fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไม่ทนอีกแล้ว! หนุ่มพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้า เหตุเพราะคนเยอะจนไม่เคยได้นั่ง สุดท้ายเจอชาวเน็ตสาปยับ!

Published

on

หนุ่มจีนพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

พนักงานออฟฟิศหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งเกิดปิ๊งไอเดียทำกระเป๋าพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน หลังจากที่เขาเดินทางแล้วไม่เคยได้นั่งเลยสักครั้ง แต่งานนี้เหมือนจะไม่ผ่านคิวซีจากชาวเน็ตนะ!

 

หนุ่มจีนพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 7 เมษายน 2023) ทางเว็บไซต์ Moretify ได้เผยเรื่องราวของหนุ่มชาวจีนรายหนึ่งที่กลายเป็นที่พูดถึงเนื่องจากว่าเขาเกิดปิ๊งไอเดียในการพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินขึ้นมา หลังจากประสบเข้ากับปัญหาที่ต้องยืนโดยสารไปตลอดการเดินทาง

 

หนุ่มจีนพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน

 

ตามที่หลายคนทราบกันดีว่าการเดินทางในชั่วโมงเร่งด่วนนั้นผู้ร่วมเดินทางจะค่อนข้างเยอะมาก จนทำให้ไม่มีที่นั่งเพียงพอ และอาจจะต้องยืนโดยสารไปตลอดทาง ซึ่งหนุ่มเมืองหางโจวรายนี้ก็ประสบเข้ากับปัญหาดังกล่าวเช่นเดียวกัน เพราะงั้นเขาก็เลยตัดสินใจพก “โซฟา” ขึ้นรถไฟใต้ดินไปด้วย เพื่อที่จะสามารถนั่งลงตรงไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นตรงชานชาลาขณะที่รอรถไฟหรือตอนที่กำลังโดยสารอยู่บนขบวน แน่นอนว่าภาพการแก้ปัญหาของเขาสร้างจุดสนใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

หนุ่มจีนพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน

 

จากรายงานเล่าว่า ชายหนุ่มรายนี้เป็นเพียงพนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ต้องการได้ที่นั่งเวลาเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน เขาและเพื่อน ๆ เลยครีเอทโซฟาที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาให้มีสายรัดจากทางด้านหลังคล้ายกับกระเป๋านักเรียนหรือกระเป๋าเป้ เพื่อให้สะพายพกพาไปนั่งได้ทุกที่ถ้าต้องขึ้นรถไฟใต้ดิน ส่วนเรื่องของการนำโซฟาเข้าในสถานีและขบวนนั้น พนักงานรถไฟใต้ดินอนุญาตให้เขาสามารถนำโซฟาเข้าไปได้ หากผ่านการสแกนและตรวจสอบความปลอดภัยแล้ว เนื่องจากพวกเขายังมองว่าโซฟาเป็นของใช้จำเป็นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อยู่ในข้อจำกัดที่พกพาได้ ไม่มีการละเมิดในข้อกำหนด รวมไปถึงยังไม่ได้รับการร้องเรียนปัญหาจากผู้โดยสารท่านอื่น

 

หนุ่มจีนพกโซฟาขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน

 

ทั้งนี้ พอเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกโซเชียล ก็ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตขึ้นมาทันที โดยพวกเขาต่างคอมเมนต์และตั้งคำถามกันประมาณว่า “อย่าทำอะไรโดยไม่เกรงใจคนอื่น”, “ทำแบบนั้นมันเห็นแก่ตัว! ข้างในมันมีพื้นที่ไม่เพียงพอ ยังใช้โซฟาตัวใหญ่มากินพื้นที่!” และ “เก้าอี้พับมันพกพาสะดวกกว่าเยอะนี่?” เป็นต้น

 

ที่มาข้อมูล: Moretify และ Sanook

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องสุดเหลือเชื่อ! หญิงชาวจีนเผยภาพ “ไข่ต้ม” อายุราว 20 ปี ที่ตอนนี้ดูคล้ายกับทับทิมล้ำค่า?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องโหดเกิ๊นนน! เมื่อลูกชายติดเกมตลอดเวลา พ่อเลยสั่งว่าให้เล่นไปเลย 17 ชั่วโมง แล้วห้ามนอนนะ!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องชาวเน็ตไม่ถูกใจสิ่งนี้! จีนวางขายสินค้าสุดแปลก “อุปกรณ์จูบเสมือนจริง” สำหรับคู่รักทางไกล..

Source: moretify
Source: moretify
Source: moretify
Source: moretify
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

15 Worst Betrayal Anime Characters 2024 15 Worst Betrayal Anime Characters 2024
สาระน่ารู้19 mins ago

แฟน ๆ โหวต 15 อันดับคนทรยศที่ทำคนดูช็อกที่สุดในโลกอนิเมะประจำปี 2024 โดย “Ranker”

“การทรยศ” เป็นการกระทำที่หลายคนไม่อาจให้อภัยได้ และสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในโลกแห่งความเป็นจริงเท่านั้น แต่ยังเกิดขึ้นในโลกของอนิเมะด้วย! ซึ่งนำไปสู่จุดหักมุมของเรื่องราวทั้งหมด และในขณะเดียวกันแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นก็จะได้เห็นตัวละครมากมายที่ปรากฏตัวขึ้นและต้องห้ำหั่นกับตัวเอก (พระเอก-นางเอก) โดยส่วนใหญ่แล้ว การทรยศหักหลังของตัวละครอนิเมะนั้นมีไม่กี่รูปแบบ ได้แก่ ตัวละครฝ่ายดีกลายเป็นผู้ร้ายเสียเอง และตัวละครที่ไร้เดียงสาหรือดูอ่อนแอ ได้เปิดเผยด้านมืดของตัวเองออกมาตอบโต้กับผู้คนรอบตัว แต่ใครกันเล่า… ที่แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นลงคะแนนโหวตให้เป็น 15 อันดับคนทรยศที่ทำเอาแฟน ๆ ช็อคที่สุดในโลกอนิเมะประจำปี 2024 ล่าสุด “Ranker”...

แน็ก ชาลี กามิน แน็ก ชาลี กามิน
บันเทิง3 hours ago

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง! “กามิน” และ “แน็ก ชาลี” ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว หลังดูใจกันมานาน 4 เดือน

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง! “กามิน” และ “แน็กชาลี” ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว หลังดูใจกันมานาน 4 เดือน เจอทั้งโมเมนต์แห่งความสุขและมรสุมดราม่า ขณะที่แฟน ๆ แห่ยินดีกันอย่างล้นหลาม     เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 “กามิน” ดาว...

ไอดอลเกาหลี Kpop ชื่อเสียง 2024 ไอดอลเกาหลี Kpop ชื่อเสียง 2024
บันเทิง3 hours ago

30 อันดับไอดอล K-Pop ฝ่ายชาย ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนพฤษภาคม 2024

สถาบันวิจัย Korean Business Research Institute ได้จัดอันดับศิลปินไอดอล K-Pop ที่มีชื่อเสียงรายบุคคลมากที่สุดประจำเดือนพฤษภาคม 2024 ซึ่งการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค, ความครอบคลุมของสื่อ, การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชน ของสมาชิกบอยกรุ๊ปทั้งหมด 730 คน โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน-18 พฤษภาคม 2024  ...

ฉลามเสือดาวสวบหางเพื่อน ฉลามเสือดาวสวบหางเพื่อน
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

ชาวญี่ปุ่นแชร์คลิป “ฉลามเสือดาว” ที่สวบหางเพื่อนแบบเต็มคำ ก่อนจะมีการเฉลยว่า..แท้จริงแล้วน้องเขากำลังจีบกันอยู่!

ซีนหวานเฉย! ชาวเน็ตญี่ปุ่นรายหนึ่งได้แชร์คลิปโมเมนต์ของ “ฉลามเสือดาว” ที่สวบหางเพื่อนแบบเน้น ๆ ก่อนจะมีการเฉลยว่า..แท้จริงแล้วน้องเขากำลังจีบกันอยู่ต่างหาก!     คอนเทนต์สัตว์โลกใต้ท้องทะเลรอบนี้มาจากแดนปลาดิบอีกแล้ววว สำหรับคลิปวิดีโอน้อง “ฉลามเสือดาว” แสนซนที่จู่ ๆ ก็สวบหางเพื่อนอีกตัวซะอย่างนั้น ซึ่งหลังจากที่โมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นไวรัลขึ้นมาใน Twitter ทันที!     สำหรับคลิปวิดีโอฉลามเสือดาวสวบหางเพื่อนดังกล่าวนั้นมาจากผู้ใช้งาน Twitter...

Taxi-Driver-Happy-Birthday-Passenger Taxi-Driver-Happy-Birthday-Passenger
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

ใจฟูทั้งวัน! ลุงขับแท็กซี่เปิดเพลงอวยพรวันเกิดผู้โดยสาร หลังได้ยินบทสนทนาว่าเพิ่งกลับจากทำบุญวันเกิด

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมลุงขับแท็กซี่เปิดเพลงอวยพรวันเกิดผู้โดยสาร หลังได้ยินบทสนทนาว่าเพิ่งกลับจากทำบุญวันเกิด ทำเอาเจ้าของวันเกิดใจฟูทั้งวัน!     ผู้ใช้บัญชี “TikTok” ชื่อว่า “Icetsuki (ไอซ์สึกิ)” ได้ออกมาแชร์คลิปโมเมนต์สุดทัชใจของตัวเอง ขณะนั่งรถแท็กซี่กลับจากทำบุญวันเกิดเมื่อวานนี้ (20 พฤษภาคม 2567) เมื่อเขาและเพื่อนกำลังสนทนากันว่า หลังทำบุญวันเกิดเสร็จจะไปไหนต่อดี? แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพราะคุณลุงขับแท็กซี่คันดังกล่าว ทำท่าทางแปลก...

นักเตะแมนซิตี้ ฉลองแชมป์ เมา 2024 นักเตะแมนซิตี้ ฉลองแชมป์ เมา 2024
ข่าวสาร6 hours ago

เต็มคาราเบลเหมือนเดิม! ส่องภาพนักเตะ “แมนซิตี้” หลัง “กรีลิช” นำทัพปาร์ตี้ฉลองแชมป์ยันหว่าง!

เรียกได้ว่าเวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ดเดอร์ของแทร่ เพราะล่าสุดมีรายงานว่าเหล่านักเตะจากทีม “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” พากันไปปาร์ตี้ฉลองแชมป์ยันหว่าง หลังเพิ่งคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกไปสด ๆ ร้อน ๆ     เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ ด้วยการเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 4 สมัยติดต่อกัน สำหรับสโมสร “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ท่ามกลางความดีใจของเหล่าแฟน ๆ...

ยุนอา อันโซฮี เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024 Cannes Film Festival ยุนอา อันโซฮี เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024 Cannes Film Festival
บันเทิง7 hours ago

เจ้าหญิงหนีวัง! ส่องภาพ “ยุนอา-ฮันโซฮี” ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024 สวยออร่าจนเป็นไวรัล!

เรียกได้ว่าสวยจึ้งจนทำเอาแฟน ๆ จะเครซี่ สำหรับสองสาวซุปตาร์แดนกิมจิอย่าง “อิมยุนอา” และ “ฮันโซฮี” ที่ล่าสุดปรากฏตัวในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024 ครั้งที่ 77 ด้วยลุคสวยฉ่ำ ออร่ากระจายทั้งพรมแดง!     โดยสาวยุนอา นักแสดงสาวหน้าหวานและสมาชิกวง Girls’ Generation ได้เข้าร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์จิวเวอร์รี่...

Thai Employer Builds A House For Burmese Housemaid Thai Employer Builds A House For Burmese Housemaid
ข่าวสาร7 hours ago

อภิชาตบอส! นายจ้างไทยสร้างบ้านใหม่ให้แม่บ้านเมียนมา ตอบแทนที่ทำงานให้ด้วยความซื่อสัตย์มานาน 10 ปี

อภิชาตบอส! นายจ้างไทยทุ่มเงินสร้างบ้านใหม่ให้แม่บ้านเมียนมา ตอบแทนที่ทำงานให้ด้วยความซื่อสัตย์มานาน 10 ปี     เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแสนประทับใจระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง เมื่อ “คุณธีรพงศ์ เธียรพัฒนพล” ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของ “ฝน” ลูกจ้างชาวเมียนมา ซึ่งเจ้าตัวได้ว่าจ้างมาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดบ้านตัวเองมานาน 10 ปี ก่อนตัดสินใจสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับเธอและสามีที่อยู่กินด้วยกันฉันสามีภรรยา เพื่อเป็นการตอบแทนความขยันและความซื่อสัตย์ที่ “ฝน”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 month ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง