fbpx
Connect with us

บันเทิง

สวรรค์ล่ม! “สึโบมิ” นางเอก AV ผู้มีผลงานมากเป็นอันดับ 2 ของญี่ปุ่น ประกาศอำลาวงการที่อยู่มานาน 16 ปี

Published

on

สึโบมิ นางเอก Av อำลาวงการหนังผู้ใหญ่
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บรรดาหนุ่ม ๆ แฟนหนัง AV ทั่วโลกเป็นต้องใจสลาย! เมื่อนางเอก AV หน้าตาน่ารัก แต่หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจชายอย่าง “สึโบมิ (Tsubomi)” ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่ฟ้าแล่บ หลังอยู่มานานกว่า 16 ปี

 

สึโบมิ

 

โดย “สึโบมิ” ได้ประกาศบอกแฟน ๆ หนัง AV ว่าเธอตัดสินใจอำลาวงการหนัง AV ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @tsubomi1225 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ระบุข้อความว่า…

 

ประกาศจากสึโบมิ อำลาวงการหนัง Av

 

“ฉันสึโบมิจะยุติบทบาทการแสดงหนัง AV ในเดือนเมษายน 2022 นี้ค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอดเป็นเวลานานถึง 16 ปี ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่าย ที่ทำทุกอย่างตามความประสงค์ของฉันมาตลอด ขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเลยค่ะ ฉันอาจจะเหลือผลงานเพียงแค่นิดหน่อยเท่านั้น แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ! ฉันหวังว่าทุกคนจะดูฉันไปจนถึงเรื่องสุดท้ายนะคะ”

 

สึโบมิ

 

 

เพื่อน ๆ อาจสงสัยว่า ทำไมการประกาศอำลาวงการของ “สึโบมิ” ถึงสำคัญจนเป็นข่าว นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นนางเอก AV ชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในวงการนี้มานานกว่า 16 ปี  ซึ่งปกตินักแสดงเอวีผู้หญิงส่วนใหญ่ (เกือบร้อยละ 99 เปอร์เซ็นต์) อยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นได้นานสุดแค่ 1 ปี มากกว่านี้ถือว่าเก่งมาก เพราะมีนักแสดง AV เกิดใหม่ทุกวัน

 

สึโบมิ

 

ที่สำคัญ “สึโบมิ” ยังเป็นนางเอกหนัง AV ที่มีผลงานตลอดเกือบสองทศวรรษกว่า 1,800 เรื่อง! 

 

สึโบมิ

 

ปัจจุบัน “สึโบมิ” มีอายุ 34 ปี เกิดวันที่ 25 ธันวาคม 1987 ที่จังหวัดยามากุจิของญี่ปุ่น เป็นคนกรุ๊ปเลือด B สูง 160 เซนติเมตร เริ่มต้นมีผลงานหนัง AV มาตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยเปิดตัวเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปี 2003 เป็นนักแสดงในสังกัดของ “Excelia Promotion” และยังรับงานจากสตูดิโอผลิตหนัง AV ชื่อว่า “MOODYZ” และ “Wanz Factory” ด้วย และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ได้กลายเป็นดารา AV ที่ดังที่สุดคนหนึ่ง และมีผลงานต่อเนื่องเกือบสองพันเรื่องตลอดระยะเวลานานถึง 16 ปี 

 

สึโบมิ

 

บางคนยกย่องให้ “สึโบมิ” เป็น “โลลิควีน” (Loli Queen)” เพราะเธอมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงของเธอ เธอยังเคยเผยกับสื่อท้องถิ่นในญี่ปุ่นว่า ได้ก้าวเข้ามาโลดแล่นในวงการหนัง AV เพราะลองเปิดหางานใหม่ในนิตยสารแจกฟรีระหว่างเดินบนถนน แล้วก็พบว่ามีงานหนึ่งระบุรายละเอียดของงานว่า “งานพาร์ทไทม์รายได้สูง” (ขณะนั้นเธอทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านของเล่น) แน่นอนว่า “สึโบมิ” ลองโทรไปสมัครงาน แล้วก็พบความจริงว่า งานดังกล่าวคืองานนักแสดง AV ก่อนวางสายไป แต่ท้ายที่สุดเธอก็เปลี่ยนใจขอกลับไปแคสต์งานดังกล่าว

 

สึโบมิ

 

แน่นอนว่า “สึโบมิ” ประสบความสำเร็จในวงการหนังผู้ใหญ่อย่างมาก ถึงกับสามารถต่อยอดมาทำงานอื่นได้ เช่น ในปี 2007 เธอได้เล่นภาพยนตร์อีโรติกเล็ก ๆ ชื่อ “Cream Lemon” ของญี่ปุ่น ต่อมาในปี 2010 เธอก็ได้ลองมาทำงานนักร้อง มีเพลงซิงเกิลของตัวเองจริง ๆ ชื่อว่า “Dream Fireworks” เป็นต้น

 

 

สำหรับรางวัลที่ “สึโบมิ” ได้รับในฐานะนางเอก AV แถวหน้าของวงการหนังผู้ใหญ่ญี่ปุ่น เช่น นางเอกเอวียอดเยี่ยมแห่งปี 2011 จากการจัดอันดับของนิตยสาร “Weekly Playboy” ของญี่ปุ่น และติดอันดับ 30 นักแสดงเอวีที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล จากทั้งหมด 100 อันดับ ที่ทำการสำรวจความคิดเห็นประชาชนโดยโพลล์ “DMM” ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

 

สึโบมิ

 

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์ และ avidol.org

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 10 อันดับนักแสดง AV ญี่ปุ่นที่มีผลงานการแสดงมากที่สุด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “อิชิคาว่า ฮานะ” Miss Teen Japan 2022 ไอดอลสาวดวงใหม่ที่ตกหัวใจชายชาวญี่ปุ่น เกาหลี และจีนอยู่หมัด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “อิเดกามิ บาคุ” หนุ่มหน้าเหมือนผู้หญิงมากจนดังพลุแตกบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น

Source: Soccersuck
Source: Soccersuck
Source: Soccersuck
Source: Soccersuck
Source: Spank Bang
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

อาคารหน้าตาคล้ายเอเลี่ยนจากทั่วทุกมุมโลก อาคารหน้าตาคล้ายเอเลี่ยนจากทั่วทุกมุมโลก
ไลฟ์สไตล์2 days ago

พาส่อง 18 อาคารหน้าตาคล้ายเอเลี่ยนจากทั่วทุกมุมโลก ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกอนาคต

การได้เดินชมบ้านเมืองในที่แปลกถิ่น ไม่ว่าจะในหรือนอกประเทศไทย ล้วนสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เสมอ เนื่องจากแต่ละพื้นที่ล้วนมีการออกแบบตึก, อาคาร หรือสถาปัตยกรรม ให้มีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันไป จากปัจจัยหลายอย่าง เช่น วัสดุที่ใช้ก่อสร้าง, ความชอบ หรือแม้แต่ตามความเชื่อ     แต่อาคารสิ่งก่อสร้างที่ The Joi จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องกันในบทความนี้...

ไข่ดิบจำลอง ข้าวกล่องมินิมาร์ท ญี่ปุ่น ไข่ดิบจำลอง ข้าวกล่องมินิมาร์ท ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

ชาวญี่ปุ่นเผยการเปรียบเทียบ “ไข่ดิบ” ของแท้กับไข่ดิบในข้าวกล่องมินิมาร์ทที่เป็น “ไข่ดิบจำลอง”

ต้มแล้วละลาย?! ชาวญี่ปุ่นเผยคลิปวิดีโอการเปรียบเทียบระหว่าง “ไข่ดิบของแท้” กับ “ไข่ดิบจำลอง” ซึ่งนิยมอยู่ในข้าวกล่องมินิมาร์ท!     นับเป็นอีกหนึ่งความรู้ใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ไข่ดิบ” ในข้าวกล่องมินิมาร์ทญี่ปุ่นที่ถูกเปิดเผยว่าความจริงแล้วมันไม่ใช่ไข่ไก่แท้ ๆ แบบที่หลายคนคิด แต่เป็นการแปรรูปสร้าง “ไข่ดิบจำลอง” ขึ้นมาแทน ซึ่งหากมองด้วยตาเปล่าก็จะพบว่าไข่ทั้ง 2 ประเภทมีลักษณะที่เหมือนกันมากจนแทบแยกไม่ออก แต่พอลองต้มในน้ำร้อนก็จะสามารถรู้ได้ชัดเจนทันทีว่าฟองไหนคือไข่จำลองและฟองไหนคือไข่ของแท้!...

พ่อแม่จีน พาลูกเที่ยว พ่อแม่จีน พาลูกเที่ยว
ข่าวสาร3 days ago

สุดยอดผู้ปกครอง! พ่อแม่ลงทุนขายบ้าน-รถ พาลูกชายเที่ยวทั่วจีน เพื่อสร้างประสบการณ์ก่อนเข้าเรียนป. 1

เพราะประสบการณ์สำคัญพอ ๆ กับความรู้ พ่อแม่ชาวจีนคู่หนึ่งจากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เลยตัดสินใจทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการขายทุกอย่าง แล้วพาลูกชายวัย 6 ขวบ เที่ยวทั่วประเทศ!     เรื่องราวของพ่อแม่ชาวจีนคู่นี้กำลังเป็นที่สนใจของชาวจีนแผ่นดินใหญ่อย่างมาก เพราะทั้งสองลงทุนขายบ้าน (แฟลต) และรถยนต์ของตัวเองทั้งหมด แล้วนำเงินที่ได้จากการขายทรัพย์สินดังกล่าวไปซื้อรถบ้าน จากนั้นจึงเริ่มทำตามแผนที่พวกเขาวางไว้ นั่นคือ...

ลูกหมาบูลด็อก ลูกหมาบูลด็อก
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

ก็มันเหนื่อยนินุด! “วินสตัน (Winston)” ลูกหมาบูลด็อกหัดเดินเล่นในสายจูงครั้งแรก ก่อนงีบหลับระหว่างทางด้วยท่าทางน่ารัก จนกลายเป็นไวรัล!

ก็มันเหนื่อยนินุด! ลูกหมาบูลด็อกหัดเดินเล่นในสายจูงครั้งแรก ก่อนงีบหลับระหว่างทางด้วยท่าทางน่ารัก จนกลายเป็นไวรัล!     เพื่อน ๆ อาจเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “การเริ่มต้นมันยากเสมอ เพราะเราไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว เราจะเจอกับอะไรข้างหน้านั่น” ไม่ใช่เรื่องเกินจริง ทั้งกับคนและสัตว์เลี้ยง อย่างเช่น “เจ้าวินสตัน (Winston)” ลูกสุนัขพันธุ์อิงลิช...

แกล้งวางดอกซากุระบนตัวแมวจรขี้เซา แกล้งวางดอกซากุระบนตัวแมวจรขี้เซา
เรื่องราวโซเชียล3 days ago

ไวรัลภาพน้องแมวจรที่นอนหลับสบาย ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น นุดเลยแกงน้องด้วยการเอาดอกซากุระวางบนตัวซะเลย!

ภาพถ่ายน้องแมวจรที่นอนหลับสบาย แถมปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น นุดเลยแกล้งวางดอกซากุระบนตัวน้องซะเลย ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 16.7 ล้านวิวแล้ว!     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ความน่ารักที่เมดมายเดย์สุโค่ย สำหรับภาพถ่ายของน้องแมวจรในญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์เพราะความขี้เซาเป็นเหตุ งานนี้บอกเลยว่าเหล่าชาวเน็ตเขาแห่เอ็นดูเจ้าสี่ขาหน้าดื้อตัวนี้กันแบบสุด ๆ     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 7 เมษายน 2024) ผู้ใช้ Twitter...

Ploy Design 800X420 Minami Fukuoka Surgery Ploy Design 800X420 Minami Fukuoka Surgery
บันเทิง3 days ago

“มินามิ ฟุกุโอกะ (Minami Fukuoka)” ยอมรับสวยเพราะศัลยกรรม ทุ่มเงินเกือบ 24 ล้านบาท โมหน้าใหม่ให้ปังกว่าเดิม!

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมความงามเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้หญิงชาวญี่ปุ่นมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่น้อยคนนักที่จะออกมาพูดความจริงว่าเคยผ่านมีดหมอมาก่อน แต่ไม่ใช่กับ “มินามิ ฟุกุโอกะ (Minami Fukuoka)” ที่ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า สวยเพราะศัลยกรรม?!​     เรื่องราวที่ว่านี้ได้ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการในรายการทีวีของช่อง “ABEMA TV” เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมปีที่แล้ว จากปากของ “มินามิ...

เจ้าหญิงดิสนีย์ Disney โปเกม่อน Pokémon Aiart เจ้าหญิงดิสนีย์ Disney โปเกม่อน Pokémon Aiart
บันเทิง3 days ago

พาส่อง 14 ภาพเจ้าหญิง “ดิสนีย์” (Disney) เวอร์ชั่นตัวละครในจักรวาล “Pokémon”

บล็อกก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “เจ้าหญิงดิสนีย x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพเจ้าหญิงดิสนีย์ในเวอร์ชั่นวัยรุ่นฟันน้ำนมที่ถูกจำลองด้วยระบบ AI” หรือ “ภาพเจ้าหญิงดิสนีย์เวอร์ชั่นนินจานารูโตะที่สร้างโดย AI” ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละผลงานนั้นทั้งเจ๋งและน่ารักมาก ๆ แต่ความปังของคอนเทนต์ “เจ้าหญิงดิสนีย x AI” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 14 ภาพเจ้าหญิงดิสนีย์...

Sailor Moon Parfait Sailor Moon Parfait
ไลฟ์สไตล์3 days ago

พาส่อง 34 พาร์เฟต์ธีมเซเลอร์มูน (Sailor Moon) สุดน่ารัก โดยฝีมือของคุณเจ้าของไอจี “Hanako_Moon”

“พาร์เฟต์ (Parfait)” เป็นอีกหนึ่งของหวานยอดฮิตในหมู่เด็กและวัยรุ่นชาวญี่ปุ่น เพราะนอกจากจะมีสีสันสดใสน่ากินแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้นานาชนิดที่ใส่ลงไปในถ้วยแก้วทรงสูง แต่เนื่องจากขนมที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศสนี้มีราคาแพงมาก หากไปนั่งกินที่คาเฟ่ของหวานทุกวัน ต้องเป็นโรคทรัพย์จางอย่างแน่นอน ทำให้ชาวญี่ปุ่นหลายคนต่างหาสูตรทำพาร์เฟต์รสชาติต่าง ๆ มาทำกินเองที่บ้าน     อย่างเช่น แม่บ้านชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชี “Instagram” ชื่อว่า “hanako_moon” ผู้ชอบลงภาพของสะสมและขนมทุกชนิดที่เป็นรูป...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ1 month ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง