fbpx
Connect with us

สาระน่ารู้

ส่อง Beauty Standard ของผู้ชาย 10 ประเทศทั่วโลก จริงหรือมั่วนิ่มเพื่อนๆ มาดูกัน!

Published

on

ส่อง Beauty Standard ของผู้ชาย 10 ประเทศทั่วโลก จริงหรือมั่วนิ่มเพื่อนๆ มาดูกัน!
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เมื่อพูดถึง “บิวตี้สแตนดาร์ด (Beauty Standard)” หลายคนคงนึกถึงมาตรฐานความงามของผู้หญิง ที่ต้องมีส่วนสูง, น้ำหนัก, รูปหน้า, สไตล์การแต่งตัว และแต่งหน้าแบบไหน ถึงเข้าเกณฑ์ความสวยแบบพิมพ์นิยมของประเทศนั้น ๆ แต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่า “ผู้ชาย” เองก็มี “Beauty Standard” ด้วยเหมือนกัน ซึ่งก็ใช้เกณฑ์การวัดความหล่อเช่นเดียวกับผู้หญิง

 

ส่อง Beauty Standard ของผู้ชาย 10 ประเทศทั่วโลก จริงหรือมั่วนิ่มเพื่อนๆ มาดูกัน!

 

และมาตรฐานความงามของผู้ชายแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันอีก อันเนื่องมาจากหลากหลายปัจจัย ได้แก่ วัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์, พันธุกรรม รวมทั้งบุคลิกภาพและอุปนิสัยของคนแต่ละชาติ เช่น ใน “ไทย” ชอบผู้ชายหน้าหวาน, ผิวขาว และรูปร่างสูงโปร่ง (เจมส์ จิรายุ, ไบร์ท วชิรวิชญ์, ไมค์ พิรัชต์ เป็นต้น) แต่ในอีกประเทศหนึ่ง อย่าง “สหรัฐอเมริกา” ชอบผู้ชายหน้าคมเข้ม, กรามชัด, รูปร่างกำยำ และมีกล้าม (คริส อีแวนส์, โรเบิร์ต แพททินสัน, เฮนรี่ คาวิลล์ เป็นต้น)

 

เจมส์ จิ และ เฮนรี่ คาวิลล์

(ซ้าย) “เจมส์ จิรายุ” นักแสดงไทย กับ (ขวา) “เฮนรี่ คาวิลล์” นักแสดงอังกฤษ

 

ในบทความนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง “Beauty Standard” ของผู้ชายใน 10 ประเทศจากทั่วทุกมุมโลก ที่ตรงสเป็กผู้หญิงและผู้ชายในประเทศนั้น ๆ กัน

 

1. สหรัฐฯ

สหรัฐฯ และแคนาดา

 

จากรายงานของนิตยสาร “People” ในสหรัฐฯ เผยว่า ผู้ชายที่น่ามีเสน่ห์มากที่สุดในสหรัฐฯ 3 ปีซ้อน ก็คือ “พอล รัดด์ (Paul Rudd)” นักแสดงจากเรื่อง “Ant-Man”, “ไมเคิล บี. จอร์แดน (Michael B. Jordan)” นักแสดงจากเรื่อง “Black Panther” และนักร้องเสียงนุ่มทุ้มอันแสนอบอุ่นอย่าง “จอห์น เลเจนท์ (John Legend)”

หากดูใบหน้าของทั้งสามคนนี้ จะพบว่า คนในดินแดนลุงแซมชอบผู้ชายรูปร่างแบบแม๊นแมน มีกล้ามแน่นสมส่วน, ดูเป็นผู้ชายลุย ๆ และมีผิวสีออกแทน ๆ อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจของนิตยสาร “People” พบว่า ตลอดสองปีที่ผ่านมา กระแสนิยมผู้ชายรูปร่างผอมและสูงโปร่ง ดูมีความเป็นผู้หญิงในตัวด้วย หรือคนที่มีลุค “แอนโดรจีนัส (Androgynus)” ได้รับความนิยมในหมู่คนหนุ่มสาวรุ่นใหม่มากขึ้นเรื่อย ๆ

 

2. อินเดีย

อินเดีย

 

จากผลสำรวจของเว็บไซต์ “Wayback Machine” ในหัวข้อ “ผู้ชายอินเดียที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศประจำปี 2022” ผลปรากฏว่า “ศาห์รุข ข่าน (Shah Rukh Khan)” จากเรื่อง “Don 2”, “อาเมียร์ ข่าน (Aamir Khan)” จากเรื่อง “Like Stars on Earth” และ “ฤติก โรศัน (Hrithik Roshan)” จากเรื่อง “Zindagi Na Milegi Dobara” ได้รับการโหวตให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในอินเดีย

สำหรับค่านิยม หรือ “Beauty Standard” ของผู้ชายอินเดีย จะเห็นได้ว่า ต้องเป็นผู้ชายผิวขาว ถ้าเมืองไทยก็อาจบอกว่า ชอบ “แขกขาว” นั่นแหละ และเพื่อน ๆ คอซีรีส์อินเดียก็มักจะเห็นดาราชายที่มีลักษณะตามนี้ออกจอทีวีอยู่บ่อย ๆ นอกจากนี้ ชาวอินเดียก็มีมาตรฐานความงามใกล้เคียงกับชาวอเมริกันเหมือนกันนะ คือ ผู้ชายจะเข้าเกณฑ์หล่อของพวกเขาต้องสูง, มีกล้าม, ผิวกระจ่างใส และมีผมดก

 

3. อังกฤษ

อังกฤษ

 

จากผลการสำรวจ “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในอังกฤษประจำปี 2022” พบว่า “ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden)” นักแสดงจากเรื่อง “Game of Throne” ได้รับคะแนนโหวตมาเป็นอันดับหนึ่ง ในขณะที่ปีที่แล้ว (2021) “ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy)” ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด

จากข้อมูลการวิจัยของประเทศอังกฤษเอง เผยว่า รูปร่างหน้าตาของผู้ชายในอุดมคติของคนในดินแดนผู้ดี คือ ต้องมีรูปร่างนักกีฬา, ตาสีน้ำตาล, ผมสีน้ำตาลเข้มและสั้น และต้องมีหนวดบนใบหน้าประปราย และที่น่าสนใจคือ เมื่อให้ประชาชนลองทำแบบสำรวจเลือกว่า คนมีหนวดกับไม่มีหนวด ผู้ชายแบบไหนที่ดูมีเสน่ห์มากกว่ากัน พบว่าผู้คนต่างเมคะแนนเลือก “ผู้ชายมีหนวด” มากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์เชียวล่ะ!

 

4. ฟิลิปปินส์

ฟิลิปปินส์

 

และประเทศที่มีผู้คนหน้าตาใกล้เคียงหรือเหมือนชาวไทยมากที่สุดอย่างประเทศฟิลิปปินส์ ก็ทำแบบสำรวจให้คนโหวตกันว่า “ผู้ชายฟิลิปปินส์คนไหนที่หน้าตาดีที่สุดในประเทศประจำปี 2022” ผลปรากฏว่า “โจช คัลเลน ซานโตส (Josh Cullen Santos)” นักร้องจากบอยแบนด์ “SB19” และ “อัลเดน ริชาร์ดส์ (Alden Richards)” นักแสดงจากเรื่อง “Imagine You & Me” ได้คะแนนมากที่สุด

หากดู “Beauty Standard” ของผู้ชายฟิลิปปินส์กันแล้ว ก็บอกเลยว่า ตรงกับพี่ไทยมาก ๆ คือ มีความเป็นผู้ชายแมน ๆ แต่ก็รู้จักดูแลตัวเองให้หล่อเสมอต้นเสมอปลาย ถ้าเป็นสมัยก่อนก็อาจจะมองว่า ผู้ชายแบบนี้คือ “ผู้ชายเจ้าสำอาง”, ทรงผมเป๊ะปัง, หน้าออกหวานได้ไม่ว่ากัน แต่รวม ๆ แล้วหล่อ ผมสีเข้ม และสูงมากกว่า 175 เซนติเมตร ส่วนสีผิวก็ไม่ได้ว่า ต้องขาวแบบหนุ่มเกาหลี แต่มีความเป็นสีผิวผสมค่อนทางขาว (สว่าง)

 

5. เกาหลีใต้

เกาหลีใต้

 

สำหรับหนุ่ม ๆ ชาวเกาหลีใต้ “Beauty Standard” ของที่นี่ เรียกว่าตรงกันข้ามกับตะวันตกเลยก็ว่าได้ เพราะผู้ชายที่เข้าเกรฑ์หล่อของแดนกิมจิ ต้องเป็นผู้ชายผอมเพรียว ไม่อ้วนไม่ผอม มีกล้ามเนื้อกระชับ ดูมีความเป็น “แอนโดรจีนัส” ในตัว มีผิวขาวผ่อง, หน้าเรียวเล็ก และตาสองชั้น ซึ่งก็คือ ลักษณะของดารานักร้องเกาหลีใต้ที่เพื่อน ๆ คุ้นเคยกันดีนั่นเอง

และผู้ชายเกาหลีก็ไม่เขินอายที่ต้องแต่งหน้าหรือประทินผิวตัวเองไม่ต่างจากผู้หญิงเรา ๆ หรอกนะเพื่อน ๆ หรือแม้กระทั่งย้อมสีผมเปรี้ยวจี๊ดก็เป็นเรื่องปกติของหนุ่ม ๆ ที่นี่ โดยคนเกาหลีมองว่า สีผมที่สดใสสะท้อนตัวตนความเป็นคนสนุก ซึ่งมองต่างจากชาวตะวันตก (อย่างเช่น ในสหรัฐฯ) ที่ตีความหมายคนย้อมผมสีฉูดฉาดว่า เป็นพวกหัวขบถ

 

6. เม็กซิโก

เม็กซิโก

 

สำหรับ “Beauty Standard” ของผู้ชายประเทศเม็กซิโก คือ มีความเป็นชายมาก ๆ กรามโหนกชัดและรูปร่างกำยำ ตัวอย่างผู้ชายชาวเม็กซิกันที่ป็อบปูลาร์สุด ๆ ได้แก่ “ดิเอโก้ โบเนต้า (Diego Boneta)” จากเรื่อง “Luis Miguel” และ “ไรอัน กุซแมน (Ryan Guzman)” จากเรื่อง “9-1-1” 

 

7. เยอรมนี

เยอรมนี

 

ข้ามมาฝั่งยุโรปอย่างประเทศเยอรมนี เขาได้ทำการสำรวจหน้าตารูปร่างของผู้ชายในอุดมคติ ผลปรากฎว่า ผู้หญิงมองว่า ผู้ชายเยอรมันที่เข้าเกณฑ์หล่อจะต้องเป็นผู้ชายที่สูงกว่าพวกเธอ, มีผมสั้นจะสีน้ำตาลหรือดำก็ได้ และมีร่างกายแข็งแรงมีกล้ามเป็นมัด ๆ แต่ไม่ถึงขั้นนักเพาะกายนะเพื่อน ๆ แต่ที่น่าสนใจคือ รูปร่างผู้ชายที่ผู้หญิงเยอรมันชอบรองลงมาเป็นอันดับสองคือ ผู้ชายผอมบางมาก ๆ แบบสวม Skinny Jeans และตัวอย่างหน้าตาผู้ชายในฝันของสาว ๆ ประเทศนี้ คือ นักฟุตบอล “มาร์โค ร็อยส์ (Marco Reus)” และนักแสดงชาวเยอรมันสุดฮอต “ธอร์ โชเลอร์แมนน์ (Thore Schölermann)” ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นผู้ชายเยอรมันที่หน้าตาดีที่สุดในประเทศประจำปี 2022 ด้วย

 

8. อิตาลี

อิตาลี

 

ใครที่ชอบฝรั่งที่ตรงกับนิยาม “Dark, Tall & Handsome” ต้องมาประเทศอิตาลีเลย เพระา “Beauty Standard” ของผู้ชายประเทศนี้ คือ ต้องมีกล้ามแน่น ๆ และขนดก และดกของเขา จะต้องได้รับการตัดแต่งทรงให้ดูเรียบร้อยสะอาดสะอ้านและมีสไตล์ ไม่ว่าจะผมบนศีรษะหรือขนส่วนอื่น ๆ บนร่างกาย นอกจากนี้ ผู้ชายอิตาลีไม่เขินอายที่จะชอบสีผู้หญิ๊งผู้หญิง อย่างสีชมพูหรือสีม่วง และดาราชายที่ได้รับการยกย่องว่าหน้าตาดีที่สุดของประเทศนี้ ได้แก่ “ราอูล โบวา (Raoul Bova)” และ “กุยลิโอ เบอร์รูติ (Giulio Berruti)”

 

9. ออสเตรเลีย

ออสเตรเลีย

 

ส่วนผู้ชายในทวีปออสเตรเลีย หรือประเทศออสเตรเลีย “Beauty Standard” ของผู้ชายที่นี่ จะต้องมีความเป็นชายมาก ๆ ชายล้วนไม่มีความหวานผสม ไม่ว่าจะรูปร่างต้องใหญ่กำยำ, กล้ามเป็นมัด, ใบหน้ากรามชัดเด่นแต่ไกล หากนึกไม่ออกว่า ผู้ชายที่เข้าเกณฑ์หล่อต้องหน้าตาและรูปร่างแบบไหน ขอให้ดูตัวอย่างที่ “พี่น้องเฮมส์เวิร์ธ” นั่นแหละคือผู้ชายหล่อตรงตามคำนิยามว่า “หล่อ” ของชาวออสซี่

 

10. เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์

 

และสุดท้าย “Beauty Standard” ของผู้ชายเนเธอร์แลนด์หรือชาวดัตช์ จะต้องเป็นชายที่สูงกว่าผู้หญิง และต้องสูงเท่าไหร่ ก็มีการกะไว้คร่าว ๆ ว่า 183 เซนติเมตร (คุณพระ!) แต่ความสูงระดับนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรของคนแดนทิวลิปหรอกนะเพื่อน ๆ เพราะชาวเนเธอร์แลนด์ได้ชื่อว่า เป็นชนชาติที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป โดยผู้หญิงส่วนใหญ่ที่นี่สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ส่วนรูปร่างของผู้ชายหล่อต้องกำยำมีกล้ามให้จับแน่น ๆ เหมือนกับผู้ชายชาติอื่น ๆ ทางฝั่งตะวันตก และใบหน้าต้องไว้หนวดด้วยนะ

 

และนี่คือ “Beauty Standard” ของผู้ชายใน 10 ประเทศทั่วโลก ที่ผู้ชายและผู้หญิงในประเทศนั้น ๆ ลงความเห็นว่า เป็นใบหน้าที่ตรงกับนิยามของคำว่า “หล่อ” ในประเทศของตัวเอง แต่มาตรฐานความงามนี้ก็ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดความหน้าตาดีของทุกคนหรอกนะเพื่อน ๆ เพียงแต่คนที่มีใบหน้าตรงตาม “Beauty Standard” นี้มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงานและมีตัวเลือกความรักมากกว่าชายหนุ่มคนอื่น ๆ เท่านั้น และพึงรำลึกไว้ในใจเสมอว่า “ทุกคนหล่อในแบบของตัวเอง” และผู้หญิงก็มีรสนิยมหรือสเป็กผู้ชายที่ไม่เหมือนกันอีกนะ

 

ที่มาข้อมูล: Aubtu.biz และ Bright Side

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 16 ตัวละครหนุ่มผมบลอนด์หล่อจากหนังและซีรี่ส์ที่ทำให้สาวทั่วโลกตกหลุมรัก!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 10 คนดังฝ่ายชายที่หล่อที่สุดในโลก อ้างอิงตามหลักสัดส่วนทองคำ จากการวิเคราะห์ในปีล่าสุด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิด 10 อันดับเด็กหล่อที่สุดในโลกประจำปี 2022

Source: Bright Side
Source: Bright Side
Source: Bright Side
Source: Bright Side
Source: Bright Side
Source: Bright Side
Source: Bright Side
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว
ข่าวสาร1 min ago

คนรักสัตว์เศร้า! “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว กลับดาวหมาแล้ว เทศบาลสารภาพบอกน้องหลุดไปเอง เพราะกลัวความผิด

หลังจากภาคประชาชนและองค์กรช่วยเหลือสัตว์ได้ออกตามหา “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว จนเผลอไปกัดแขนของยายจนเหวอะ ทำให้ถูกเทศบาลจับตัวไป ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย มานานกว่าสัปดาห์ จนมีการตั้งเงินรางวัลหากใครพบเจอสูงถึงแสนบาท! ล่าสุดเทศบาลยอมออกมาเปิดเผยความจริงแล้วว่าน้องหายไปไหน?     ในวันนี้ (19 เมษายน 2567) เพจ “Facebook” ของ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์...

คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโต..ใส่เสียงแล้วเป๊ะมาก!

ลงถูกทุกจังหวะ! ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” ตัวหนึ่งที่วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโตอยู่ยังไงยังงั้น..ยิ่งใส่เสียงยิ่งเป๊ะมาก!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องหมาชิบะตัวหนึ่งที่สับขากระโดดมาแต่ไกลด้วยจังหวะที่ไม่แน่ใจว่าน้องเขาวิ่งหรือว่ากำลังเต้นอยู่กันแน่ ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักคึกคักของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 8 เมษายน 2024)...

ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง
บันเทิง2 hours ago

ชาวเน็ตใจฟูตาม! เมื่อ “ดีเจเพชรจ้า” ได้พบคนหน้าคล้ายอาม่าที่ญี่ปุ่น ซึ้งเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า” เคยประกาศตามหาคุณย่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอาม่าของตัวเองที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงไปแดนปลาดิบ เพื่อพบเธอคนนี้แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เป็นวันที่ “ดีเจเพชรจ้า” ดีใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว เพราะเขาและลูกชาย “น้องไทก้า” ได้เดินทางไปพบคุณย่าชาวญี่ปุ่น เจ้าของ...

เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ลาบูบู้ก็ไม่รอด! ชาวเน็ตเขมรเคลม “ลาบูบู้” บอกได้แรงบันดาลใจมาจาก “หน้ากาลที่บันทายศรี” พร้อมขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเขมร!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางคุณ “คาซิง ลุง”...

Snakeinlaundry Snakeinlaundry
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

แผนของพี่คือทำให้ชีมึน! หนุ่มเจองูเห่าในเครื่องซักผ้า เลยใช้กลยุทธ์ปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้งให้น้องหมดแรง ก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ

จากงูผู้มีพิษกลายเป็นงูผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังหนุ่มรายหนึ่งเจองูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้าของตัวเอง ไม่รู้จะทำยังไงเลยจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้ง หวังให้น้องหมดแรง ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยร่างใหม่ที่หอมสะอาดกว่าเดิม! เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอพักณัฐมนต์ สามชุก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดแปลก หลังเจ้าตัวพบงูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้า จะจับไปปล่อยเลยก็กลัวจะเป็นอันตราย งานนี้เขาเลยคิดกลยุทธ์วิธีการเอาชนะข้าศึก ด้วยการทำให้ชีมึนขึ้นมา โดยการจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ...

Ploy Design 800X420 Pom Cut Short Ploy Design 800X420 Pom Cut Short
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

อย่าฝากหมาไว้กับแม่! สาวกลับมารับน้องปอมกลับบ้าน แต่สภาพที่ได้คืนกลายเป็นไอ้โบ้ขนสั้น จนเจ้าของแทบจำไม่ได้!

สาวไทยฝากหมาปอมเมอเรเนียนไว้กับคุณแม่ พอมารับกลับบ้านแทบจำน้องไม่ได้ เพราะน้องเปี๊ยนไป๋! จากสุนัขขนฟูน่ารักกลายเป็นไอ้โบ้ขนสั้นซะงั้น?!     กลายเป็นเรื่องราวไวรัลที่กำลังถูกแชร์สนั่นโลกโซเชียล “TikTok” ในประเทศไทยกันเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชี “TikTok” ชื่อว่า “katae_29” ได้แชร์คลิป “พี่ถึง” หมาปอม เพศผู้ อายุ 13 ปี...

รุ่ยเป่า แพนด้าตกเวทีหงายท้อง รุ่ยเป่า แพนด้าตกเวทีหงายท้อง
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

เกือบหลับแต่กลับมาได้! เจ้าแพนด้าเด็กนั่งกินไผ่เพลิน ๆ ลืมตัวหงายเงิบตกเวที ก่อนตีเนียนลุกมาเดินเล่นแก้เขิน!

เป็นสิ่งมีชีวิตที่เน้นใช้ชีวิต แต่ไม่เน้นมีชีวิตจริง ๆ สำหรับเจ้าสัตว์ขนปุยสุดน่ารักอย่าง “หมีแพนด้า” ที่ล่าสุดเจ้าเซเลปแพนด้าแห่งเกาหลีใต้ อย่างเจ้า “รุ่ยเป่า” ทำเอานักท่องเที่ยวตกอกตกใจ กับพฤติกรรมซุ่มซ่ามจนเผลอตกจากเวทีของน้อง!     สำหรับเจ้ารุ่ยเป่านั้น เป็นหนึ่งในแพนด้าเด็กเซเลปแห่งสวนสัตว์ “แพนด้าเวิลด์” (Panda World) ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสนุก “เอเวอร์แลนด์” (Everland) ในยงอิน...

วาร์ป Ig น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง วาร์ป Ig น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง
บันเทิง17 hours ago

ตามไปฟอลเลยยย! มัดรวม 7 วาร์ป IG น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง!

นอกจากศิลปินคนโปรดแล้ว ก็มีสัตว์เลี้ยงของพวกเขานี่ล่ะ..ที่ทำให้แฟนคลับอย่างพวกเราต่างคลั่งรักไม่แพ้กัน! อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่านอกจากเหล่านักร้องคนดังที่เราชื่นชอบมักจะโพสต์ภาพเกี่ยวกับผลงานและไลฟ์สไตล์ลงในแอคเคาท์ IG ส่วนตัวแล้ว ภาพ “สัตว์เลี้ยง” น่ารักก็เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่คุณเขาลงอวดบ่อย ๆ เช่นเดียวกัน โดยบางคนนั้นอยากจะแชร์ความหนุบหนับของลูก ๆ จนถึงกับเปิด IG สำหรับลงคอนเทนต์น้องเขาโดยเฉพาะเลยก็มี ซึ่งวันนี้ The Joi ก็ได้มัดรวม 7...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ3 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง