fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัลภาพคู่หูพี่น้องแมวเหมียวที่แสดงความรักต่อกัน..ด้วยการจุ๊บโชว์นุดไปหนึ่งแมตช์!

Published

on

ภาพพี่น้องแมวรักกัน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

โมเมนต์หาดูยาก! ภาพถ่ายคู่หูพี่น้องแมวเหมียวของทาสชาวญี่ปุ่นที่รักกันมาก ๆ ก็เลยจุ๊บโชว์นุดไปหนึ่งกรุบ ล่าสุดชาวเน็ตกดถูกใจให้จนกลายเป็นไวรัล!

 

ภาพพี่น้องแมวรักกัน

 

นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าทาสใจฟูกันสุด ๆ สำหรับภาพถ่ายคู่หูพี่น้องแมวเหมียวของทาสชาวญี่ปุ่นที่รักกันมาก ๆ จนต้องแสดงออกด้วยการจุ๊บไปสักหนึ่งที ซึ่งความชื่นมื่นแบบนี้แทบจะเป็นแรร์โมเมนต์ เพราะส่วนมากน้องเขาชอบหยุมหัวจิกเปียกันมากกว่ายังไงล่ะ

 

ภาพพี่น้องแมวรักกัน

 

เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 13 กรกฎาคม 2024) ผู้ใช้ Twitter @t4k1_nekousagi ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 หมื่นคน ได้โพสต์ภาพที่เผยให้เห็นคู่หูพี่น้องแมวที่กำลังส่งมอบความรักผ่านการจุ๊บ ซึ่งโมเมนต์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นมันช่างน่ารักละมุนละไมจนเหล่าทาสและผู้พบเห็นรู้สึกใจเหลวเป็นน้ำไปหมด ทั้งนี้ คุณเจ้าของได้โพสต์ภาพแมวเด็ก (น้องตัวสีดำ) กับพี่เหมียว พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบด้วย ประมาณว่า “การจุ๊บจากน้องสาวของเขา”

 

ภาพพี่น้องแมวรักกัน

 

ภาพพี่น้องแมวรักกัน

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพพี่น้องแมวแสดงความรักต่อกันถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลที่ทั้งชาวเน็ตและเหล่าทาสเหมียวแห่เอ็นดูกันเยอะมาก ๆ นอกจากนั้นยังพากันติดตามการเติบโตของน้อง ๆ อีกด้วย ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ อยากส่องความน่ารักของเจ้าพวกสี่ขาหน้าดื้อของบ้านนี้เพิ่มเติมก็สามารถตามพิกัดไปฟอลโลว์กันได้ที่ Twitter @t4k1_nekousagi หรือคลิกที่นี่เลย!

 

 

ที่มาข้อมูลTwitter @t4k1_nekousagi

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อเหมียวตัวพี่ได้รับความสนใจจากนุดมากกว่า..เหมียวตัวน้องจึงง้างหมัดเตรียมงัดซะเลย!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อคุณช่างภาพพาพี่น้องแมวส้มมาถ่าย Portrait เฟรมเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือแทบจะเป็นเวทีมวยอยู่แล้ว?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อแมวจรเด็กเกาะขานุดแน่นพร้อมกับทำทรงร้องไห้งอแง สรุปนุดแพ้จนต้องพาน้องไปอยู่ด้วย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพพี่น้องแมวรักกัน ภาพพี่น้องแมวรักกัน
เรื่องราวโซเชียล5 seconds ago

ไวรัลภาพคู่หูพี่น้องแมวเหมียวที่แสดงความรักต่อกัน..ด้วยการจุ๊บโชว์นุดไปหนึ่งแมตช์!

โมเมนต์หาดูยาก! ภาพถ่ายคู่หูพี่น้องแมวเหมียวของทาสชาวญี่ปุ่นที่รักกันมาก ๆ ก็เลยจุ๊บโชว์นุดไปหนึ่งกรุบ ล่าสุดชาวเน็ตกดถูกใจให้จนกลายเป็นไวรัล!     นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าทาสใจฟูกันสุด ๆ สำหรับภาพถ่ายคู่หูพี่น้องแมวเหมียวของทาสชาวญี่ปุ่นที่รักกันมาก ๆ จนต้องแสดงออกด้วยการจุ๊บไปสักหนึ่งที ซึ่งความชื่นมื่นแบบนี้แทบจะเป็นแรร์โมเมนต์ เพราะส่วนมากน้องเขาชอบหยุมหัวจิกเปียกันมากกว่ายังไงล่ะ     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 13 กรกฎาคม 2024)...

7 Demon Slayer Characters Original Version Kagarigari 7 Demon Slayer Characters Original Version Kagarigari
สาระน่ารู้1 hour ago

พาส่อง 7 ภาพตัวละคร “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” เวอร์ชันเก่า ก่อนจะกลายเป็นฮีโร่และปีศาจเวอร์ชันใหม่สุดเท่!

“Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร” ซึ่งเขียนโดย “โคโยฮารุ โกโตเกะ (Koyoharu Gotouge)” เป็นหนึ่งในมังงะและอนิเมะที่แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นต้องเคยอ่านหรือรับชมให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต! แต่กว่าจะมาเป็นการ์ตูนน้ำดีและเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก มีน้อยคนนักที่จะรู้ว่าการ์ตูนเรื่องดังกล่าวนั้นถูกพัฒนา, แก้ไข และต่อยอดมาจากมังงะเรื่องแรกของ “โคโยฮารุ โกโตเกะ” ที่มีชื่อว่า “Kagarigari...

Thai Police Ha Sa Second Job As A Three Wheeled Bike Thai Police Ha Sa Second Job As A Three Wheeled Bike
ข่าวสาร4 hours ago

ฮือฮา! ร้อยตำรวจโทปั่นสามล้อหารายได้เสริมหลังเลิกงาน ยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นงานสุจริต

ชาวไทยแห่ชื่นชมร้อยตำรวจโทประจำสภ. เมืองนนทบุรี นายหนึ่ง เมื่อออกเวรมักจะหารายได้เสริมจากการปั่นสามล้อรับจ้าง เจ้าตัวยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นอาชีพสุจริต     “ร้อยตำรวจโทพรชัย หาทองคำ”  หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “นายดาบตำรวจ” อายุ 56 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง “รองสารวัตรปราบปราม สภ. เมืองนนทบุรี” เป็นที่ชื่นชมของประชาชนในพื้นที่และชาวไทยทั่วประเทศ...

คลิปนปโปะหม่ำ ๆ เพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าว Tiktok คลิปนปโปะหม่ำ ๆ เพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าว Tiktok
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

เผยที่มาไวรัล “นปโปะหม่ำ ๆ” เพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าวที่ชาวเน็ตแห่ร้องตามกันเพียบ!

ติดหูแบบแกะไม่ออก! เผยที่มาของ “นปโปะหม่ำ ๆ” หรือเพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าวที่ชาวเน็ตแห่ร้องตามกันเพียบจนเกิดเป็นกระแสไวรัล!     กำลังเป็นเทรนด์สุดฮิตอยู่ในตอนนี้ สำหรับ “นปโปะหม่ำ ๆ” หรือเพลงเชียร์ให้น้องหมา “นปโปะ” กินข้าว ซึ่งมีเนื้อเพลงที่ร้องว่า “นปโปะหม่ำ ๆ หม่ำ ๆ กู๊ดบอย กู๊ดบอยหม่ำ...

ใช้ Ai วาดรูปผู้ชายในอาเซียน ใช้ Ai วาดรูปผู้ชายในอาเซียน
ไลฟ์สไตล์5 hours ago

ไวรัล! เมื่อ AI เนรมิตภาพใบหน้าดั้งเดิมของชายหนุ่มจาก 9 ประเทศในอาเซียน โดย aseanart1230

ปฏิเสธไม่ได้ว่าบรรดาประชากรจากแต่ละภูมิภาคนั้น มักจะมีรูปร่างหน้าตารวมไปถึงวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกัน เฉกเช่นเดียวกันประชากรในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในกลุ่มอาเซียน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 10 ประเทศ ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางผู้ใช้บัญชี TikTok: @aseanart1230 ได้ลองใช้เทคโนโลยี AI ในการสร้างภาพ “ใบหน้าดั้งเดิมของชายหนุ่มจาก 9 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน” โดยประกอบด้วย เวียดนาม, ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย,...

Japanese Man Found Cat Balls Instead Of Ice Cream Japanese Man Found Cat Balls Instead Of Ice Cream
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมีแต่ “ไข่แมว”

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นแชร์ภาพค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่กลับเจอสิ่งนี้แทนซะงั้น?!     เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มญี่ปุ่นเจ้าของบัญชี “X (ทวิตเตอร์)” ชื่อว่า “tikamorifugeshi” ได้ออกมาแชร์ภาพการค้นหาร้านไอศกรีมที่เขาอยากไปกินลงบนโซเชียล แต่การค้นหาร้านดังกล่าวด้วยภาพบนเว็บไซต์ “Google” กลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาหวังไว้ เพราะผลลัพธ์ที่ได้มีแต่ภาพ “ไข่แมว”...

Naho Ozawa นาโฮะ โอซาวะ นางเอก Av ญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้ง Naho Ozawa นาโฮะ โอซาวะ นางเอก Av ญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้ง
บันเทิง6 hours ago

“นาโฮะ โอซาวะ” อดีตนางเอก AV ยุค 2000 ประกาศกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในวัย 41 ปี

สร้างเสียงฮือฮาในหมู่บรรดาคอหนัง AV ญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก หลังอดีตนักแสดงสาวหน้าหมวย “นาโฮะ โอซาวะ” (Naho Ozawa) ที่เคยโลดแล่นรันวงการในช่วงยุค 2000 ได้ประกาศคัมแบค หวนกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในวัย 41 ปี!     ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับดีใจกันแบบสุด ๆ...

เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก Av ชื่อดัง &Quot;เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)&Quot; เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก Av ชื่อดัง &Quot;เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)&Quot;
บันเทิง7 hours ago

เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก AV ชื่อดัง “เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)”

หลังจากเจ้าของ “Forty Four Management” ค่ายหนังเก่าที่ “เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)” เคยอยู่ในสังกัด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวกรณีนางเอก AV ชื่อดัง โดนภาษีย้อนหลัง 19 ล้านบาท ในมุมของตัวเองกับเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ “The Weekly Flash” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังเผยว่าได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้เธอไปศัลยกรรม...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง