fbpx
Connect with us

ไลฟ์สไตล์

ผู้หญิง 13 ประเภทที่พบได้ในประเทศไทย จากประสบการณ์ของชาวต่างชาติ

Published

on

ผู้หญิง 13 ประเภทที่พบได้ในประเทศไทย จากความคิดเห็นของชาวต่างชาติ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เมืองไทยนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม และมีสถานที่ให้เลือกไปเยือนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเที่ยวแบบกางเต็นท์ในป่าใหญ่บนภูเขา หรือจะเที่ยวทะเลดำน้ำดูปะการังก็มีให้เลือกไป และอีกหนึ่งสิ่งที่เลื่องชื่อลือชาของไทยคือ “ผู้หญิง”

 

Yaya Lisa Bp

(ซ้าย) ญาญ่า อุรัสยา และ (ขวา) ลิซ่า blackpink

 

เพราะนอกจากหน้าตาสวย, กิริยาอ่อนน้อมถ่อมตน และอัธยาศัยดีแล้ว เดี๋ยวนี้สาวไทยยังมากความสามารถจนไปโกอินเตอร์ระดับโลกกันแล้วหลายคน เช่น “ลิซ่า BLACKPINK”, “ญาญ่า อุรัสยา” และ “ใหม่ ดาวิกา” เป็นต้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ชายต่างชาติอยากจะจีบผู้หญิงไทยมาเป็นแฟน หรือบางคนก็อาจพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปเป็น “คู่ชีวิต” เลยก็ได้

 

แต่สาวไทยก็ไม่ได้มีแค่สาวหวาน หรือสาวเปรี้ยวเท่านั้น เพราะแต่ละคนก็มีภูมิหลังเรื่องครอบครัว, การศึกษา และสังคมที่ใช้ชีวิตอยู่ไม่เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยภายนอกเหล่านี้ หล่อหลอมให้ผู้หญิงไทยมีลักษณะนิสัย, บุคลิกภาพ, ทัศนคติ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน โดยเว็บไซต์หาคู่หญิงไทยของชาวต่างชาติชื่อดังอย่าง “Thai Match” และเว็บไซต์ข่าวภาษาอังกฤษสำหรับชาวต่างชาติในเมืองไทย “Coconuts Bangkok” เขาก็ได้เผยผลสำรวจความคิดเห็นผู้ใช้งานบนเว็บดังกล่าว โดยแต่ละคนได้แชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่เคยพบปะสังสรรค์และเดทผู้หญิงในประเทศไทย พวกเขาสามารถจำแนกผู้หญิง 13 ประเภทที่สามารถพบได้ในประเทศไทย ดังนี้…

 

1. สาวที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นราวกับ NGO และมีรายได้แสนอัป!

ผู้หญิงไทยที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นราวกับ Ngo และมีรายได้แสนอัป!

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงไทยประเภทนี้มีจิตใจที่โอบอ้อมอารี และเพื่อน ๆ อาจจะเรียกพวกเธอว่า “คนสายบุญ” ก็ได้ เพราะพวกเธอมีความคิดอยากจะช่วยเหลือผู้อื่นให้พ้นจากความทุกข์ยากหรือความลำบากอยู่เสมอ ที่สำคัญสาวไทยกลุ่มนี้ฐานเงินเดือนยังสูงลิ่วหลักแสนอัป!

 

2. สาวไฮโซ

ผู้หญิงไฮโซ

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงไทยประเภทนี้ส่วนใหญ่มีพ่อแม่หรือมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย พวกเธอมีชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่า หากเพื่อน ๆ อยากพบสาว ๆ เหล่านี้ ไม่มีทางได้พบได้เจอตามผับ, บาร์, ร้านอาหารทั่วไป เพราะพวกเธอมักจะไปร่วมงานแฟชั่นโชว์, ร้านอาหารหรือผับบาร์สำหรับ VVIP และมักจะไปงานอีเวนต์ใหญ่ดัง ๆ

 

3. ครูสอนภาษาอังกฤษ

ครูสอนภาษาอังกฤษ

 

ผู้หญิงไทยประเภทนี้ ไม่ใช่ผู้หญิงเชื้อชาติไทยแท้หรอกนะเพื่อน ๆ แต่เป็นกลุ่มผู้หญิงที่ชาวต่างชาติผู้ชายเขามักพบเจอได้ในประเทศไทยได้มากและบ่อยไม่แพ้สาวไทยประเภทอื่น ๆ เลยล่ะ เขาบอกว่า ผู้หญิงประเภท “ครูสอนภาษาอังกฤษ” เดินทางมาประเทศไทย เพราะต้องการหาความตื่นเต้น, ท่องเที่ยวแบบผจญภัย, ได้ลองกินอาหารแปลกใหม่ที่ไม่มีในบ้านเกิดตัวเอง, ผูกมิตรกับเพื่อนใหม่ต่างเชื้อชาติและศาสนา และถ้าโชคดีพวกเธอก็อาจจะได้ตกหลุมรักใครสักคน

แต่ช่างน่าเศร้าที่พวกเธอต้องพบความจริงที่ไม่น่าพิสมัยนัก เพราะผู้ชายชาติพันธุ์เดียวกันหรือที่มาจากประเทศเดียวกับเธอ มักจะมีนิสัยที่แย่กว่าผู้ชายจากที่ที่เธอจากมาแบบคูณสอง และจะเป็นแฟนกับผู้ชายไทยก็ยาก เพราะสเป็กชายไทยชอบแบบเอเชียซะมากกว่า แต่ก็ใช่ว่า พวกเธอไม่มีโอกาสนะ ส่วนไลฟ์สไตล์ของสาวประเภทนี้ จะทำงานตั้งแต่ 07:30 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ แต่พอศุกร์บ่ายยันคืนวันเสาร์ พวกเธอจะปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง

 

4. สาวฟรีแลนซ์

สาวฟรีแลนซ์

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงไทยประเภทนี้ เพื่อน ๆ The Joi ชาวไทยอาจไม่เคยเจอเลย แต่กับชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยว หรือทำงานในประเทศไทย พวกเขาบอกว่า พบพวกเธอเหล่านี้ได้ตามสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน พวกเธอเป็นมิตรและอัธยาศัยดี หากเชิญไปที่พักแล้วมีความสัมพันธ์สวาท เมื่อเสร็จกิจดังกล่าว เธอจะขอเงินคู่นอน ทำเอาหลายคนงงไม่ใช่น้อย เพราะไม่ใช่สาวขายบริการทางเพศ แต่ใด ๆ ก็แล้วแต่ ผู้ชายต่างชาติเขาก็เล่าว่า บางคนก็อาจจะกินมื้อเช้ากับคู่นอน จากนั้นก็ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง

 

5. สาวแบ็คแพ็ค

สาวแบ็คแพ็ค

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงประเภทนี้ อาจจะพบเจอจากการปัด Tinder หรือพบตอนเมา ขณะนั่งอยู่ในร้านใดร้านหนึ่งบนถนนข้าวสาร ผู้หญิงกลุ่มนี้จะสังเกตได้ง่าย เพราะส่วนใหญ่สวมกางเกงช้าง, มีบล็อกท่องเที่ยวของตัวเอง และบางคนก็ทำผมเดรดล็อคส์ ที่สำคัญหนุ่ม ๆ ไม่ต้องเลี้ยงข้าวเธอ เพราะพวกเธอมาแล้วก็ไปจากคุณอย่างรวดเร็ว เหมือนแค่มานั่งคุยเล่น ๆ ไม่ให้เหงา

 

6. สาวประเภทสอง

สาวประเภทสอง

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงข้ามเพศ หรือสาวประเภทสอง จัดเป็นผู้หญิงอีกประเภทหนึ่งที่พบเจอได้เยอะมากในประเทศไทยและทุกที่ ที่สำคัญพวกเธอนั้นทั้งสูงยาวเข่าดี หน้าตาสวยราวกับนางฟ้า จนหลายคนที่เคยมาเมืองไทย หรือแม้แต่คนไทยเองยังเอ่ยปากบอกว่า สาวไทยกลุ่มนี้ สวยกว่าผู้หญิงแท้ ๆ เสียอีก แม้บางคนจะยังไม่แปลงเพศ อีกทั้ง พวกเธอเหล่านี้ก็เป็นมิตรและคารมเป็นต่อมาก ๆ จนอาจทำให้คุณผู้ชายเลิกสนผู้หญิงจริง ๆ ไปเลยก็ได้!

 

7. สาวต่างชาติที่เกิดในไทย หรือสาวโรงเรียนอินเตอร์

สาวต่างชาติที่เกิดในไทย หรือสาวโรงเรียนอินเตอร์

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงไทยประเภทนี้ ชายชาวต่างชาติลงความเห็นว่า เป็นเหมือนสาวในฝันของพวกเขาเลยล่ะ เพราะรู้ใจแทบทุกอย่างราวกับเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่วัยเด็ก พวกเธอมีความชอบเดียวกันกับผู้ชายที่คุย, พูดภาษาเดียวกับเขาได้ และเข้าใจวัฒนธรรมที่เขาอยู่มาก่อน แต่คุยไปคุยมาก็จะรู้สึกว่า พวกเธอเป็นเหมือนเพื่อนซะมากกว่า และหากจะคบเป็นแฟน แล้วทำไมไม่หาในประเทศที่ตัวเองจากมากันล่ะ? บินมาไทยเพื่อสิ่งนี้เองเหรอ!?

 

8. สาวไทยแสนดี

สาวไทยแสนดี

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงไทยประเภทนี้ ก็ “ดี” สมชื่อจริง ๆ พวกเธอเป็นสาวออฟฟิศ และมักใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเป็นซะส่วนใหญ่, พวกเธอเที่ยวกลางคืนได้ แต่ต้องกลับถึงบ้านก่อนเที่ยงคืน และไม่มีทางมีเพศสัมพันธ์กับชายใดง่าย ๆ ตราบใดที่ยังไม่เป็นแฟนหรือแต่งงานกัน นอกจากนี้ พวกเธอส่วนใหญ่มักไม่ชอบอาหารตะวันตกซะเท่าไหร่ แต่หากไปเที่ยวกับชาวต่างชาติและต้องกินเบอร์เกอร์ ก็จะกินแบบเกรงใจและพยายามเอนจอยกับเมนูนี้ เพื่อไม่ทำให้ชายชาวต่างชาติผิดหวัง และหากเช็คมือถือของพวกเธอ จะพบว่า คุยแชตไลน์เยอะมาก และเมื่อคุยเรื่องการเมือง, เศรษฐกิจ หรือเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นบนโลกล่าสุด พวกเธอจะไม่ออกความเห็นใด ๆ

 

9. สาวทางไกล

สาวทางไกล

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงประเภทนี้ ชาวต่างชาติมักพบเจอบนเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ เช่น Thaifriendly.com เมื่อเล่าอะไรให้ผู้หญิงเหล่านี้ฟัง พวกเธอก็จะเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดี และเมื่อมาหาพวกเธอที่เมืองไทยครั้งหนึ่ง รู้ตัวอีกทีก็อยู่เมืองไทยยาวซะแล้ว

 

10. นางแบบยุโรป

นางแบบยุโรป

ภาพประกอบบทความ

 

11. สาวไทยที่อยากแต่งงานกับต่างชาติ แล้วย้ายไปอยู่เมืองนอก

สาวไทยที่อยากแต่งงานกับต่างชาติ แล้วย้ายไปอยู่เมืองนอก

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงไทยประเภทนี้ มีเป้าหมายเดียวในการคบหากับชายชาวต่างชาติคือ อยากย้ายไปอยู่เมืองนอก และตั้งแต่เดทกับสาว ๆ กลุ่มนี้ได้ไม่กี่เดือน หากเข้าฤดูหนาวพวกเธอก็มักจะขอให้ชายหนุ่มซื้อเสื้อกันหนาวให้ แล้วก็เริ่มคุยเรื่องการสร้างครอบครัวในอนาคต หรือย้ายไปอยู่เมืองนอกกับชาวต่างชาติคนนั้น ๆ และผู้หญิงเหล่านี้จะเร็วมากเรื่องการ Add Friends เป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวของผู้ชาย

 

12. สาวบาร์

สาวบาร์

ภาพประกอบบทความ

 

ผู้หญิงประเภท “สาวบาร์” มีลักษณะการแต่งตัวที่โดดเด่นและมักอยู่ตามผับบาร์ ส่วนใหญ่เป็นสาวหน้าตาอีสานมีโหนกแก้มสูง กรามชัด เมื่อชาวต่างชาติได้พูดคุยกับพวกเธอเหล่านี้ ก็จะถูกป้อนข้อมูลว่า พวกเธอจำเป็นต้องทำงานกลางคืน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว แน่นอนว่า หากคุณจ่ายเงินหรือทิปส์สาวเหล่านี้ ไม่ว่าจะจำนวนเงินมากหรือน้อยเท่าไหร่ก็ตาม ก็จะรู้สึกราวกับเป็นฮีโร่ เพราะเงินที่จ่ายได้นำไปช่วยเหลืออีกหลายชีวิต

 

13. สาวนักขุดทอง

สาวนักขุดทอง

ภาพประกอบบทความ

 

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า ผู้หญิงประเภทนี้หวังจับผู้ชายรวยไว้คอยเลี้ยงดูตัวเอง สาวบางคนก็อยากได้คนต่างชาติเป็นแฟนจริง ๆ หรือแค่เป็น “เสี่ย” ที่คอยเลี้ยงดูและมีเงินเดือนให้พวกเธอใช้เล่น ๆ เท่านั้น (ภาษาอังกฤษเรียกว่า “Sugar Daddy”) จุดเด่นของผู้หญิงกลุ่มนี้คือ มักไม่มีงานทำและก็ไม่อาจล่วงรู้ได้ว่า ก่อนหน้านี้พวกเธอได้ทำงานประจำอะไรมารึเปล่า? และเลวร้ายที่สุด บางคนก็คบซ้อนกับตอนที่คบกับชาวต่างชาติ ผู้ชายที่คบอีกคนก็ไม่ใช่ใคร คือสามีชาวไทยของพวกเธอนั่นเอง

 

เพื่อน ๆ The Joi คิดว่า ชาวต่างชาติจำแนกผู้หญิงไทยได้ถูกต้องตามจริงกันรึเปล่า? คิดเห็นอย่างไรก็คอมเมนต์มาบอกพวกเรากันได้ทาง Inbox บน Facebook และ Instagram ได้ตลอดเวลา พวกเรารออ่านความคิดเห็นของทุกคนกันอยู่น้า

 

ที่มาข้อมูล: Thai Match และ Coconuts Bangkok

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 5 หนุ่มเกาหลีเผย ทำไมถึงชอบเดทสาวไทยมากกว่าสาวเกาหลี

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ปีนี้จะมีแฟนสาวสายเปย์! ส่อง 8 แอปฯ และเว็บหาคู่คนรวยที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ผู้หญิง 10 ประเภทที่พบได้ในสถานบันเทิงประเทศไทย

Source: Koreaboo
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink
บันเทิง5 hours ago

พาส่อง 7 รถหรูของ “ลิซ่า BLACKPINK” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวไทย

หลังจาก “ลิซ่า BLACKPINK” พาแฟน ๆ ไป Home Tour บ้านหรูในย่านซองบอคดง ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในคลิปแรกของช่อง “YouTube” ชื่อว่า “LLOUD Official” ซึ่งเป็นค่ายเพลงของบอส “ลิซ่า...

รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4 รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4
บันเทิง8 hours ago

ส่อง 20 ภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล K-POP สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่น่ารักจนเป็นไวรัล!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยได้ชมภาพจบการศึกษาของบรรดานักแสดงหรือไอดอลเกาหลีคนโปรด พร้อมทึ่งไปกับวิชวลที่ดูดีเกินต้าน จนหลายคนถูกขนานนามว่าสวยหล่อแต่เด็กแบบไม่เคยมียุคมืดเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพของ 17 นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีรูปในพิธีจบการศึกษาที่งดงามสุด ๆ จนเป็นไวรัล กันมาแล้ว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ...

แมวนวดเจ้าของ แมวนวดเจ้าของ
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

(มีคลิป) น้องแมวรับบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้านายสาวระหว่างนอนต่อขนตา ทำทาสแมวใจฟูทั้งโซเชียล!

น้องแมวตัวหนึ่งสวมบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้าของระหว่างนอนต่อขนตาหลายชั่วโมงจนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล!     ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชมความแก่นเฟี้ยวของเจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์ต่าง ๆ มาแล้วเยอะแยะมากมาย ล่าสุดถึงคราวของเจ้าแมวเหมียวสีดำหน้าลายด่างที่ตามเจ้านายสาวสวยมาที่ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งในประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อต่อขนตาโดยเฉพาะ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว (2566)     แต่ในระหว่างที่เจ้านายสาวกำลังต่อขนตา...

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้11 hours ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์11 hours ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร13 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง13 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล14 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ3 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ3 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ3 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง