fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

ส่องชีวิตปัจจุบัน “คุณหนูลีแอน” อดีตสุนัขทหารสอบตก หลังถูกประมูลรับเลี้ยงด้วยค่าตัวเฉียดแสน ชีวิตใหม่ดี๊ดี!

Published

on

สุนัขสอบตกตำรวจ คุณหนูลีแอน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ชีวิตลิขิตเอง! พาส่องชีวิตใหม่ “ลีแอน” จากสุนัขทหารสอบตก กลายเป็น “คุณหนูลีแอน” ในชั่วข้ามคืน หลังถูกประมูลรับเลี้ยงด้วยค่าตัวสูงลิ่วถึง 95,000 บาท ชีวิตใหม่ปังเว่อร์!

 

สุนัขสอบตกตำรวจ คุณหนูลีแอน

 

ก่อนหน้านี้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ สำหรับการประมูลสุนัขที่ไม่ผ่านเกณฑ์ฝึกคัดเลือกในการเป็นสุนัขทหาร จำนวน 54 ตัว ณ ศูนย์การฝึกสุนัขทหาร ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา หลังเจ้า “ลีแอน” สุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์สีขาวตัวหนึ่ง ที่มีอายุ 2 ปี 10 เดือน ถูกประมูลไปเลี้ยงด้วยค่าตัวสูงถึง 95,000 บาท!

 

สุนัขสอบตกตำรวจ คุณหนูลีแอน

 

โดยผู้ที่ชนะประมูลและได้รับน้องไปเลี้ยง มีชื่อว่า “นายวีรชาติ ทองเผือก” เขาระบุว่าได้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร พร้อมนำเงินมาด้วยจำนวน 1 แสนบาท เพื่อประมูลสุนัขเพียงตัวเดียว และก็รู้สึกถูกใจน้องอีแลนเป็นอย่างมาก เพราะน้องมีความฉลาดและมีจมูกสีชมพูน่ารัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้ใช้บัญชี TikTok: user7058007725510 ได้ทำการแชร์คลิปวิดีโออัปเดตชีวิตน้องลีแอน ที่ปัจจุบันผันตัวจากเด็กฝึกเตรียมทหาร กลายมาเป็น “คุณหนูลีแอน” ว่าปัจจุบันน้องมีชีวิตที่ดี๊ดี และแฮปปี้สุด ๆ กับเจ้าของใหม่

 

สุนัขสอบตกตำรวจ คุณหนูลีแอน

 

โดยเป็นคลิปวิดีโอขณะคุณวีรชาติกำลังหยอกล้อ และเล่นกับคุณหนูลีแอนอย่างสนุกสนาน พร้อมแซวน้องว่า “ไหนเขาบอกว่าหมาทหารสวัสดีเป็น” อีกทั้งตอนนี้คุณหนูลีแอนยังตัวกลมปุ๊กลุก จนเจ้าของบอกว่าตัวใหญ่แบบนี้อุ้มไม่ไหวแน่ ๆ นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่าคุณหนูลีแอนเขาเข้ากันกับเพื่อน ๆ ตัวอื่นได้ดี แถมยังขี้อ้อนและติดคุณพ่อคนใหม่มาก ๆ

 

สุนัขสอบตกตำรวจ คุณหนูลีแอน

 

ความน่ารักของน้องทำเอาชาวเน็ตแห่เอ็นดูและแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ “คุณพ่อต้องคุยกับน้องเป็นภาษาอังกฤษค่ะ คุณหนูเขาถูกฝึกด้วยภาษาอังกฤษมา”, “คุณพ่อหนูเอาใจหนูที่สุดเลย”, “เสียงพ่อคือเอ็นดูมาก เรียกหนูลีแอนจ๋า”, “เด็กเส้นฝึกงานเว่อร์”, “รู้งานเว่อร์ แอ๊บสอบตก เพื่อจะได้ใช้ชีวิตไฮโซ”, “ลีแอนด์ตุ้บตั้บไม่ไหวแล้ว” และ “น้องไม่อยากเป็นทหาร…น้องอยากเป็นคุนหนู” เป็นต้น

 

@user7058007725510♬ เสียงต้นฉบับ – user7058007725510

 

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามชีวิตดี๊ดีของคุณหนูลีแอน ก็สามารถตามไปส่องน้องกันได้เลยที่ TikTok: user7058007725510 

 

@user7058007725510♬ เสียงต้นฉบับ – user7058007725510

 

ที่มาข้อมูล: The Thaiger, TikTok user7058007725510

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สวนสัตว์ญี่ปุ่นขอให้ลูกค้าเลิกหอนใส่หมาป่า เพราะหมาจับโป๊ะได้และจะไม่หอนตอบพวกระดับต่ำกว่า

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: วาสนาสูงอีกหนึ่ง! “น้องแมวมีหนวด” เพื่อนบ้านของ “ดิ๊กกี้” ที่ได้อยู่ห้องหรูราคากว่า 30 ล้าน

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เธอมันสวยเลือกได้! “ชาอึนอู” เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ เผยต้องจูบกับน้องหมา แต่น้องปฏิเสธที่จะจูบกับเขา!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง