fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ “หมูตุ๋น”

Published

on

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป &Quot;หมูเด้ง&Quot; ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ &Quot;หมูตุ๋น&Quot;
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ ถึงขั้นทำให้หนุ่มต่างชาติคนหนึ่งตกหลุมรักน้องแบบหมดหัวใจ จนถึงกับลงทุนสักรูป “หมูเด้ง” ไว้บนขา แต่ภาพที่ออกมาดันเป็น “หมูตุ๋น” ซะงั้น?!

 

 

ทำเอาชาวเน็ตไม่รู้จะขำหรือสงสารเจ้าของรอยสักกันเลยทีเดียว หลังแอดมินเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” หรือพี่เลี้ยงของ “หมูเด้ง” ได้ออกมาแชร์ภาพรอยสักของหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับลูกฮิปโปแคระ ตัวตึงของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกและทุกวงการในขณะนี้ ลงบนหน้าเพจเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2567 เผยให้เห็นภาพเมสเซจที่หนุ่มเจ้าของรอยสักส่งภาพรอยสักรูป “หมูเด้ง” พร้อมข้อความถึงพี่เลี้ยง ระบุว่า “I love Moo Deng and just got my favourite image tattooed on.” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ผมรักหมูเด้งมากและผมก็ได้เลือกภาพที่ชอบที่สุดมาสักไว้บนขาแล้ว”

 

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป &Quot;หมูเด้ง&Quot; ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ &Quot;หมูตุ๋น&Quot;

Facebook/ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง

 

อย่างไรก็ตาม ภาพรอยสักบนขาของแฟนคลับชาวต่างชาติคนนี้กลับไม่ใช่อย่างที่เจ้าตัวคิด และทำให้พี่เลี้ยง “หมูเด้ง” ถึงกับยิ้มเหงือกแห้งกันเลยทีเดียว ก่อนจะเขียนแคปชั่นประกอบภาพรอยสักรูปฮิปโปแคระของชายคนดังกล่าว พร้อมกับความจริงสุดช็อตฟีลว่า “คุณพี่รักหมูเด้งถึงขั้นไปสัก แต่อันนี้มันรูปหมูตุ๋นนะครับ”

 

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป &Quot;หมูเด้ง&Quot; ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ &Quot;หมูตุ๋น&Quot;

Facebook/ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง

 

ขณะที่ชาวเน็ตไทยจำนวนมากเมื่อได้เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็รู้สึกทั้งขำทั้งสงสารชายชาวต่างชาติเจ้าของรอยสัก “หมูตุ๋น” ที่เขาเข้าใจผิดว่าเป็นภาพ “หมูเด้ง” และต่างพากันคอมเมนต์เอ็นดูเขากันอย่างล้นหลาม เช่น “เอาน่าแอด 55555”, “ขาอีกข้างยังว่างค่ะ”, “ช็อตแรงมาก”, “เอ็นดูใครก่อนดี”, “ไม่เป็นไร สวบขาเหมือนกัน” และ “55555 แยกยังไงก่อน ยังกะแฝด” เป็นต้น

 

ที่มาข้อมูล: Facebook/ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง

 

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: ตัวลูกทุกวงการของแทร่! “F1 Miami” เทียบเชิญ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระชื่อดังของไทย มารับชมการแข่งขัน “Formula 1 Grand Prix” ปี 2025

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: พี่เลี้ยงเผยพฤติกรรม “หมูเด้ง” เห็นกินแซ่บ แท้จริงแล้วน้องกำลังเคี้ยวทิพย์!

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง: ไม่งาม! สาวไทยร้อง “ทนายเกิดผล แก้วเกิด” ให้เปลี่ยนพี่เลี้ยง “หมูเด้ง” เพราะเจ้าฮิปโปแคระเป็นผู้หญิง

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป &Quot;หมูเด้ง&Quot; ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ &Quot;หมูตุ๋น&Quot; สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป &Quot;หมูเด้ง&Quot; ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ &Quot;หมูตุ๋น&Quot;
เรื่องราวโซเชียล9 mins ago

สักผิดชีวิตเปลี่ยน! หนุ่มต่างชาติลงทุนสักรูป “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระที่ตัวเองชื่นชอบมาก แต่ภาพที่ออกมาคือ “หมูตุ๋น”

กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ ถึงขั้นทำให้หนุ่มต่างชาติคนหนึ่งตกหลุมรักน้องแบบหมดหัวใจ จนถึงกับลงทุนสักรูป “หมูเด้ง” ไว้บนขา แต่ภาพที่ออกมาดันเป็น “หมูตุ๋น” ซะงั้น?!     ทำเอาชาวเน็ตไม่รู้จะขำหรือสงสารเจ้าของรอยสักกันเลยทีเดียว หลังแอดมินเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” หรือพี่เลี้ยงของ “หมูเด้ง” ได้ออกมาแชร์ภาพรอยสักของหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับลูกฮิปโปแคระ...

Asahi Ito Former Idol Ais Becomes Av Actress Asahi Ito Former Idol Ais Becomes Av Actress
บันเทิง2 hours ago

อดีตไอดอลชื่อดัง “อาซาฮิ อิโตะ (Asahi Ito)” ผันตัวเป็นนางเอก AV ภายใต้ค่าย “Moodyz”

แฟนคลับฮือฮา! อดีตไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นชื่อดังผันตัวเป็นนางเอก AV ภายใต้ค่าย “Moodyz” และเพิ่งปล่อยผลงานเรื่องแรกเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี้เอง!     “อาซาฮิ อิโตะ (Asahi Ito-朝陽いと)” หรือที่แฟนคลับวงไอดอลญี่ปุ่น “All Idol Songs (AIS)” รู้จักในชื่อว่า “ฮารุกะ โทคุฮิสะ...

แมวเด็กไร้เดียงสา แมวทรงอย่างแบด แมวเด็กไร้เดียงสา แมวทรงอย่างแบด
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ทาสเหมียวแชร์ภาพการเติบโตของน้องแมวที่ไร้เดียงสาอยู่ดี ๆ ผ่านไป 1 ปี ทรงอย่างแบดเฉย!

หล่อเท่สะบัดเลยจารย์! ทาสเหมียวชาวญี่ปุ่นเผยภาพการเติบโตของน้องแมวที่ตอนเด็กก็ไร้เดียงสาอยู่ดี ๆ พอผ่านไป 1 ปี ทรงอย่างแบดซะงั้น!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ที่ใครเห็นก็ต้องรู้สึกฮาไปตาม ๆ กัน สำหรับภาพถ่ายเปรียบเทียบ Before & After ลูกน้องแมวของทาสชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ที่เผยให้เห็นความไร้เดียงสาของน้องตั้งแต่สมัยยังเป็นแมวเด็กตัวน้อย ก่อนจะกลายเป็นเหมียวสุดเท่ในปีต่อมา ซึ่งหลังจากที่ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนได้เห็นภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น...

เผย 10 อันดับสัตว์ที่หนักมากที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;A-Z Animals&Quot; เผย 10 อันดับสัตว์ที่หนักมากที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย &Quot;A-Z Animals&Quot;
สาระน่ารู้20 hours ago

เผย 10 อันดับสัตว์ที่หนักมากที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดย “A-Z Animals”

จากกระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” ทำให้ใครหลายต่อหลายคนอยากจะรู้เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของน้องฮิปโปแคระ (สัตว์วงศ์เดียวกับฮิปโปโปเตมัส) กันมากขึ้น นอกจากจะเป็นสัตว์ติด Top 10 สัตว์ที่ดุร้ายที่สุดในโลกแล้ว น้องจะติด Top 10 โพลไหนอีกบ้างน้า?     ล่าสุด “A-Z Animals” เว็บไซต์สารานุกรมสัตว์ที่รวบรวมข้อมูลทุกแง่มุมของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดไว้ในที่เดียวกันมากที่สุด เขาได้ออกมาเปิดเผย 10 อันดับสัตว์ที่หนักมากที่สุดในโลกประจำปี...

Golden Retriever Helps Jid From Falling Tree Stick Golden Retriever Helps Jid From Falling Tree Stick
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

ฮีโร่ตัวขน! สุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ช่วยชีวิตเด็กจีนจากกิ่งไม้ตกใส่ กลายเป็นไวรัล!

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักแห่งหนึ่งของจีน ขณะบันทึกภาพนาทีที่สุนัขโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever) ช่วยชีวิตเด็กน้อยจากกิ่งไม้ตกใส่ได้อย่างฉิวเฉียด จนกลายเป็นไวรัล!     ขึ้นชื่อว่าเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ นอกจากจะน่ารักและเป็นมิตรกับคนทุกเพศทุกวัย จนเหมาะจะเลี้ยงไว้เป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัวของคนรักสุนัขแล้ว เจ้าตูบสี่ขาสายพันธุ์นี้ยังฉลาดแสนรู้สุด ๆ อย่างเช่นเจ้าหมาแดงที่กำลังเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลจีนอย่าง “เว่ยป๋อ (Weibo)” ในขณะนี้ ซึ่งเผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งในมณฑลกวางตุ้งของจีนเมื่อวันที่...

คลิปคาปิบาร่านั่งทับหน้าจระเข้ คลิปคาปิบาร่านั่งทับหน้าจระเข้
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

ไวรัลคลิป “หมามะพร้าว” สุดแข็งแกร่ง ที่ทั้งเดิน-นั่งทับหน้า “จระเข้” แบบไม่มีความเกรงกลัวเลยสักนิด!

แกก็ห้าวเกิ๊นนน! ไวรัลคลิป “หมามะพร้าว” สุดแข็งแกร่งเดิน-นั่งทับหน้า “จระเข้” ที่นอนขวางทางแบบไม่มีความเกรงกลัวเลยสักนิด!     เกิดเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคอนเทนต์ของเจ้า “คาปิบาร่า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่มักจะสร้างรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะให้กับเหล่าชาวเน็ตอยู่เสมอ อย่างคลิปนี้ที่จู่ ๆ น้องเขาก็โชว์ความแข็งแกร่งด้วยการเดินเฉียดและนั่งทับใบหน้าของ “จระเข้” ราวกับว่ามันไม่ใช้สัตว์นักล่าซะอย่างนั้น ทำเอาหลายต่อหลายคนทั้งอึ้งทั้งฮาน้องกันเป็นแถวเป็นแนวเลยล่ะ!    ...

&Quot;เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์&Quot; นักแสดงหนุ่มไทยถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก &Quot;X&Quot; เพราะทำให้ว้าวุ่นใจจนทำงานไม่เสร็จ! &Quot;เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์&Quot; นักแสดงหนุ่มไทยถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก &Quot;X&Quot; เพราะทำให้ว้าวุ่นใจจนทำงานไม่เสร็จ!
บันเทิง24 hours ago

แบบนี้ก็มีด้วย?! “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” นักแสดงหนุ่มไทยถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก “X” เพราะทำให้ว้าวุ่นใจจนทำงานไม่เสร็จ!

“เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” นักแสดงหนุ่มไทยชื่อดัง ถูกแฟนคลับชาวต่างชาติบล็อก “X (ทวิตเตอร์)” ด้วยเหตุผลสุดอิหยังวะ จนต้องอุทานออกมาว่า “แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ!?”     หากเพื่อน ๆ ติดตามนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็จะเห็นว่าเขามักจะอัปโหลดรูปเท่ ๆ โชว์ไลฟ์สไตล์และผลงานถ่ายแบบคอลเล็กชันล่าสุดกับบริษัทต่าง...

กระแสความฮอตหมูเด้ง Moo Deng ลูกฮิปโปแคระ กระแสความฮอตหมูเด้ง Moo Deng ลูกฮิปโปแคระ
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

พาส่อง 12 ภาพกระแสความฮอตของน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระของสวนสัตว์ไทยที่กลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลทั่วโลก!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักน้อง “หมูเด้ง” หรือลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ที่กลายเป็นตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ด้วยความน่ารักความอ้วมความเด้ง (สมชื่อ) รวมถึงความเกรี้ยวกราดฉ่ำของน้องนั้นก็สามารถมัดใจผู้พบเห็นไว้ได้อยู่หมัดเชียวล่ะ อย่างล่าสุดน้องเขาก็ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปซะแล้ว แถมยังฮอตซะจนโด่งดังไปทั่วโลกหลังจากถูกนำเสนอผ่านสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง “Time”, “BBC”, “ANA” และอื่น ๆ เยอะแยะมากมาย     โดยล่าสุดก็ไม่ได้มีเพียงสำนักข่าวเท่านั้นที่ตีแผ่ความน่ารักน้องน้อง เพราะหลากหลายแบรนด์หรือบริษัทดังระดับโลกก็นำเจ้าดาราฮิปโปเด็กตัวนี้มาทำคอนเทนต์เช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้พวกเราก็จะพาทุกคนไปส่อง...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง