fbpx
Connect with us

บันเทิง

มัดรวมกันมาเลย! ชี้เป้า 7 ซีรีส์เกาหลี ผลงาน “ฮันโซฮี” นักแสดงคุณภาพที่ทุกคนยอมรับ

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 4 6
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ช่วงหลัง ๆ มานี้ ชื่อของ “ฮันโซฮี” (Han So-hee) นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ เจ้าของเครื่องหน้าฟ้าประทานและหุ่นสุดแซ่บ เป็นชื่อที่ได้รับการพูดถึงอยู่โดยตลอด ตั้งแต่ที่เธอเริ่มได้รับความสนใจจากบทบาทเมียน้อยในซีรีส์ The World of the Married จนช่วงหลัง ด้วยฝีมือทางด้านการแสดงที่น่าจับตามอง ทำให้เธอได้รับบทหลักในซีรีส์ที่ตามมา จนถึงเรื่องล่าสุดอย่าง My Name ที่เจ้าตัวทุ่มเทกับการถ่ายทำมาก ๆ ถึงขั้นลงทุนเพิ่มน้ำหนัก และเคยหมดสติระหว่างถ่ายทำมาแล้ว

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

และหลังจากที่ได้ชมซีรีส์เรื่อง My Name หลายคนต่างต้องยอมรับ และยกให้ฮันโซฮี เป็นนักแสดงตัวจริงเสียงจริง ไม่ใช่แค่ดาราหน้าสวยทั่ว ๆ ไป เพราะฝีมือการแสดง แววตา ท่าทาง คือระดับมืออาชีพ! วันนี้ The Joi เลยจะพาทุกคนมาส่อง 7 ผลงานซีรีส์ของฮันโซฮี แต่ละบทคือแตกต่างกันแบบสุดขั้ว จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามไปเก็บกันให้ครบ!

 

1. Reunited World (2017) รับบทเป็น อีซอวอน

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

ประเดิมกันด้วยผลงานซีรีส์เดบิวต์ในฐานะนักแสดงของสาวฮันโซฮี อย่างเรื่อง Reunited World ซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี กับพลอตเรื่องที่น่าสนใจ เมื่อเด็กหนุ่มที่เสียชีวิตแล้วอยู่ ๆ ก็พบว่าตัวเองนั้นฟื้นขึ้นมาในร่างเด็ก แต่ช่วงเวลาที่เขาฟื้นขึ้นมานั้นกลับเป็น 12 ปีให้หลัง

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

เรื่องนี้ฮันโซฮีรับบทเป็น อีซอวอน แฟนสาวของญาติพระเอก แม้ว่าสาวโซฮีของเราจะไม่ได้รับบทหลัก แต่ก็ถือว่า การได้ดูโซฮีในช่วงเดบิวต์ ชมความน่ารักของเธอสมัยวัยใส เป็นอีกสิ่งที่คุ้มค่ามากจริง ๆ

ช่องทางการรับชม: Viu

ความยาว: 32 ตอน

 

 

 

2. Money Flower (2017) รับบทเป็น ยูนซอวอน

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

เรื่องตลกก็คือ ในผลงานชิ้นถัดมา เธอก็ยังได้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อซอวอน เช่นเดียวกับผลงานเดบิวต์ โดยในเรื่อง Money Flower เป็นซีรีส์ที่พลิกบทแบบกระชากใจสุด ๆ จากที่เรื่องแรกมาในลุคสดใสวัยรุ่นชอบ แต่ไม่ใช่กับ Money Flower เพราะนี่คือซีรีส์แนวดราม่า ปวดตับสุด ๆ

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

โดยในเรื่องนี้ฮันโซฮีได้รับบทเป็น ยูนซอวอน คนรักเก่าของผู้ชายที่แต่งงานกับนางเอก ถือว่าเป็นการชิมลางผลงานแนวดราม่ารักหลายเศร้าของเธอเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

ความยาว: 24 ตอน

 

3. 100 Days My Prince (2018) รับบทเป็น พระชายาคิมโซฮเย

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

ฉีกไปอีกบทบาท กับซีรีส์แนวย้อนยุคอย่าง 100 Days My Prince ซีรีส์รอมคอมสุดฉาที่ได้หนุ่มดีโอ จากวง EXO มารับบทองค์รัชทายาทอียูล ที่โดนลอบสังหาร ก่อนจะตกหน้าผาความจำเสื่อม และได้รับความช่วยเหลือจากวอนดึก นางเอกของเรื่อง จนเกิดเป็นเรื่องราวฮา ๆ ขององค์รัชทายาทความจำเสื่อมนาน 100 วัน

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

สาวฮันโซฮีของเราเริ่มได้รับการโจษจันเกี่ยวกับความสวยจากซีรีส์เรื่องนี้เลย เพราะเธอได้รับบทเป็นถึงพระชายาคิมโซฮเย ลูกสาวของเสนาบดีฝ่ายซ้ายที่จะต้องสมรสกับพระเอก การแต่งหน้า ทำผม คอสตูม ของพระชายาคือเป๊ะปังอลังเวอร์ ความส๊วยยย!

ช่องทางการรับชม: Viu

ความยาว: 16 ตอน

 

 

4. Abyss (2019) รับบทเป็น จางฮีจิน

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

ฮันโซฮีมาในลุคสาวใสไร้เดียงสา กับบทบาทของ จางฮีจิน ในซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่อง Abyss ลูกแก้วคืนวิญญาณ โดยเป็นตัวละครสร้างสีสัน ดูมึน ๆ โก๊ะ ๆ แต่ก็น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว โดยส่วนตัว แฟชั่นในซีรีส์เรื่องนี้ของโซฮี เป็นสิ่งที่เราชอบมาก ๆ เช่นกัน เพราะเธอมักจะมาในลุคสีขาว ฟุ้ง ๆ หวาน ๆ เหมือนนางฟ้าไม่มีผิด!

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

และถึงแม้ว่าจะได้รับบทเป็นนางรอง ไม่ได้มีบทบาทเท่าตัวละครหลัก แต่สาวโซฮีก็เอาอยู่ทุกบทบาท และส่งผลให้เธอขยับเข้าใกล้กับบทตัวละครหลักเข้ามาอีกก้าวนึง

ช่องทางการรับชม: Netflix

ความยาว: 16 ตอน

 

5. The World of the Married (2020) รับบทเป็น ยอดาคยอ

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

หากจะพูดถึงเรื่องความสวย ความปัง ความต๊าซซซ ของฮันโซฮี จะไม่พูดถึงซีรีส์เรื่อง The World of the Married ไม่ได้ เพราะนี่ถือเป็นซีรีส์แจ้งเกิดของเธอ หลังจากที่ออนแอร์ออกไป ชื่อเสียงและความนิยมของเธอก็แรงไม่แผ่ว งานเข้ารัว ๆ ไม่มีตกเลย ถึงแม้ว่าบทที่ได้รับจะเป็นบทของ ยอดาคยอ บทเมียน้อยแบบรว้าย ๆ แรง ๆ แต่ด้วยความสวยหรูดูแพงของเธอ ก็ตกคนดูหลาย ๆ คนได้อยู่หมัด 

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

ส่วนเรื่องการแสดง บอกเลยว่าถึงเครื่องเหมือนเดิม เล่นได้น่าตบมากกก น้ำเสียง สายตา คือมาเต็มไม่ไม่ดรอป ถึงแม้ต้องประกบกับนักแสดงแถวหน้าตัวแม่อย่าง คิมฮีแอ ก็ไม่ได้ทำให้บทบาทของเธอถูกกลืนไปแต่อย่างใด และด้วยสปิริตนักแสดง เธอถึงขั้นยอมลดน้ำหนักลงเหลือเพียง 45 กิโลกรัม เพื่อให้ดูสมบทบาทในช่วงครึ่งหลังของซีรีส์ เก่งและทุ่มเทแบบนี้ต้องปรบมืออวยยศรัว ๆ

ช่องทางการรับชม: Viu, Netflix

ความยาว: 16 ตอน

 

 

6. Nevertheless (2021) รับบทเป็น ยูนาบี

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

ได้ก้าวขึ้นเป็นนางเอกแบบเต็มตัวสักที สำหรับสาวฮันโซฮี ในบท ยูนาบี ที่ทำเอากระแสอยากเป็นนาบี เพราะอยากดูผีเสื้อที่ห้องแจออกขึ้นเต็มหน้าฟีดไปหมด โดยในเรื่อง Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน ตีแผ่เรื่องราวความรักแบบเรียล ๆ ของยูนาบี หญิงสาวที่เจ็บปวดจากความรักแย่ ๆ ก่อนจะได้มาเจอกับ พัคแจออน (รับบทโดย ซงคัง) หนุ่มคาสโนวาตัวพ่อที่ไม่จริงจังกับความรัก ทำให้เธอต้องคอยไขว่คว้าไล่จับผีเสื้อตัวนี้ ก่อนจะได้พบว่าหากเธออยู่เฉย ๆ ผีเสื้อก็จะบินมาเกาะที่ตัวเธอเอง

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

บอกเลยว่าเคมีของโซฮีกับซงคังคือเข้ากันดีสุด ๆ จนล่าสุดชาวเน็ตต่างพากันลุ้นให้ทั้งสองคบกันจริง ๆ หลังจากส่งของขวัญให้กันไปมา แถมล่าสุดสาวโซฮียังเปลี่ยนรูปโปรไฟล์อินสตาแกรม เป็นภาพที่ดูคล้ายคลึงกับของซงคังอีกด้วย ยังไงกันนะคู่นี้!

ช่องทางการรับชม: Netflix

ความยาว: 10 ตอน

 

 

7. My Name (2021) รับบทเป็น ยุนจีวู

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

เลิกไล่จับผีเสื้อ แล้วมาไล่จับฆาตกรที่ฆ่าพ่อของตัวเอง ไปกับสาวฮันโซฮีในบท ยุนจีวู จากซีรีส์บู๊ระห่ำเรื่องใหม่ล่าสุด My Name ที่ฉีกลุคใส ๆ สวยหวาน ทิ้งไปแบบไม่เหลือชิ้นดี เพราะเรื่องนี้คุณโซฮีเขาแปลงโฉมเป็นสาวเท่ห์สุดแกร่ง กับภารกิจตามหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับและคำวิจารณ์ในเชิงบวกมากมาย เกี่ยวกับทักษะด้านการแสดงของเธอ

 

ผลงาน ฮันโซฮี

 

และอย่างที่เราได้เกริ่นไป สาวโซฮีลงทุนฟิตหุ่นเพิ่มกล้ามเนื้ออีก 10 กิโลกรัมเพื่อความสมจริง เข้าคอร์สออกกำลังกายและการต่อสู้แบบหนักหน่วง และการถ่ายทำเองก็เป็นไปแบบโหดมาก ๆ จนเธอถึงกับหมดสติมาแล้ว! ใครยังไม่ได้ดูต้องไปดูเลยนะ เราต้องของซูฮกให้กับเธอคนนี้เลยจริง ๆ

ช่องทางการรับชม: Netflix

ความยาว: 8 ตอน

 

 

และนี่ก็คือ 7 ผลงานซีรีส์ที่ห้ามพลาดของสาวฮันโซฮี ไหนใครดูครบทุกเรื่องแล้วอย่าลืมมาแสดงตัวนะ! ส่วนใครยังไม่ได้ดู My Name ขอแนะนำให้ไปดูด่วน ๆ เพราะมันส์ โหด ระห่ำมาก!

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รวม 11 ซีรีส์เกาหลีอันโด่งดัง ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน คอซีรีส์ไม่ควรพลาด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แนะนำ 5 ซีรีย์เกาหลีน่าดูต้นปี 2021 มาแรงที่สุดในตอนนี้ ไม่ดูถือว่าพลาด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แนะนำ 6 ผลงานสุดปังของชาชองฮวา จากซอมบี้สู่เจ๊ขี้เมาท์ใน Hometown Cha-Cha-Cha

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์38 mins ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร2 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง2 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh ไอเดียแต่งจานอาหาร ของหวาน ขนม หมีพูห์ Winnie The Pooh
ไลฟ์สไตล์16 hours ago

พาส่อง 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) โดยคุณเจ้าของไอจี “xaya106x”

หากใครยังจำกันได้..ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพศิลปะการตกแต่งอาหารไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมสนูปี้ (Snoopy)” หรือ “ไอเดียสร้างสรรค์เมนูข้าวปั้น-ข้าวกล่องเบนโตะในธีมการ์ตูนโดราเอมอน” และ “ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีมโทโทโร่ (Totoro)” ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียนั้นทั้งคาวาอี้เดสและน่าทานแบบตะโกนนน สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพ “ศิลปะ x อาหาร” กันอีกเช่นเคย กับ 20 ไอเดียสร้างสรรค์มื้ออาหารสุดน่ารักในธีม “หมีพูห์” (Winnie the Pooh) ผลงานของคุณเจ้าของ...

ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว
เรื่องราวโซเชียล18 hours ago

เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพนี้ ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนเข้ามากันเพียบ!

ออกแนวหลอนเกิน! เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ทุกคนช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพดังกล่าว ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนให้เขาเพียบจนเป็นไวรัล!     กลายเป็นไวรัลความหลอนบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy ได้โพสต์ภาพท้องถนนในช่วงเวลากลางคืนที่ดูจะแอบหลอนนิด ๆ แต่อาจจะยังไม่มากพอ เพราะงั้นคุณเจ้าของโพสต์จึงเชิญชวนเหล่าชาวเน็ตมาสร้างสรรค์แบ่งปันความหลอนของภาพนี้ให้มากยิ่งขึ้น!     เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy...

ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล
บันเทิง20 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครชายจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชม 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดัง เมื่อกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI ของผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “sfx_sobral” ซึ่งกำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้กันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินดิจิทัลรายนี้ก็ได้ใช้เทคโนโลยี AI สร้างผลงานภาพชุดใหม่ขึ้นมา เป็น...

Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog
เรื่องราวโซเชียล22 hours ago

สาวออฟฟิศเป็นงง หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวชื่อ “โบ้”

ไวรัล! สาวออฟฟิศแชร์ประสบการณ์สุดช็อก หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอแค่ตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวยังชื่อ “โบ้” อีกต่างหาก     เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลโด่งดังบนแพลตฟอร์ม “TikTok” ในชั่วข้ามคืนวานนี้ (27 มีนาคม 2567)  เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชีชื่อว่า...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง