fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

แบบนี้ก็มีด้วย?! คุณแม่ชาวอังกฤษโวยหลังลูกสาวทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน เพราะใช้ชื่อซ้ำกับตัวละครใน “Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์”

Published

on

แบบนี้ก็มีด้วย?! คุณแม่ชาวอังกฤษโวยลูกสาวทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน เพราะใช้ชื่อซ้ำกับตัวละครใน &Quot;Game Of Thrones&Quot;
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

แบบนี้ก็มีด้วย?! คุณแม่ชาวอังกฤษหัวเสียหนักมาก หลังลูกสาววัย 6 ขวบ ทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน เพราะใช้ชื่อซ้ำกับ “คาลิซี (Khaleesi)” ตัวละครดังใน “Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์”

 

แบบนี้ก็มีด้วย?! คุณแม่ชาวอังกฤษโวยลูกสาวทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน เพราะใช้ชื่อซ้ำกับตัวละครใน &Quot;Game Of Thrones&Quot;

New york post/(ซ้าย) “ลูซี่” คุณแม่กับลูกสาววัย 6 ขวบ

 

ใครที่ตั้งชื่อลูกซ้ำกับตัวละครดังในซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องโปรดต้องอ่านเรื่องราวของ “ลูซี่ (Lucy)” คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 39 ปี จากเมืองวิลต์เชอร์ที่กำลังเป็นข่าวไวรัลไปทั่วโลกในขณะนี้ ไว้เป็นอุทาหรณ์และเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันแบบที่เธอได้ประสบพบเจอเมื่อเร็ว ๆ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวอังกฤษชื่อดังอย่าง “BBC” ว่า เธอได้พา “คาลิซี ฮอลโลเวย์ (Khaleesi Holloway)” ลูกสาววัย 6 ขวบ ไปทำหนังสือเดินทางเล่มแรกในชีวิตของหนูน้อย เพื่อเดินทางไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่จะถึงเร็ว ๆ นี้

 

แบบนี้ก็มีด้วย?! คุณแม่ชาวอังกฤษโวยลูกสาวทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน เพราะใช้ชื่อซ้ำกับตัวละครใน &Quot;Game Of Thrones&Quot;

ภาพประกอบบทความ

 

ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ของสถานที่ให้บริการหนังสือเดินทาง แจ้งข่าวร้ายกับเธอว่า ลูกสาวของเธอ “ทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน” จนกว่าเธอจะได้รับการอนุมัติและต้องมีหนังสือรับรองจากค่าย “Warner Brothers” ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ชื่อ “คาลิซี (Khaleesi)” ซีรีส์ “Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์” ว่าอนุญาตให้ลูกสาวของเธอที่ดันใช้ชื่อซ้ำกับตัวละครดังกล่าว สามารถใช้ชื่อ “คาลิซี ฮอลโลเวย์” ในหนังสือเดินทางได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

แบบนี้ก็มีด้วย?! คุณแม่ชาวอังกฤษโวยลูกสาวทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน เพราะใช้ชื่อซ้ำกับตัวละครใน &Quot;Game Of Thrones&Quot;

Firstpost/”คาลิซี” หรือ “แดเนริส ทาร์แกเรียน” จากซีรีส์ “game of thrones”

 

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ “ลูซี่” ผู้เป็นแม่หัวเสียอย่างมาก ก่อนจะจ้างทนายความเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ให้กับลูกสาวของตัวเองได้ใช้ชื่อที่เธอตั้งให้ตั้งแต่เกิดในพาสปอร์ต โดยทนายความได้ทำหนังสือแจ้งกับสถานที่ทำหนังสือเดินทาง ระบุว่า เครื่องหมายการค้าในซีรีส์ “Game of Thrones มหาศึกชิงบัลลังก์” นั้นครอบคลุมเฉพาะสินค้าและบริการประเภทต่าง ๆ แต่ไม่รวมชื่อบุคคลในเรื่องแต่อย่างใด

 

แบบนี้ก็มีด้วย?! คุณแม่ชาวอังกฤษโวยลูกสาวทำพาสปอร์ตไม่ผ่าน เพราะใช้ชื่อซ้ำกับตัวละครใน &Quot;Game Of Thrones&Quot;

New york post/(ซ้าย) “ลูซี่” คุณแม่กับลูกสาววัย 6 ขวบ

 

ซึ่งอีกฝ่ายเมื่อได้รับหนังสือดังกล่าว ก็ได้ขออภัยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับคุณแม่และลูกสาว จากนั้น พวกเขาจึงรีบดำเนินการออกพาสปอร์ตให้กับลูกสาวของ “ลูซี่” เป็นการเร่งด่วน ทำให้ทั้งสองได้เดินทางไปทริปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในฝรั่งเศสกันอย่างมีความสุข แฮปปี้เอนดิ้ง!

 

ที่มาข้อมูล: New York Post

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “จอฟฟรีย์ บาราเธียน (Joffrey Baratheon)” จาก “Game of Thrones” ตัวละครในซีรีส์ที่คนเกลียดมากที่สุดในโลกประจำปี 2023

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ช็อกซ้ำช็อกซ้อน! “ยวน มิตเชลล์ (Ewan Mitchell)” ลงทุนเปลือยกายโชว์เจ้าโลกจริงในซีรีส์ “House of the Dragon”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แฟนคลับ “House of the Dragon” ไล่ต่อว่า “ฟาเบียน แฟรงเคิล (Fabien Frankel)” ผู้รับบท “เซอร์ คริสตัน โคล (Sir Criston Cole)” บน “IG” จนต้องปิดคอมเมนต์ เพราะเล่นเป็นตัวร้ายดีจัด

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

12 ภาพของสัตว์ชนิดต่าง ๆ เมื่อกลายร่างเป็นสัตว์อีกชนิดหนึ่ง ด้วยสรีระของตัวเองที่ดูแล้วชวนสยอง โดย &Quot;ทิม อันดราก้า (Tim Andraka)&Quot; 12 ภาพของสัตว์ชนิดต่าง ๆ เมื่อกลายร่างเป็นสัตว์อีกชนิดหนึ่ง ด้วยสรีระของตัวเองที่ดูแล้วชวนสยอง โดย &Quot;ทิม อันดราก้า (Tim Andraka)&Quot;
สาระน่ารู้14 hours ago

พาส่อง 12 ภาพของสัตว์ชนิดต่าง ๆ เมื่อกลายร่างเป็นสัตว์อีกชนิดหนึ่ง ด้วยสรีระของตัวเองที่ดูแล้วชวนสยอง โดย “ทิม อันดราก้า (Tim Andraka)”

“ทิม อันดราก้า (Tim Andraka)” ศิลปินชายชาวอเมริกัน ซึ่งอาศัยอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ในเมืองบริสตอล รัฐโรดไอแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้เขาได้เห็นสัตว์น้อยใหญ่ในป่าทุกวัน และก่อเกิดเป็นความชอบและรักสัตว์เหล่านั้นแบบโงหัวไม่ขึ้น และตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาได้ใช้ทักษะการวาดรูปผสมผสานเข้ากับความรักสัตว์ ทำให้เกิดเป็นภาพวาดเกี่ยวกับสัตว์เหนือจินตนาการมากมายที่กำลังเป็นไวรัลอยู่บน “Instagram” ขณะนี้     เพราะผลงานที่ว่าเป็นการวาดภาพสัตว์นานาชนิดที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีให้กลายร่างเป็นสัตว์อีกชนิดหนึ่ง ด้วยการเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนสรีระของตัวเองที่ดูแล้วชวนสยอง...

Blind Deaf Dog Airbnb Blind Deaf Dog Airbnb
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

“โซลเจอร์ (Soldier)” สุนัขหูหนวกตาบอดประจำ Airbnb บนเกาะเติกส์และเคคอส ชอบนำทางนักท่องเที่ยวไปทะเลทุกเช้า จนกลายเป็นไวรัลบนโซเชียล!

ชาวเน็ตเห็นแล้วใจฟู! เมื่อ “โซลเจอร์ (Soldier)” สุนัขประจำ Airbnb แห่งหนึ่ง บนเกาะเติกส์และเคคอส มักนำทางนักท่องเที่ยวในที่พักไปทะเลทุกเช้า แม้ว่าน้องจะหูหนวกตาบอด?!     “โซลเจอร์” สุนัขพันทางที่ทั้งหูหนวกตาบอด ประจำบ้าน Airbnb ชื่อว่า​ “Lighthouse Cottage” บนเกาะเติกส์และเคคอส...

แม่ลูกโคอาล่า น่ารัก อบอุ่น สวนสัตว์ญี่ปุ่น แม่ลูกโคอาล่า น่ารัก อบอุ่น สวนสัตว์ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

ส่องภาพความน่ารักของ “แม่ลูกโคอาล่า” ที่ตัวติดกันตลอดเวลา..จนเหล่าทาสรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปตาม ๆ กัน

ใจเหลวเป็นน้ำ! ส่องภาพความน่ารักของ “แม่ลูกโคอาล่า” จากสวนสัตว์ในญี่ปุ่น ที่ตัวติดกันตลอดเวลา..จนเหล่าทาสเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจสุด ๆ     เรียกว่าเป็นคอนเทนต์ที่เข้ากับบรรยากาศใกล้วันแม่ของไทยสุด ๆ สำหรับภาพถ่าย “แม่ลูกโคอาล่า” จากสวนสัตว์และพฤกษศาสตร์ฮิงาชิยามา (Higashiyama Zoo) ในประเทศญี่ปุ่น ที่ตัวติดกันตลอดเวลาแม้กระทั่งตอนนอนหลับ บอกเลยว่ามวลความอบอุ่นที่เกิดขึ้นนั้นเมดมายเดย์ให้กับผู้พบเห็นไม่น้อย     คอนเทนต์สัตว์โลกน่ารักรอบนี้มาจากแดนปลาดิบอีกเช่นเคย...

การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ ดีที่สุด การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ ดีที่สุด
บันเทิง18 hours ago

10 อันดับการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล โหวตโดยแฟน ๆ กว่า 5 หมื่นคน บนเว็บไซต์ Ranker

นอกจากการ์ตูนจะถูกสร้างมาเพื่อให้เด็ก ๆ รับชมแล้ว แน่นอนว่าในปัจจุบันก็มีการ์ตูนอีกประเภทหนึ่งที่ถูกสร้างมาให้ผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ รับชมโดยเฉพาะ เป็นการ์ตูนที่บางครั้งอาจมีเนื้อหาที่หนักหน่วง รุนแรง หรือเต็มไปด้วยมุขตลกหยาบคาย ซึ่งเด็กดูไม่ได้แต่ผู้ใหญ่ดูดี แถมหลายคนยังเป็นแฟนการ์ตูนผู้ใหญ่ ชนิดที่ว่ารอรับชมแบบซีซั่นต่อซีซั่นเลยทีเดียว!     ล่าสุดทางเว็บไซต์จัดอันดับเจ้าดังอย่าง Ranker ได้ออกมาเผยผลการจัดอันดับ 10 การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล โหวตโดยแฟน...

เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot; เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot;
บันเทิง20 hours ago

เผยภาพแรก “พัคโบกอม (Park Bo Gum)” ในบท “นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก” จากซีรีส์เรื่องใหม่ “Good Boy”

สื่อบันเทิงเกาหลีใต้ปล่อยภาพแรกของ “พัคโบกอม (Park Bo Gum)” ในบทบาท “นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก” ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Good Boy” ที่ฉีกลุคเขาจากหนุ่มขาวละมุนเป็นหนุ่มนักกีฬาผิวแทนสุดเท่!     เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อบันเทิงเกาหลีได้ปล่อยภาพแรกของ “พัคโบกอม” พระเอกเกาหลีหน้ามน ในบท...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 3 Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 3
ข่าวสาร20 hours ago

ลูกไม่มงพ่องงมาก! คุณพ่อโกรธจัดชักปืนจะยิงกรรมการ หลังลูกสาวประกวดนางงามแล้วได้อันดับที่ 4?!

กรรมการอึ้ง คนดูอึ้ง! เวทีการประกวดนางงามในระดับภูมิภาคที่จัดขึ้น ณ เมืองอัลตามีรา ในประเทศบราซิล ต้องจบลงด้วยโศกนาฏกรรม หลังพ่อของผู้เข้าแข่งขันสาวคนหนึ่งพยายามยิงกรรมการผู้ตัดสิน เหตุเพราะลูกสาวของตัวเองได้อันดับที่ 4 เพียงเท่านั้น?!     เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังการประกวดนางงามในรายการ “II Baile da...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 19 Fleem Template The Joi Fbwebsite 19
บันเทิง21 hours ago

เปิดวาร์ป “ออกัสโต อากิโอะ” (Augusto Akio) นักกีฬาสเก็ตบอร์ดทีมชาติบราซิลลูกครึ่งญี่ปุ่น เจ้าของเหรียญทองแดงและใบหน้าสุดกร้าวใจ!

นักกีฬาหล่อบอกต่อ! “ออกัสโต อากิโอะ” (Augusto Akio) นักกีฬาสเก็ตบอร์ดทีมชาติบราซิลลูกครึ่งญี่ปุ่น ผู้คว้าเหรียญทองแดงในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กำลังเป็นไวรัลเพราะเตงเบ้บหล่อน่ารักแบบเกินต้าน!     สำหรับ “ออกัสโต อากิโอะ” (Augusto Akio) เป็นนักกีฬาสเก็ตบอร์ดหนุ่มจากทีมชาติบราซิล เขาเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2000...

Dolce And Gabbana Fefe Perfume For Dog 1 Dolce And Gabbana Fefe Perfume For Dog 1
ไลฟ์สไตล์22 hours ago

ลูกฉันต้องมี! “Dolce & Gabbana” ออกน้ำหอมสุนัข “Fefe” เพื่อลูกคุณหนูตัวขน

เหล่าคุณพ่อคุณแม่สัตว์เลี้ยงเตรียมพรีออเดอร์น้ำหอมเพื่อลูกคุณหนูตัวขนสุดที่รักกันเลย! เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ “Dolce & Gabbana” แบรนด์ไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี ได้ออกน้ำหอมใหม่สำหรับสุนัขโดยเฉพาะ!     “Dolce & Gabbana” เอาใจคนรักสุนัขทั่วโลกด้วยการออกน้ำหอมแบบใหม่แบบสับ “น้ำหอมสุนัขเฟเฟ่ (Fefe)” ที่ให้กลิ่นหอมอบอุ่นของดอกกระดังงา ผสมผสานกับกลิ่นสะอาดของมัสก์และกลิ่นไม้จันทน์ ที่จะทำให้คุณหนูตัวขนที่เรารักตัวหอมฉุยทั้งวัน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง