fbpx
Connect with us

บันเทิง

20 ปีผ่านไปแต่หน้าล็อกไว้เหมือนเดิม! “อียองเอ” ในวัย 53 ปี โพสต์ภาพแต่งตัวเป็น “แดจังกึม” แฟน ๆ แห่ชม แม่หน้าเด็กกว่าเดิมอีก!

Published

on

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีในรอบ 20 ปีของคอซีรีส์เกาหลีหลาย ๆ คนเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 ทางค่าย Fantagio ต้นสังกัดของนักแสดงสาวชาวเกาหลี “อียองเอ” (Lee Young Ae) ได้ออกมาประกาศว่าขณะนี้พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำซีรีส์ย้อนยุค ซึ่งเป็นภาคต่อของ “แดจึงกึม” โดยใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า “Uinyeo Dae Jang Geum”

 

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก

 

สำหรับเนื้อหาในภาคต่อนี้จะสานต่อเรื่องราวของหมอหลวงจังกึม หมอหลวงหญิงคนแรกของเกาหลีใต้ ผู้ซึ่งในอดีตเคยเป็นนางในห้องเครื่อง นับเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วหลังจากซีรีส์ในภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาวอียองเอในวัย 53 ปี ได้โพสต์ภาพของตนเองในลุคแดจังกึมที่หลายคนคิดถึงอีกครั้ง แต่สิ่งที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้ง กรรมอึ้งไปตาม ๆ กัน คือเมื่ออียองเอสวมชุดนี้ ก็ยิ่งตอกย้ำความหน้าเด็กของเธอ เพราะเธอกลับดูสวยใสอ่อนเยาว์ แทบไม่ต่างจากตอนที่เธอมีอายุ 32 ปีและได้รับบทเป็นแดจังกึมในอดีตเลย

 

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก

 

แน่นอนว่ามีแฟน ๆ หลายคนที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเซตภาพดังกล่าวนี้ อาทิ “ดูหน้าเด็กกว่าภาคแรกอีก”, “เกินไปมากกก ขี้โกงสุด ๆ”, “ดูแลตัวเองดีมาก”, “หน้าเด็กจริง แวมไพร์สาว”, “คอตึงกว่าเราอีก”, “เราเด็กกว่าเขา แต่หน้านำเขาไปแล้ว” และ “นางเอกหน้าเหมือนเดิม ส่วนคนดูหน้าเหมือนซังกุงสูงสุดหมดแล้ว” เป็นต้น

 

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก

 

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก

 

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก

 

อียองเอ แดจังกึม หน้าเด็ก

 

สำหรับซีรีส์ “แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง” ในภาคแรกนั้นออกฉายเมื่อปี 2003 และกวาดเรตติ้งในประเทศเกาหลีสูงสุดถึง 57.8% ก่อนที่จะถูกนำไปฉายในอีกหลายประเทศ ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย และกลายเป็นซีรีส์ในตำนานที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมของเกาหลีใต้สู่สายตาชาวโลก

ความสำเร็จของซีรีส์เรื่องดังกล่าว ส่งผลให้หลาย ๆ คนหันมารับชมซีรีส์เกาหลีมากยิ่งขึ้น และทำให้นักแสดงมากมายกลายเป็นที่รู้จัก ยังไงพวกเราคงต้องอดใจรอกันอีกนิด และติดตามรับชมซีรีส์ภาคต่อในตำนานนี้พร้อมกัน!

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 이영애 (@leeyoungae0824)

 

ที่มาข้อมูล: Koreaboo

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สั่นสะเทือนทั้งเอเชีย! เมื่อ “อียองเอ-ฟ่านปิงปิง” โคจรมาพบกัน ทำชาวเน็ตแซวนี่มัน “แดจังกึม” ปะทะ “บูเช็คเทียน” รึเปล่าเนี่ย?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สวยอมตะ! “ซูฉี” นางฟ้าเอเชียวัย 50 ปีสร้างเสียงฮือฮา หลังปรากฏตัวในงานอีเวนต์ของ “BVLGARI” ด้วยลุคสวยสะพรั่ง!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่องภาพคุณแม่วัย 41 ปีของ “น้องแคนนี่” เมมเบอร์ชาวไทยในวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “BABY MONSTER”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

สาวช่วยแมวพลัดหลงในปั๊ม Tiktok สาวช่วยแมวพลัดหลงในปั๊ม Tiktok
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

สาวใจดีพาแมวพลัดหลงที่ปั๊มไปหาหมอ แต่หมอบอกให้พามันกลับไปคืนที่เดิม เพราะบ้านมันอยู่ข้างปั๊ม..

กลายเป็นคนลักพาตัวเหมียวเฉย! สาวรายหนึ่งช่วยเหลือแมวพลัดหลงที่ปั๊มด้วยการพาไปหาหมอ ก่อนจะพบว่าน้องสบายดีและไม่ได้หลง..เพราะบ้านน้องก็อยู่ข้างปั๊ม!     เรียกว่าเป็นเรื่องราวความเข้าใจผิดที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตทั้งขำทั้งเอ็นดูไปตาม ๆ กัน เมื่อสาวรายหนึ่งโพสต์เผยประสบการณ์ช่วยเหลือแมวพลัดหลงที่ปั๊มน้ำมันด้วยการพาไปหาหมอ ซึ่งผลที่ออกมาคือนอกจากน้องเหมียวเขาจะแสดงสีหน้าต่อต้านแล้ว คุณหมอก็ช็อตฟีลเธอด้วยการบอกว่าให้พามันกลับไปคืนที่เดิม เพราะบ้านมันอยู่ข้างปั๊มที่เธออุ้มมันมานั่นล่ะ     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 16 มิถุนายน 2024) สาวผู้ใช้...

เผย 10 อันดับนางแบบที่ได้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;Geeksforgeeks&Quot; เผย 10 อันดับนางแบบที่ได้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;Geeksforgeeks&Quot;
สาระน่ารู้8 hours ago

เผย 10 อันดับนางแบบที่ได้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย “Geeksforgeeks”

“นางแบบ” เป็นอาชีพในฝันของใครหลายคนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ๆ เพราะจะได้แต่งตัวสวย ๆ ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับคอลเล็กชันใหม่ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังก่อนใคร และยังเปลี่ยนให้คนธรรมดาให้กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศและระดับโลกได้อีกด้วย  อย่างไรก็ตาม การจะก้าวเข้าวงการนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย มีทั้งคนที่ล้มเหลวและประสบความสำเร็จ ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ เป็นแบบอย่างหลังก็จะได้รับค่าตอบแทนจากการทำงานในวงการนางแบบสูงลิบลิ่วต่อหนึ่งงาน เช่น “จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid)” และ “เคนดัลล์...

Giant Hand From Tallest Tree Giant Hand From Tallest Tree
ไลฟ์สไตล์11 hours ago

ช่างเลื่อยไม้ชาวเวลส์เปลี่ยนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่าให้กลายเป็นงานแกะสลักรูปมือสุดเจ๋ง!

พายุฝนฟ้าคะนองที่พัดถล่มหลายพื้นที่ของประเทศเวลส์เมื่อปี 2011 ทำให้ต้นไม้ใหญ่หลายต้นต้องหักโค่น บ้างก็ถูกฟ้าผ่าจนเหลือแต่ลำต้นที่ดำเป็นตอตะโก และหนึ่งในจำนวนต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่ามี “ต้นไม้ที่สูงที่สุดบนเกาะอังกฤษ” รวมอยู่ด้วย สร้างความเสียใจให้กับคนรักต้นไม้เป็นอย่างมาก แต่ความโศกเศร้านั้นอยู่ไม่นาน เพราะมีช่างเลื่อยไม้คนหนึ่งได้ใช้เลื่อยคู่ใจของเขาเปลี่ยนซากต้นไม้ดังกล่าวให้กลายเป็นงานแกะสลักสุดเจ๋ง!     “ไซมอน โอ’รูร์ก (Simon O’Rourke)” ช่างเลื่อยไม้และยังเป็นศิลปินแกะสลักด้วยเลื่อยจากเมืองเร็กซ์แฮมของอังกฤษ ได้ใช้เลื่อยตัวโปรดบรรจงตัดต้นสนแดงอายุ 124 ปี...

ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร
ไลฟ์สไตล์13 hours ago

ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผุดไอเดีย “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับคนรักการอ่าน!

เมื่อคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ไอเทมสุดคิวท์ที่ชาวเน็ตถูกใจจนกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว!     กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่มุงกันอีกแล้ว สำหรับคอนเทนต์จากคุณ “มิจิรุ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ใช้แอคเคาท์ Twitter @mitiruxxx ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.7 แสนคน เจ้าของไอเดียผลงานสร้างสรรค์เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “กบเหลาจิ้งจกกลายเป็นกิ้งก่าแผงคอ”, “ขวดน้ำอุ้งเท้ามังคุด”, “เครื่องรางบับเบิ้ล”, “ตลับเมตรก้างปลา” และ “ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์อัลปาก้าพ่นน้ำลาย” ซึ่งไม่นานมานี้คุณเขาก็ได้เผยภาพไอเทมที่เหมาะกับคนรักการอ่านอย่าง “ที่คั่นหนังสือฝนตัวอักษร” ที่ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมความยูนีคของน้องกันเพียบ!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 21...

นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด นักแสดงเกาหลี ที่คนเกาหลีชอบมากที่สุด
บันเทิง13 hours ago

10 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ในเกาหลีใต้มากที่สุดโดย Gallup Korea

ล่าสุดทาง Gallup Korea เว็บไซต์สำรวจชื่อดังของเกาหลีใต้ที่โด่งดังสุด ๆ ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของข้อมูล ได้ออกมาเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบริษัท ด้วยการเปิดผลการสำรวจ “50 สิ่งที่คนเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด” โดยหนึ่งในหัวข้อย่อยที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ “นักแสดงเกาหลีที่เป็นที่รักของชาวเกาหลีใต้มากที่สุด”     ซึ่งผลสำรวจดังกล่าวนี้ เริ่มเห็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม-5...

Branden Schaub Neanderthal Branden Schaub Neanderthal
บันเทิง14 hours ago

ชาวเน็ตขำปอดโยก! เมื่อ “เบรนดัน ชาวบ์ (Brendan Schaub)” แชร์ภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาวเมื่อ 75,000 ปีก่อน ที่เหมือนกับตัวเองแบบเป๊ะทุกมุม!

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว “CNN” ได้เผยภาพใบหน้ามนุษย์นีแอนเดอร์ทัลสาว ชื่อว่า “ชานิดาร์ ซี (Shanidar Z)” ซึ่งถูกฝังไว้ในถ้ำที่อิรักเมื่อ 75,000 ปีก่อนออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม หลังถูกนักวิทยาศาสตร์ขุดค้นพบเมื่อปี 2018 ออกมาให้ทั่วโลกได้ชื่นชม แต่ดูเหมือนว่าใบหน้าของสาวก่อนยุคประวัติศาสตร์คนนี้จะเหมือนกับคนดังในประเทศสหรัฐอเมริกาคนหนึ่งราวกับพี่น้องฝาแฝด ขนาดเจ้าตัวยังต้องอึ้ง?!     และคน ๆ นั้นก็คือ...

เลิกกับแฟนเพราะมีแฟนในเกม The Sims 4 หลายคน เลิกกับแฟนเพราะมีแฟนในเกม The Sims 4 หลายคน
เรื่องราวโซเชียล15 hours ago

สาวแชร์ประสบการณ์เลิกกับแฟนหนุ่ม เพราะเขารับไม่ได้ที่เธอมีแฟนในเกม The Sims หลายคน?!

“The Sims” ถือเป็นหนึ่งในเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกหนึ่งเกมของทาง “Electronic Arts” ปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้นมารวมทั้งสิ้นถึง 4 ภาค โดยแต่ละภาคก็จะมีภาคเสริมต่าง ๆ และมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน     อย่างไรก็ตาม นอกจากจะมอบความบันเทิงและความสนุกสนานให้ผู้เล่นแล้ว ล่าสุดสาวรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้บน Reddit เพื่อแชร์ประสบการณ์ว่าเธอต้องเลิกกับแฟนหนุ่มคนล่าสุด เหตุเพราะเขารับไม่ได้ที่เธอมีแฟนในเกม The Sims...

ส่องภาพปัจจุบันของ &Quot;โรเตอร์-นาโน-มิลลิ&Quot; ลูกของ &Quot;หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)&Quot; ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก! ส่องภาพปัจจุบันของ &Quot;โรเตอร์-นาโน-มิลลิ&Quot; ลูกของ &Quot;หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)&Quot; ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก!
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

ส่องภาพปัจจุบันของ “โรเตอร์-นาโน-มิลลิ” ลูกของ “หมวยเล็ก (เล็กเล็ก)” ไซบีเรียนถูกน้ำร้อนราด ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก!

หลังจาก “หมวยเล็ก” หรือชื่อใหม่คือ “เล็กเล็ก” น้องหมาไซถูกน้ำร้อนราดได้ออกลูก 3 ตัว เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้า 3 หมาตุ้มจิ๋ว โตจนสามารถลืมตาได้แล้ว!     โดยลูกหมาทั้ง 3 ตัว ของ “เล็กเล็ก” นั้นมีชื่อว่า...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง