fbpx
Connect with us

บันเทิง

สรุปดราม่า “น้ำตาล-มาดามแพม” หลังมาดามแพมโพสต์น้อยใจโดนเมิน จนเกิดวลีใหม่ “ตอบตาลค่ะ”

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 4
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ไปเลยเมื่อคืนนี้ ระหว่างบิวตี้บล็อกเกอร์และช่างแต่งหน้าดัง “มาดามแพม” หรือ “มาดามแพม-วิญญ์ลภัส ศรีสกุลเมฆี” และเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2016 อย่าง “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์”

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

หลังเมื่อคืนนี้ (18 สิงหาคม 2565) มาดามแพมได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเพจเฟซบุ๊ก Madampam Makeup by Winlaphat ระบุข้อความว่า “วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top6 ระดับโลก เค้ารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร” ทำให้ชาวเน็ตโยงว่านางงามคนนี้น่าจะเป็นสาวน้ำตาล ชลิตา เพราะปีที่น้ำตาลไปประกวด Miss Universe เป็นปีเดียวในรอบ 10 ปี ที่มีรอบ 6 คนสุดท้าย

งานนี้สาวน้ำตาลก็ไม่รอช้า รีบมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวแบบชัด ๆ ตรง ๆ จนสร้างตำนานศัพท์ใหม่ “ตอบตาลค่ะ” วันนี้ The Joi เลยจะมาสรุปดราม่าข้ามคืนนี้ให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้อ่านกัน

 

จุดเริ่มต้นประเด็นดราม่า

จุดเริ่มต้นของดราม่าดังกล่าวนี้ มาจากการที่เมื่อคืนนี้ (18 สิงหาคม 2565) มาดามแพมได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเพจเฟซบุ๊ก Madampam Makeup by Winlaphat ระบุข้อความว่า “วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top6 ระดับโลก เค้ารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร”

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

ในขณะที่ “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์” และทีมงานในวันนั้นออกมาโพสต์ข้อความระบุว่าเห็นน้ำตาลไหว้ทักทายมาดามแล้ว แต่เจ้าตัวมีโทรศัพท์เข้าพอดีเลยต้องไปรับโทรศัพท์

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

ซึ่งในเวลาต่อมา มาดามแพมก็ได้ไลฟ์เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมยอมรับว่านางงามที่เธอพูดถึงคือน้ำตาลจริง ๆ พร้อมกล่าวว่า “ฟังนะคะ มาดามแพมรักน้องเขา ซัพพอร์ตเขาตลอด แล้วเจอเขากูวิ่งไปหาเขาตลอด เขาไม่เคยวิ่งมาหากู”

ก่อนจะอธิบายต่อไปว่าในวันนั้นเธอเดินเข้าไปพูดคุยกับน้ำตาลแต่ถูกเมิน ซึ่งคนที่อยู่มนเหตุการณ์ก็มีเจ้าตัว, สามี, ผู้จัดการ, ช่างแต่งหน้า, ทีมงาม 1 คน และตัวของน้ำตาลเอง ก่อนจะพูดต่อว่า “แล้วแบบไปคุยกับเขา แล้วเขาไม่อยากคุยกับเราอะ” 

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

และกล่าวต่อว่ามีทีมงานออกมาบอกว่าเห็นน้ำตาลไหว้มาดามแพมแล้ว แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ที่ไหว้หรือไม่ไหว้ แต่การถูกเมินทำให้เธอรู้สึกเหมือนอกหักเพราะเธอก็ชื่นชอบน้ำตาลเช่นกัน “แพมเสียใจที่ว่าทุกครั้งที่เจอกันเราเข้าไปทักเขาตลอด น้องเข้ากล้องเราบ่อยมาก ก็อย่างว่าเราไม่ใช่บิวตี้บล็อกเกอร์ดังที่คนจะรู้จัก” และ “ทั้ง ๆ ที่เคยเจอกัน เคยร่วมงานกัน เคยเจอกัน แล้วทำไมเขาถึงไร้เยื่อใยกับฉันจังเลย ฟีลเหมือนโดนผัวทิ้งอะ กูตอนเนี้ย ฟีลเหมือนโดนผัวทิ้ง รักเขามากไง แต่ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ตำหนิ ไม่ได้โพสต์ด่า โพสต์น้อยใจ”

ในขณะที่ที่สามีของมาดามแพมอย่างคุณวิชญ์ก็ช่วยเสริมว่าไม่ได้โพสต์ด่า แต่โพสต์เพราะน้อยใจเฉย ๆ ก่อนที่มาดามแพมจะกล่าวว่าขอโทษจริง ๆ ที่วิ่งเข้าไปหาน้อง และฝากถึงผู้จัดการของน้ำตาลว่าตนไม่ได้ดราม่าให้น้ำตาลเสียหาย

ชมไลฟ์เต็ม ๆ ได้ที่นี่

 

 

น้ำตาลโต้กลับ

ในขณะที่ทั้งมาดามแพมและสามีกำลังไลฟ์อยู่นั้น สาวคู่กรณีที่ถูกพาดพิงอย่างน้ำตาล ชลิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นระยะ ๆ เพื่อสอบถามและชี้แจง รวมถึงขอให้มาดามแพมหยุด แต่ทางมาดามแพมก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์ของเธอ จึงกลายเป็นวลีใหม่ที่ถูกพูดถึงว่อนโลกออนไลน์อย่าง “ตอบตาลค่ะ” โดยน้ำตาลได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

  • 10:05 (นาทีในไลฟ์) สวัสดีค่ะน้ำตาลนะคะ ตาลอยากทราบค่ะว่าตาลไม่ได้ไหว้ตอนไหนคะ ตาลไหว้สวัสดีแล้วแล้วโทรศัพท์เข้าเพราะผู้ใหญ่โทรมาค่ะ
  • 11:29 อย่าหาดราม่าให้ตาลเลยค่ะตาลก็เสียใจค่ะ มีทีมงานเห็นด้วยค่ะ
  • 12:03 ทางทีมงานโทรไปมาดามก็ไม่รับสายค่ะ
  • 12:39 มีทีมงานเห็นนะคะ
  • 13:35 มาดามเดินมาเฉยๆค่ะ แล้วตาลก็กำลังเดินไป แล้วตาลก็ยกมือไหว้สวัสดี แล้วผู้ใหญ่โทรมาค่ะ
  • 13:45 อย่าใส่ไฟเลยค่ะ

 

ตอบตาลค่ะ คืออะไร

 

  • 14:45 ตอบตาลหน่อยสิคะ
  • 14:54 ตาลไหว้ค่ะ
  • 16:19 ตาลขอความจริงนะคะ
  • 18:01 ขอความจริงค่ะ
  • 18:54 ขอช่องทางติดต่อค่ะ
  • 19:35 มาดามคะ ตาลขอร้องค่ะ อย่าสร้างดราม่าเลยค่ะ
  • 20:27 ตอนนี้เป็นบทละครแล้วนะคะ
  • 20:37 ตอบตาลหน่อยค่ะมาดาม
  • 21:39 ตาลฟ้องได้มั้ยคะ

 

ตอบตาลค่ะ คืออะไร

 

  • 23:29 มาดามคะ เอาจริงๆนะคะ ตอนนี้ก็ทำให้ตาลเสื่อมเสียชื่อเสียงเหมือนกันนะคะ มาดามบอกคนอื่นว่าอย่าไปทำร้าย แต่มาดามกำลังทำร้ายตาลอยู่ค่ะ แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ
  • 24:25 มีอะไรติดต่อตาลมาได้เลยค่ะ หรือให้ตาลติดต่อไปได้ค่ะ
  • 24:35 ตอบตาลค่ะ
  • 24:39 ตอบตาลค่ะ
  • 24:58 ไม่ค่ะ
  • 25:08 มาดามอย่าผิดศีลนะคะ
  • 25:35 มาดามก็กำลังปั่นค่ะ
  • 25:50 อ่านเม้นหนูหน่อยค่ะ
  • 26:28 เดี๋ยวตาลขอเบอร์จากทีมงานเองค่ะ

 

ตอบตาลค่ะ คืออะไร

 

  • 26:52 บ้านมาดามอยู่ไหนคะ เดี๋ยวไปค่ะ
  • 27:20 อ่านเมนตาลหน่อยค่ะ
  • 27:35 ไม่เห็นเม้นตาลเลยเหรอคะ
  • 28:24 แม่พักเรื่องอื่นก่อนนะคะ
  • 28:41 มาดามแต่งหน้าตามทุกคนค่ะ
  • 29:29 มาดามคะ ตอนนี้ก็อย่าทำร้ายกันเลยค่ะ
  • 30:45 นั่นสิคะมันไปแบบนั้นได้ยังไง
  • 31:16 มีอะไรคุยกับตาลได้เลยค่ะ ทีมงานเห็นด้วยค่ะ
  • 31:40 ถ้ารักไม่ทำร้ายกันนะค้ามาดาม

 

มาดามแพมโพสต์ขอโทษ

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

ก่อนที่ในเวลาต่อมา มาดามแพมจะโพสต์ข้อความขอโทษลงบนเฟจเฟซบุ๊กของเธอ ระบุว่า “หลังจากมาดามแพม ได้มาคิดทบทวนเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็ตั้งสติได้ว่า มาดามแพมเป็นคนที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ มาดามแพมเป็นคนผิดเต็ม ๆ ค่ะ มาดามแพมเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้น้องและใครหลาย ๆ คนเดือดร้อน โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนโพสต์ ทั้ง ๆ ที่น้องอาจจะไม่ว่าง ติดธุระ หรือติดภารกิจอยู่

ทั้งนี้ มาดามแพมต้องขอโทษน้อง Namtan Chalita Suansane มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ที่วิ่งเข้าไปหาตอนที่หนูกำลังทำงาน เพราะทุกครั้งพี่ก็เป็นคนวิ่งเข้าไปหาหนูตลอดด้วยความรักค่ะ ที่ทำให้น้องไม่สบายใจและเสียหายค่ะ มาดามแพมจะพิจารณาตัวเองและปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะ
ขอบคุณและขอโทษมาก ๆ ค่ะ
มาดามแพม
ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์นะคะ ที่เตือนสติมาดามแพมเวลาที่ทำอะไรผิดพลาดค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ”

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

พร้อมระบุข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “สำหรับความรู้สึกในตอนนั้นนะคะคือเสียใจขึ้นมาบนรถแล้วนั่งร้องไห้ พอเรามาอ่านคอมเมนต์ก็ยิ่งน้อยใจหนักเข้าไปอีกแต่มองในมุมของน้องน้ำตาลน้องเขาก็โดนมาเยอะ มาดามก็อยากจะบอกว่าพี่คิดน้อยไปหน่อยว่าน้องจะเสียหาย แต่มันด้วยความรู้สึกจริง ๆ ค่ะว่าน้อยใจ ว่ารักน้องเข้าไปทักน้อง แต่เข้าไปผิดเวลาและเราเป็นคนที่วิ่งเข้าไปหาน้องก่อนเสมอ เห็นคอมเม้นต์น้องแล้วพี่ก็เข้าใจค่ะตอนนี้สายตาพี่ไม่ดีไม่ได้อ่านเลยเป็นสายตาเอียงภาพซ้อนค่ะเลยอ่านชื่อผิด ๆ ถูก ๆ พี่รู้ตัวเองดีว่าพี่ผิดพี่ต้องขอโทษน้องอีกครั้งนะคะที่ทำให้น้องต้องเสียชื่อเสียง ส่วนบ้านพี่อยู่ที่สวนสยามค่ะหมู่บ้านเอคิววีร่า พี่พยายามติดต่อน้องไปแล้วแต่น้องยังไม่อ่านนะคะเลยตัดสินใจโพสต์ก่อนค่ะอย่างน้อยน้อยทุกคนที่รักน้องจะได้เข้าใจค่ะ”

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

สามีของมาดามแพมโพสต์ขอโทษ

ด้านคุณวิชญ์ สามีของมาดามแพมก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษลงบนเฟซบุ๊กเช่นเดียวกัน โดยระบุว่าภรรยาของเขาเป็นโรคซึมเศร้า และตัดสินใจแล้วว่าจะไปพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดอาการดังกล่าว พร้อมกล่าวขอโทษกับทุกฝ่ายที่ทำให้เกิดเรื่องใหญ่บานปลาย

 

 

น้ำตาลโพสต์ข้อความเคลียร์ประเด็น

ตอบตาลค่ะ คืออะไร

 

ต่อมาสาวน้ำตาลก็ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Namtan Chalita Suansane ระบุว่า “ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เป็นกรณีในวันนี้นะคะ ถึงคุณมาดามแพม ตาลไม่แน่ใจนะคะว่าจุดประสงค์ของคุณจะมีความประสงค์อะไรในการโพสต์ในครั้งนี้ แต่ก็ทำให้คนอื่นมองตาลไม่ดีเหมือนกัน ถ้าตาลจะมีปัญหาเรื่องการไหว้ตาลคงอยู่ในวงการไม่ได้แล้วค่ะ ทางบ้านตาลก็สอนเรื่องมารยาทค่ะ แล้วก็มีทีมงานเห็น ผู้จัดการเห็นยืนยันว่าตาลไหว้จริง ๆ แล้วมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้าเลยรับสายคุยงานยาว พอกลับมาก็ไม่เห็นคุณมาดามแพมอยู่แล้ว แล้วพอตาลไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายเสร็จก็เห็นดราม่า ทางทีมงานก็โทรศัพท์ไปหาคุณมาดามแพมแล้วแต่คุณมาดามแพมไม่คุย และที่บอกว่าคุณมาดามแพมเข้าหาตาลตลอดด้วยความรัก ถ้ามาด้วยความรักจริง ๆ ก็ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ คนรักกันเค้าไม่ทำแบบนี้นะคะ เพราะเราเองก็ไม่ได้สนิทกันเลยค่ะ ครั้งหน้าก่อนจะโพสต์อะไรขอความจริงนะคะ ขอบคุณค่ะ” 

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

และระบุข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ถ้าเป็นโรคซึมเศร้าจริง ๆ ก็ไม่น่าทำร้ายคนอื่นแบบนี้นะคะ คนเป็นโรคซึมเศร้าเค้าเป็นคนหลง ๆ ลืม ๆ ด้วยเหรอคะ ถามเพื่อความรู้”

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

ทำให้สามีของมาดามแพมได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวเพื่อขอโทษเธออีกครั้ง โดยระบุว่า “ขอบคุณคุณน้ำตาลมาก ๆ นะครับ และกราบขออภัยจริง ๆ สำหรับเรื่องในวันนี้ ผมและแพมทำในสิ่งที่เกินเลยไป ถือเป็นความผิดที่ไม่ควรให้อภัยจริง ๆ ครับ ตอนนี้เมียผมได้มาทบทวนพฤติกรรมตัวเองแล้ว ถือว่าไม่มีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ ผมเองก็ผิดเต็ม ๆ ที่ยุยงให้เมียโพสต์และไลฟ์สดครับ

การกระทำของผมกับแพม ถือเป็นเรื่องที่น่าละอายใจมาก เราสองคนอยากทำคลิปเพื่อให้คนดูมีความสุข แต่ก็สร้างความทุกข์ให้กับคุณน้ำตาลโดยเจตนา นี่เป็นสิ่งที่ผมกับแพมสำนึกผิดมาก ๆ ครับ ผมกับเมียจะมีสติให้มากขึ้นในการโพสต์ Social ใด ๆ ให้มากกว่านี้ และขอบคุณคุณน้ำตาลนะครับที่เข้ามาในไลฟ์สดแบบสุภาพมาก ๆ ทั้งนี้ ผมกับเมียจะทำคลิปไลฟ์สดเพื่อขอโทษคุณน้ำตาลและผู้จัดการอีกครั้งอย่างเป็นทางการครับ ขอโทษจริง ๆ ครับที่สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างสูงครับ”

 

ดราม่าน้ำตาล มาดามแพม

 

ที่มาข้อมูล: Sanook, Facebook Madampam Makeup by Winlaphat, Facebook: Namtan Chalita Suansane

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สรุปดราม่าเพจบิวตี้บล็อกเกอร์ดัง “มาดามแพม” โพสต์จวกไปบริจาคเลือดแต่สภากาชาดไม่รับ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ขอโทษที่ไม่ขอโทษ! “พิมรี่พาย” ตอบชัดทำไมไม่ขอโทษ “อายตา” หลังซัดแรง “โง่-ไม่ดัง”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดประวัติ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เด็กสาวจากกองขยะ ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2022

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น เป็ดนอนหลับทิ้งตัว สวนสัตว์ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับทิ้งตัว แต่ท่าที่ออกมาดันเหมือนน้องตุยซะงั้น..ทำเอานุดแห่เป็นห่วงเพียบ!

ทำเอานุดแห่เป็นห่วงกันเพียบ! เมื่อน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นทิ้งตัวนิ่งจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับพักสายตาเฉย ๆ     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์สุดฮาที่ได้กลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น สำหรับภาพถ่ายของน้อง “เป็ด” ในสวนสัตว์ “Morioka Zoo” ที่แกงนุดด้วยการนอนนิ่งทิ้งตัวจนเหมือนว่าตุยไปแล้ว ทำเอาเหล่านักท่องเที่ยวเขาแห่เป็นห่วงน้องตัวนี้กันเป็นแถวเป็นแนว ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าน้องเขาก็แค่ง่วง..     เมื่อช่วงปี 2015 แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
บันเทิง6 hours ago

เมื่อ 7 ตัวละครชายใน “Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพ “เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI” ของ “Aillus” ศิลปินดิจิทัลผู้ชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่นแบบเข้าเส้นกันมาแล้ว ซึ่งชุดภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก จนเขาต้องสร้างภาพชุดใหม่ที่ร้อนแรงกว่าเดิม...

เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด เมื่อตัวละครชาย Attack On Titan กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบด
ไลฟ์สไตล์7 hours ago

น่ารักหนักมาก! ส่อง 20 ภาพเมื่อตัวละครจาก “ซานริโอ” หลุดไปอยู่ในอนิเมะเรื่อง “Jujutsu Kaisen”

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่โด่งดังไปทั่วโลกอีกทั้งยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จจนมีแฟนอนิเมะอยู่ทั่วโลก     ล่าสุดศิลปินรายหนึ่งที่ใช้ X บัญชี @dmsco1803 ได้ทำการแชร์ภาพผลงานการวาดภาพให้เหล่าตัวละครยอดฮิตจากค่าย “ซานริโอ” (Sanrio) หลุดเข้าไปอยู่ในอนิเมะ Jujutsu Kaisen...

น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว น้องซาร่า หมาหวงชามข้าว กลับดาวแล้ว
ข่าวสาร8 hours ago

คนรักสัตว์เศร้า! “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว กลับดาวหมาแล้ว เทศบาลสารภาพบอกน้องหลุดไปเอง เพราะกลัวความผิด

หลังจากภาคประชาชนและองค์กรช่วยเหลือสัตว์ได้ออกตามหา “น้องซาร่า” หมาหวงชามข้าว จนเผลอไปกัดแขนของยายจนเหวอะ ทำให้ถูกเทศบาลจับตัวไป ก่อนหายไปอย่างไร้ร่องรอย มานานกว่าสัปดาห์ จนมีการตั้งเงินรางวัลหากใครพบเจอสูงถึงแสนบาท! ล่าสุดเทศบาลยอมออกมาเปิดเผยความจริงแล้วว่าน้องหายไปไหน?     ในวันนี้ (19 เมษายน 2567) เพจ “Facebook” ของ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์...

คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต คลิปหมาชิบะวิ่งซอยเท้าเหมือนเชิดสิงโต
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโต..ใส่เสียงแล้วเป๊ะมาก!

ลงถูกทุกจังหวะ! ชาวเน็ตแชร์คลิปน้อง “หมาชิบะ” ตัวหนึ่งที่วิ่งซอยเท้าราวกับกำลังเชิดสิงโตอยู่ยังไงยังงั้น..ยิ่งใส่เสียงยิ่งเป๊ะมาก!     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นน้องหมาชิบะตัวหนึ่งที่สับขากระโดดมาแต่ไกลด้วยจังหวะที่ไม่แน่ใจว่าน้องเขาวิ่งหรือว่ากำลังเต้นอยู่กันแน่ ซึ่งแม้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักคึกคักของน้องเพียงแค่สั้น ๆ ไม่กี่วินาที แต่ก็ทำเอาเหล่าผู้ที่ได้พบเห็นรู้สึกเอ็นดูเป็นอย่างมาก     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 8 เมษายน 2024)...

ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง ดีเจเพชรจ้า กับอาม่าญี่ปุ่น อาม่าตัวจริง
บันเทิง10 hours ago

ชาวเน็ตใจฟูตาม! เมื่อ “ดีเจเพชรจ้า” ได้พบคนหน้าคล้ายอาม่าที่ญี่ปุ่น ซึ้งเหมือนได้เจอแม่อีกครั้ง

หลังจาก “ดีเจเพชรจ้า” เคยประกาศตามหาคุณย่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับอาม่าของตัวเองที่ล่วงลับไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้บินตรงไปแดนปลาดิบ เพื่อพบเธอคนนี้แล้ว!     เมื่อวานนี้ (18 เมษายน 2567) เป็นวันที่ “ดีเจเพชรจ้า” ดีใจไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว เพราะเขาและลูกชาย “น้องไทก้า” ได้เดินทางไปพบคุณย่าชาวญี่ปุ่น เจ้าของ...

เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา เขมรเคลมลาบูบู้ แรงบันดาลใจกัมพูชา
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ลาบูบู้ก็ไม่รอด! ชาวเน็ตเขมรเคลม “ลาบูบู้” บอกได้แรงบันดาลใจมาจาก “หน้ากาลที่บันทายศรี” พร้อมขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมเขมร!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทางคุณ “คาซิง ลุง”...

Snakeinlaundry Snakeinlaundry
เรื่องราวโซเชียล12 hours ago

แผนของพี่คือทำให้ชีมึน! หนุ่มเจองูเห่าในเครื่องซักผ้า เลยใช้กลยุทธ์ปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้งให้น้องหมดแรง ก่อนปล่อยสู่ธรรมชาติ

จากงูผู้มีพิษกลายเป็นงูผู้ประสบภัยขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังหนุ่มรายหนึ่งเจองูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้าของตัวเอง ไม่รู้จะทำยังไงเลยจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ ปั่นแห้ง หวังให้น้องหมดแรง ก่อนนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยร่างใหม่ที่หอมสะอาดกว่าเดิม! เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หอพักณัฐมนต์ สามชุก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดแปลก หลังเจ้าตัวพบงูเห่าอยู่ในเครื่องซักผ้า จะจับไปปล่อยเลยก็กลัวจะเป็นอันตราย งานนี้เขาเลยคิดกลยุทธ์วิธีการเอาชนะข้าศึก ด้วยการทำให้ชีมึนขึ้นมา โดยการจับน้องปั่นแฟ้บ ปั่นน้ำ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ3 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง