fbpx
Connect with us

บันเทิง

สุขสันต์วันเกิด! “อารินะ อาราตะ” นางเอก AV ตัวท็อปอายุครบ 27 ปี ตามไปเปิดวาร์ปผลงานกันเลย!

Published

on

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอก AV สาวชาวญี่ปุ่นตัวท็อปที่โลดแล่นอยู่ในวงการ AV มายาวนานหลายปี สำหรับสาว “อารินะ อาราตะ” (Arina Arata) นักแสดงสาวหน้าหวานละมุนที่มีผลงานมาแล้วมากมาย จนกลายเป็นหนึ่งในนางเอกตัวท็อป แถมมีแฟนคลับเพียบ!

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

โดยในวันนี้ (15 ธันวาคม 2566) ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวอารินะ อาราตะ พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในในวันเกิดของสาวสวยคนนี้ พร้อมทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกัน!

สำหรับสาว “อารินะ อาราตะ” (Arina Arata) หรือชื่อเดิมคือ “อารินะ ฮาชิโมโตะ” (Arina Hashimoto) เธอเกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 1996 ณ กรุงโตเกียว ปัจจุบันอายุ 27 ปี

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

ก่อนจะเดบิวต์ผลงานหนัง AV เรื่องแรก เธอเคยเป็นนางแบบกราเวียร์มาก่อน จนกระทั่งเซ็นสัญญากับทาง Shinjin No.1 Style (S1) ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังของญี่ปุ่น เมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยในขณะนั้นเธอมีอายุ 20 ปี และได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลายจนมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก

ก่อนที่ต่อมาเธอจะย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัด FALENO และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 90 เรื่อง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา เธอก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง MOODYZ ค่ายหนัง AV ยักษ์ใหญ่ที่รวมเอาสาว ๆ ตัวท็อประดับนางฟ้า AV เอาไว้มากมาย และประกาศเปลี่ยนชื่อจากอารินะ ฮาชิโมโตะ เป็นอารินะ อาราตะ พร้อมปล่อยผลงานเดบิวต์ในชื่อใหม่อย่าง MIDV-192 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

และนอกจากใบหน้าและรูปร่างที่เพอร์เฟกต์ของเธอแล้ว เธอยังมีทักษะด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดา การันตีด้วยรางวัล DMM Adult Award สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม และรางวัล Playboy Award ที่เธอได้รับมาในปี 2018 จากเวทีเดียวกัน ส่วนผลงานแนะนำของเธอก็มีมากมาย อาทิ FSDSS-421, FSDSS-408, MIDV-192, MIDV-530 และเรื่องล่าสุดที่กำลังจะปล่อยให้ได้รับชมกันในวันที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้อย่าง MIDV-561

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

ปัจจุบันสาวอารินะ อาราตะมีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์มากกว่า 8 คนและบนอินสตาแกรมมากกว่า 1.6 แสนคน เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของเธอ ก็สามารถตามไปฟอลเธอกันได้เลยที่ Twitter: @Arina_aa9 และ Instagram: @arina_arata2

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

อารินะ อาราตะ Arina Arata นางเอก Av ญี่ปุ่น วันเกิด

 

ที่มาข้อมูล: The Thaiger, Facebook ฮิโตมิ โตกูฉะดะ

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ปผลงานแรก “อารินะ ฮาชิโมโตะ” (Arina Hashimoto) นางเอก AV ญี่ปุ่น หลังเปลี่ยนชื่อใหม่

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คุณภาพคับจอ! แนะนำ 9 นางเอก AV ญี่ปุ่น สวยละมุนอย่างกับนางฟ้า พร้อมแจกวาร์ป!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หล่อเกินปุยมุ้ย! เปิดวาร์ป 16 พระเอก AV ญี่ปุ่นสุดหล่อจากค่าย SILK LABO พร้อมรหัสรับชม!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

อาหารไทย ติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลก Taste Atlas 2024 อาหารไทย ติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลก Taste Atlas 2024
สาระน่ารู้11 hours ago

พาส่อง 9 เมนู “อาหารไทย” ที่ปังจนติดอันดับ Top 10 อร่อยที่สุดในโลกบนเว็บไซต์ “TasteAtlas” ปี 2024

เรียกว่าอร่อยจนติดอันดับกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว! สำหรับอาหารไทยที่ถูกดันขึ้นชาร์ตระดับโลกไปแล้วกว่าหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตอย่าง “ชาไทย” หรือเมนูแกงกะทิที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง “แกงพะแนง” และ “ต้มข่าไก่” รวมถึง “ผัดกะเพรา” ที่เป็นเมนูโปรดของใครหลายคนก็ได้รับการจัดแรงก์ว่า “อร่อยและดีที่สุดในโลก” จากเว็บไซต์จัดอันดับอาหารชื่อดังอย่าง TasteAtlas ด้วยเช่นกัน ล่าสุดทางเว็บไซต์ TasteAtlas ก็ได้ออกมาอัปเดตอันดับเมนูอาหารในหมวดต่าง ๆ ของปี 2024 เพิ่มเติม...

แมวส้ม ใส่แว่นดำ เลเซอร์ หล่อเท่ แมวส้ม ใส่แว่นดำ เลเซอร์ หล่อเท่
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

ไวรัลภาพน้อง “แมวส้ม” ใส่แว่นดำทำเลเซอร์สุดเท่ ที่ทำเอาเหล่าทาสแห่ชมกันเพียบ!

ผมหล่อก็หาว่าผมเก๊ก! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพน้อง “แมวส้ม” ใส่แว่นดำทำเลเซอร์ที่คลินิกรักษาสัตว์ ก่อนจะกลายเป็นไวรัลเพราะน้องเขาสุดเท่แบบไม่เกรงใจครายยย!     กำลังเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลฝั่งจีนอยู่ในตอนนี้ สำหรับภาพของน้องแมวส้มตัวหนึ่งที่กำลังเข้ารักษาด้วยการทำเลเซอร์ที่คลินิกสัตว์ ซึ่งสิ่งที่ทาสหลายต่อหลายคนโฟกัสก็คือลุคแสนเท่ของน้องที่เพียงแค่ใส่แว่นตาดำ..ก็ทำให้กลายเป็นไอต้าวสุดหล่อขึ้นมาทันที!     เมื่อไม่นานมานี้ ผู้ใช้งานแอคเคาท์ 小红书: 雨山雪 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของจีน ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่เผยให้เห็นน้องแมวส้มตัวหนึ่งกำลังเข้ารักษาด้วยการทำเลเซอร์อยู่ที่คลินิกสัตว์ และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าการทำเลเซอร์นั้นจะต้องใส่แว่นตาดำกันแสงเพื่อปกป้องดวงตา...

เผย 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี Iq ต่ำที่สุด โดย &Quot;Worldfiction&Quot; เผย 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี Iq ต่ำที่สุด โดย &Quot;Worldfiction&Quot;
สาระน่ารู้15 hours ago

เผย 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี IQ ต่ำที่สุด โดย “WorldFiction”

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่อง 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ สูงสุดและต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่นกันมาแล้ว แต่ไม่ได้มีเพียงตัวละครอนิเมะเท่านั้นที่มีตัวละครฉลาดหรือซื่อบื้อ เพราะตัวการ์ตูนฝรั่งในโลกการ์ตูนตะวันตก เขาก็มีตัวละครที่มีระดับเชาวน์ปัญญาหลากหลายระดับเหมือนกัน! ดังนั้น ในบทความนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่อง 20 อันดับตัวการ์ตูนฝรั่งที่มี IQ ต่ำที่สุด โดย...

(มีคลิป) น้องหมา &Quot;แก๊ง F4&Quot; สี่ตัวแอบนัดเที่ยวด้วยกันทุกวัน แถมยังข้ามถนนบนทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล! (มีคลิป) น้องหมา &Quot;แก๊ง F4&Quot; สี่ตัวแอบนัดเที่ยวด้วยกันทุกวัน แถมยังข้ามถนนบนทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล!
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

(มีคลิป) น้องหมา “แก๊ง F4” สี่ตัวแอบนัดเที่ยวด้วยกันทุกวัน แถมยังข้ามถนนบนทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล!

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปน้องหมาสี่ตัวแอบหนีเที่ยวด้วยกันทุกวัน เวลาข้ามถนนยังใช้ทางม้าลาย เกิดเป็นภาพน่ารักจนเป็นไวรัล!     น้องหมาฝูงหนึ่งในประเทศจีน ประกอบด้วยเจ้าหมาใหญ่ใจดีสายพันธุ์เกรท ไพรีนีส (Great Pyrenees) 1 ตัว และลูกสุนัขพันทางอีก 3 ตัว กำลังเป็นที่สนใจและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียลจีนในขณะนี้ เพราะเจ้าหมาทั้งสี่ตัว มักจะนัดกันออกไปเที่ยวตามประสาหมา ๆ เป็นประจำทุกวัน...

โปเกมอน Pokemon กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์คลาสสิก Disney โปเกมอน Pokemon กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์คลาสสิก Disney
ไลฟ์สไตล์18 hours ago

พาส่อง 15 ภาพสุดคิ้วท์ เมื่อเหล่า “โปเกมอน” (Pokémon) ถูกสร้างโดย “ดิสนีย์” (Disney) ในสไตล์ยุคคลาสสิก

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะญี่ปุ่นคงจะรู้จักการ์ตูนดังอย่าง “โปเกมอน” (Pokémon) กันเป็นอย่างดี จนอาจเรียกได้ว่าหลายคนเติบโตมาพร้อมกับการ์ตูนเรื่องดังกล่าวเลยจริง ๆ ล่าสุดศิลปินเจ้าของบัญชี Instagram: @the_ai_dreams จึงได้ลองใช้เทคโนโลยี AI ในการสร้างภาพตัวละครจากการ์ตูนโปเกมอนให้กลายเป็นการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ ในยุคคลาสสิก บอกเลยว่าเหล่าโปเกมอนแต่ละตัวนั้นออกมาน่ารักน่าชังสุด ๆ จนเซตภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ และถูกนำไปรีโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ วันนี้ The...

แกงฮังเล อันดับที่ 5 เมนูอาหารยอดแย่ของโลก Tasteatlas แกงฮังเล อันดับที่ 5 เมนูอาหารยอดแย่ของโลก Tasteatlas
สาระน่ารู้19 hours ago

ฉบับอัปเดต! TasteAtlas จัดให้ “แกงฮังเล” อยู่ในอันดับที่ 5 เมนูอาหารยอดแย่ของโลก!

เว็บไซต์จัดอันดับอาหารชื่อดังอย่าง TasteAtlas จัดให้ “แกงฮังเล” อยู่ในอันดับ 5 ของเมนูอาหารที่ยอดแย่ที่สุดในโลก แทน “แกงไตปลา” ที่เคยติดอันดับ 1 มาแล้วก่อนหน้านี้!     กลายเป็นประเด็นที่หลายต่อหลายคนพูดถึงและให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับการออกมาเปิดเผย 100 อันดับเมนูอาหารที่ยอดแย่ที่สุดในโลกประจำปี 2024 ของทางเว็บไซต์จัดอันดับอาหารชื่อดังอย่าง “TasteAtlas” ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดให้เมนู...

นกแก้วฟ้องสามี ภรรยานอกใจ นกแก้วฟ้องสามี ภรรยานอกใจ
ข่าวสาร20 hours ago

นกอยู่ข้างพี่สานะคะ! สามีได้ยินนกแก้วที่บ้านพูด “มาหาหน่อยสิ วันนี้สามีฉันไม่อยู่บ้าน” ซ้ำ ๆ ก่อนจับได้ว่าภรรยานอกใจ!

งานนี้โป๊ะแตกเพราะนกแก้วขี้ฟ้องเกิ๊น! ภรรยาถูกสามีจับได้ว่านอกใจแอบมีชายชู้ หลังสามีได้ยินนกแก้วที่เลี้ยงไว้ที่บ้านพูดกรอกหูด้วยประโยคเดิมซ้ำ ๆ ว่า “มาหาหน่อยสิ วันนี้สามีฉันไม่อยู่บ้าน”     สื่อต่างประเทศรายงานว่า ชายชาวตุรกีรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองอิสตันบูล ตัดสินใจฟ้องหย่ากับภรรยาของเขา หลังจับได้ว่าเธอแอบนอกใจ เนื่องจากวันหนึ่งหลังเขากลับมาที่บ้าน เจ้านกแก้วสองตัวที่เลี้ยงไว้ต่างพากันพูดประโยคเดิมกรอกหูเขาซ้ำ ๆ ว่า “มาหาหน่อยสิ วันนี้สามีฉันไม่อยู่บ้าน” จนทำให้เขาเกิดสงสัยและค้นพบว่าภรรยาแอบนอกใจเขาจริง...

Emma Stone Real Name Emily Emma Stone Real Name Emily
บันเทิง20 hours ago

อึ้งทั้งโซเชียล! “เอ็มม่า สโตน (Emma Stone)” เผยอยากให้ทุกคนเรียกเธอด้วยชื่อจริงมากกว่า

“เอ็มม่า สโตน (Emma Stone)” นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุด ทำชาวเน็ตอึ้งทั้งโซเชียล หลังออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า อยากให้ทุกคนเรียกชื่อจริงของเธอมากกว่าชื่อในวงการ     ตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา “เอ็มม่า สโตน” ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงฮอลลีวูด และได้พิสูจน์ให้คนในวงการภาพยนตร์และแฟนหนังทั่วโลกได้เห็นแล้วว่า เธอคือนักแสดงหญิงมากความสามารถ ทั้งร้อง, เต้น และแสดงหนังได้ตีบทแตกแบบสุด ๆ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง