fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

ชาวญี่ปุ่นเปิดขายพวงกุญแจอะคริลิกใสรูป “แขน-ขา” ที่หยิบไปทาบกับสิ่งไหนก็จะฮาขึ้นมาทันที!

Published

on

พวงกุญแจอะคริลิกใสรูปแขน-ขา
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ไอเทมสุดปั่น! ทุกอย่างบนโลกกลายเป็นคนได้เพียงแค่มีพวงกุญแจอะคริลิกใสรูป “แขน-ขา” ที่ไม่ว่าจะหยิบไปทาบกับสิ่งไหนก็ทั้งฮาและเรียกรอยยิ้มจากผู้พบเห็นได้ในทันที ซึ่งแน่นอนว่าสินค้าชิ้นนี้เป็นของญี่ปุ่น!

 

พวงกุญแจอะคริลิกใสรูปแขน-ขา

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศแห่งความครีเอทีฟทั้งทีจะออกสินค้าแบบธรรมดาได้ยังไง! หลายต่อหลายครั้งที่ประเทศญี่ปุ่นมักจะมีไอเดียสร้างสรรค์ในการผุดสินค้าสุดยูนีคแบบสับแบบใหม่ออกมาวางขายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นประเภทอาหารหรือของใช้ก็ตาม แม้บางไอเทมที่คิดว่าพวกเขาทำขึ้นมาขายแบบแกล้ง ๆ แต่พอได้เห็นรีวิวเข้าจริงก็คือเจ๋งไม่ไหววว ฟีลเรื่องเล่นเรา (ครีเอท) จริงจังสุด ๆ เหมือนกับ พวงกุญแจอะคริลิกใสรูปแขน-ขา” ชิ้นนี้ที่กลายเป็นของมันต้องมีของชาวญี่ปุ่นไปซะแล้ว

 

พวงกุญแจอะคริลิกใสรูปแขน-ขา

 

เมื่อไม่นานมานี้ มีหญิงสาวชาวญี่ปุ่นวัย 18 ปี ผู้เป็นเจ้าของแอคเคาท์ทวิตเตอร์ @aoiwa_88 ได้ทวีตวางขายสินค้าสุดครีเอทอย่าง พวงกุญแจอะคริลิกใสรูปแขน-ขา” ในราคา 880 เยน หรือตีเป็นเงินไทยราว 225 บาท ซึ่งเจ้าไอเทมชิ้นนี้เป็นพวงกุญแจที่มาพร้อมกับรูปสกรีนลายแขนขาของคนและจะเว้นที่ว่างไว้ตรงกลาง เพื่อนำไปทาบกับสิ่งต่าง ๆ ให้ลงล็อคพอดี โดยคุณเจ้าของสินค้าชิ้นนี้ได้เขียนกำกับเอาไว้ด้วยว่า “มันจะเป็นวันที่ดีนะ ถ้าคุณมีเจ้านี่สักชิ้น”

 

พวงกุญแจอะคริลิกใสรูปแขน-ขา

 

พวงกุญแจอะคริลิกใสรูปแขน-ขา

 

สำหรับสินค้าชิ้นนี้ต้องบอกเลยว่าตอนเป็นภาพโปรโมตขายว่าฮาแล้ว แต่ตอนเป็นภาพรีวิวนั้นฮายิ่งกว่า ยกตัวอย่างการรีวิวใส่แขนและขาทิพย์ให้น้องนกแก้วจากคุณเจ้าของแอคเคาท์ @kyssmm123279 หลังจากที่สั่งซื้อไอเทมพวงกุญแจดังกล่าวมาใช้ ผลลัพธ์ก็คือฮาแบบหยุดขำไม่ได้ ฮาจนเป็นไวรัลกันไปเลย ซึ่งนอกจากน้องนกแก้วแล้ว ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนที่ซื้อไอเทมนี้ไปใช้ต่างก็พากันส่งภาพรีวิวเข้ามาให้กับทางคุณคนขายเยอะแยะมากมาย แต่ละอันสุดจะพีคทั้งนั้น และถ้าเพื่อน ๆ อยากชมภาพการรีวิวเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ทวิตเตอร์ @aoiwa_88 หรือคลิกที่นี่เลย!

 

 

ที่มาข้อมูลและรูปภาพ: Twitter @aoiwa_88, Twitter @kyssmm123279 และ DACO THAI

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ของมันต้องมี! ญี่ปุ่นออกสินค้าใหม่ “ตุ๊กตาเกาะโต๊ะ” ตัวช่วยคนนั่งหลังค่อมให้นั่งหลังตรงตอนทำงาน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ของมันต้องมีอีกแล้ว! ญี่ปุ่นออกสินค้าใหม่ “ชุดบีนแบ็ก” ตัวช่วยให้คนนั่ง-นอนได้สบายในทุกท่วงท่า!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แบกไหวแน่นะวิ?! ญี่ปุ่นวางขาย “ยางลบยักษ์” น้ำหนัก 2.2 กิโลกรัม ไม่ต้องกลัวยางลบหายอีกต่อไป!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

วาร์ป Ig น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง วาร์ป Ig น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง
บันเทิง7 hours ago

ตามไปฟอลเลยยย! มัดรวม 7 วาร์ป IG น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง!

นอกจากศิลปินคนโปรดแล้ว ก็มีสัตว์เลี้ยงของพวกเขานี่ล่ะ..ที่ทำให้แฟนคลับอย่างพวกเราต่างคลั่งรักไม่แพ้กัน! อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่านอกจากเหล่านักร้องคนดังที่เราชื่นชอบมักจะโพสต์ภาพเกี่ยวกับผลงานและไลฟ์สไตล์ลงในแอคเคาท์ IG ส่วนตัวแล้ว ภาพ “สัตว์เลี้ยง” น่ารักก็เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่คุณเขาลงอวดบ่อย ๆ เช่นเดียวกัน โดยบางคนนั้นอยากจะแชร์ความหนุบหนับของลูก ๆ จนถึงกับเปิด IG สำหรับลงคอนเทนต์น้องเขาโดยเฉพาะเลยก็มี ซึ่งวันนี้ The Joi ก็ได้มัดรวม 7...

Ploy Design 800X420 Bad Boy Jujutsu Kaisen Ploy Design 800X420 Bad Boy Jujutsu Kaisen
บันเทิง12 hours ago

เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี และยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในและนอกแดนอาทิตย์อุทัย ส่วนปัจจัยที่ทำให้มังงะและอนิเมะเรื่องนี้ของอาจารย์ “เกเงะ อากูตามิ (Gege Akutami)” ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามก็มีหลากหลายประการ เช่น งานภาพหรือลายเส้นที่วาดนั้นสวยงาม, การดำเนินเรื่องที่เรียบง่าย แต่ชวนตื่นเต้นและน่าติดตาม และตัวละครที่มีคาแร็กเตอร์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทั้งรูปร่างหน้าตาและอุปนิสัย จนทำให้แฟนการ์ตูนเรื่องนี้ต่างตกหลุมรักตัวละครอนิเมะในเรื่องจนโงหัวไม่ขึ้น!...

ชานมปลาทอด เวียดนาม ชานมปลาทอด เวียดนาม
ข่าวสาร12 hours ago

เวียดนามผุด “ชานมปลาทอด” เมนูฟิวชั่นสุดแปลกที่ล้ำซะจนหมอรีบออกมาเตือน!

มาใหม่อีกแล้ว! เวียดนามผุดเมนูฟิวชั่นสุดแปลกอย่าง “ชานมปลาทอด” ที่ล้ำเกินจนหมอรีบออกมาเตือนว่ากินแล้วอาจจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ!     กำลังเป็นไวรัลขึ้นมาอยู่ในตอนนี้ สำหรับเมนูเครื่องดื่มฟิวชั่นสุดล้ำอย่าง “ชานม” ที่ท็อปปิ้งด้วย “ปลาทอด” หรือ “ชานมปลาทอด” ซึ่งรอบนี้เป็นไอเดียล้ำ ๆ ที่ผุดขึ้นจากร้านขายเครื่องดื่มในนครโฮจิมินห์ของเวียดนาม โดยเมนูดังกล่าวได้ถูกพูดถึงหลังจากที่มีคลิปวิดีโอแนะนำเมนูชานมที่ไม่เหมือนใครนี้ออกมา     จากเว็บไซต์ข่าวของเวียดนามเผยว่า “ชานมปลาทอด” นั้นได้รับความสนใจจากหลายต่อหลายคน ด้วยเหตุเพราะความแปลกใหม่ที่ทางร้านหยิบมาสร้างจุดขายและชานมก็เป็นเครื่องดื่มที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นด้วย...

Ploy Design 800X420 Grumpy Cat Wall Ploy Design 800X420 Grumpy Cat Wall
ข่าวสาร13 hours ago

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอังกฤษเร่งช่วยเหลือน้องแมวติดซอกกำแพง แต่หน้าน้องกลับบูดบึ้งเหมือนไม่อยากออก จนกลายเป็นมีมใหม่!

เน้นใช้ชีวิต ไม่เน้นรอดชีวิต! น้องแมวตัวแสบแอบเล่นซนจนตัวเข้าไปติดในซอกกำแพง เดือดร้อนมนุษย์ต้องเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วย แต่สีหน้าน้องหลังออกมากลับบูดบึ้ง จนเป็นมีมใหม่!     แม้ว่าแมวจะมี 9 ชีวิต และตัวเหลวจนสามารถเข้าไปนอนอยู่ในภาชนะรูปทรงอะไรก็ได้แบบสบาย ๆ แต่ก็มีบางครั้งที่น้องแมวก็พลาดพลั้งออกจากที่ซุกหัวนอนแปลก ๆ ของตัวเองไม่ได้เหมือนกัน อย่างเช่นที่เกิดขึ้นกับเจ้าแมวเหมียวตัวหนึ่งในเมืองเพรสตัน มณฑลแลงคาเชอร์ ประเทศอังกฤษ ที่เล่นซุกซนจนเอาตัวเข้าไปติดอยู่ในซอกกำแพงที่คับแคบ...

Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum
บันเทิง16 hours ago

“หม่ำ จ๊กมก” ชวน “หมวดหม่ำ” เล่นหนังแล้ว ขออย่างเดียวอย่ามาบ้าน กลัวภรรยาเข้าใจผิดจนเลยเถิด

หลังจากชาวเน็ตพบตำรวจหน้าเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แบบเป๊ะทุกมุม จนกลายเป็นเรื่องราวไวรัลบนโลก “TikTok” เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2567) ล่าสุดนักแสดงตลกชื่อดัง ได้พบ “หมวดหม่ำ” ผ่าน VDO Call แล้ว แถมยังชวนตำรวจหน้าเหมือนตัวเอง มาเล่นหนังเรื่องใหม่ด้วย!  ...

แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล
บันเทิง16 hours ago

ชาวเน็ตแห่แซวเมื่อเห็นภาพ “แฮริน NewJeans” มาเจอกับ “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” บอกนี่มัน “เขี้ยวกุดกับเพลิงนวล”

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพของ “แฮริน NewJeans” ที่ได้โคจรมาพบกับนักแสดงสาวสวยสุดเฉี่ยว “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” (Anya Taylor-Joy) ที่งานแฟชั่นโชว์ของ DIOR ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะวิชวลของทั้งคู่ที่ดูเจ้าเหมียวสองตัวมาพบกัน!     กลายเป็นโมเมนต์ไวรัลที่ชาวเน็ตทั่วโลกต่างพูดถึง หลังไอดอลสาววัย 17 ปีอย่าง...

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดกันมากกว่า!

เลือกพื้นหลังผิดชีวิตเปลี่ยน! ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ งานนี้ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันมากกว่า!     บอกเลยว่าเป็นคอนเทนต์แสนห้าวที่น่ารักแบบสุด ๆ สำหรับน้องกวางสองตัวในประเทศญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาเพราะภาพการต่อสู้ท่ามกลางดอกซากุระที่ให้มู้ดหวานและละมุนแบบสามร้อยเปอร์เซ็นต์ ราวกับว่านี่ไม่ใช่คู่อริ..แต่เป็นเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันยังไงยังงั้น       เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 เมษายน 2024) ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @igufoto ที่มีผู้ติดตามกว่า...

คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก
บันเทิง17 hours ago

“ตู่-มาวิน” ร่วมถ่ายรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” ลองกินพริกสด งานนี้เผ็ดแต่ยังเก็บทรง!

วาสนาผู้ใดหนอที่แท้! ล่าสุดสาวสวย “ตู่ ปิยวดี” และสามีอย่าง “มาวิน ทวีผล” โผล่ในรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” และ “คิมจุนฮยอน” ชิมอาหารไทย แถมให้ลองชิมพริกสด งานนี้มีคนเผ็ดจริง แต่ยังเก็บทรงไว้อยู่!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง