นน้ำกลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดู!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องแทบจะไม่ใช่นักล่าอยู่แล้ว! ไวรัลคลิปความน่ารักของเจ้า “เสือ” ตัวอ้วง ที่นอนให้นุดจกพุงราวกับเป็นลูกน้องแมว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องนึกว่าจะโดนสวบ! เมื่อสาวตื่นนอนเจอ “เสือ” บุกมาหาถึงข้างเตียง สุดท้ายน้องขี้อ้อนยิ่งกว่าแมวเฉย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

อาบน้ำ เสือโคร่ง แมวส้มตัวโต อาบน้ำ เสือโคร่ง แมวส้มตัวโต
เรื่องราวโซเชียล4 seconds ago

ไวรัลความน่ารักของเจ้า “เสือโคร่ง” หรือ “เสือโกลเด้น” ที่พออาบน้ำปุ๊บ..กลายร่างเป็นแมวส้มตัวโตปั๊บ!

แทบจะไม่ใช่นักล่าอยู่แล้ว! ไวรัลคลิปความน่ารักของเจ้า “เสือโคร่ง” หรือ “เสือโกลเด้น” ที่พอถูกจับอาบน้ำก็กลายร่างเป็นแมวส้มตัวโตขึ้นมาทันที!     กำลังเป็นไวรัลความน่ารักที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดูอยู่บนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปวิดีโอการอาบน้ำน้อง “เสือโคร่ง” หรือ “เสือโกลเด้น” ที่ Tiger PARK Pattaya ซึ่งพอดูคลิปจบแล้วทุกคนนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า..นี่มันแมวส้มชัด ๆ  ...

Thai Mother Sends Love Through Cctv Thai Mother Sends Love Through Cctv
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

(มีคลิป) สาวไทยแชร์คลิปคุณแม่ที่อยู่ห่างกันคนละจังหวัดแสดงความรักถึงลูกสาวผ่านกล้อง CCTV จนเป็นไวรัล ทั้งในไทยและต่างประเทศ

สาวไทยแชร์คลิปคุณแม่ที่อยู่คนละจังหวัดแสดงความรักถึงลูกสาวผ่านกล้องวงจรปิด CCTV ทำชาวเน็ตใจฟูจนเป็นไวรัล ทั้งในไทยและต่างประเทศ     ความรักของแม่นั้นบริสุทธิ์และยิ่งใหญ่ แม้ลูกจะตัวอยู่ห่างไกล แต่แม่ก็ยังรัก, คิดถึง และเป็นห่วงลูกเสมอ อย่างเช่นในคลิปของสาวไทย ผู้เป็นเจ้าของบัญชี “TikTok” ชื่อว่า “Aum Aum” ที่กำลังเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศขณะนี้ เธอได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในบ้านตัวเองที่จังหวัดบุรีรัมย์ เผยให้เห็นภาพคุณแม่ของเธอทำท่าทางแสดงความรักและพูดคิดถึงลูกสาว...

ตัวละครคิม พอสสิเบิล Kim Possible Ai วาด Pixar ตัวละครคิม พอสสิเบิล Kim Possible Ai วาด Pixar
บันเทิง3 hours ago

พาส่องภาพเมื่อ 13 ตัวละครจาก “คิม พอสสิเบิล” (Kim Possible) กลายเป็นการ์ตูนสไตล์ “พิกซาร์” (Pixar)

ในปัจจุบันเทคโนโลยี AI นั้นถูกพัฒนาและมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในวงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง, การแพทย์, วิทยาศาสตร์ ไปจนถึงวงการศิลปะ และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าบางครั้งผลงานของ AI นั้นก็ดูน่าทึ่งสุด ๆ จนหลาย ๆ คนต้องซูฮกให้กับความล้ำหน้าของมัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยูทูปเบอร์เจ้าของช่อง Bonetoon ได้แชร์ภาพผลงานการใช้เทคโนโลยี AI...

Japanese Man Sleep Less To Expand His Life Double Japanese Man Sleep Less To Expand His Life Double
ข่าวสาร6 hours ago

ตะลึง! ชายญี่ปุ่นเผยนอนวันละ 30 นาที นานติดต่อกัน 12 ปี เพื่อยืดอายุให้ยืนยาวสองเท่า?!

ฉีกทุกกฎการนอน! ชายญี่ปุ่นคนหนึ่งเผยเคล็ดลับยืดอายุตัวเองให้ยืนยาวขึ้นสองเท่า ด้วยการนอนวันละ 30 นาที โดยทำเช่นนี้มานานกว่า 12 ปีแล้ว!     “Yomiuri TV” สื่อโทรทัศน์ท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดเผยเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของ “ไดสุเกะ โฮริ (Daisuke Hori)” ผู้ประกอบการวัย 40...

นกฮูกจิ๋วกางร่มเดินเล่น นกฮูกจิ๋วกางร่มเดินเล่น
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

ติดแกลมไม่ไหว! เมื่อน้อง “นกฮูกจิ๋ว” ออกไปเดินเล่นพร้อมกับร่มคันน้อย แสนน่ารักจนกลายเป็นไวรัล!

เมื่อคุณเจ้าของพาน้อง “ฟุกุจัง” หรือ “นกฮูกจิ๋ว” ออกไปเดินเล่นข้างนอกแต่ดันเจอฝนตก​ โชคดีมีร่มคันน้อยที่พอกางปุ๊บ..ดูเป็นโมเมนต์แสนน่ารักปั๊บ!     เรียกว่าคอนเทนต์สัตว์เลี้ยงมีปีกนั้นสร้างความนุ้บนิ้บใจให้กับเหล่าชาวเน็ตกันอีกแล้ว เมื่อผู้เลี้ยงนกชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของเจ้า “ฟุกุจัง” หรือนกฮูกจิ๋วที่กางร่มเดินเล่นซะจนกลายเป็นไวรัล เพราะภาพที่ออกมามันช่างน่ารักติดแกลม..อย่างกับเป็นนกฮูกลูกคุณหนูยังไงยังงั้น!     ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 28 สิงหาคม 2024) ผู้ใช้งาน X:...

ดราม่าคนเขียนบท ละครพรชีวันตอนจบ ดราม่าคนเขียนบท ละครพรชีวันตอนจบ
บันเทิง7 hours ago

คนเขียนบทออกโรงแจง หลังชาวเน็ตจวกยับละคร “พรชีวัน” ปรับบทเละเทะ พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาในกลุ่มแฟนละครเลยทีเดียว หลังละคร “พรชีวัน” ละครชุดสุดท้ายในซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” และเรื่องราวระหว่างตระกูลจุฑาเทพและเทวพรหมได้ลาจอไป เนื่องจากบทของละครพรชีวันที่แฟนละครและแฟนนิยายหลายคนต่างรับไม่ได้ที่มีการปรับเปลี่ยนบทในละครจนแทบจะไม่เหลือเค้าโครงของนวนิยายต้นฉบับ     จนทำเอาแฮชแท็ก #พรชีวันตอนจบ พุ่งติดเทรนด์บน X โดยมีแฟนละครมากมายเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับละครชุดดังกล่าว อาทิ “เป็นบทละครที่อิหยังวะที่สุดในโลก”, “จบแบบงง บทแบบนี้คืออะไร”, “ตอนดูแรก ๆ ก็งง...

มิเรอิ อูโนะ Mirei Uno นางเอก Av ญี่ปุ่น รีไทร์ มิเรอิ อูโนะ Mirei Uno นางเอก Av ญี่ปุ่น รีไทร์
บันเทิง8 hours ago

มาเร็วไปเร็ว! “มิเรอิ อูโนะ” ประกาศเตรียมรีไทร์จากการเป็นนักแสดง AV หลังโลดแล่นในวงการมานาน 2 ปี

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกของบรรดาคอ AV จริง ๆ หลังสาว “มิเรอิ อูโนะ” ได้ออกมาประกาศข่าวเศร้าทิ้งท้ายเดือนสิงหาคม ว่าเธอกำลังจะรีไทร์จากการเป็นนักแสดง AV โดยจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะนางเอก AV วันที่ 31 ธันวาคมปีนี้!     สำหรับสาว “มิเรอิ อูโนะ”...

เธอมีรถ แต่เรามีหมา! เจ้าตูบลาบราดอร์แสนรู้สวมบทเป็นรถโรงเรียนพาเจ้านายตัวน้อยกลับบ้าน กลายเป็นไวรัล! เธอมีรถ แต่เรามีหมา! เจ้าตูบลาบราดอร์แสนรู้สวมบทเป็นรถโรงเรียนพาเจ้านายตัวน้อยกลับบ้าน กลายเป็นไวรัล!
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

เธอมีรถมารับ แต่เรามีหมา! เจ้าตูบลาบราดอร์แสนรู้สวมบทเป็นรถโรงเรียนพาเจ้านายตัวน้อยกลับบ้าน กลายเป็นไวรัล!

ทาสหมาเอ็นดูไม่ไหว! เจ้าตูบลาบราดอร์แสนรู้สวมบทเป็นรถโรงเรียนพาเจ้านายตัวน้อยกลับบ้าน จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลทั้งในและนอกประเทศจีน!     กำลังเป็นไวรัลโด่งดังบนโลกโซเชียลทั้งในและนอกจีนแผ่นดินใหญ่กันเลยทีเดียว สำหรับคลิปของสุนัขแสนรู้พันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ (Labrador Retriever) หรือน้องลาบ หมาใหญ่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง ที่เป็นมิตรสุด ๆ กับคนทุกเพศทุกวัย เมื่อเจ้าตูบสายพันธุ์นี้ไปรอรับเจ้านายตัวน้อยที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองไท่ชุน มณฑลเจ้อเจียงของจีน เป็นประจำทุกวัน ด้วยเกวียนน้อยขนาดพอดีตัวคนลากและคนนั่ง  ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ4 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง