fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

คุณยายชาวไนจีเรียวัย 95 ปี ร้องไห้โฮ! เป็นโสดยันแก่ เพราะพ่อกีดกันความรัก ไร้ลูกหลานดูแลยามชรา

Published

on

ปก คุณยายไนจีเรียวัย 95 โสดยันแก่ เพราะพ่อกีดกัน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เรื่องราวของคุณยายชาวไนจีเรียคนหนึ่งกลายเป็นไวรัลบนโลก “TikTok” หลังร้องไห้โฮต้องโสดยันแก่ เพราะถูกพ่อกีดกันความรัก ทำให้ไร้ลูกหลานดูแลยามชรา

 

คุณยายไนจีเรียโสด

Tiktok/@nelojosh

 

“ซูซานนา เนวาชุกวู (Susanna Nwachukwu)” คุณยายชาวไนจีเรียวัย 95 ปี จากเมืองเอเมกุคุ กลายเป็นคนดังทั่วโลก “TikTok” หลังคลิปที่เธอให้สัมภาษณ์กับหญิงสาวเจ้าของบัญชี “TikTok” ชื่อว่า “Nelojosh” เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 กลายเป็นไวรัล! โดยคุณยายได้เล่าเรื่องราวความโสดของตัวเองให้ทุกคนได้ฟังว่า เธอต้องโสดยันแก่ เพราะถูกพ่อตัวเองกีดกันความรัก!

 

คุณยายไนจีเรียโสด

Tiktok/@nelojosh

 

เธอเล่าเรื่องนี้ทั้งน้ำตาว่า พ่อของเธอนับถือศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิกแบบอนุรักษ์นิยม และอนุญาตให้เธอแต่งงานกับผู้ชายที่อยู่ในกลุ่มคาทอลิกเดียวกันเท่านั้น ซึ่งพี่น้องของคุณยายทุกคนก็มีคู่สมรสเป็นคาทอลิกทั้งสิ้น

 

คุณยายไนจีเรียโสด

Tiktok/@nelojosh

 

“พ่อของฉันปฏิเสธผู้ชายทั้งหมดที่ฉันคบหาดูใจ และมีอยู่ครั้งหนึ่ง ฉันกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับชายที่ฉันรัก แต่พ่อก็ได้โทรไปหาบาทหลวง เพื่อขอให้ท่านยกเลิกงานแต่งงานของฉันอีกด้วย”

 

@nelojosh

#tiktokvideo #nelojoshcaresfoundation #fyp #viral #ImoState #foryoupage

♬ original sound – Nelojosh

 

ด้วยศรัทธาอันแรงกล้าของคุณพ่อที่มีต่อศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิก จึงทำให้คุณยาย “ซูซานนา เนวาชุกวู” ไม่ได้แต่งงาน มีลูกมีหลานไว้ดูแลตัวเองยามชราเหมือนพี่น้องคนอื่น ๆ ของเธอ มาจนถึงปัจจุบันนี้

ความเห็นชาวเน็ต คุณยายไนจีเรียโสด

 

หลังจากชาวเน็ตได้ฟังเรื่องราวของคุณยาย “ซูซานนา เนวาชุกวู” ที่ต้องโสดยันแก่ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอ และบางคนก็เล่าว่า ตัวเองก็กำลังเผชิญเหตุการณ์แบบเดียวกันกับคุณยายชาวไนจีเรียคนนี้อยู่เหมือนกัน

 

ที่มาข้อมูล: TikTok/@Nelojosh

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตัวยายมาเอง! คุณยายตามหาคนรู้ใจ เผยโสดมา 123 ปี ไม่เคยผ่านมือชายใดมาทั้งชีวิต

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวโสดชาวจีนวัย 28 ปี ร้องไห้หนักมาก ก่อนตัดพ้อ “ไม่เคยจับมือผู้ชายสักคน” กลายเป็นไวรัลเฉย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตแห่ไลก์คลิปคุณยายตอบคำถามสาวโสดว่า “ทำไมผู้หญิงถึงไม่ต้องมีผัว?” คำตอบที่ได้ทำเอาสตั๊นท์ทั้งโซเชียล

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คลิปจิงโจ้ออสเตรเลียต่อสู้กัน Tiktok คลิปจิงโจ้ออสเตรเลียต่อสู้กัน Tiktok
เรื่องราวโซเชียล54 mins ago

วันธรรมดาในออสเตรเลีย! ไวรัลคลิปโมเมนต์จิงโจ้สองตัวที่ต่อสู้กันอย่างเมามัน..ท่ามกลางการตั้งแคมป์ของมานุด!

นี่มันมวยคู่เอก! สาวแชร์คลิปโมเมนต์จิงโจ้สองตัวที่ต่อสู้กันอย่างเมามัน..ท่ามกลางการตั้งแคมป์ของมานุด ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 32 ล้านวิวแล้ว!     นับเป็นคอนเทนต์แสนห้าวที่เรียกเสียงฮาให้กับชาวเน็ตได้แบบสุด ๆ สำหรับโมเมนต์จิงโจ้สองตัวในออสเตรเลียที่ต่อสู้หยุมหัวกันอย่างเมามัน ชนิดที่ว่าโนสนโนแคร์สายตาของเหล่ามานุดที่มาตั้งแคมป์กันไปเลย เพราะเลือดนักสู้มันเข้มข้นมากเกิ๊นนน     เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2024 ที่ผ่านมา หญิงสาวผู้ใช้งาน TikTok @georgialbryan ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮา...

20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี &Quot;ผมสีน้ำตาล&Quot; ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2024 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี &Quot;ผมสีน้ำตาล&Quot; ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2024
สาระน่ารู้1 hour ago

แฟน ๆ โหวต 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี “ผมสีน้ำตาล” ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2024 โดย “Ranker”

เพื่อน ๆ ที่ได้อ่านบทความ “20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี “ผมสีขาว” ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2024” โดย “Ranker” เว็บไซต์จัดอันดับความบันเทิงทุกรูปแบบจากการลงคะแนนโหวตของชาวเน็ตทั่วทุกมุมโลก คงจะรู้แล้วว่ามีตัวละครที่มี “ผมสีขาว” จากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องใดกันบ้าง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่แฟนอนิเมะ ดังนั้น ในบทความนี้ The Joi เลยจะพาทุกคนไปส่อง...

Cat And Grandpa Viral Cat And Grandpa Viral
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

ไวรัล! เมื่อคุณตาจูงแมวสลิดไปเดินเล่น แต่เจอน้องทิ้งตัวอ้อนตลอดทาง ชาวเน็ตถาม “จะถึงบ้านกี่โมง?”

ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องความน่ารักนุ้บนิ้บของเจ้าแมวสลิดมาแล้วเยอะแยะมากมาย ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และในบทความนี้ เราจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องความขี้อ้อนของเจ้าเหมียว เมื่ออยู่กับคุณตาชาวไทยท่านหนึ่ง ที่ใครได้เห็นเป็นต้องใจฟูไปทั้งวันเลยเชียวล่ะ!     เรื่องราวที่ว่านี้เป็นของเจ้าแมวสลิดชื่อว่า “โลอี้” กับคุณตาทาสแมว โดยสองตาหลานคู่นี้มักจะออกไปเดินเล่นด้วยกันอยู่บ่อย ๆ...

คริส บราวน์ ถ่ายรูปกับแฟนคลับสาว คริส บราวน์ ถ่ายรูปกับแฟนคลับสาว
บันเทิง5 hours ago

ไวรัล! เมื่อ “คริส บราวน์ (Chris Brown)” ถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับสาว แต่ละท่าทำเอาแฟนหนุ่มแต่ละคนถึงกับกำหมัดแน่น!

ฮือฮาทั้งโซเชียล! เมื่อ “คริส บราวน์ (Chris Brown)” ถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับสาวที่ซื้อบัตร Meet & Greet ในงานคอนเสิร์ต แต่ละท่าทำเอาแฟนหนุ่มแต่ละคนถึงกับกำหมัดแน่น!     “คริส บราวน์” แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันชื่อดัง กลับมาเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตอีกครั้ง หลังชาวเน็ตแห่แชร์ “ภาพถ่ายของเขากับแฟนคลับสาว”...

หมาคอร์กี้ คอสเพลย์ ถุงขนมปัง หมาคอร์กี้ คอสเพลย์ ถุงขนมปัง
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

เมื่อทาสจับน้องหมาคอร์กี้มาคอสเพลย์เป็นขนมปัง..ไม่ว่าจะมองกี่ครั้งก็นุ่มฟูแถมเป็นก้อนอีกต่างหาก!

สำเนาถูกต้อง! เมื่อคุณเจ้าของจับน้องหมาคอร์กี้มาคอสเพลย์เป็น “ถุงขนมปัง” ที่มองกี่ครั้งก็นุ่มฟูแถมเป็นก้อนเหมือนเป๊ะแบบตะโกนนน!     นับเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่เมดมายเดย์แบบสุด ๆ สำหรับเซ็ตภาพที่เผยให้เห็นเจ้าหมาคอร์กี้ที่แต่งคอสเพลย์เป็น “ถุงขนมปัง” ซึ่งแม้ว่าคอนเทนต์ดังกล่าวนั้นจะได้เห็นความน่ารักของน้องเพียงไม่กี่ภาพ แต่ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายต่อหลายคนแห่เอ็นดูกันเป็นแถวเป็นแนวเลยทีเดียว     เมื่อช่วงวันฮาโลวีนปี 2021 ผู้ใช้ Twitter @baguroya ที่มีผู้ติดตามกว่า 4.1 พันคน...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 3 1 Fleem Template The Joi Fbwebsite 3 1
บันเทิง7 hours ago

“ฮานะ คุรากิ” (Hana Kuraki) นางเอก AV สาวชาวญี่ปุ่นโผล่เที่ยวไทย แฟน ๆ แห่ต้อนรับอย่างอบอุ่น!

เพิ่งเดบิวต์ไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับนักแสดง AV สาวหน้าใหม่ “ฮานะ คุรากิ” (Hana Kuraki) ที่ล่าสุดโผล่เช็คอินเมืองไทย ทำเอาแฟน ๆ แห่ต้อนรับอย่างอบอุ่น!     สร้างเสียงฮือฮาในหมู่แฟน ๆ...

&Quot;เมแกน เทรนเนอร์ (Meghan Trainor)&Quot; เผยค่ายเพลงจะไม่โปรโมทผลงานใหม่ของเธอบนวิทยุ ถ้าเพลงไม่ดังจนเป็นไวรัลบน &Quot;Tiktok&Quot; &Quot;เมแกน เทรนเนอร์ (Meghan Trainor)&Quot; เผยค่ายเพลงจะไม่โปรโมทผลงานใหม่ของเธอบนวิทยุ ถ้าเพลงไม่ดังจนเป็นไวรัลบน &Quot;Tiktok&Quot;
บันเทิง8 hours ago

“เมแกน เทรนเนอร์ (Meghan Trainor)” เผยค่ายเพลงจะไม่โปรโมทผลงานใหม่ของเธอบนวิทยุและ Playlist สตรีมมิ่งเพลงต่าง ๆ หากเพลงไม่ดังจนเป็นไวรัลบน “TikTok”

เพราะการแข่งขันในอุตสาหกรรมดนตรีมันสูง! “เมแกน เทรนเนอร์ (Meghan Trainor)” นักร้องสาวเจ้าของเพลงดัง “Made You Look” ออกมาเผยผ่านสื่อว่าค่ายเพลงจะไม่โปรโมทผลงานใหม่ของเธอบนวิทยุ ถ้าเพลงไม่ดังจนเป็นไวรัลบน “TikTok” และ Playlist บนสตรีมมิ่งเพลงต่าง ๆ     นับว่าเป็นเรื่องสยองสำหรับคนในวงการดนตรีอย่างแท้จริงเลยทีเดียว เพราะต่อให้เขียนเพลงดีมีทำนองเพราะ แต่ไม่ได้รับการโปรโมทบนแพลตฟอร์มต่าง...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 2 Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 2
ไลฟ์สไตล์8 hours ago

ทำถึงเกิ๊น! สาวอินโดฯ คอสเพลย์เป็น “คุณโคมิ” จาก “Komi Can’t Communicate” ในชีวิตจริง มันจะเหมือนเกินปุยมุ้ย?!

ถือเป็นอีกหนึ่งมังงะและอนิเมะดังที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก สำหรับ “Komi Can’t Communicate” (โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง) จนถูกบรรดานักคอสเพลย์เลือกที่จะแต่งตัวเนรมิตตัวเองเป็นสาวสวยอย่างคุณโคมิกันมากมาย     อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผลงานของนักคอสเพลย์สาวชาวอินโดนีเซียที่ใช้ชื่อบัญชี Instagram: @kiki_eriko ที่มีผู้ติดตามกกว่า 2 หมื่นคน ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์อีกครั้ง เพราะการเนรมิตตัวเองให้กลายเป็นคุณโคมิในชีวิตจริง ที่เหมือนต้นฉบับแบบสับแบบเป๊ะ ไม่ใช่แค่ทำถึง แต่นี่มันทำเกิ๊นนน!...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ1 month ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง