fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดตัวสะใภ้คนใหม่เชื้อสายเอเชีย! “ฮาเยริน” นักแสดงลูกครึ่งออสเตรเลีย-เกาหลี เตรียมรับบทนำในซีรีส์ “Bridgerton” คู่กับ “เบเนดิกต์”

Published

on

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จจนแจ้งเกิดนักแสดงดังมากมาย สำหรับซีรีส์ “Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ” ทั้ง 2 ซีซั่น รวมไปถึงซีรีส์ภาคแยกอย่าง “Queen Charlotte: A Bridgerton Story”

 

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4

 

และล่าสุดกับซีรีส์ Bridgerton ในซีซั่นที่ 3 ที่เพิ่งออนแอร์จบครบทั้ง 8 ตอนไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงชื่นชมและคำติเตียนจากแฟนคลับนิยายบางส่วน เพราะตัวซีรีส์มีการนำเสนอความหลากหลายทั้งทางเชื้อชาติและเพศ จนบทบาทของตัวละครบางตัวถูกปรับเปลี่ยนไป แต่ถึงอย่างนั้นล่าสุดทางทีมผู้สร้างก็ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทสะใภ้คนใหม่ของบ้านบริดเจอร์ตันอย่าง “ฮาเยริน” (Yerin Ha) นักแสดงและนางแบบสาวลูกครึ่งออสเตรเลีย-เกาหลี

 

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4

 

สำหรับสาวฮาเยรินนั้น เธอจะมารับบทเป็น “โซฟี เบ็กเก็ตต์” สาวสวยผู้จะมาเป็นคู่ครองของ “เบเนดิกต์ บริดเจอร์ตัน” (รับบทโดย ลุค ทอมป์สัน) หนุ่มหล่อจอมทะเล้น พี่ชายคนที่สองแห่งตระกูลบริดเจอร์ตันตามนิยาย “An Offer From a Gentleman” นวนิยายชุดที่ 3 ของซีรีส์ชุดนี้นั่นเอง

 

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4

 

และเรื่องราวความรักของชนชั้นสูงในอังกฤษซีซั่นที่ 4 นี้จะโฟกัสที่เส้นทางความรักของหนุ่มเบเนดิกต์ ที่แม้ว่าทั้งพี่ชายและน้องชายของเขาจะแต่งงานแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงรักชีวิตโสดแสนสนุก ไม่อยากลงหลักปักฐานอย่างเป็นจริงเป็นจัง จนกระทั่งเขาได้พบกับสุภาพสตรีที่งดงามและน่าหลงใหล “เลดี้อินซิลเวอร์” ในงานเต้นรำสวมหน้ากากที่แม่ของเขาจัดขึ้น แต่แท้จริงแล้วเบื้องหลังตัวตนนั้น สาวสวยปริศนารายนี้คือ “โซฟี เบ็กเก็ตต์” บุตรสาวของขุนนางระดับเอิร์ลที่ถูกแม่เลี้ยงรังแก ลดขั้นให้เธอกลายไปเป็นคนรับใช้ เรียกได้ว่าเป็นซินเดอเรลล่ามาเอง!

เรื่องราวความรักของทั้งคู่ในฉบับซีรีส์จะออกมาเป็นอย่างไร เพื่อน ๆ ทุกคนที่เป็นแฟนคลับบ้านบริดเจอร์ตันก็คงต้องรอติดตามชมกันเอาไว้ให้ดี!

 

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4

 

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4

 

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4

 

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4

 

ที่มาข้อมูล: Variety

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แฟน ๆ โหวต 15 อันดับตัวละครจากซีรีส์ “Bridgerton” ที่พวกเขาคิดว่ายอดเยี่ยมที่สุด โดย Ranker

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: นี่แหละ! พาส่อง 10 ภาพตัวละครจากซีรีส์ “Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ” เมื่อถูกสร้างเป็นการ์ตูนดิสนีย์

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “นิโคลา คอฟแลนด์” เผยภาพเบื้องหลังฉากเลิฟซีนใน “Bridgerton Season 3 Part 2” เดือดจัดจนขาเตียงหักเลยทีเดียว!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4 ฮาเยริน Yerin Ha ซีรีส์ Bridgerton ซีซั่น 4
บันเทิง6 mins ago

เปิดตัวสะใภ้คนใหม่เชื้อสายเอเชีย! “ฮาเยริน” นักแสดงลูกครึ่งออสเตรเลีย-เกาหลี เตรียมรับบทนำในซีรีส์ “Bridgerton” คู่กับ “เบเนดิกต์”

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จจนแจ้งเกิดนักแสดงดังมากมาย สำหรับซีรีส์ “Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ” ทั้ง 2 ซีซั่น รวมไปถึงซีรีส์ภาคแยกอย่าง “Queen Charlotte: A Bridgerton Story”     และล่าสุดกับซีรีส์ Bridgerton ในซีซั่นที่ 3...

การ์ตูนดิสนีย์ยุคคลาสสิก Disney Aiart การ์ตูนดิสนีย์ยุคคลาสสิก Disney Aiart
บันเทิง14 hours ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครดังจาก “ดิสนีย์” (Disney) เมื่อถูกสร้างให้กลายเป็นสไตล์ยุคคลาสสิก!

ก่อนหน้านี้พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “ภาพการ์ตูนดิสนีย์ยุคคลาสสิก” ที่สร้างขึ้นจาก AI กันมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจาก Pokémon กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์ยุคคลาสสิก” และ “ภาพตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดังกลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์ยุคคลาสสิก” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและน่ารักถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย แต่ความปังของคอนเทนต์ดังกล่าวยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 16 ภาพตัวละครดังจาก “ดิสนีย์” (Disney) เมื่อถูกสร้างให้กลายเป็นสไตล์ยุคคลาสสิกด้วยเทคโนโลยี AI ผลงานจาก AI Dreams หรือแอคเคาท์ Instagram @the_ai_dreams ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 2.1...

คลิปหมามะพร้าวกินข้าวโพด คลิปหมามะพร้าวกินข้าวโพด
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

สวนสัตว์ญี่ปุ่นเผยคลิปการกินข้าวโพดของเจ้า “หมามะพร้าว” ที่อร่อยซะจนต้องแบ่งปันคุณเจ้าหน้าที่ไปหนึ่งกรุบ?!

ช่อง YouTube ของสวนสัตว์ Nagasaki Biopark ในประเทศญี่ปุ่น เผยคลิปการกินข้าวโพดของเจ้า “หมามะพร้าว” ที่อร่อยซะจนต้องแบ่งปันคุณเจ้าหน้าที่?!     ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันไม่น้อย สำหรับคอนเทนต์ของเจ้า “คาปิบาร่า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าชาวเน็ตอยู่เสมอ อย่างคลิปนี้ที่เพียงแค่เผยให้เห็นน้องในโมเมนต์กินข้าวโพด แต่ด้วยความน่ารักก็ทำให้หลายต่อหลายคนเอ็นดูน้องกันเป็นแถวเป็นแนว     เมื่อช่วงปี...

พาส่อง 20 ภาพตัวละครจากหนังและการ์ตูนดังที่สร้างสรรค์ขึ้นจากพืชและดอกไม้ โดย &Quot;Raku Inoue&Quot; พาส่อง 20 ภาพตัวละครจากหนังและการ์ตูนดังที่สร้างสรรค์ขึ้นจากพืชและดอกไม้ โดย &Quot;Raku Inoue&Quot;
ไลฟ์สไตล์3 days ago

พาส่อง 20 ภาพตัวละครจากหนังและการ์ตูนดังที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากใบไม้และดอกไม้ โดย “Raku Inoue”

ธรรมชาติรอบตัวเรา คือแรงบันดาลใจแรก ๆ ที่ทำให้ศิลปินแขนงต่าง ๆ ไม่ว่าจะจิตรกร, นักประติมากรรม หรือแม้แต่สถาปนิก เลือกนำมาเป็นต้นแบบในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ เช่นเดียวกับ “รากุ อิโนะอุเอะ (Raku Inoue)” ศิลปินชายชาวญี่ปุ่น ที่หยิบจับธรรมชาติอย่างดอกไม้ใบหญ้า เนรมิตออกมาเป็นภาพต่าง ๆ ตามจินตนาการของเขา...

ไทยแปะ ไทยแกะออกเอง! พลเมืองดีแกะสติ๊กเกอร์เพจท่องเที่ยวดังที่ติดบนยอดภูเขาไฟฟูจิออกแล้ว ไทยแปะ ไทยแกะออกเอง! พลเมืองดีแกะสติ๊กเกอร์เพจท่องเที่ยวดังที่ติดบนยอดภูเขาไฟฟูจิออกแล้ว
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

ไทยแปะ..ไทยแกะออกเอง! พลเมืองดีแกะสติ๊กเกอร์เพจท่องเที่ยวดังที่ติดบนยอดภูเขาไฟฟูจิออกแล้ว

ดราม่าคนไทยในประเทศญี่ปุ่นเกิดขึ้นอีกแล้ว! เมื่อเพจท่องเที่ยวดังแปะสติ๊กเกอร์ของตัวเองไว้บนเสากั้นเขตภูเขาฟูจิ ถูกชาวเน็ตไทยวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ล่าสุดมีพลเมืองดีช่วยแกะออกให้แล้ว     เจ้าของเพจท่องเที่ยวดังของไทยเพจหนึ่งเจอทัวร์ลงสนั่น! หลังโพสต์รูปอวดโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงานบนภูเขาฟูจิ พร้อมกับโชว์สติ๊กเกอร์ชื่อเดียวกันกับเพจท่องเที่ยวของตัวเองที่ติดอยู่บนเสากั้นเขตภูเขาฟูจิ บริเวณหน้าเสาโทริอิ ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567     โดยสาวเจ้าของเพจอ้างว่า “ขออนุญาตเจ้าหน้าที่แล้ว เป็นพื้นที่ที่เขาสามารถติดได้...

แม่ชาวญี่ปุ่นวาดภาพเมนูข้าวกล่องให้ลูกชายเลือก แม่ชาวญี่ปุ่นวาดภาพเมนูข้าวกล่องให้ลูกชายเลือก
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

คุณแม่ชาวญี่ปุ่นปิ๊งไอเดียวาดเมนูข้าวกล่องให้ลูกชายเลือก แต่ละภาพน่ารักน่าทานจนกลายเป็นไวรัล!

เห็นแล้วหิว! คุณแม่ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งปิ๊งไอเดียวาดภาพเมนูข้าวกล่องให้ลูกชายเลือกทานในมื้อกลางวัน บอกเลยว่าแต่ละภาพที่ถูกวาดออกมานั้นน่ารักน่าทานสุด ๆ ไปเลย!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ที่เห็นแล้วรู้สึกหิวไปตาม ๆ กัน สำหรับ “ภาพวาดเมนูข้าวกล่อง” ของคุณแม่ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งที่ใช้ดินสอสีวาดวัตถุดิบต่าง ๆ ออกมาให้ลูกชายเลือกทานในมื้อกลางวัน ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากแผ่นเมนูอาหารแฮนด์เมดชิ้นนี้จะดูน่ารักม้อบแม้บแล้ว..น้องเขายังดูน่าอีสมาก ๆ อีกด้วยนะ    ...

นางเอก Av &Quot;อิจิกะ โมกามิ (Ichika Mogami)&Quot; เจอทัวร์ลง! หลังทวีตเตือนคนมีกลิ่นตัวให้อาบน้ำก่อนมางานแฟนมีต นางเอก Av &Quot;อิจิกะ โมกามิ (Ichika Mogami)&Quot; เจอทัวร์ลง! หลังทวีตเตือนคนมีกลิ่นตัวให้อาบน้ำก่อนมางานแฟนมีต
บันเทิง3 days ago

นางเอก AV “อิจิกะ โมกามิ (Ichika Mogami)” เจอทัวร์ลง! หลังทวีตเตือนคนมีกลิ่นตัวให้อาบน้ำก่อนมางานแฟนมีต

ทัวร์ลงนางเอก AV “อิจิกะ โมกามิ (Ichika Mogami)” หลังทวีตเตือนคนมีกลิ่นตัวอับชื้นให้อาบน้ำก่อนมาร่วมงานแฟนมีต     “อิจิกะ โมกามิ” นางเอก AV หน้าหวานชื่อดัง เป็นบุคคลสาธารณะอีกคนหนึ่งที่กล้าออกมาพูดเรื่องกลิ่นตัวในที่สาธารณะ แม้ว่าจะเจอทัวร์ลงสนั่น! หลังจาก “ยูริ คาวากูจิ (Yuri...

&Quot;อิมาน เคลิฟ (Iman Khelif)&Quot; สลัดลุคนักมวย Makeover เป็นสาวสวยชวนตะลึง ลั่นสวยได้เมื่อต้องการ แต่บนสังเวียนไม่จำเป็น &Quot;อิมาน เคลิฟ (Iman Khelif)&Quot; สลัดลุคนักมวย Makeover เป็นสาวสวยชวนตะลึง ลั่นสวยได้เมื่อต้องการ แต่บนสังเวียนไม่จำเป็น
ข่าวสาร3 days ago

(มีคลิป) “อิมาน เคลิฟ (Iman Khelif)” สลัดลุคนักมวย Makeover เป็นสาวสวยชวนตะลึง ลั่นสวยได้เมื่อต้องการ แต่บนสังเวียนไม่จำเป็น

สยบดราม่าโครโมโซม XY! “อิมาน เคลิฟ (Iman Khelif)” สลัดลุคนักมวยสากลหญิงเหรียญทองโอลิมปิก Makeover เป็นสาวสวยชวนตะลึง     ชื่อของ “อิมาน เคลิฟ” นักมวยชาวแอลจีเรีย ยังคงเป็นที่พูดถึงและถกเถียงเรื่องเพศสภาพที่แท้จริง ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ เพราะเธอเกิดมามีกายเป็นหญิง แต่โครโมโซม XY...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง