fbpx
Connect with us

บันเทิง

สวรรค์ล่ม! “สึโบมิ” นางเอก AV ผู้มีผลงานมากเป็นอันดับ 2 ของญี่ปุ่น ประกาศอำลาวงการที่อยู่มานาน 16 ปี

Published

on

สึโบมิ นางเอก Av อำลาวงการหนังผู้ใหญ่
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บรรดาหนุ่ม ๆ แฟนหนัง AV ทั่วโลกเป็นต้องใจสลาย! เมื่อนางเอก AV หน้าตาน่ารัก แต่หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจชายอย่าง “สึโบมิ (Tsubomi)” ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่ฟ้าแล่บ หลังอยู่มานานกว่า 16 ปี

 

สึโบมิ

 

โดย “สึโบมิ” ได้ประกาศบอกแฟน ๆ หนัง AV ว่าเธอตัดสินใจอำลาวงการหนัง AV ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @tsubomi1225 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ระบุข้อความว่า…

 

ประกาศจากสึโบมิ อำลาวงการหนัง Av

 

“ฉันสึโบมิจะยุติบทบาทการแสดงหนัง AV ในเดือนเมษายน 2022 นี้ค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอดเป็นเวลานานถึง 16 ปี ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่าย ที่ทำทุกอย่างตามความประสงค์ของฉันมาตลอด ขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเลยค่ะ ฉันอาจจะเหลือผลงานเพียงแค่นิดหน่อยเท่านั้น แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ! ฉันหวังว่าทุกคนจะดูฉันไปจนถึงเรื่องสุดท้ายนะคะ”

 

สึโบมิ

 

 

เพื่อน ๆ อาจสงสัยว่า ทำไมการประกาศอำลาวงการของ “สึโบมิ” ถึงสำคัญจนเป็นข่าว นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นนางเอก AV ชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในวงการนี้มานานกว่า 16 ปี  ซึ่งปกตินักแสดงเอวีผู้หญิงส่วนใหญ่ (เกือบร้อยละ 99 เปอร์เซ็นต์) อยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นได้นานสุดแค่ 1 ปี มากกว่านี้ถือว่าเก่งมาก เพราะมีนักแสดง AV เกิดใหม่ทุกวัน

 

สึโบมิ

 

ที่สำคัญ “สึโบมิ” ยังเป็นนางเอกหนัง AV ที่มีผลงานตลอดเกือบสองทศวรรษกว่า 1,800 เรื่อง! 

 

สึโบมิ

 

ปัจจุบัน “สึโบมิ” มีอายุ 34 ปี เกิดวันที่ 25 ธันวาคม 1987 ที่จังหวัดยามากุจิของญี่ปุ่น เป็นคนกรุ๊ปเลือด B สูง 160 เซนติเมตร เริ่มต้นมีผลงานหนัง AV มาตั้งแต่อายุ 18 ปี โดยเปิดตัวเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปี 2003 เป็นนักแสดงในสังกัดของ “Excelia Promotion” และยังรับงานจากสตูดิโอผลิตหนัง AV ชื่อว่า “MOODYZ” และ “Wanz Factory” ด้วย และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็ได้กลายเป็นดารา AV ที่ดังที่สุดคนหนึ่ง และมีผลงานต่อเนื่องเกือบสองพันเรื่องตลอดระยะเวลานานถึง 16 ปี 

 

สึโบมิ

 

บางคนยกย่องให้ “สึโบมิ” เป็น “โลลิควีน” (Loli Queen)” เพราะเธอมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์กว่าอายุจริงของเธอ เธอยังเคยเผยกับสื่อท้องถิ่นในญี่ปุ่นว่า ได้ก้าวเข้ามาโลดแล่นในวงการหนัง AV เพราะลองเปิดหางานใหม่ในนิตยสารแจกฟรีระหว่างเดินบนถนน แล้วก็พบว่ามีงานหนึ่งระบุรายละเอียดของงานว่า “งานพาร์ทไทม์รายได้สูง” (ขณะนั้นเธอทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านของเล่น) แน่นอนว่า “สึโบมิ” ลองโทรไปสมัครงาน แล้วก็พบความจริงว่า งานดังกล่าวคืองานนักแสดง AV ก่อนวางสายไป แต่ท้ายที่สุดเธอก็เปลี่ยนใจขอกลับไปแคสต์งานดังกล่าว

 

สึโบมิ

 

แน่นอนว่า “สึโบมิ” ประสบความสำเร็จในวงการหนังผู้ใหญ่อย่างมาก ถึงกับสามารถต่อยอดมาทำงานอื่นได้ เช่น ในปี 2007 เธอได้เล่นภาพยนตร์อีโรติกเล็ก ๆ ชื่อ “Cream Lemon” ของญี่ปุ่น ต่อมาในปี 2010 เธอก็ได้ลองมาทำงานนักร้อง มีเพลงซิงเกิลของตัวเองจริง ๆ ชื่อว่า “Dream Fireworks” เป็นต้น

 

 

สำหรับรางวัลที่ “สึโบมิ” ได้รับในฐานะนางเอก AV แถวหน้าของวงการหนังผู้ใหญ่ญี่ปุ่น เช่น นางเอกเอวียอดเยี่ยมแห่งปี 2011 จากการจัดอันดับของนิตยสาร “Weekly Playboy” ของญี่ปุ่น และติดอันดับ 30 นักแสดงเอวีที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล จากทั้งหมด 100 อันดับ ที่ทำการสำรวจความคิดเห็นประชาชนโดยโพลล์ “DMM” ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

 

สึโบมิ

 

ที่มาข้อมูล: ผู้จัดการออนไลน์ และ avidol.org

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 10 อันดับนักแสดง AV ญี่ปุ่นที่มีผลงานการแสดงมากที่สุด

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “อิชิคาว่า ฮานะ” Miss Teen Japan 2022 ไอดอลสาวดวงใหม่ที่ตกหัวใจชายชาวญี่ปุ่น เกาหลี และจีนอยู่หมัด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “อิเดกามิ บาคุ” หนุ่มหน้าเหมือนผู้หญิงมากจนดังพลุแตกบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น

Source: Soccersuck
Source: Soccersuck
Source: Soccersuck
Source: Soccersuck
Source: Spank Bang
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง