fbpx
Connect with us

บันเทิง

“มายูกิ อิโตะ” นางเอก AV ตัวท็อปสวมชุดนักเรียนไทย อำลาแฟน ๆ หลังสิ้นสุดกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

Published

on

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับงาน “มายูกิ อิโตะ 1st Fan Meeting in Bangkok” งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ของนางเอก AV สาวโนหนึ่งแห่งค่าย “KAWAII “ อย่าง “มายูกิ อิโตะ” (Mayuki Ito) ที่ได้เดินทางมาพบปะกับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 24 และ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

ซึ่งในงานวันที่ 25 สิงหาคมนั้น มีกิจกรรม “มายูกิ อิโตะ : Private Photo Group” ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถ่ายรูปของเธอแบบเต็มอิ่มรอบละ 1 ชั่วโมง โดยภายในงานเธอก็ได้สวมชุดนักเรียนไทยสุดคิ้วท์ เพื่อให้แฟน ๆ ถ่ายภาพด้วย

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

เซตภาพดังกล่าวนั้นถูกอกถูกใจแฟน ๆ ของเธอเป็นอย่างมาก เพราะความน่ารักแบบเกินต้านที่แฟน ๆ คงไม่ได้เห็นกันบ่อย ๆ กับภาพของนางเอก AV ตัวท็อปชาวญี่ปุ่นที่สวมชุดนักเรียนไทยแบบนี้

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาสาวมายูกิ อิโตะ ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประสบการณ์การมาจัดงานแฟนมีตครั้งแรกในไทยของเธอ ระบุว่า “ฉันเพิ่งกลับมาหลังใช้เวลา 1 สัปดาห์ในประเทศไทย ตารางของเราแน่นมากจนฉันรู้สึกกังวลตั้งแต่เริ่มต้น แต่ด้วยแรงสนับสนุนและความร่วมมือของแฟน ๆ ทุกคน งานนี้จึงสำเร็จลุล่วงและจบลงอย่างยิ่งใหญ่ หัวใจของฉันยังเต็มไปด้วยความซาบซึ้งที่มีต่อทุกคน” นอกจากนี้เธอยังได้ระบุข้อความเป็นภาษาไทยด้วยว่า “พบกันใหม่ครั้งหน้าในเดือนพฤศจิกายน!”

 

 

สำหรับสาวมายูกิ อิโตะนั้นเป็นนักแสดงสาวชื่อดังที่มาพร้อมใบหน้าสวยคมเป็นเอกลักษณ์ เธอเกิดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 1997 ปัจจุบันอายุ 26 ปี โดยเริ่มเดบิวต์เข้าสู่วงการ AV ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยลุคสาวผมสั้นที่มีใบหน้าขี้อ้อน ทำให้เธอสามารถเอาชนะใจแฟน ๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น ก่อนที่จะกลายมาเป็นนักแสดงแนวหน้าและยังเป็นดาราตัวท็อปผู้เป็นหน้าเป็นตาให้กับค่าย KAWAII อย่างที่เห็นในปัจจุบัน

 

มายูกิ อิโตะ Mayuki Ito นางเอก Av ญี่ปุ่น มาไทย

 

เอาเป็นว่าใครที่พลาดกิจกรรมแฟนมีตติ้งของเธอก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะสาวมายูกิ อิโตะจะกลับมาให้แฟน ๆ ได้เห็นหน้าเห็นตาอีกครั้งแบบที่ไม่ต้องรอกันนาน เพราะเธอก็เป็นอีกหนึ่งนางเอก AV สาวที่จะเข้าร่วมงาน “AEE Asia Entertainment Expo 2024” พร้อมกับดารา AV สาวชาวญี่ปุ่นอีกมากหน้าหลายตา ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567 นี้ เตรียมกดบัตรกันได้เลย!

 

 

ที่มาข้อมูล: X @EeBXDLAa3iymRdf, X @mayukiito

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป 15 นางเอก AV ญี่ปุ่น ที่เตรียมเข้าร่วมงาน “AEE 2024” ที่ประเทศไทย วันที่ 22-24 พฤศจิกายนนี้!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ฮือฮา! งาน AV Expo เตรียมจัดขึ้นในไทย ขนกองทัพดารา AV ญี่ปุ่นตัวท็อป มาส่งคลิปอ้อนแฟน ๆ เข้าร่วมงาน พร้อมเผยราคาบัตร!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แนะนำ 8 นางเอก AV ญี่ปุ่นน้องใหม่ สวยใสมาแรง ที่เพิ่งเดบิวต์ในปี 2023 พร้อมวาร์ปผลงาน!

Source: X: @utoevent
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 5 Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 5
บันเทิง1 hour ago

10 อันดับไอดอลหญิง K-POP ที่สาว ๆ กลุ่ม LGBTQ+ ชาวเกาหลีชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2023

ก่อนหน้านี้พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องผลสำรวจไอดอลที่ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ กลุ่ม LGBTQ+ ชาวเกาหลีประจำปี 2022 กันมาแล้ว โดยผู้ที่สามารถคว้าที่ 1 ไปครองได้สำเร็จ คือสาว “ซอลอา” จากวง “WJSN” อย่างไรก็ตาม...

ฝันที่เป็นจริง! &Quot;Oasis&Quot; กลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า! ฝันที่เป็นจริง! &Quot;Oasis&Quot; กลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า!
บันเทิง1 hour ago

ฝันที่เป็นจริง! “Oasis” กลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า!

ฝันที่เป็นจริง! สองพี่น้อง “กัลลาเกอร์ (Gallagher)” ยืนยันแล้วว่า “Oasis” จะกลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตหลายที่ในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า!     ในที่สุดฝันที่ไม่กล้าฝันของแฟน ๆ วงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่งของอังกฤษอย่าง “Oasis” ก็กลายเป็นจริงแล้ว! หลังสองพี่น้อง “โนเอลและเลียม กัลลาเกอร์...

คลิปหมาสีขาว นอนคลุกหญ้า กลายเป็นสีเขียวมะนาว คลิปหมาสีขาว นอนคลุกหญ้า กลายเป็นสีเขียวมะนาว
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ชาวเน็ตแห่เอ็นดูน้องหมาที่นอนคลุกกับหญ้าซะจนตัวเป็นสีเขียวมะนาว ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 72 ล้านวิวแล้ว!

เบื่อแล้วหมาขาว..อยากห้าวเป็นหมาเขียว! ไวรัลคลิปวิดีโอน้องหมาที่นอนคลุกกับหญ้าซะจนตัวกลายเป็นสีเขียวมะนาว..ทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ!     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ความน่ารักที่เมดมายเดย์ไม่น้อย สำหรับคลิปวิดีโอน้องหมาสีขาวตัวหนึ่งที่กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลเพราะโมเมนต์สุดฮาจากการนอนคลุกกับหญ้าจนขนเปลี่ยนเป็นสีเขียวมะนาว งานนี้บอกเลยว่าความน่ารักของน้องนั้นทำเอาเหล่าชาวเน็ตเขาแห่เอ็นดูเจ้าหมาออแกนิคตัวนี้กันแบบสุด ๆ     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 26 สิงหาคม 2024) ผู้ใช้ Instagram @machkluesner ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 3.5 หมื่นคน...

&Quot;พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)&Quot; มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดี เจ้าของ &Quot;Telegram&Quot; เผยเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน จากการบริจาคสเปิร์ม &Quot;พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)&Quot; มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดี เจ้าของ &Quot;Telegram&Quot; เผยเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน จากการบริจาคสเปิร์ม
ข่าวสาร3 hours ago

“พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)” มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดี เจ้าของ “Telegram” เผยเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน จากการบริจาคสเปิร์ม

อึ้งทั้งโลก! เมื่อมหาเศรษฐีหนุ่มชาวรัสเซีย ผู้เป็นเจ้าของแอปพลิเคชัน “Telegram” ออกมาเผยว่าเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน ทั่วโลก จากการบริจาคสเปิร์ม     หลังจาก “พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)” มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดีชาวรัสเซีย วัย 39 ปี...

งานแข่งขันวิ่งแข่งคอร์กี้ งานแข่งขันวิ่งแข่งคอร์กี้
ไลฟ์สไตล์4 hours ago

บ้อกแบ้กรวมตัว! พาส่องภาพบรรยากาศงานรวมตัวคอร์กี้ มาพร้อมกิจกรรมคอร์กี้วิ่งแข่ง ไปจนถึงประกวดแต่งตัว

ก่อนหน้านี้พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพบรรยากาศงานวิ่งแข่งของเหล่าน้องหมาพันธุ์ “คอร์กี้” ณ สวนซานตาแอนนิต้าพาร์ค (Santa Anita Park) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จัดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม 2019 ท่ามกลางความน่ารักของเหล่าโบ้ขาสั้นที่แอบหยุมกันในการแข่งขันเพียบ  ...

จิ้งจกปลอมไล่จิ้งจกจริง จิ้งจกปลอมไล่จิ้งจกจริง
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

ของดี OTOP! “จิ้งจกไล่จิ้งจก” ไอเท็มจิ้งจกปลอมมาพร้อมสรรพคุณ “ทำให้จิ้งจกจริงตกใจตัวเอง” จนต้องหนีให้ไว!

ไอเท็มที่คนกลัวจิ้งจกต้องมี… แต่คิดดูอีกทีอาจจะกลัวหนักกว่าเดิม! สำหรับเจ้า “จิ้งจกไล่จิ้งจก” สิ้นค้า OTOP ของดีเมืองไทย ที่มาพร้อมนวัตกรรมทำให้จิ้งจกตกใจตัวเอง จนต้องหนีขวัญกระเจิง! กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Maprang Jaa ได้โพสต์ภาพป้ายยาไอเท็มสำหรับคนกลัวจิ้งจก ลงในกลุ่ม งานบ้านที่รัก ที่มีสมาชิกกว่า 1.7 ล้านคน โดยไอเท็มที่ว่านี้มีชื่อว่า “จิ้งจกไล่จิ้งจก”...

ชายญี่ปุ่นดำน้ำหาร่างของภรรยาที่หายไปกับสึนามินาน 13 ปี เพื่อพาเธอกลับบ้าน ชายญี่ปุ่นดำน้ำหาร่างของภรรยาที่หายไปกับสึนามินาน 13 ปี เพื่อพาเธอกลับบ้าน
ข่าวสาร6 hours ago

ยังไงก็ต้องหาให้เจอ! ชายญี่ปุ่นดำน้ำหาร่างของภรรยาที่หายไปกับสึนามินาน 13 ปี เพื่อพาเธอกลับบ้าน

ยังไงก็ต้องหาให้เจอ! ชายญี่ปุ่นคนหนึ่งในจังหวัดมิยางิ ออกดำน้ำหาร่างของภรรยาที่หายไปกับสึนามินาน 13 ปี เพื่อพาเธอกลับบ้าน     “ยาซุโอะ ทาคามัตสึ (Yasuo Takamatsu)” ชายชาวญี่ปุ่น อายุ 67 ปี จากเมืองโอนากาวา จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลก...

ยกเลิกใช้งานฟิลเตอร์ไอจี Ig Instagram ยกเลิกใช้งานฟิลเตอร์ไอจี Ig Instagram
ข่าวสาร6 hours ago

อวสานผิวสวยสุขภาพดี! Meta ประกาศยกเลิกฟิลเตอร์จากครีเอเตอร์บน IG เริ่มม.ค. 2025

แล้วฉันจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไรล่ะหื้มมม?! ล่าสุดทาง “Meta” ออกมาประกาศยุติการให้บริการฟิลเตอร์ที่สร้างโดยครีเอเตอร์ ใช้ได้เพียงฟิลเตอร์ของทาง Meta เองเท่านั้น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2025 เมื่อไม่นานมานี้ ทาง “Meta” ได้ออกมาประกาศยุติการให้บริการ “Meta Spark” ซึ่งเป็นบริการที่เปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์ได้เข้าไปสร้างสรรค์ฟิลเตอร์หรือเอฟเฟกต์สำหรับใช้งานบนโลก AR รวมไปถึงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมอย่าง “Facebook” และ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ4 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง