fbpx
Connect with us

บันเทิง

เผยภาพแรก “พัคโบกอม (Park Bo Gum)” ในบท “นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก” จากซีรีส์เรื่องใหม่ “Good Boy”

Published

on

เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot;
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

สื่อบันเทิงเกาหลีใต้ปล่อยภาพแรกของ “พัคโบกอม (Park Bo Gum)” ในบทบาท “นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก” ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Good Boy” ที่ฉีกลุคเขาจากหนุ่มขาวละมุนเป็นหนุ่มนักกีฬาผิวแทนสุดเท่!

 

เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot;

Allkpop/”พัคโบกอม” ในซีรีส์เรื่อง “good boy”

 

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อบันเทิงเกาหลีได้ปล่อยภาพแรกของ “พัคโบกอม” พระเอกเกาหลีหน้ามน ในบท “นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก” ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Good Boy” ที่กำลังจะออนแอร์ในปลายปีนี้ (2024) ซึ่งจังหวะที่ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยออกมาก็เป็นช่วงที่กำลังมีกระแสการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พอดิบพอดีเลยทีเดียว

 

เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot;

Allkpop/”พัคโบกอม” ในซีรีส์เรื่อง “good boy”

 

นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นผลงานเรื่องใหม่ของ “พัคโบกอม” หลังจากเขาห่างหายจากหน้าสื่อไปสักพัก เพราะติดถ่ายซีรีส์เรื่อง “Good Boy” แล้ว ทุกคนยังจะได้เห็นเขาในลุคใหม่ จากหนุ่มหน้าใสผิวขาวละมุนกลายมาเป็นหนุ่มนักกีฬาผิวแทนกล้ามโตหน้าตาคมเข้ม แต่ยังคงความหล่อไว้เหมือนเดิมแบบเสมอต้นเสมอปลาย

 

เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot;

Allkpop/”พัคโบกอม” ในซีรีส์เรื่อง “good boy”

 

สำหรับซีรีส์เรื่อง “Good Boy” เล่าเรื่องราวชีวิตของอดีตแชมป์โอลิมปิกกลุ่มหนึ่ง ในจำนวนนั้นมีนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งรับบทโดย “พัคโบกอม” ที่ต้องเผชิญกับปัญหาทางการเงิน, อาการบาดเจ็บทางร่างกาย และความไม่มั่นคงในอาชีพ รวมถึงความท้าทายอื่น ๆ

 

เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot;

Allkpop/”พัคโบกอม” ในซีรีส์เรื่อง “good boy”

 

สุดท้ายพวกเขาจึงตัดสินใจผันตัวมาเป็นตำรวจพิเศษ และได้สร้างทีม “อเวนเจอรส์ โอลิมปิก (Avengers Olympics)” ขึ้นมา และใช้ทักษะและพรสวรรค์ด้านกีฬาที่แต่ละคนถนัดมาปราบอาชญากร เรื่องราวของอดีตนักกีฬาโอลิมปิกกลุ่มนี้จะสนุกสนาน, ตลกโปกฮา และบู๊สะบั้นหั่นแหลกขนาดไหน? แฟนซีรีส์เกาหลีต้องรอติดตามชมกันเลย!

 

ที่มาข้อมูล: Allkpop

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตำนานบทใหม่! “วี BTS-ลิซ่า BLACKPINK-พัคโบกอม” ปรากฏตัวในเฟรมเดียวกัน Celine เธอมันแน่!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “กงยู (Gong Yoo)” สมบัติแห่งชาติเกาหลีเผยแล้ว! ทำไมไล่ลบภาพส่วนตัวบน “IG” ตัวเองจนเกลี้ยง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตเป็นงง! “เรนโอปป้า” โชว์ผลตรวจร่างกาย พบมีภาวะอ้วนก่อนวัยอันควร ทั้ง ๆ ที่ออกกำลังกายทุกวัน

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot; เผยภาพแรก &Quot;พัคโบกอม (Park Bo Gum)&Quot; ในบท &Quot;นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก&Quot; จากซีรีส์เรื่องใหม่ &Quot;Good Boy&Quot;
บันเทิง5 seconds ago

เผยภาพแรก “พัคโบกอม (Park Bo Gum)” ในบท “นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก” จากซีรีส์เรื่องใหม่ “Good Boy”

สื่อบันเทิงเกาหลีใต้ปล่อยภาพแรกของ “พัคโบกอม (Park Bo Gum)” ในบทบาท “นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก” ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Good Boy” ที่ฉีกลุคเขาจากหนุ่มขาวละมุนเป็นหนุ่มนักกีฬาผิวแทนสุดเท่!     เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อบันเทิงเกาหลีได้ปล่อยภาพแรกของ “พัคโบกอม” พระเอกเกาหลีหน้ามน ในบท...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 3 Fleem Template The Joi Fbwebsite 1 3
ข่าวสาร14 mins ago

ลูกไม่มงพ่องงมาก! คุณพ่อโกรธจัดชักปืนจะยิงกรรมการ หลังลูกสาวประกวดนางงามแล้วได้อันดับที่ 4?!

กรรมการอึ้ง คนดูอึ้ง! เวทีการประกวดนางงามในระดับภูมิภาคที่จัดขึ้น ณ เมืองอัลตามีรา ในประเทศบราซิล ต้องจบลงด้วยโศกนาฏกรรม หลังพ่อของผู้เข้าแข่งขันสาวคนหนึ่งพยายามยิงกรรมการผู้ตัดสิน เหตุเพราะลูกสาวของตัวเองได้อันดับที่ 4 เพียงเท่านั้น?!     เหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังการประกวดนางงามในรายการ “II Baile da...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 19 Fleem Template The Joi Fbwebsite 19
บันเทิง1 hour ago

เปิดวาร์ป “ออกัสโต อากิโอะ” (Augusto Akio) นักกีฬาสเก็ตบอร์ดทีมชาติบราซิลลูกครึ่งญี่ปุ่น เจ้าของเหรียญทองแดงและใบหน้าสุดกร้าวใจ!

นักกีฬาหล่อบอกต่อ! “ออกัสโต อากิโอะ” (Augusto Akio) นักกีฬาสเก็ตบอร์ดทีมชาติบราซิลลูกครึ่งญี่ปุ่น ผู้คว้าเหรียญทองแดงในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กำลังเป็นไวรัลเพราะเตงเบ้บหล่อน่ารักแบบเกินต้าน!     สำหรับ “ออกัสโต อากิโอะ” (Augusto Akio) เป็นนักกีฬาสเก็ตบอร์ดหนุ่มจากทีมชาติบราซิล เขาเกิดเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2000...

Dolce And Gabbana Fefe Perfume For Dog 1 Dolce And Gabbana Fefe Perfume For Dog 1
ไลฟ์สไตล์2 hours ago

ลูกฉันต้องมี! “Dolce & Gabbana” ออกน้ำหอมสุนัข “Fefe” เพื่อลูกคุณหนูตัวขน

เหล่าคุณพ่อคุณแม่สัตว์เลี้ยงเตรียมพรีออเดอร์น้ำหอมเพื่อลูกคุณหนูตัวขนสุดที่รักกันเลย! เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ “Dolce & Gabbana” แบรนด์ไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี ได้ออกน้ำหอมใหม่สำหรับสุนัขโดยเฉพาะ!     “Dolce & Gabbana” เอาใจคนรักสุนัขทั่วโลกด้วยการออกน้ำหอมแบบใหม่แบบสับ “น้ำหอมสุนัขเฟเฟ่ (Fefe)” ที่ให้กลิ่นหอมอบอุ่นของดอกกระดังงา ผสมผสานกับกลิ่นสะอาดของมัสก์และกลิ่นไม้จันทน์ ที่จะทำให้คุณหนูตัวขนที่เรารักตัวหอมฉุยทั้งวัน...

ฟ่าง ธีรพงศ์ นักยกน้ำหนักไทย ดมยาดมหงส์ไทย ฟ่าง ธีรพงศ์ นักยกน้ำหนักไทย ดมยาดมหงส์ไทย
ข่าวสาร3 hours ago

ไอเท็มลับของไทย! ชาวต่างชาติฮือฮา “ฟ่าง ธีรพงศ์” นักยกน้ำหนักไทยดมอะไร ทำไมพลังเยอะจนคว้าเหรียญเงิน?!

กลายเป็นไวรัลดังแบบสุด ๆ ก่อนหน้านี้ สำหรับ “ฟ่าง-ธีรพงศ์ ศิลาชัย“ นักยกน้ำหนักชาวไทย กับโมเมนต์ดมยาดม “หงส์ไทย” ก่อนแข่งขัน จนสามารถคว้าเหรียญเงินในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 มาครองได้สำเร็จ!     สร้างความสุขให้กับชาวไทยแบบสุด ๆ สำหรับนักยกน้ำหนักหนุ่มตัวแทนประเทศไทยอย่าง “ฟ่าง-ธีรพงศ์ ศิลาชัย” ที่สามารถคว้าเหรียญเงินจากกีฬายกน้ำหนักรุ่น...

น้องแมวกลายเป็นนักกีฬาในโอลิมปิก 2024 Olympic Games Paris 2024 น้องแมวกลายเป็นนักกีฬาในโอลิมปิก 2024 Olympic Games Paris 2024
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

พาส่อง 16 ภาพโมเมนต์น้องแมวกลายเป็นนักกีฬาในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ตัดต่อโดยทาสเหมียวชาวจีน!

กำลังเป็นสีสันที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ สำหรับภาพตัดต่อจากทาสเหมียวชาวจีนที่เนรมิตให้น้องแมวที่บ้านกลายเป็นนักกีฬาในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 บอกเลยว่าแต่ละภาพของเหล่าลูกน้องแมวนั้นมันช่างแสนน่ารักซะจนอยากจะมอบเหรียญทองพร้อมขนมแมวเลียให้เป็นรางวัลเลยทีเดียว อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาของการแข่งขันกีฬาระดับโลกอย่าง “โอลิมปิกเกมส์” หรือ “Olympic Games Paris 2024” ที่จัดขึ้นในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งบรรยากาศในการเชียร์นักกีฬาของแต่ละประเทศบนโลกออนไลน์ก็เป็นไปอย่างคึกคัก โดยหนึ่งในคอนเทนต์ที่ถูกพูดถึงก็ต้องยกให้เซ็ตภาพเจ้าเหมียวที่ทาสแมวชาวจีนตัดต่อให้น้องกลายเป็นนักกีฬาทีมชาติที่เข้าร่วมแข่งขันในโอลิมปิก 2024 ครั้งนี้ ซึ่งแต่ละช็อตแต่ละท่วงท่าของประเภทกีฬาต่าง ๆ นั้น (เนียน) เป๊ะอย่างกับเป็นนักกีฬามืออาชีพตัวจริง!...

โมเดลดินเหนียว ห้องจิ๋วในเปลือกไข่ โมเดลดินเหนียว ห้องจิ๋วในเปลือกไข่
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

ศิลปินชาวญี่ปุ่นเนรมิตโมเดลห้องจิ๋วสุดคิวท์ใน “เปลือกไข่” โดยใช้ดินเหนียวในการปั้นทั้งหมด!

ศิลปะเกิดขึ้นได้ทุกที่! ศิลปินชาวญี่ปุ่นปั้นดินเหนียวสร้างโมเดลห้องจิ๋วสุดคิวท์ใน “เปลือกไข่” ล่าสุดได้รับความสนใจจากเหล่าชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัล 1 ล้านวิว!     เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานอาร์ตที่น่ารักนุ้บนิ้บแบบสุด ๆ สำหรับผลงานการทำ “โมเดลห้องจิ๋วสุดคิวท์ในเปลือกไข่” ที่สร้างสรรค์โดยคุณศิลปินนักปั้นดินเหนียวชาวญี่ปุ่นเจ้าของแอคเคาท์ Twitter @nendo_snail ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 8.9 หมื่นคน โดยคุณเขามักจะสร้างสรรค์ผลงานโมเดลจิ๋วสุดเจ๋งที่มีความน่ารักให้ทุกคนได้ชมกันอยู่เสมอ     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่...

เมื่อ 7 เสาหลักหน่วยพิฆาตอสูรกลายเป็น &Quot;พ่อบ้านปีศาจ (Black Butler)&Quot; ที่จะมาพาคุณหนูเข้านอน โดย Ai เมื่อ 7 เสาหลักหน่วยพิฆาตอสูรกลายเป็น &Quot;พ่อบ้านปีศาจ (Black Butler)&Quot; ที่จะมาพาคุณหนูเข้านอน โดย Ai
บันเทิง19 hours ago

เมื่อ 7 เสาหลักหน่วยพิฆาตอสูรกลายเป็น “พ่อบ้านปีศาจ (Black Butler)” ที่จะมาพาคุณหนูเข้านอน โดย AI

ในฉากสุดท้ายของ “Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก” บรรดาสมาชิกหน่วยพิฆาตอสูรทุกคนต่างถูก “นาคิเมะ (Nakime)” อสูรข้างขึ้นตนใหม่ ดีดบิวะตกลงมาในปราสาทไร้ขอบเขตจนหมด ตามคำสั่งของราชาอสูร “มุซัน คิบุตสึจิ (Muzan Kibutsuji)” ที่ต้องการกวาดล้างศัตรูตัวฉกาจตลอดหลายร้อยปีที่ผ่านมาให้สิ้นซาก!    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง