fbpx
Connect with us

บันเทิง

เผยภาพเปรียบเทียบนักแสดงกับบุคคลจริงในซีรีส์ “Monster the Jeffrey Dahmer Story” ทาง Netflix

Published

on

เผยภาพเปรียบเทียบนักแสดงกับบุคคลจริงในซีรีส์ Monster The Jeffrey Dahmer Story ทาง Netflix
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ซีรีส์ Netflix เรื่อง “Monster The Jeffrey Dahmer Story เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ ฆาตกรรมอำมหิต” นอกจากได้รับเสียงชื่นชมว่า โปรดักส์ชั่นดี บทเลิศ ทำเอาคนดูอินตามเอามาก ๆ และถูกบอกปากต่อปากว่า เป็นซีรีส์น้ำดีที่ทุกคนควรดู (แม้บางคนจะพะอืดพะอมตลอดการรับชมก็ตาม)

 

 

นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องดังกล่าวออกมาดีเยี่ยมไม่ได้เลย หากไร้นักแสดงมากคุณภาพมาสวมบทเป็นบุคคลจริงที่เกี่ยวข้องกับฆาตกรต่อเนื่องที่ชื่อว่า “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ (Jeffrey Dahmer)” ซึ่งทาง Netflix ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้นอีกเช่นกันว่า แคสต์นักแสดงได้ปังมาก! แต่ละคนจะเหมือนกับบุคคลจริงที่เกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญมากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ คดีหนึ่งมากแค่ไหน มาดูภาพเปรียบเทียบที่ The Joi รวมมาฝากกันเลย!

 

1. เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ (Jeffrey Dahmer)

เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์ (Jeffrey Dahmer) รับบทโดย &Quot;อีแวนส์ ปีเตอร์ส&Quot;

 

รับบทโดย “อีแวน ปีเตอร์ส (Evan Peters)”

อินสตาแกรม: @evanpetes

ในซีรีส์ “Monster The Jeffrey Dahmer Story” นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากบท “ควิกซิลเวอร์” ในหนัง “X-Men” วัย 35 ปี ต้องเล่นเป็น “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ฆาตกรต่อเนื่องกินคนที่จับกุมได้เมื่อปี 2534 ซึ่งเขาสารภาพว่า เป็นผู้สังหารเหยื่อทั้งผู้ชายและเด็กชายรวมกัน 17 คน เขาถูกพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต แต่หลังจากเข้าเรือนจำไปได้ไม่นานก็ถูกเพื่อนนักโทษสังหาร และเสียชีวิตตอนอายุ 35 ปี

 

2. ลิโอเนล ดาห์เมอร์ (Lionel Dahmer)

ลิโอเนล ดาห์เมอร์ (Lionel Dahmer)

 

รับบทโดย “ริชาร์ด เจนกินส์ (Richard Jenkins)”

อินสตาแกรม:

“ลิโอเนล ดาห์เมอร์” เป็นพ่อแท้ ๆ ของฆาตกรต่อเนื่อง “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ที่สำคัญเขายังเป็นผู้สอนให้ลูกชายคนโตสุดที่รักรู้จักวิธีการสลายและรักษาสภาพสัตว์หลังตาย ซึ่งต่อมาฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ก็นำวิธีการดังกล่าวมาใช้กับเหยื่อผู้โชคร้าย นักแสดงอาวุโส “ริชาร์ด เจนกินส์” ต้องรับบทเป็นพ่อของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ในวัย 86 ปี ซึ่งปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ และใช้ชีวิตบั้นปลายที่เหลือกับภรรยา “ชารี ดาห์เมอร์ (Shari Dahmer)”

 

3. ชารี ดาห์เมอร์ (Shari Dahmer)

ชารี ดาห์เมอร์ (Shari Dahmer)

 

รับบทโดย “มอลลี ริงวอลด์ (Molly Ringwald)”

อินสตาแกรม: @mollyringwald

“ชารี จอร์แดน (Shari Jordan)” หรือปัจจุบันใช้นามสกุลว่า “ดาห์เมอร์” แล้ว เป็นแม่เลี้ยงของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ในเรื่องราวจริง “ชารี” และ “ลิโอเนล” เคยไปเยี่ยมลูกชายหลังถูกตัดสินจำคุกเรียบร้อยแล้ว และยังเคยออกรายการโทรทัศน์และให้สัมภาษณ์กับพิธีกรดัง “ลาร์รี คิง (Larry King)” เมื่อปี 2547 เกี่ยวกับ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ระบุว่า พวกเขาเชื่อมาตลอดว่า ลูกชายป่วยทางจิตมาตลอด และผู้มารับบทแม่เลี้ยงก็คือ “มอลลี ริงวอลด์”

 

4. จอยซ์ ดาห์เมอร์ (Joyce Dahmer)

จอยซ์ ดาห์เมอร์ (Joyce Dahmer)

 

รับบทโดย “เพเนโลปี้ แอนน์ มิลเลอร์ (Penelope Ann Miller)”

อินสตาแกรม: @penelopeannmiller

“จอยซ์ ดาห์เมอร์” เป็นแม่บังเกิดเกล้าของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” และผู้มารับบทนี้ก็คือ “เพเนโลปี้ แอนน์ มิลเลอร์” ในชีวิตจริงของแม่ฆาตกรต่อเนื่องเอง ก็ต้องต่อสู้กับอาการทางจิตทั้งชีวิตของเธอ และเคยมีประวัติพยายามฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม เธอจากไปอย่างสงบในวัย 64 ปี หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งหน้าอก

 

5. เกล็นดา คลีฟแลนด์ (Glenda Cleveland)

เกล็นดา คลีฟแลนด์ (Glenda Cleveland)

 

รับบทโดย “นีซี แนช (Niecy Nash)”

อินสตาแกรม: @niecynash1

เนื่องซีรีส์ “Monster The Jeffrey Dahmer Story” เพื่อน ๆ จะเห็นนักแสดง “นีซี แนช” สวมบทเป็นเพื่อนบ้านข้างห้องของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ชื่อว่า “เกล็นดา คลีฟแลนด์” แต่ในเรื่องราวจริง ๆ ตัวละครตัวนี้สร้างขึ้นจากประสบการณ์ของคนสองคน นั่นคือ เรื่องจริงผ่านประสบการณ์ของ “เกล็นดา คลีฟแลนด์” และเพื่อนข้างห้องฆาตกรต่อเนื่องอีกคนหนึ่ง และที่พีคกว่าคือ “เกล็นดา คลีฟแลนด์” ตัวจริง ไม่ใช่เพื่อนบ้างข้างห้องฆาตกรด้วยซ้ำ แต่เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ตึกติดกัน ส่วนเพื่อนบ้านข้างห้องจริง ๆ ชื่อว่า “พาเมล่า บาส (Pamela Bass)” ซึ่งต้องเผชิญหน้าและปะทะคารมกับ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” บ่อย ๆ

แต่ “เกล็นดา คลีฟแลนด์” ก็เป็นคนสำคัญในคดีคนหนึ่ง เพราะเธอมักจะโทรแจ้งตำรวจ เพื่อรายงานพฤติกรรมที่น่าเป็นกังวลของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” และต้องพบกับปัญหาที่ว่า ทุกคนไม่จริงจังกับสิ่งที่เธอพูด และในซีรีส์เสียงพูดคุยทางโทรศัพท์ระหว่างเธอกับตำรวจที่เพื่อน ๆ ได้ยิน ก็เป็นเสียงที่บันทึกไว้ได้จริง ณ วันเวลานั้น เธอเป็นคนที่โทรแจ้งตำรวจว่า พบเห็น “กรณรักษ์ สินธสมพร (Konerak Sinthasomphone)” เหยื่อวัย 14 ปีของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” 

 

6. เทรซี เอ็ดเวิร์ดส์ (Tracy Edwards)

เทรซี เอ็ดเวิร์ดส์ (Tracy Edwards)

 

รับบทโดย “ฌอน เจ. บราวน์ (Shaun J. Brown)”

อินสตาแกรม: @shaunjbrown

“เทรซี เอ็ดเวิร์ดส์” เป็นเหยื่อของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” คนเดียวที่รอดชีวิตจากเงื้อมมือฆาตกรต่อเนื่องกินคน โดยให้ตำรวจซุ่มดักจับฆาตกรรายนี้บริเวณหลังตึกพักอาศัย ก่อนเขาจะเปิดประตูให้ตำรวจบุกจับได้สำเร็จ แม้เขาจะสามารถทำให้ตำรวจปิดคดีสะเทือนขวัญมากที่สุดคดีหนึ่งในสหรัฐฯ ได้ แต่ต่อมาเขาก็ต้องรับกรรมจากสิ่งที่ก่อไว้ตามกฎหมาย ไม่ว่าจะข้อหาเสพยา, ทำลายทรัพย์สิน, ลักขโมย และผิดนัดชำระค่าเลี้ยงดูบุตร

 

7. โรนัลด์ ฟลาวเออร์ส (Ronald Flowers)

โรนัลด์ ฟลาวเออร์ส (Ronald Flowers)

 

รับบทโดย “ดีลลอน เบิร์นไซด์ (Dyllón Burnside)”

อินสตาแกรม: @dyllonburnside

“โรนัลด์ ฟลาวเออร์ส” เป็นหนึ่งในเหยื่อไม่กี่คนของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ที่มีชีวิตรอดจากการถูกฆาตกรรมมาได้หวุดหวิด โดยเขาถูกพาไปที่บ้านคุณย่าของฆาตกรต่อเนื่อง และหลังจากรอดชีวิตมาได้ เขาก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ถ้าไม่ใช่เพราะคุณย่าของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ออกมาในจังหวะเหมาะเจาะ เขาคงซี้แหงแก๋ไปแล้ว” และเมื่อปี 2563 “โรนัลด์ ฟลาวเออร์ส” ตัวจริง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมโปรดักส์ชั่น “Jeffrey Dahmer: Mind of a Monster” โดยเผยประสบการณ์ขนหัวลุกที่เขาไม่มีวันลืมเด็ดขาด

 

8. ริต้า อิสเบลล์ (Rita Isbell)

ริต้า อิสเบลล์ (Rita Isbell)

 

รับบทโดย “ดาชอว์น บาร์นส์ (DaShawn Barnes)”

อินสตาแกรม: @dashawnbarnes

“ดาชอว์น บาร์นส์” รับบทเป็น “ริต้า อิสเบลล์” ซึ่งเป็นพี่สาวของ “เออร์โรล ลินด์เซย์ (Errol Lindsay)” หนึ่งในเหยื่อฆาตกรรมของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” เธอกลายเป็นที่สนใจของประชาชนที่ฟังการไต่สวนคดี เนื่องจากเธอได้กล่าวคำพูดที่สะท้อนความรู้สึกของผู้สูญเสียได้ซาบซึ้งตรึงใจผู้ฟังอย่างมาก และเธอคนนี้นี่แหละเพื่อน ๆ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อปี 2565 ว่า “Netflix หิวเงิน” เลยสร้างซีรีส์เรื่อง “Monster The Jeffrey Dahmer” ขึ้นมา นอกจากนี้ เธอยังอ้างว่า ไม่ได้อนุญาตให้ผู้สร้างนำช่วงเวลาที่เธอกล่าวคำพูดด้วยความเกรี้ยวกราดผ่านซีรีส์ด้วย เธอมาจับได้ก็ตอนเล่นโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีคนแชร์ต่อ ๆ มา

 

9. จอห์น บัลเซอร์ซัค (John Balcerzak)

จอห์น บัลเซอร์ซัค (John Balcerzak)

 

รับบทโดย (ไม่ทราบชื่อ)

อินสตาแกรม:

เขาเป็นตำรวจที่เข้าจับกุม “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” และเป็นหนึ่งในตำรวจที่มีโอกาสช่วยเหลือเหยื่อวัย 14 ปี จากการถูกฆาตกรรมโดย “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” แต่สุดท้ายแล้ว เขากลับปล่อยให้เด็กหนุ่มคนนั้นกลับเข้าห้องของชายผิวขาวที่จริง ๆ แล้วเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งในเวลาต่อมาเขาก็พบว่า เด็กคนนั้นกลายเป็นศพไปแล้ว

 

10. คริสโตเฟอร์ สคาร์เวอร์ (Christopher Scarver)

คริสโตเฟอร์ สคาร์เวอร์ (Christopher Scarver)

 

รับบทโดย “เฟอร์ลี แมค (Furly Mac)”

อินสตาแกรม: @furlymac

และ “คริสโตเฟอร์ สคาร์เวอร์” นักโทษชายที่สังหาร “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ในเรือนจำ และผู้มารับบทนั้นก็คือ “เฟอร์ลี แมค” หลังจากปลิดชีพฆาตกรต่อเนื่อง เขาก็ถูกพิพากษาให้จำคุกตลอดชีวิตนับตั้งแต่ปี 2533 เป็นต้นมา

 

นักแสดงแต่ละคนที่ถูกแคสต์มารับบทเป็นบุคคลจริง ๆ ในคดีฆาตกรรมต่อเนื่องของ “เจฟฟรีย์ ดาห์เมอร์” ฆาตกรกินเนื้อคน เหมือนและเหมาะสมตามความคิดของเพื่อน ๆ กันรึเปล่า? คิดเห็นอย่างไรก็สามารถทักแชตมาคุยกันได้ทาง Inbox ของ Facebook และ Instagram ของเราได้ตลอดเวลา

 

ที่มาข้อมูล: The Tab

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 11 หนังและซีรีส์ที่ดีที่สุดของ “อีแวน ปีเตอร์ส (Evan Peters)” มีตั้งแต่รักใส ๆ ยันสายดาร์ก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 10 เรื่องจริงที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ “Monster The Jeffrey Dahmer Story (ปิศาจ เจฟฟรี่ย์ ดาห์เมอร์)” ทาง Netflix

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดเพลย์ลิสต์ 5 เพลงฮิตของนักร้องดังระดับโลก ที่มีชื่อฆาตกรต่อเนื่อง “Jeffrey Dahmer” อยู่ในเนื้อเพลง

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

วาร์ป Ig น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง วาร์ป Ig น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง
บันเทิง12 hours ago

ตามไปฟอลเลยยย! มัดรวม 7 วาร์ป IG น้องหมาที่เป็นลูกรักของเหล่าไอดอลเกาหลีคนดัง!

นอกจากศิลปินคนโปรดแล้ว ก็มีสัตว์เลี้ยงของพวกเขานี่ล่ะ..ที่ทำให้แฟนคลับอย่างพวกเราต่างคลั่งรักไม่แพ้กัน! อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่านอกจากเหล่านักร้องคนดังที่เราชื่นชอบมักจะโพสต์ภาพเกี่ยวกับผลงานและไลฟ์สไตล์ลงในแอคเคาท์ IG ส่วนตัวแล้ว ภาพ “สัตว์เลี้ยง” น่ารักก็เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่คุณเขาลงอวดบ่อย ๆ เช่นเดียวกัน โดยบางคนนั้นอยากจะแชร์ความหนุบหนับของลูก ๆ จนถึงกับเปิด IG สำหรับลงคอนเทนต์น้องเขาโดยเฉพาะเลยก็มี ซึ่งวันนี้ The Joi ก็ได้มัดรวม 7...

Ploy Design 800X420 Bad Boy Jujutsu Kaisen Ploy Design 800X420 Bad Boy Jujutsu Kaisen
บันเทิง16 hours ago

เมื่อ 8 ตัวละครชายใน “Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” กลายเป็นหนุ่มฮอตทรงอย่างแบดในโลกแห่งความจริง โดย AI

“Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร” เป็นมังงะและอนิเมะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี และยังเคยได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดอนิเมะแห่งปี 2020 จากเว็บไซต์คนรักอนิเมะทั้งในและนอกแดนอาทิตย์อุทัย ส่วนปัจจัยที่ทำให้มังงะและอนิเมะเรื่องนี้ของอาจารย์ “เกเงะ อากูตามิ (Gege Akutami)” ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามก็มีหลากหลายประการ เช่น งานภาพหรือลายเส้นที่วาดนั้นสวยงาม, การดำเนินเรื่องที่เรียบง่าย แต่ชวนตื่นเต้นและน่าติดตาม และตัวละครที่มีคาแร็กเตอร์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทั้งรูปร่างหน้าตาและอุปนิสัย จนทำให้แฟนการ์ตูนเรื่องนี้ต่างตกหลุมรักตัวละครอนิเมะในเรื่องจนโงหัวไม่ขึ้น!...

ชานมปลาทอด เวียดนาม ชานมปลาทอด เวียดนาม
ข่าวสาร17 hours ago

เวียดนามผุด “ชานมปลาทอด” เมนูฟิวชั่นสุดแปลกที่ล้ำซะจนหมอรีบออกมาเตือน!

มาใหม่อีกแล้ว! เวียดนามผุดเมนูฟิวชั่นสุดแปลกอย่าง “ชานมปลาทอด” ที่ล้ำเกินจนหมอรีบออกมาเตือนว่ากินแล้วอาจจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ!     กำลังเป็นไวรัลขึ้นมาอยู่ในตอนนี้ สำหรับเมนูเครื่องดื่มฟิวชั่นสุดล้ำอย่าง “ชานม” ที่ท็อปปิ้งด้วย “ปลาทอด” หรือ “ชานมปลาทอด” ซึ่งรอบนี้เป็นไอเดียล้ำ ๆ ที่ผุดขึ้นจากร้านขายเครื่องดื่มในนครโฮจิมินห์ของเวียดนาม โดยเมนูดังกล่าวได้ถูกพูดถึงหลังจากที่มีคลิปวิดีโอแนะนำเมนูชานมที่ไม่เหมือนใครนี้ออกมา     จากเว็บไซต์ข่าวของเวียดนามเผยว่า “ชานมปลาทอด” นั้นได้รับความสนใจจากหลายต่อหลายคน ด้วยเหตุเพราะความแปลกใหม่ที่ทางร้านหยิบมาสร้างจุดขายและชานมก็เป็นเครื่องดื่มที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นด้วย...

Ploy Design 800X420 Grumpy Cat Wall Ploy Design 800X420 Grumpy Cat Wall
ข่าวสาร18 hours ago

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอังกฤษเร่งช่วยเหลือน้องแมวติดซอกกำแพง แต่หน้าน้องกลับบูดบึ้งเหมือนไม่อยากออก จนกลายเป็นมีมใหม่!

เน้นใช้ชีวิต ไม่เน้นรอดชีวิต! น้องแมวตัวแสบแอบเล่นซนจนตัวเข้าไปติดในซอกกำแพง เดือดร้อนมนุษย์ต้องเรียกเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วย แต่สีหน้าน้องหลังออกมากลับบูดบึ้ง จนเป็นมีมใหม่!     แม้ว่าแมวจะมี 9 ชีวิต และตัวเหลวจนสามารถเข้าไปนอนอยู่ในภาชนะรูปทรงอะไรก็ได้แบบสบาย ๆ แต่ก็มีบางครั้งที่น้องแมวก็พลาดพลั้งออกจากที่ซุกหัวนอนแปลก ๆ ของตัวเองไม่ได้เหมือนกัน อย่างเช่นที่เกิดขึ้นกับเจ้าแมวเหมียวตัวหนึ่งในเมืองเพรสตัน มณฑลแลงคาเชอร์ ประเทศอังกฤษ ที่เล่นซุกซนจนเอาตัวเข้าไปติดอยู่ในซอกกำแพงที่คับแคบ...

Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum Ploy Design 800X420 Mum Meet Police Mum
บันเทิง21 hours ago

“หม่ำ จ๊กมก” ชวน “หมวดหม่ำ” เล่นหนังแล้ว ขออย่างเดียวอย่ามาบ้าน กลัวภรรยาเข้าใจผิดจนเลยเถิด

หลังจากชาวเน็ตพบตำรวจหน้าเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แบบเป๊ะทุกมุม จนกลายเป็นเรื่องราวไวรัลบนโลก “TikTok” เมื่อวานนี้ (17 เมษายน 2567) ล่าสุดนักแสดงตลกชื่อดัง ได้พบ “หมวดหม่ำ” ผ่าน VDO Call แล้ว แถมยังชวนตำรวจหน้าเหมือนตัวเอง มาเล่นหนังเรื่องใหม่ด้วย!  ...

แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล แฮริน Newjeans อันย่า เทย์เลอร์ จอย เหมือนแมว เขี้ยวกุด เพลิงนวล
บันเทิง21 hours ago

ชาวเน็ตแห่แซวเมื่อเห็นภาพ “แฮริน NewJeans” มาเจอกับ “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” บอกนี่มัน “เขี้ยวกุดกับเพลิงนวล”

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพของ “แฮริน NewJeans” ที่ได้โคจรมาพบกับนักแสดงสาวสวยสุดเฉี่ยว “อันย่า เทย์เลอร์ จอย” (Anya Taylor-Joy) ที่งานแฟชั่นโชว์ของ DIOR ได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะวิชวลของทั้งคู่ที่ดูเจ้าเหมียวสองตัวมาพบกัน!     กลายเป็นโมเมนต์ไวรัลที่ชาวเน็ตทั่วโลกต่างพูดถึง หลังไอดอลสาววัย 17 ปีอย่าง...

กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า กวางต่อสู้กัน แต่เหมือนกอดกันมากกว่า
เรื่องราวโซเชียล22 hours ago

ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดกันมากกว่า!

เลือกพื้นหลังผิดชีวิตเปลี่ยน! ไวรัลภาพถ่ายกวางสองตัวที่ต่อสู้กัน แต่ดันมีพื้นหลังเป็นดอกซากุระ งานนี้ก็เลยเหมือนเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันมากกว่า!     บอกเลยว่าเป็นคอนเทนต์แสนห้าวที่น่ารักแบบสุด ๆ สำหรับน้องกวางสองตัวในประเทศญี่ปุ่นที่กลายเป็นไวรัลขึ้นมาเพราะภาพการต่อสู้ท่ามกลางดอกซากุระที่ให้มู้ดหวานและละมุนแบบสามร้อยเปอร์เซ็นต์ ราวกับว่านี่ไม่ใช่คู่อริ..แต่เป็นเพื่อนสนิทกำลังกอดแสดงความรักกันยังไงยังงั้น       เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 12 เมษายน 2024) ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @igufoto ที่มีผู้ติดตามกว่า...

คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก คิมซอนโฮ ตู่ มาวิน Mukbo Brothers 2 กินพริก
บันเทิง22 hours ago

“ตู่-มาวิน” ร่วมถ่ายรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” ลองกินพริกสด งานนี้เผ็ดแต่ยังเก็บทรง!

วาสนาผู้ใดหนอที่แท้! ล่าสุดสาวสวย “ตู่ ปิยวดี” และสามีอย่าง “มาวิน ทวีผล” โผล่ในรายการ “Mukbo Brothers 2” พาหนุ่ม “คิมซอนโฮ” และ “คิมจุนฮยอน” ชิมอาหารไทย แถมให้ลองชิมพริกสด งานนี้มีคนเผ็ดจริง แต่ยังเก็บทรงไว้อยู่!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 days ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 days ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ3 days ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง