fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ร้านดังโพสต์รีวิวเบาะนั่งปาร์ตี้บ้านเพื่อนรูปทรง “ดอกบัว” ด้านชาวเน็ตแซวแม่เห็นคงซื้อถวายวัด!

Published

on

เบาะนั่งปาร์ตี้บ้านเพื่อน เบาะดอกบัว เพจขาย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

แม่เห็นคงซื้อถวายวัด! เมื่อร้านดังบนเฟซบุ๊กอย่าง “เพจขาย” ได้โพสต์รีวิวเบาะนั่งปาร์ตี้บ้านเพื่อนที่มีรูปทรงเป็น “ดอกบัว” กลีบสีชมพูสะพรั่ง ทั้งสวยทั้งปั่นจนพี่สาวชาวเน็ตแห่แซวกันเพียบ!

 

เบาะนั่งปาร์ตี้บ้านเพื่อน เบาะดอกบัว เพจขาย

 

เมื่อไม่นานมานี้ หากใครยังคงจำกันได้ The Joi เคยนำเสนอสินค้าสุดครีเอทอย่าง “เบาะดอกบัว” จากทางญี่ปุ่นกันไปแล้ว แต่ว่าเป็นสินค้าของใช้สำหรับน้องแมวนะ อย่างไรก็ตาม ชาวนุดอย่างพวกเราก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะล่าสุดเบาะนั่งรูปทรง “ดอกบัว” ที่ผลิตขึ้นให้มานุดใช้ก็มีวางขายด้วยแล้วเช่นกัน

 

เบาะนั่งปาร์ตี้บ้านเพื่อน เบาะดอกบัว เพจขาย

 

กำลังเป็นไอเทมสุดฮอตกันเลยทีเดียว สำหรับเบาะนั่งแบบสับแบบใหม่ที่แค่เห็นก็ต้องรู้สึกจึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะดีไซน์รูป “ดอกบัว” กลีบสีชมพูที่เบ่งบานสะพรั่งนั้นทั้งสวยทั้งปั่นแถมน่าลองใช้งานสุดอะไรสุด ซึ่งสินค้า “เบาะดอกบัว” ดังกล่าวได้ถูกรีวิวและวางขายโดยร้านดังบนเฟซบุ๊กอย่าง “เพจขาย” ที่มักจะเปิดพรีสินค้าสไตล์เก๋ ๆ แปก ๆ ให้ทุกคนได้สั่งซื้อเสมอ แน่นอนว่ารวมเจ้าชิ้นนี้ไปด้วย

 

เบาะนั่งปาร์ตี้บ้านเพื่อน เบาะดอกบัว เพจขาย

 

เมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา (เมษายน 2023) ทางเพจขายได้โพสต์ภาพสินค้า “เบาะดอกบัว” ที่วางเรียงรายคละขนาดกันกว่า 7 ชิ้นพร้อมกับเขียนข้อความไว้ด้วยว่า “รีวิวเบาะนั่งมาปาร์ตี้บ้านเพื่อน” ซึ่งพอหลังจากที่ทางร้านเผยแพร่ภาพรีวิวสินค้าออกไปก็ทำให้กลายเป็นไวรัลที่ตอนนี้มีผู้เข้ามากดแชร์มากกว่า 7.6 พันครั้ง ทั้งยังมีผู้กดไลก์มากถึง 4.1 หมื่นคนอีกด้วย! นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนหลายพันคนที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของการรีวิว “เบาะดอกบัว” ชิ้นนี้ แต่ตำแหน่ง MVP คงต้องยกให้เจ้าของคอมเมนต์ที่บอกว่า “แม่เห็น แม่คงซื้อถวายวัด” ก็แซวแม่ตัวเองไปแล้วหนึ่ง!

 

เบาะนั่งปาร์ตี้บ้านเพื่อน เบาะดอกบัว เพจขาย

 

ถ้าชาว The Joi คนไหนสนใจอยากจะพรีออเดอร์เบาะนั่งมาปาร์ตี้บ้านเพื่อนทั้ง 2 ไซส์แบบในรีวิว สามารถเข้าไปสอบถามและสั่งซื้อได้ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “ขาย” หรือคลิกที่นี่ได้เลย!

 

ที่มาข้อมูลFacebook ขาย

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทาสเหมียวต้องมี! ญี่ปุ่นออกสินค้าใหม่ “เบาะดอกบัวของน้องแมว” ใช้แล้วดูจิตใจสงบสุดอะไรสุด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพฟิกเกอร์บูชา “เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย” ในเวอร์ชั่น ข..แข็งแกร่ง มีคนรีวิวมูแล้วได้ผลจริง!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: พาส่อง 20 ภาพสินค้าสุดครีเอทที่มาพร้อมคำโปรยสุดฮา จากทาง “เพจขาย” ร้านไวรัลดังในเฟซบุ๊ก!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Miss Buenos Aires 2024 Miss Buenos Aires 2024
ข่าวสาร50 mins ago

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! นางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires” และจะร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina” ในเดือนพ.ค. นี้!

ตะลึงทั้งแผ่นดิน! เมื่อนางงามอายุ 60 ปี คว้ามงกุฎ “Miss Buenos Aires (มิสบัวโนสไอเรส)” ประจำปีนี้ (2024) เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด “Miss Universe Argentina (มิสยูนิเวิร์สอาร์เจนตินา)” ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้!     “อเลฮานดรา...

คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

โตแล้วถึงจะมีขนงอก! ไวรัลคลิป “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้ ชาวเน็ตแห่แซวนี่มันไก่สฟิงซ์ชัด ๆ

นี่มันไก่สฟิงซ์! ชาวเน็ตแห่ถูกใจคลิปวิดีโอ “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้บน TikTok ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 5.3 ล้านวิว!     เรียกเสียงฮาไม่ไหววว เมื่อผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปคอนเทนต์น้องไก่ที่ดูแปลกตาเพราะน้องไม่มีขน แถมมีเนื้อตัวเป็นสีขาวอมชมพูอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับแซวน้องว่าเป็น “ไก่สฟิงซ์” กันเลยทีเดียว!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

Beam Saranyoo Quits Green Beam Saranyoo Quits Green
บันเทิง3 hours ago

ปิดตำนาน! “บีมพลังใบ” เลิกเป็นสายเขียวแล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าแย่กว่าเดิม

“บีม-ศรัณยู ประชากริช” หรือ “บีมพลังใบ” ประกาศกร้าวลงโซเชียล จะเลิกเป็น “สายเขียว” แล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าย่ำแย่กว่าเดิม     ก่อนจะหยุดพี่เคยสุดมาก่อน! “บีม ศรัณยู” นักแสดง, พิธีกร และดีเจหนุ่มชาวไทยชื่อดัง เจ้าของฉายา “บีมพลังใบ” เพราะมักมีคลิปปั่น...

ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ชาวเน็ตเดือด! ลุงโวยหลังเห็นสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดิน บอกเป็นสุนัขนำทางก็ไม่เชื่อ ทำสาวตาบอดปล่อยโฮจนน้องหมายังซึม

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนว่อนโลกออนไลน์ทางฝั่งฮ่องกงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีหญิงสาวผู้พิการทางสายตารายหนึ่งได้เดินทางพร้อมสุนัขนำทางคู่ใจ โดยใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่กลับถูกลุงโวยวายต่อว่าที่นำสุนัขมาขึ้นรถไฟ     เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 香港突發事故報料區 โดยเป็นคลิปวิดีโอของหญิงสาวผู้พิการทางสายตาและเจ้าสุนัขนำทางของเธอที่กำลังโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินกันอยู่ โดยเจ้าตูบก็นั่งลงที่พื้นอย่างสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเพราะน้องถูกฝึกฝนมาดี แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีคุณลุงที่สวมเสื้อกั๊กสีดำรายหนึ่งได้เดินมาต่อว่าเธอที่นำสุนัขขึ้นมาบนรถไฟฟ้า โดยไม่รู้ว่าเจ้าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขนำทางของผู้พิการทางสายตา หลังถูกคุณลุงตำหนิ เจ้าสุนัขตัวนี้ก็มีท่าทีหงอยไป น้องมองหน้าเจ้าของราวกับรับรู้ได้และหมอบต่ำลงเพื่อปกป้องเจ้าของของมัน แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าและแววตาของน้องก็สะท้อนถึงความรู้สึกไม่สบายใจและสับสน  ...

ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

อันนี้ตัวแรร์! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ “ลาบูบู้” แบบใหม่แบบสับ รุ่นนี้ตัวไม่นิ่ม แถมทิ่มไม่ยั้ง!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาวเน็ตต่างกำลังพากันแชร์ภาพเจ้าลาบูบู้รุ่นใหม่ตัวแรร์ ที่ไม่เน้นน่ารักแต่เน้นอร่อย หลังผู้ใช้ TikTok บัญชี @milkteababocat...

Lost In The Stars Real Stories Lost In The Stars Real Stories
บันเทิง5 hours ago

“Lost in the Stars” สร้างจากเรื่องจริงของหญิงจีนถูกสามีผลักตกผาแต้ม กลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์จีน!

“Lost in the Stars เธอที่หายไป (消失的她)” เป็นหนังอาชญากรรมที่โด่งดังอย่างมากในประเทศจีน แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของหญิงจีนที่ถูกสามีผลักตกผาแต้มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว     หนัง “Lost in the Stars เธอที่หายไป” เล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 16 Fleem Template The Joi Fbwebsite 16
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

เข้าช็อปไทยแล้ว! “กระเป๋าทรงกล่องรองเท้า” จาก Adidas ที่ดูเหมือนกล่องใส่รองเท้าแบบตะโกน จำหน่ายแล้วในราคา 2,500 บาท!

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำเอาสายแฟทั้งในและต่างประเทศฮือฮา หลังเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทาง “Adidas” ได้เปิดตัวกระเป๋าแบบใหม่แบบสับอย่าง “ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA” ที่มาพร้อมดีไซน์รูปทรงกล่องรองเท้า ที่เหมือนกล่องรองเท้าแบบตะโกน!     สำหรับเจ้ากระเป๋า ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA ใบนี้เป็นสินค้าที่ทาง Adidas ได้ทำการคอลแลปส์และออกแบบร่วมกับ...

Disney Characters Inspired By Real People Disney Characters Inspired By Real People
สาระน่ารู้21 hours ago

พาส่อง 24 คนจริงที่เป็นต้นแบบของตัวละครดิสนีย์อันโด่งดัง!

นับตั้งแต่ “วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney)” ได้ให้กำเนิดการ์ตูน “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด (Snow White and the Seven Dwarfs)” เป็นเรื่องแรกของจักรวาล “Disney” ในปี 1937 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก จนทำให้เกิดการ์ตูนดิสนีย์อีกหลายสิบเรื่องที่ยังคงโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับจนถึงทุกวันนี้ ในขณะเดียวกันก็มีตัวละครอีกเยอะแยะมากมายที่เป็นที่โปรดปรานของคอการ์ตูนดิสนีย์...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง