fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

แจก 5 เว็บไซต์ AI วาดรูปจากข้อความที่ดีที่สุดในปี 2022 แถมฟรีทุกเว็บ!

Published

on

แจก 5 เว็บไซต์ Ai วาดรูปจากข้อความที่ดีที่สุดในปี 2022 แถมฟรีทุกเว็บ!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หลัง “Midjourney” ออกมาเขย่าวงการศิลปะ ด้วยการให้ทุกคนสามารถเข้ามาสร้างภาพสุดเจ๋งจากข้อความอะไรก็ได้ที่เราพิมพ์แบบไร้ขีดจำกัดด้วย AI ก็ทำให้หลายคนหันมาสนใจเทคโนโลยีกับศิลปะมากขึ้น

 

ภาพจำลอง Ai

 

แต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่า…. ปัจจุบันมีเว็บไซต์ AI วาดรูปจากข้อความเหมือนกับ “Midjourney” เกิดขึ้นมากมาย แต่เว็บใดกันเล่าที่ได้รับคะแนนรีวิวจากผู้ใช้งานจริงว่า “ดีที่สุด” The Joi มีคำตอบ แถมทุกเว็บไซต์เพื่อน ๆ ยังสามารถใช้งานได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย!

 

1. เว็บไซต์ Dall-E Mini 

เว็บไซต์ Dall-E Mini 

 

ช่องทางใช้งาน: เว็บไซต์

“Dall-E Mini” คือเว็บไซต์ AI วาดภาพจากข้อความที่เปิดให้ผู้คนทั่วไปสามารถกดเข้ามาใช้งานได้ฟรี! สร้างและพัฒนาขึ้นโดย “OpenAI” ศูนย์วิจัยเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ ผู้สร้างเดียวกันกับ “Dall-E” เวอร์ชั่นออริจินัลที่สร้างเสียงฮือฮาทั่วโลกมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อน ๆ ที่สนใจให้ AI สร้างสรรค์ผลงานศิลปะสุดจึ้ง สามารถเข้าไปพิมพ์ข้อความบรรยายภาพ เพื่อให้ AI ตีความออกมาเป็นภาพในจินตนาการของมันได้เลย โดยไม่ต้องลงทะเบียนเปิดบัญชีเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ และสามารถสั่งให้ AI วาดรูปได้ตามปรารถนาแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ที่สำคัญเพื่อน ๆ สามารถกดบันทึกรูปภาพที่มันเนรมิตขึ้นมาให้เก็บไว้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อีกต่างหาก

 

เว็บไซต์ Dall-E Mini 

 

2. เว็บไซต์ Dream by Wombo

เว็บไซต์ Dream By Wombo

 

ช่องทางใช้งาน: Android และ iOS

อีกหนึ่งเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน AI วาดภาพจากข้อความที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อสรรสร้างผลงานศิลปะสุดล้ำ แถมการใช้งานยังง่ายมาก ๆ เพียงแค่พิมพ์ข้อความบรรยายภาพในจินตนาการของเพื่อน ๆ แล้ว เลือกสไตล์ของรูปที่ต้องการออกมา เช่น Retro-Futurism, HDR และ Realistic เป็นต้น แถมสามารถทำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งและบันทึกภาพได้ไม่อั้น!

 

เว็บไซต์ Dream By Wombo 1

 

3. เว็บไซต์ Nightcafe

3. เว็บไซต์ Nightcafe

 

ช่องทางใช้งาน: เว็บไซต์

เว็บไซต์ AI วาดรูปจากข้อความ “Nightcafe” ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงว่า เป็นเว็บที่สร้างรูปจากฝีมือ AI ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดเว็บหนึ่งของโลก ที่สำคัญเพื่อน ๆ สามารถใช้งานมันได้ฟรี! การใช้งานก็ง่ายเหมือนปอกกล้วย แค่รู้ว่าตัวเองต้องการภาพแบบใด ก็เลือกสไตล์ที่ต้องการจากตัวเลือกมากมายที่ปรากฎ และพิมพ์บรรยายภาพในสมองของตัวเองออกมาได้เลย เพียงเท่านี้ก็จะได้ภาพวาดจาก AI สุดแจ่ม พร้อมบันทึกลงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของตัวเองแล้ว

Thaialnd In Heaven And Apocalypse

4. เว็บไซต์ Pixray 

เว็บไซต์ Pixray 

 

ช่องทางใช้งาน: เว็บไซต์

เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายโค้ดดิ้งต้องชอบเว็บไซต์สร้างภาพจากข้อความด้วย AI ที่ชื่อว่า “Pixray” อย่างแน่นอน เพราะการจะสั่งให้ AI ของเว็บสร้างสรรค์ภาพในจินตนาการของมันเอง จะต้องเลือกโค้ดที่บอกคุณลักษณะของภาพ จากนั้นกด Submit ก็จะได้ภาพสุดเจ๋งจาก AI แบบฟรี ๆ และไม่จำกัดจำนวนครั้งในการทำ ดังนั้น หากใครเลือกโค้ดผิด ก็ไม่ต้องกังวลว่า จะกดสร้างภาพใหม่ดั่งใจตัวเองไม่ได้อีก

 

เว็บไซต์ Pixray 

 

5. เว็บไซต์ Starry AI

เว็บไซต์ Starry Ai

 

ช่องทางใช้งาน: เว็บไซต์, Android และ iOS

เว็บไซต์ “Starry AI” จะเปลี่ยนข้อความที่เพื่อน ๆ บรรยายให้เป็นภาพอาร์ตเวิร์คด้วยฝีมือ AI เหมือนกับแอปฯ อื่น ๆ แต่เว็บนี้แตกต่างจากเว็บอื่นตรงที่ เพื่อน ๆ สามารถควบคุมรายละเอียดภาพที่จะออกมาได้มากมาย อย่างเช่น สไตล์ของภาพที่จะให้ AI เนรมิตออกมาก็มีมากถึง 16 แบบ, สามารถเลือกขนาดภาพที่จะออกมาก็ได้ หรือแม้กระทั่งอัปโหลดภาพส่วนตัวของเพื่อน ๆ มาประกอบการวาดภาพด้วย AI ได้ด้วย และที่สำคัญเพื่อน ๆ จะใช้ AI วาดรูปกี่ครั้งก็ได้ และสามารถบันทึกเก็บไว้ดูเองได้อีกต่างหาก เลิศขนาดนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้วนะ!

 

เว็บไซต์ Starry Ai

 

เห็นความสามารถด้านศิลปะและพลังจินตนาการของ AI จาก “5 เว็บไซต์ AI วาดรูปจากข้อความที่ทั้งฟรีและดีที่สุดในปี 2022” กันแล้ว เพื่อน ๆ คงทึ่งกันมาก เพราะ The Joi เองก็อึ้งกับความสามารถของมันไม่ต่างกัน ใครที่อยากมีผลงานศิลปะจาก AI แบบที่โชว์ในแต่ละหัวข้อด้านบน ก็อย่าลืมกดเข้าไปเล่นในเว็บไซต์หรือแอปฯ ของแต่ละเจ้ากันล่ะ!

 

ที่มาข้อมูล: MUO

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชวนเล่น “Midjourney” ให้ AI สร้างภาพสุดเจ๋งจากข้อความที่เราพิมพ์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ผู้เข้าแข่งขันคว้ารางวัลชนะเลิศในงานประกวดภาพวาด ด้วยภาพที่ใช้ AI วาด ทำเอาชาวเน็ตถกสนั่น!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: Midjourney ก็ทำไม่ได้! AI สร้างภาพตัวใหม่ Pornpen.ai สร้างภาพแบบ 18+ จากข้อความที่เลือก

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Disney Characters Inspired By Real People Disney Characters Inspired By Real People
สาระน่ารู้14 hours ago

พาส่อง 24 คนจริงที่เป็นต้นแบบของตัวละครดิสนีย์อันโด่งดัง!

นับตั้งแต่ “วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney)” ได้ให้กำเนิดการ์ตูน “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด (Snow White and the Seven Dwarfs)” เป็นเรื่องแรกของจักรวาล “Disney” ในปี 1937 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก จนทำให้เกิดการ์ตูนดิสนีย์อีกหลายสิบเรื่องที่ยังคงโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับจนถึงทุกวันนี้ ในขณะเดียวกันก็มีตัวละครอีกเยอะแยะมากมายที่เป็นที่โปรดปรานของคอการ์ตูนดิสนีย์...

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot; ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot;
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู “Balenciaga”

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพเสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงจนกลายเป็นไวรัล เพราะเหมือนของแบรนด์หรูเป๊ะ     พ่อครัวหลายคนอาจโด่งดังบนโลกโซเชียลหรือสื่อกระแสหลัก จากฝีมือการปรุงอาหารที่อร่อยติดปากลูกค้า แต่สำหรับพ่อครัวของร้านอาหารแห่งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง เขากลับเป็นที่จดจำของคนหมู่มากทั้งในและนอกประเทศ จากเสื้อที่เขาสวมใส่ระหว่างการปรุงอาหารให้ลูกค้า เพราะมันดันหน้าตาละม้ายคล้ายกับเสื้อของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง “Balenciaga (บาเล็นซิเอก้า)” แบบไม่ได้ตั้งใจ!     และทันทีที่ผู้ใช้ “Facebook” รายหนึ่งที่บังเอิญไปเห็นพ่อครัวในเสื้อสุดชิค ได้แชร์ภาพการแต่งตัวของเขาลงบน...

. Leave Empty If The Image Is Purely Decorative. . Leave Empty If The Image Is Purely Decorative.
บันเทิง18 hours ago

เปิดวาร์ป 10 อันดับนางเอก AV ญี่ปุ่นยอดนิยม ประจำเดือนมีนาคม 2024 โดย Bookmate

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Bookmate ได้ออกมาประกาศอันดับดารา AV ญี่ปุ่นฝ่ายหญิง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดประจำเดือนมีนาคม 2024     ซึ่งนางเอก AV สาวที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปได้ในเดือนที่ผ่านมา คือนักแสดงสวยยอดนิยมอย่าง “มิโอะ อิชิคะวะ” (Mio Ishikawa) ที่ขึ้นมาจากอันดับที่ 8 ในเดือนกุมภาพันธ์...

Ploy Design 800X420 Kanye West Adult Entertainment Ploy Design 800X420 Kanye West Adult Entertainment
บันเทิง19 hours ago

“คานเย่ เวสต์ (Kanye West)” เตรียมเปิดสตูดิโอสร้างหนัง 18+ คาดเริ่มผลิตคอนเทนต์ช่วงก.ค.-ส.ค. นี้!

หลังจาก “คานเย่ เวสต์ (Kanye West)” ประสบความสำเร็จด้านดนตรีจนเป็นแร็ปเปอร์ดังในตำนานที่ยังมีลมหายใจ และยังมีธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่น “Yeezy” ที่มีมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท ซึ่งทำให้เขากลายเป็น 1 ใน 10 แร็ปเปอร์ชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลกประจำปีที่ผ่านมา (2023) ล่าสุดเขาได้ออกมาหาความท้าทายใหม่ในวงการธุรกิจ ด้วยการกระโดดเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอนเทนต์ 18+ ในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่!  ...

พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig พัคซองฮุน นักแสดง ยุนอึนซอง Queen Of Tears Ig
บันเทิง20 hours ago

เอ็นดู! อินสตาแกรมของ “พัคซองฮุน” โดนชาวเน็ตถล่มยับ หลังแสดงดีจนคนดูอินจัดในซีรีส์ “Queen of Tears”

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีมาแรงที่ทำลายสถิติและกลายเป็นหนึ่งในละครเกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ tvN ไปแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “Queen of Tears” (ราชินีแห่งน้ำตา) ที่ใน EP ล่าสุดสามารถทำสถิติยอดรับชมทั่วประเทศไปได้สูงถึง 21.625% เบียดมากับซีรีส์ดังอย่าง “Crash Landing on You” (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) ที่ทำสถิติไว้ได้สูงสุดที่ 21.683%...

Ploy Design 800X420 Chawin Bella Ploy Design 800X420 Chawin Bella
บันเทิง21 hours ago

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” หนุ่มข้างกาย “เบลล่า ราณี” ที่เอฟซีกรี๊ดอยากให้เป็น (ว่าที่) แฟนใหม่ของดาราสาว

หลัง “เจ๊มอย 108” เพจเม้าท์ดาราชื่อดังของไทย ได้ออกมาแชร์ภาพของดาราสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ขณะเดินทางไปทำบุญที่จังหวัดระยอง จนมีแฟนเพจทักว่า เห็นหนุ่มตี๋คนหนึ่งข้างกายแม่นายการะเกด ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าพ่อหนุ่มคนนี้คือใครกัน?     โดยแอดมินเพจ “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาบอกคำใบ้กับแฟน ๆ ว่า เป็นนักธุรกิจโปรไฟล์ดีและทายาทเครือหมื่นล้าน...

สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา สเตฟาน แมวนั่งเนียนในดงตุ๊กตา
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

มันจะมีอยู่ตัวนึง! คลิปไวรัลเมื่อเจ้าเหมียวนั่งเนียนในดงตุ๊กตาแมว งานนี้ต้องใช้ทักษะตาไว เห็นหนูกันมั้ยพี่?

กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ สำหรับคลิปของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ที่กำลังนั่งตีเนียนอยู่ในดงตุ๊กตาที่เป็นรูปของตัวเอง พลางตัวแบบไม่มีพิรุธชนิดที่ว่าจ้างให้ก็หาหนูไม่เจอ!     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2023 ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรม @loveyoustepan ได้โพสต์คลิปวิดีโอของเจ้า “สเตฟาน” (Stepan) เจ้าเหมียวลายสลิดจากยูเครนผู้ซึ่งเป็นแมวเซเลปที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 1.4 ล้านคน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “นี่คือคลิปโปรดตลอดกาลของฉัน...

ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค ซีรีส์ Moon Lovers เวอร์ชั่นไทย รีเมค
บันเทิง22 hours ago

GMMTV ประกาศเปิดตัวซีรีส์ “Moon Lovers” เวอร์ชั่นไทยในชื่อ “Scarlet Heart Thailand” พร้อมปล่อยโปสเตอร์แรกแล้ว!

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีชื่อดังในตำนานที่ทำเอาเหล่าคอซีรีส์ถึงกับน้ำตาคาเบ้าไปตาม ๆ กัน สำหรับซีรีส์ “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo” (ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์) ที่ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศรีเมคซีรีส์ดังกล่าวในเวอร์ชั่นไทยแล้ว!     ทำเอาคอซีรีส์ชาวไทยฮือฮากันสุด ๆ หลังเมื่อวานนี้ (23 เมษายน 2567) ทาง GMMTV...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง