fbpx
Connect with us

บันเทิง

เข้าแก๊งเพื่อนเกล! “ลิซ่า” โพสต์รูปอัปเดตชีวิต เยือนบ้าน “แม่ชม” สุ่มอาร์ตทอยกับ “เจ๊เกล”

Published

on

ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

โดนตกเข้าด้อมเพื่อนเกลอีกหนึ่งราย สำหรับสาว “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ล่าสุดโพสต์ภาพโมเมนต์สุดคิ้วท์ เยือนบ้านสาว “ชมพู่ อารยา” พบปะ “เจ๊เกล”

 

ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (31 กรกฎาคม 2567) สาวลิซ่าได้โพสต์ภาพอัปเดตชีวิตของเธอลงบนอินสตาแกรม โดยหนึ่งในภาพเซตดังกล่าว มีภาพหนึ่งที่บรรดาแฟน ๆ ชาวไทยพูดถึงกันมากที่สุด โดยเป็นภาพของสาวลิซ่าพร้อมเพื่อนซี้อย่าง “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ขณะบุกบ้านนักแสดงสาว “ชมพู่ อารยา” พร้อมพบกับ “น้องแอบิเกล” และนั่งสุ่มกล่องจุ่มอาร์ตทอยด้วยกัน

 

ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย

 

โดยในภาพจะเห็นเป็นโมเมนต์ของสาว ๆ ระหว่างกำลังเล่นโอน้อยออกเปิดกล่องสุ่มอาร์ตทอย ซึ่งนอกจากจะเป็นภาพที่แฟน ๆ รอคอยที่ได้เห็นสมาชิกแก๊งอาร์ตทอยเขาได้มารวมตัวกันแล้ว โมเมนต์ที่สาวลิซ่าและเจ๊เกลได้โคจรมาพบกันยังทำเอาแฟน ๆ แห่กรี๊ดกันสนั่น พร้อมพากันแสดงความคิดเห็นใต้ภาพดังกล่าวมากมาย

อาทิ “พี่ลิซน้องเกลลลลล”, “อุ๊ย เป็นเพื่อนกับเจ๊เกลด้วย”, “นุ้งเกลกับพี่ลิซ”, “เอ็นดูมือเจ๊เกลนะ”, “รวมตัวบุคคลที่ทำให้อาร์ตทอยฮิตระบาดทั่วบ้านทั่วเมือง” และ “ในที่สุดก็เจอกันแล้ว พี่ลิซ่าเจ๊เกลแม่ชมเพื่อนเหนิง” เป็นต้น

 

ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย

 

ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย

 

ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย

 

ทั้งนี้สาเหตุที่ลิซ่าเดินทางมาเยือนประเทศไทย นอกจากจะเพื่อพักผ่อนแล้ว เธอยังเดินทางมาเพื่อถ่ายทำออริจินัลซีรีส์ของ HBO เรื่อง “The White Lotus” ซีซั่นที่ 3 ซึ่งมีแผนถ่ายทำที่เกาะสมุย, ภูเก็ต และกรุงเทพมหานคร เอาเป็นว่าแฟน ๆ ชาวไทยคงต้องติดตามรอชมซีรีส์เรื่องดังกล่าว และบทบาทการเป็นนักแสดงครั้งแรกของสาวลิซ่ากันไว้ให้ดี!

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

ที่มาข้อมูล: Instagram @lalalalisa_m

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: นักแสดงสาวท่านหนึ่ง! “ลิซ่า” เตรียมปรากฏตัวในซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่นที่ 3 ออริจินัลซีรีส์ของทาง HBO

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตจวกยับไร้มารยาท! เมื่อแฟนคลับชาวเกาหลีไปงาน Pop Up Store ของ “ลิซ่า” แต่ฝากของขวัญให้ลิซ่าเอาไปให้ “จีซู”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รวมตัวแก๊งนางฟ้า! “ต้าเหนิง” โพสต์ภาพคู่ “ลิซ่า BLACKPINK” และ “มินนี่ (G)I-DLE” ขณะเที่ยวเล่นด้วยกัน

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย ลิซ่าไปบ้านชมพู่ เจอเจ๊เกล กล่องสุ่มอาร์ตทอย
บันเทิง7 seconds ago

เข้าแก๊งเพื่อนเกล! “ลิซ่า” โพสต์รูปอัปเดตชีวิต เยือนบ้าน “แม่ชม” สุ่มอาร์ตทอยกับ “เจ๊เกล”

โดนตกเข้าด้อมเพื่อนเกลอีกหนึ่งราย สำหรับสาว “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ล่าสุดโพสต์ภาพโมเมนต์สุดคิ้วท์ เยือนบ้านสาว “ชมพู่ อารยา” พบปะ “เจ๊เกล”     ล่าสุดเมื่อวานนี้ (31 กรกฎาคม 2567) สาวลิซ่าได้โพสต์ภาพอัปเดตชีวิตของเธอลงบนอินสตาแกรม...

ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหาร ธีมสัตว์โลกน่ารัก แม่บ้านเกาหลี Sibatable ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหาร ธีมสัตว์โลกน่ารัก แม่บ้านเกาหลี Sibatable
ไลฟ์สไตล์11 hours ago

พาส่อง 16 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารในธีม “สัตว์โลกน่ารัก” ของคุณแม่บ้านเกาหลี “sibatable”

ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ข้าวกล่องญี่ปุ่นสุดฮาที่จะทำให้คุณรู้ว่าอย่าทำให้แม่โกรธ” หรือ “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมการ์ตูนอนิเมะดังต่าง ๆ” รวมถึง “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารัก ของแม่บ้านเกาหลี sibatable” ที่มักจะกลับมาเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่เสมอ สำหรับบล็อกนี้พวกเราก็จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพ “ศิลปะ x อาหาร” กันอีกครั้ง ใน 16 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารในธีม “สัตว์โลกน่ารัก” ของคุณแม่บ้านเกาหลี “sibatable” ซึ่งเป็นเจ้าของแอคเคาท์ Instagram @sibatable ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 6...

แมวจรลายสลิดแย่งกินทาโก้ แมวจรลายสลิดแย่งกินทาโก้
เรื่องราวโซเชียล15 hours ago

หนุ่มแชร์ภาพประสบการณ์ถูกแมวจรลายสลิดแย่งกินอาหารต่อหน้าต่อตา..ด้วยอุ้งมือมังคุด!

อิ่มจังตังค์อยู่ครบ! หนุ่มญี่ปุ่นแชร์ภาพประสบการณ์ถูกแมวจรลายสลิดแย่งกินทาโก้ต่อหน้าต่อตาด้วยอุ้งมือมังคุด ก่อนพบว่ามีผู้ร่วมชะตาเดียวกันเพียบ!     กำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในตอนนี้ สำหรับวีรกรรมสุดแสบของเจ้าแมวจรลายสลิดที่ใช้อุ้งมือมังคุดตะปบทาโก้ของหนุ่มชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งมาเข้าปากตัวเองต่อหน้าต่อตา (คนจ่ายเงิน) ซึ่งความพีคก็คือน้องเขาไม่ได้เพิ่งมาร่วมแจมอาหารกับนุดครั้งแรกนะ เพราะชาวเน็ตหลายต่อหลายคนก็ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องตัวนี้เคยฉกอาหารของพวกเขาไปเหมือนกัน!     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 26 กรกฎาคม 2024) ผู้ใช้งาน Twitter @kenshiui_ ได้โพสต์ภาพถ่ายเจ้าเหมียวจรลายสลิดที่เขาบังเอิญพบที่เกาะเซนากะ ซึ่งภายในภาพดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นโมเมนต์ที่น้องเขากำลังใช้อุ้งมือมังคุดอ้วม...

15 อันดับคู่หูคู่รักใน &Quot;Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2024 15 อันดับคู่หูคู่รักใน &Quot;Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba ดาบพิฆาตอสูร&Quot; ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2024
สาระน่ารู้16 hours ago

แฟน ๆ โหวต 15 อันดับคู่หูคู่รักใน “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2024 บน “Ranker”

แม้ว่าการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” จะไม่ได้มีฉากกระหนุงกระหนิงกุ๊กกิ๊กหวานแหววระหว่างตัวละครชายและหญิงให้เห็นอยู่บ่อย ๆ เพราะเน้นฉากการต่อสู้, ความสามัคคีของคนในองค์กร (หน่วยพิฆาตอสูร-อสูรจันทราข้างขึ้นและข้างแรม) และมิตรภาพระหว่างพี่น้องพ้องเพื่อนซะมากกว่า แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่อาจหยุดยั้งความคิดของแฟนมังงะและอนิเมะทั่วโลกที่อยากจะเห็นตัวละครที่ตัวเองชอบในเรื่องนี้ได้ลงเอยเป็นแฟนกันหรือเป็นเพื่อนซี้สุดเลิฟแบบไม่มีเงื่อนไข ล่าสุด “Ranker” เว็บไซต์จัดอันดับความบันเทิงทุกรูปแบบจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะรายการทีวี, ซีรีส์ตะวันตก-เอเชีย, อนิเมะ,...

นักแสดงฮอลลีวูดรุ่นใหม่ ดาวรุ่ง นักแสดงฮอลลีวูดรุ่นใหม่ ดาวรุ่ง
บันเทิง19 hours ago

10 นักแสดงดาวรุ่งรุ่นใหม่ ที่มีแววขึ้นแท่นเป็นนักแสดงแถวหน้ารุ่นถัดไปในอนาคต โดย The Hollywood Reporter

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันวงการผลิตภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดถือเป็นอีกหนึ่งวงการที่มีการแข่งขันสูง มีนักแสดงรุ่นใหม่ที่สามารถไล่ตามความฝันจนแจ้งเกิดเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่หน้าจับตามองมากมาย เช่นเดียวกับนักแสดงแถวหน้าที่โด่งดังตั้งแต่อดีต จนกลายเป็นดาวค้างฟ้าอย่างเช่นในปัจจุบัน ล่าสุดทาง The Hollywood Reporter นิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวข่าวสารจากฮอลลีวูดและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ชั้นนำของโลก ได้ออกมาเผยรายชื่อ 10 นักแสดงดาวรุ่งรุ่นใหม่ ที่พวกเขาคิดว่าจะขึ้นแท่นกลายเป็นนักแสดงแถวหน้ารุ่นถัดไปของวงการฮอลลีวูด ทั้งด้วยฝีมือการแสดงของพวกเขา ไปจนถึงโอกาสในการพิสูจน์ฝีมือผ่านผลงานอันโด่งดังมากมาย ว่าแต่จะมีใครบ้าง? มีนักแสดงที่เพื่อน ๆ คิดเอาไว้กันรึเปล่า? ตามเราไปชมกันเลย!  ...

สับรางเอาคอนเทนต์! ยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 17 ปี ทำรถไฟตกรางเสียหายกว่า 12 ล้านบาท เพื่อยอดวิวหลักแสนบน &Quot;Youtube&Quot; สับรางเอาคอนเทนต์! ยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 17 ปี ทำรถไฟตกรางเสียหายกว่า 12 ล้านบาท เพื่อยอดวิวหลักแสนบน &Quot;Youtube&Quot;
ข่าวสาร19 hours ago

สับรางเอาคอนเทนต์! ยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 17 ปี ทำรถไฟตกรางเสียหายกว่า 12 ล้านบาท เพื่อยอดวิวหลักแสนบน “YouTube”

ยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 17 ปี ถูกตำรวจจับ หลังทำรถไฟตกรางเสียหายกว่า 12 ล้านบาท เพื่อยอดวิวหลักแสนบน “YouTube”      จะเด่นจะดังบนโลกโซเชียล นอกจากจะผลิตคอนเทนต์ดีต่อใจและมีคุณภาพแล้ว คลิปที่สร้างยังต้องมียอดไลก์, ยอดแชร์ และยอดวิวมหาศาลเป็นตัวการันตีความเจ๋งอีกด้วย! จนในบางครั้งทำให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์หรือยูทูบเบอร์บางคนตัดสินใจทำคอนเทนต์ที่เสี่ยงอันตรายต่อตัวเองหรือผู้อื่น เพื่อแลกยอดวิว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต อย่างเช่นยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกันอายุ...

คลิปไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นทำท่าทางเลียนแบบนกกระจอกเทศ คลิปไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นทำท่าทางเลียนแบบนกกระจอกเทศ
เรื่องราวโซเชียล20 hours ago

ไวรัลคลิปไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นที่ทำท่าทางเลียนแบบ “นกกระจอกเทศ” เหมือนเป๊ะจนน้องตัวจริงยังทำหน้างง!

คลิปวิดีโอไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นที่ทำท่าทางเลียนแบบ “นกกระจอกเทศ” เหมือนเป๊ะจนน้องตัวจริงยังทำหน้างง ล่าสุดกลายเป็นไวรัลที่มีคนไลก์เกือบล้าน!     นับเป็นคอนเทนต์ที่ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องรู้สึกทั้งฮาทั้งเอ็นดูไปตาม ๆ กัน เมื่อไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นอย่าง “Kotobuki Yuzu” สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “RiNCENT” ได้ออกมาโพสต์คลิปการคัฟเวอร์เป็น “นกกระจอกเทศ” ที่บอกเลยว่าเหมือนเป๊ะจนตัวต้นฉบับยังทำหน้างง ล่าสุดคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลที่มีผู้เข้าชมไปแล้วกว่า 42.7 ล้านวิว!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

เจ้าก็ไม่รอด! โจรฝรั่งเศสขโมยกระเป๋าแอร์เมส (Hermès) 11 ใบ ของเจ้าหญิงกาตาร์ ขณะประทับรถไฟความเร็วสูง เจ้าก็ไม่รอด! โจรฝรั่งเศสขโมยกระเป๋าแอร์เมส (Hermès) 11 ใบ ของเจ้าหญิงกาตาร์ ขณะประทับรถไฟความเร็วสูง
ข่าวสาร21 hours ago

เจ้าก็ไม่รอด! โจรฝรั่งเศสขโมยกระเป๋าแอร์เมส (Hermès) 11 ใบ ของเจ้าหญิงกาตาร์ ขณะประทับรถไฟความเร็วสูง

เจ้าก็ไม่รอด! โจรฝรั่งเศสเหิมเกริมหนักขโมยกระเป๋าแอร์เมส (Hermès) 11 ใบ ของเจ้าหญิงกาตาร์ ขณะประทับรถไฟความเร็วสูง     หลายคนที่เคยไปเที่ยวหรือกำลังคิดจะไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศส คงจะเคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าโจรที่นี่ดุ อย่าได้เผลอตัวเผลอใจปล่อยจอยไปกับบรรยากาศอันสวยงามของดินแดนน้ำหอมโดยไม่ระมัดระวังตัวเป็นอันขาด เพราะมองกลับมาที่กระเป๋าอีกทีทรัพย์สินมีค่าอาจจะหายไปแล้ว แถมโจรที่นี่ยังมีเทคนิคแพรวพราวในการลักทรัพย์สินมีค่าของนักท่องเที่ยวอีกด้วย     ล่าสุดโจรฝรั่งเศสเหิมเกริมหนักขโมยกระเป๋าแอร์เมส 11 ใบ ของเจ้าหญิงกาตาร์...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง