fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ร้ายกาจ! สาวอเมริกันแก้เผ็ดแฟนเจ้าชู้ด้วยการหยอดซอสพริกในถุงยาง ก่อนควงพ่อแฟนหนุ่มมาเป็นหวานใจ

Published

on

ร้ายกาจ! สาวอเมริกันแก้เผ็ดแฟนเจ้าชู้ด้วยการหยอดซอสพริกในถุงยาง ก่อนควงพ่อแฟนหนุ่มมาเป็นหวานใจ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

คำพูดที่ว่า “อย่าทำให้ผู้หญิงโกรธ” เพราะความเดือดทะลุปรอทแตก! อย่างที่เกิดขึ้นกับสาวอเมริกันคนหนึ่งแก้เผ็ดแฟนหนุ่มเจ้าชู้ แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสาวของเธอ งานนี้เธอแก้เผ็ดแบบชาตินี้เขาไม่มีวันลืมและกำลังเป็นเรื่องไวรัลดังบน “TikTok”

 

ออกัสตาห์ สาวอเมริกันแก้เผ็ดแฟนหนุ่มเจ้าชู้ หยอดซอสพริกในถุงยาง

 

สาวอเมริกัน วัย 29 ปี ชื่อว่าออกัสตาห์ ฮับเบิล (Augustah Hubble)” กลายเป็นที่รู้จักของคนบนโลก “TikTok” แบบเวิลด์ไวด์ หลังเธอเล่าเรื่องราวความรักที่พีคในพีคได้อย่างต่อเนื่องผ่านคลิปวิดีโอ ก่อนโพสต์ลงบนแพลตฟอร์มดังกล่าว เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา แถมสื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ อย่าง “New York Post” ก็ยังหยิบเรื่องราวของเธอมาเล่าต่อ ยิ่งทำให้เรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้นไปอีก!

 

@spoiled.trophy.wife

It turned out for the best ?

♬ Girls Just Want to Have Fun – Cyndi Lauper

 

“ออกัสตาห์” เล่าเรื่องความรักให้ชาวเน็ตผ่านข้อความที่ระบุคลิป “TikTok” ข้อความระบุว่า “ฉันจับได้ว่า แฟนหนุ่มนอกใจกับเพื่อนสาวของฉัน ดังนั้น ฉันจึงฉีดน้ำมันฮาบาเนโร่ (Habanero Oil) ลงในถุงยางอนามัยของเขา ฉันเสนอให้ใช้น้ำแข็งประคบเย็นลงไป แต่ก้อนน้ำแข็งที่ใช้ก็ใส่พริกฮาบาเนโร่ที่ฉันแช่แข็งทำไว้อีก” เธอเล่าต่อว่า “ฉันมีความสัมพันธ์กับตัวตลกนี่มานานกว่าสองปี หรือตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งฉันอายุเพียง 21 ปี และเขาอายุ 30 ปี ตอนแรกเขาเป็นดั่งชายในฝัน สุภาพบุรุษสุดเพอร์เฟ็กต์ เขาซื้อดอกไม้ให้ฉันทุกสัปดาห์ ให้ของขวัญฉัน และขอร้องฉันเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อเป็นแฟนสาวของเขา และขอให้ฉันแต่งงานกับเขาหลายครั้ง เขาดีกับฉันมาก และฉันก็ตกหลุมรักเขาอย่างรวดเร็ว”

 

 

แต่ความรักอันหวานชื่นราวกับความฝันของ “ออกัสตาห์” ได้พังลงมาเมื่อสองปีก่อน (2559) เมื่อเธอพบถุงยางอนามัยในรถของเขา “ฉันเกิดลางสังหรณ์ขึ้น สงสัยว่าเขากำลังนอกใจ เมื่อพบถุงยางอนามัยในรถของเขา เราไม่ได้ใช้ถุงยางอนามัย เพราะฉันกินยาคุมอยู่ ฉันถามเขาเกี่ยวกับถุงยา เขาบอกว่า เขาซื้อมาก่อนที่เราจะเจอกันและไม่เคยเอาไปโยนทิ้งเลย เขาบอกว่าเขาจะทิ้งในภายหลัง”

 

ถุงยางอนามัย

 

และด้วยสัญชาตญาณของผู้หญิง มันต้องใช่แน่ ๆ “ออกัสตาห์” ไม่รอช้าพิสูจน์ลางสังหรณ์ที่แรงกล้าว่า คนรักกำลังนอกใจ เธอแอบเปิดมือถือของเขาในตอนกลางคืนของวันเดียวกันกับที่เจอถุงยางอนามัยในรถ แล้วก็พบข้อความคุยกันเชิงชู้สาวของเขากับสาวรายหนึ่งบน “Facebook” หญิงสาวคนนั้นไม่ใช่ใคร แต่คือเพื่อนสาวของเธอเอง! 

 

พริก

 

จากความช็อกและผิดหวังอย่างรุนแรง “ออกัสตาห์” ได้เปลี่ยนพลังความเศร้าให้กลายเป็นความเกรี้ยวกราด เธอตัดสินใจแก้เผ็ดเขาอย่างร้อนแรง แบบชาตินี้ไม่มีวันลืมได้ลง ด้วยการหยอดซอสพริกอาบาเนโร่หยดเล็ก ๆ ในถุงยางของแฟนหนุ่มเจ้าชู้ ซึ่งวิธีนี้เธอบอกว่า จะช่วยพิสูจน์ความจริงแบบมีหลักฐานจับต้องได้ว่า คนรักแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนสาวลิ้นสองแฉกจริงหรือไม่ด้วย 

 

ระคายเคืองอวัยวะเพศ

 

และสองวันต่อมา ความจริงก็ปรากฏ! “เขากลับมาบ้าน ก่อนบอกว่าเขาอยู่ที่โรงยิมและใช้เจลอาบน้ำที่ทำให้อวัยวะเพศตัวเองระคายเคือง ซึ่งฉันรู้ว่า เขาไม่เคยอาบน้ำในยิม ดังนั้น ฉันเล่นเล่นตามน้ำไปและบอกให้เขานอนลงในขณะที่ฉันไปเอาน้ำแข็ง ซึ่งเจ้าก้อนน้ำแข็งนี้ก็ใส่พริกรสเผ็ด โดยฉันห่อน้ำแข็งในผ้าเช็ดหน้าแล้ววางไว้บนอวัยวะเพศของเขา หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มกรีดร้องและกระโดดลงจากโซฟา แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำและพยายามล้าง ฉันหยุดหัวเราะไม่ได้และฉันก็พูดต่อไปว่า “บางทีอาจเป็นกรรมของคุณ สารภาพเถอะ” แน่นอนว่าเขาทราบทันทีว่า ฉันรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว”

 

สาวอเมริกันหยอดพริกในถุงยางอนามัยแฟนหนุ่ม

 

ในครั้งแรก “ออกัสตาห์” ให้อภัยแฟนหนุ่มเจ้าชู้ของเธอ แต่เขากลับไม่แยแสโอกาสที่ได้รับ และนอกใจเธออีก แน่นอนว่าเธอตัดสินใจแน่วแน่และเลิกรากับเขา แต่ดูเหมือนว่า เธอจะถูกอกถูกใจผู้ชายในตระกูลของแฟนเก่า ประมาณ 1 ปีต่อมา เธอได้คบหาดูใจและแต่งงานกับ “พ่อของแฟนหนุ่ม”

 

สาวอเมริกันแต่งงานกับพ่อของแฟนหนุ่ม

 

และในปีนี้ (2565) ทั้งคู่ก็เพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 5 ปีด้วยกันอย่างชื่นมื่น “ฉันแค่อยากจะตะโกนออกไปดัง ๆ ให้แฟนเก่าของฉันได้ยินมาก ๆ ว่า ตอนนี้เขาเป็นลูกเลี้ยงของฉันแล้ว” และจุดเริ่มต้นของความรักสุดพีคนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีก่อน และถ้าไม่มีเหตุการณ์แก้เผ็ดสุดแสบนั้นขึ้น “ออกัสตาห์” ก็ไม่มีทางได้เจอกับรักแท้ที่ใช่กว่า และเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม

 

@spoiled.trophy.wife

Dont let your stepson stop you from finding true love ?

♬ original sound – Molly

 

ที่มาข้อมูล: New York Post

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทำคุณบูชาโทษ! หญิงอังกฤษรับผู้ลี้ภัยสาวชาวยูเครนมาอาศัยด้วย ก่อนแย่งผัวเธอไปใน 10 วัน

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: บาดเลือดแค้น! คู่รักอินเดียกระโดดน้ำตาย แต่ผู้ชายไม่โดด ผู้หญิงรอดตายว่ายน้ำขึ้นฝั่งแจ้งความ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โซเชียลอึ้ง! คู่รักต่างวัยฝรั่งชื่อดังบน TikTok เตรียมปั๊มลูกคนแรก แม้อายุห่างกัน 37 ปี

Source: Daily Mail
Source: Daily Mail
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เพจ &Quot;Thai Poster : Parody&Quot; เผยภาพโปสเตอร์ &Quot;หมูเด้ง The Movie&Quot; หากลูกฮิปโปแคระชื่อดังได้เล่นหนังฮอลลีวูด เพจ &Quot;Thai Poster : Parody&Quot; เผยภาพโปสเตอร์ &Quot;หมูเด้ง The Movie&Quot; หากลูกฮิปโปแคระชื่อดังได้เล่นหนังฮอลลีวูด
เรื่องราวโซเชียล13 hours ago

เพจ “Thai Poster : Parody” เผยภาพโปสเตอร์ “หมูเด้ง The Movie” หากลูกฮิปโปแคระชื่อดังได้เล่นหนังฮอลลีวูด!

หากพูดถึงสัตว์ที่โด่งดังมากที่สุดในประเทศไทย (และอาจจะของโลก) ณ ขณะนี้ คงจะเป็นตัวอะไรไปไม่ได้ นอกจากเจ้าลูกฮิปโปโปเตมัสแคระหรือที่เราเรียกสั้น ๆ ว่า “ฮิปโปแคระ” ที่มีชื่อว่า “หมูเด้ง” จากสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี แม้จะอายุแค่ 2 เดือน แต่กลับดีดเด้งเป็นลูกชิ้นสมชื่อเจ้าตัวเขาเลยล่ะ ไม่เพียงเท่านั้น น้องยังขี้วีนพร้อมวิ่งสวบทุกคนที่ขวางหน้า แต่เนื่องจากน้องยังอยู่ในวัยเบบี๋ทำให้ยังไม่มีฟันขึ้น...

ไอดอลญี่ปุ่นวง &Quot;Ocha Norma&Quot; โดนรถทัวร์ถล่ม เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา Av ชื่อดัง &Quot;ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)&Quot; ไอดอลญี่ปุ่นวง &Quot;Ocha Norma&Quot; โดนรถทัวร์ถล่ม เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา Av ชื่อดัง &Quot;ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)&Quot;
บันเทิง16 hours ago

ไอดอลญี่ปุ่นวง “OCHA NORMA” โดนทัวร์ลง! เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา AV ชื่อดัง “ยูอะ มิคามิ (Yua Mikami)”

อยู่ดี ๆ ก็เป็นสนามอารมณ์! ไอดอลญี่ปุ่นวง “OCHA NORMA” โดนทัวร์ลง! เพียงเพราะสวมชุดจากแบรนด์เสื้อผ้าของอดีตดารา AV ชื่อดัง?!     “นัตสึเมะ นากายามะ (Natsume Nakayama)” สมาชิกวงไอดอลญี่ปุ่น “OCHA NORMA” อยู่ดี...

ลิง คุณวิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ Tiktok ลิง คุณวิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ Tiktok
เรื่องราวโซเชียล17 hours ago

ชาวเน็ตแห่เอ็นดูน้องลิงที่มีชื่อสุดจึ้งอย่าง “วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ” มาพร้อมกับทรงผมตีกระบังสุดเท่ ล่าสุดกลายเป็นไวรัล!

คุณพยาบาลสัตว์เผยคลิปวิดีโอความน่ารักของน้องลิงที่มีชื่อสุดจึ้งว่า “วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ” ซึ่งมาพร้อมกับทรงผมตีกระบังสุดเท่ ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 5.3 ล้านวิว!     กำลังเป็นไวรัลที่เหล่าชาวเน็ตหลายต่อหลายคนให้ความสนใจ สำหรับคลิปวิดีโอความน่ารักของน้องลิงที่มีชื่อสุดจึ้งอย่าง “วิรุณจักราเทพท้าวสุครีพ” ซึ่งต้องบอกเลยว่าความจึ้งไม่ใช่แค่ชื่อเท่านั้น เพราะทรงผมตีกระบังแบบสุดหล่อเท่ก็ซีนใหญ่ไม่แพ้กันยังไงล่ะ     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 15 กันยายน 2024) ผู้ใช้งาน TikTok...

No More The Sims 5 No More The Sims 5
ข่าวสาร18 hours ago

แฟนเกมรอเก้อ! “EA” ประกาศยกเลิกการผลิต “The Sims 5” แล้วหันมาเน้นการพัฒนา “The Sims 4” แทน

แฟนเกมรอเก้อ! เมื่อ “EA” บริษัทผู้ผลิต, พัฒนา และจัดจำหน่ายวิดีโอเกม ออกมาประกาศยกเลิกการผลิต “The Sims 5” แล้วหันมาเน้นการพัฒนาเกม “The Sims 4” แทน     ทำเอาแฟนเกม “The Sims”...

เปิดวาร์ป &Quot;เลรา อโบวา (Lera Abova)&Quot; นักแสดงรัสเซีย ผู้รับบท &Quot;นิโค โรบิน (Nico Robin)&Quot; ในซีรีส์ &Quot;One Piece&Quot; ฉบับคนแสดง! เปิดวาร์ป &Quot;เลรา อโบวา (Lera Abova)&Quot; นักแสดงรัสเซีย ผู้รับบท &Quot;นิโค โรบิน (Nico Robin)&Quot; ในซีรีส์ &Quot;One Piece&Quot; ฉบับคนแสดง!
บันเทิง21 hours ago

เปิดวาร์ป “เลรา อโบวา (Lera Abova)” นักแสดงรัสเซีย ผู้รับบท “นิโค โรบิน (Nico Robin)” ในซีรีส์ “ONE PIECE” ฉบับคนแสดง!

หลังมีข่าวลือว่าคนนั้นคนนี้จะมารับบท “นิโค โรบิน (Nico Robin)” ตัวละครสาวสุดฮอตขวัญใจแฟนอนิเมะทั่วโลกเยอะแยะมากมายก่อนหน้านี้ ล่าสุด “Netflix” ออกมาประกาศชื่อนักแสดงที่จะมาเล่นเป็น “Miss All Sunday” แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 กันยายน 2024) สำนักข่าวบันเทิงต่างประเทศ...

หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
เรื่องราวโซเชียล23 hours ago

พาส่อง 16 ภาพโมเมนต์ความน่ารักของน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดฮอตของไทยที่กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลทั่วโลก!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักน้อง “หมูเด้ง” หรือลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ที่กลายเป็นตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ด้วยความน่ารักความอ้วมความเด้ง (สมชื่อ) รวมถึงความเกรี้ยวกราดฉ่ำของน้องนั้นก็สามารถมัดใจผู้พบเห็นไว้ได้อยู่หมัดเชียวล่ะ อย่างล่าสุดน้องเขาก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปซะแล้ว แถมยังฮอตซะจนโด่งดังไปทั่วโลกหลังจากถูกนำเสนอผ่านสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง “Time”, “BBC”, “ANA” และอื่น ๆ เยอะแยะมากมายอีกต่างหาก โดยก่อนหน้านี้พวกเราได้พาทุกคนไปส่องภาพความเกรี้ยวกราดของน้องกันมาแล้ว ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ อยู่ไม่น้อย เพราะงั้นบล็อกนี้ The...

คลิปแมวน้ำโบกมือทักทายนุด Sendai Umino Mori คลิปแมวน้ำโบกมือทักทายนุด Sendai Umino Mori
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ถ้านี่ไม่ใช่อุ๋งที่เชื่องที่สุด! ไวรัลคลิปน้องแมวน้ำในญี่ปุ่นที่โบกมือทักทายนุดอย่างเป็นมิตร แสนน่ารักจนทาสใจเจ็บ!

เมื่อน้องแมวน้ำในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sendai Umino-Mori ประเทศญี่ปุ่น โชว์ความน่ารักด้วยการโบกมือทักทายและเล่นกับนุดอย่างเป็นมิตร บอกเลยว่าเห็นแล้วใจเจ็บสุด ๆ     ความน่ารักของเจ้าอุ๋งถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นอีกแล้ว รอบนี้เป็นคลิปวิดีโอก้อนน้องอุ๋งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sendai Umino-Mori จังหวัดมิยางิ ที่กำลังโบกมือทักทายและเล่นกับคุณเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล ซึ่งบอกเลยว่าภาพที่ออกมานั้นดูน่ารักแบบสุด ๆ จนชาวเน็ตใจเจ็บไปตาม ๆ กัน...

เผย 10 เมนูอร่อยที่เห็นแล้วนึกถึง &Quot;หมูเด้ง&Quot; ฮิปโปแคระตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียวทุกที! เผย 10 เมนูอร่อยที่เห็นแล้วนึกถึง &Quot;หมูเด้ง&Quot; ฮิปโปแคระตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียวทุกที!
ไลฟ์สไตล์2 days ago

เผย 10 เมนูอร่อยที่เห็นแล้วนึกถึง “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียวทุกที!

นอกจาก “หมูเด้ง” ฮิปโปแคระ เพศเมีย อายุ 2 เดือน จะโดดเด่นจากความดีดเด้งไม่เกรงใจรูปร่างทรงกลมรีที่มาพร้อมกับผิวแบบ Glass Skin หรือผิวกระจก สไตล์สาวเกาหลีเกาใจทันสมัยสุด ๆ แล้ว รูปร่างหน้าตาของตัวตึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียวตัวนี้ยังเหมือนกับอาหารหลากหลายชนิด จนใครต่อใครอยากจะลิ้มลองน้อง แต่เนื่องจากฮิปโปแคระเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์และเหลืออยู่ในธรรมชาติไม่เกิน 3,000 ตัว ดังนั้น...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ4 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง