fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ป “ริโฮ โยชิโอกะ” (Riho Yoshioka) นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นสุดฮอต จากซีรีส์ Gannibal

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 7
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นความงดงามท่ามกลางความตึงเครียดในซีรีส์ “Gannibal” ซีรีส์ญี่ปุ่นที่สร้างจากมังงะสุดฮิตในชื่อเดียวกัน สำหรับสาว “ริโฮ โยชิโอกะ” นักแสดงสาวสวยหน้าใส ขวัญใจหนุ่ม ๆ แฟนซีรีส์ญี่ปุ่น

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

โดยซีรีส์เรื่อง “Gannibal” เป็นซีรีส์แนวทริลเลอร์ระทึกขวัญ บอกเล่าเรื่องราวของ “ไดโงะ อากาวะ” ตำรวจหนุ่มและครอบครัว ประกอบด้วยภรรยาและลูกสาว ที่ต้องย้ายไปทำงานในหมู่บ้านเล็ก ๆ อันเงียบสงบ ก่อนที่จะเกิดคดีการตายปริศนาของชาวบ้านสูงวัยคนหนึ่ง ซึ่งมีเบื้องหลังเป็นความสยดสยอง ที่จะทำให้เขาต้องตั้งคำถามกับตัวเองอีกครั้งว่า ในหมู่ชาวบ้านที่หมู่บ้านลึกลับแห่งนี้ พวกเขารู้จักกันและกันดีแค่ไหน

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือมากมาย อาทิ “ยูยะ ยากิระ” นักแสดงหนุ่มที่เคยกว้ารางวัล Best Actor จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Cannes Film Festival ครั้งที่ 57 ผู้รับบทเป็นไดโงะ อากาวะ และนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “ริโฮ โยชิโอกะ” ผู้รับบทเป็นภรรยาของเขา

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

แล้วบอกเลยว่าท่ามกลางความเข้มข้นและเนื้อเรื่องสุดปวดตับ สาวริโอ โยชิโอกะนี่ถือเป็นหนึ่งในสิ่งดีงามบนหน้าจอจริง ๆ วันนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ มาเปิดวาร์ป ทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้กัน!

 

ประวัติ “ริโฮ โยชิโอกะ”

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

“ริโฮ โยชิโอกะ” (Riho Yoshioka) เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม 1993 ที่เมืองเกียวโต ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นนักแสดงและนางแบบสาวสวยชาวญี่ปุ่น เธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับวิดีโอ ทำให้มีความคุ้นเคยกับศิลปะและวัฒนธรรมในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ ภาพยนตร์, ละครเวที, การแสดงคาบูกิ, การแสดงละครโน, ระบำญี่ปุ่น และอีกมากมาย

 

ก้าวขาเข้าสู่วงการบันเทิง

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

ในตอนที่เธอมีอายุได้ 18 ปี เธอได้รับการชักชวนจากเพื่อนให้ไปชมโรงละครเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่มหาวิทยาลัยโดชิชะ และทำให้เธอเริ่มมีความสนใจในศาสตร์ทางด้านการแสดง หลังจากนั้นในปี 2013 เธอก็ได้ก้าวขาเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ผ่านโปรเจ็กต์เล็ก ๆ อย่างการรับบทเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ “Tenchi: The Samurai Astronomer”

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

แต่ที่จึ้งไปยิ่งกว่านั้น คือหลังจากเริ่มรับงานแสดงเพียง 1 ปี เธอก็สร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงในนิตยสาร Gravure จนทำเอาหลายคนใจละลาย ขอสมัครเป็นแฟนคลับของเธอกันเป็นแถว

หลังจากเรียนจบ เธอก็ย้ายมาอยู่ที่กรุงโตเกียว และได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก ในปี 2015 กับภาพยนตร์เรื่อง Mango and the Red Wheelchair” ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ และเธอยังยอมมาเป็นแบบให้กับทาง Weekly Playboy Magazine ในปีเดียวกันอีกต่อหลายครั้ง

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

นอกจากนี้ ในปี 2016 เธอยังได้รับรางวัล Television Drama Academy Award สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานเรื่อง “Quartet” และเริ่มได้รับบทนำในภาพยนตร์ต่อ ๆ มา

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเธอยังสามารถกวาดรางวัลมาได้อีกเพียบจากผลงานครั้งต่อ ๆ มาของเธอ อาทิ รางวัลผู้หญิงแห่งปี 2017 จากนิตยสาร VOGUE JAPAN, รางวัล Elan d’Or Awards ครั้งที่ 42 สาขานักแสดงหน้าใหม่แห่งปี 2018 และรางวัล Japan Academy Film Prize ครั้งที่ 43 สาขานักแสดงหน้าใหม่แห่งปี 2020

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

สำหรับซีรีส์ล่าสุดของเธออย่าง Gannibal นั้นก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้รับชม ก็สามารถตามไปชมกันได้เลยที่ Disney+ ส่วนใครที่อยากติดตามความน่ารักของเธอ ก็สามารถตามไปฟอลกันได้เลยที่ Instagram: @riho_yoshioka

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

ริโฮ โยชิโอกะ Riho Yoshioka Ig Gannibal นักแสดง

 

หรือรับชมตัวอย่างซีรีส์กันได้ที่นี่เลย!

 

 

ที่มาข้อมูล: MyDramaList, Facebook Mars Online, Spring News

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ปไอจี 8 นักแสดงสาวสุดฮอตจากซีรีส์ “Alice in Borderland อลิสในแดนมรณะ” ซีซั่น 2

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เหตุผลที่ “อายากะ มิโยชิ” (Ayaka Miyoshi) หรือคุณหมออันใน “Alice in Borderland” ตัดผมสั้นและไม่ไว้ยาวอีกเลย

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป “ริสะ ยูคิฮิระ” (Risa Yukihira) สาวออฟฟิศผันตัวมาเป็นนางแบบกราเวียร์ คว้าอันดับ 1 Gravure Japan Award 2022

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ploy Design 800X420 Grumpy Cat Wall Ploy Design 800X420 Grumpy Cat Wall
ข่าวสาร17 mins ago

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอังกฤษเร่งช่วยเหลือน้องแมวติดซอกกำแพง แต่หน้าน้องกลับบูดบึ้งเหมือนไม่อยากออก จนกลายเป็นมีมใหม่!

เน้นใช้ชีวิต ไม่เน้นรอดชีวิต! น้องแมวตัวแสบแอบเล่นซนจนตัวเข้าไปติดในซอกกำแพง เดือดร้อนมนุษย์ต้องเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วย แต่สีหน้าน้องหลังออกมากลับบูดบึ้ง จนเป็นมีมใหม่!     แม้ว่าแมวจะมี 9 ชีวิต และตัวเหลวจนสามารถเข้าไปนอนอยู่ในภาชนะรูปทรงอะไรก็ได้แบบสบาย ๆ แต่ก็มีบางครั้งที่น้องแมวก็พลาดพลั้งออกจากที่ซุกหัวนอนแปลก ๆ ของตัวเองไม่ได้เหมือนกัน อย่างเช่นที่เกิดขึ้นกับเจ้าแมวเหมียวตัวหนึ่งในเมืองเพรสตัน มณฑลแลงคาเชอร์ ประเทศอังกฤษ ที่เล่นซุกซนจนเอาตัวเข้าไปติดอยู่ในซอกกำแพงที่คับแคบ...

Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum
บันเทิง3 hours ago

“หม่ำ จ๊กมก” ชวน “หมวดหม่ำ” เล่นหนังแล้ว ขออย่างเดียวอย่ามาบ้าน กลัวภรรยาเข้าใจผิดจนเลยเถิด

หลังจากชาวเน็ตพบตำรวจหน้าเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แบบเป๊ะทุกมุม จนกลายเป็นเรื่องราวไวรัลบนโลก “TikTok” เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2567) ล่าสุดนักแสดงตลกชื่อดัง ได้พบ “หมวดหม่ำ” ผ่าน VDO Call แล้ว แถมยังชวนตำรวจหน้าเหมือนตัวเอง มาเล่นหนังเรื่องใหม่ด้วย!  ...

แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล
บันเทิง3 hours ago

ชาวเน็ตแห่แซวเมื่อเห็นภาพ “แฮริน NewJeans” มาเจอกับ “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” บอกนี่มัน “เขี้ยวกุดกับเพลิงนวล”

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพของ “แฮริน NewJeans” ที่ได้โคจรมาพบกับนักแสดงสาวสวยสุดเฉี่ยว “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” (Anya Taylor-Joy) ที่งานแฟชั่นโชว์ของ DIOR ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะวิชวลของทั้งคู่ที่ดูเจ้าเหมียวสองตัวมาพบกัน!     กลายเป็นโมเมนต์ไวรัลที่ชาวเน็ตทั่วโลกต่างพูดถึง หลังไอดอลสาววัย 17 ปีอย่าง...

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดกันมากกว่า!

เลือกพื้นหลังผิดชีวิตเปลี่ยน! ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ งานนี้ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันมากกว่า!     บอกเลยว่าเป็นคอนเทนต์แสนห้าวที่น่ารักแบบสุด ๆ สำหรับน้องกวางสองตัวในประเทศญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาเพราะภาพการต่อสู้ท่ามกลางดอกซากุระที่ให้มู้ดหวานและละมุนแบบสามร้อยเปอร์เซ็นต์ ราวกับว่านี่ไม่ใช่คู่อริ..แต่เป็นเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันยังไงยังงั้น       เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 เมษายน 2024) ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @igufoto ที่มีผู้ติดตามกว่า...

คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก
บันเทิง4 hours ago

“ตู่-มาวิน” ร่วมถ่ายรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” ลองกินพริกสด งานนี้เผ็ดแต่ยังเก็บทรง!

วาสนาผู้ใดหนอที่แท้! ล่าสุดสาวสวย “ตู่ ปิยวดี” และสามีอย่าง “มาวิน ทวีผล” โผล่ในรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” และ “คิมจุนฮยอน” ชิมอาหารไทย แถมให้ลองชิมพริกสด งานนี้มีคนเผ็ดจริง แต่ยังเก็บทรงไว้อยู่!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

Ploy Design 800X420 Puppy Crawls Like Duck Ploy Design 800X420 Puppy Crawls Like Duck
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

(มีคลิป) ชาวเน็ตแห่เอ็นดู! ลูกหมาพุดเดิ้ลเดินหมอบคลานเลียนแบบเป็ด เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งของฝูง?!

เพราะชีวิตเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นอะไรก็ได้! เหมือนกับลูกหมาพุดเดิ้ลตัวหนึ่งที่กำลังเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลในขณะนี้ แม้จะเกิดเป็นสุนัข แต่อยากเป็นเป็ดหมดหัวใจ?!     ไม่ได้มีแค่มนุษย์อย่างเราเท่านั้น ที่มีความฝันอยากเป็นนั่นเป็นนี่ให้ได้ เพราะเจ้าลูกหมาพันธุ์พุดเดิ้ลสุดแสนน่ารักตัวหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในฟาร์มเล็ก ๆ ของประเทศสเปน แม้จะมีร่างกายเป็นสุนัขขนหยิก แต่น้องกลับอยากเป็นเป็ดตัวน้อยตัวนิดที่ได้วิ่งเล่นแบบอิสระนอกบ้านได้ตลอดเวลา หนำซ้ำยังสามารถกระโดดลงน้ำเมื่อไหร่ก็ได้ เพื่อคลายร้อน โดยไม่โดนเจ้าของดุอีกด้วย    ...

Alittlethingcalledlove Alittlethingcalledlove
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

น่ารักเกิ๊น! สาวจีนสวมชุดนักเรียนไทย เที่ยวตามรอยหนังดัง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” สดใสจนนึกว่าน้องน้ำมาเอง!

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยในตำนานที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ซึ่งนอกจากประสบความสำเร็จในประเทศแล้ว ยังส่งต่อกระแสความฟินไปทั่วเอเชียโดยเฉพาะในประเทศจีน จนภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเคยถูกนำไปรีเมคสร้างเป็นซีรีส์ในเวอร์ชั่นจีนมาแล้ว     และแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นภาพยนตร์แจ้งเกิดของสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ได้โชว์ฝีมือทางด้านการแสดงและความน่ารักสดใสทะลุจอ ประกบกับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” จนใคร ๆ ก็อยากเป็นน้องน้ำกันเป็นแถว!     ล่าสุดสาวจีนผู้ใช้ Douyin...

งานแกะสลักดินสอสีไม้ Salavat Fidai งานแกะสลักดินสอสีไม้ Salavat Fidai
ไลฟ์สไตล์19 hours ago

พาส่อง 16 ผลงานการแกะสลัก “ดินสอสีไม้” ให้กลายเป็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัว โดยคุณศิลปิน “Salavat Fidai”

ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพผลงาน “ศิลปะ” ไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประเภทภาพวาด, งานแกะสลัก, งานปั้น รวมไปถึงการสร้างสรรค์ชิ้นงานโมเดล ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียงานอาร์ตนั้นสุดปังแบบตะโกนเลยทีเดียว สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพงาน “ศิลปะ” กันอีกครั้ง ซึ่งต้องถูกใจคนรักงานอาร์ตอย่างแน่นอน ใน 16 ผลงานการแกะสลัก “ดินสอสีไม้” ให้กลายเป็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัว โดยคุณศิลปิน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง