fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

ไวรัลคลิปวิดีโอ “ป๋องแป๋ง” กวางดาวแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว..ที่แวะเข้าเซเว่นด้วยท่าทางสุดชิลล์!

Published

on

ป๋องแป๋ง กวางดาว แวะเข้าเซเว่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ตึงทุกตัว! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอน้อง “ป๋องแป๋ง” กวางดาวแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว..ที่แวะเข้าเซเว่นด้วยท่าทางสุดชิลล์ ล่าสุดกลายเป็นไวรัลเกือบล้านวิวแล้ว!

 

ป๋องแป๋ง กวางดาว แวะเข้าเซเว่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

หลังจากที่น้อง “หมูเด้ง” หรือลูกฮิปโปแคระจอมสวบได้มีกระแสฟีเวอร์ขึ้นมานั้นดูเหมือนว่าสวนสัตว์เปิดเขาเขียวจะคึกคักขึ้นไม่น้อย โดยเหล่าสัตว์โลกน่ารักในบ้านหลังเดียวกันนี้ต่างได้รับความนิยมชมชอบจากชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัลไปตาม ๆ กันด้วย

 

ป๋องแป๋ง กวางดาว แวะเข้าเซเว่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

นาทีนี้บอกเลยว่าไม่ได้มีเพียงแค่ลูกฮิปโปแคระอย่างน้อง “หมูเด้ง” หรือสลอธ “คุณแฟลช” และแก๊งเจ้า “กะปิปลาร้า” แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียวเท่านั้นที่ได้รับความนิยมจากเหล่าชาวเน็ตและนักท่องเที่ยว เพราะสัตว์โลกน่ารักอย่าง “กวางดาว” สุดเชื่องหรือที่หลายคนรู้จักกันในนามของ “ป๋องแป๋ง” ก็นับเป็นตัวตึงหนึ่งในขวัญใจของหลายต่อหลายคนเช่นเดียวกัน

 

ป๋องแป๋ง กวางดาว แวะเข้าเซเว่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (4 ตุลาคม 2024) ผู้ดูแลหรือพี่เลี้ยงของทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์ความน่ารักของ “ป๋องแป๋ง” กวางดาวสุดเชื่องผ่านทางแอคเคาท์ X: @and_khamoo ที่มีผู้กดติดตามเกือบ 4 หมื่นคน โดยภายในคลิปเผยให้เห็นเจ้าป๋องแป๋งกำลังเดินชิลล์อยู่บริเวณหน้าเซเว่น ก่อนจะชะโงกหน้าเข้าไปมองคล้ายกับทักทายผู้คนในร้าน ทั้งนี้ ทีมผู้ดูแลได้เขียนแคปชั่นประกอบคลิปด้วยว่า “หมาหน้า 7-11 มันธรรมดาไป สวนสัตว์เรามีกวางหน้า 7-11”

 

ป๋องแป๋ง กวางดาว แวะเข้าเซเว่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

 

ภายหลังจากคลิปป๋องแป๋งแวะเซเว่นถูกเผยแพร่ออกไปบนแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์) ได้เพียงไม่กี่วัน ก็กลายเป็นไวรัลที่ตอนนี้มีชาวเน็ตแวะเวียนกันเข้ามากดรีโพสต์และกดไลก์ให้กับคอนเทนต์ดังกล่าวกว่าหลักหมื่นครั้งเลยทีเดียว ทั้งยังพากันคอมเมนต์แซวน้องในคลิปกันเยอะแยะมากมาย

โดยบอกว่า “สารคดีวิธีหาอาหารของสัตว์ป่า”“สวนสัตว์แปลกเขาเขียว5555”“กวางยังมีชื่อด้วยอ่ะ คนชื่อกวาง กวางชื่อป๋องแป๋ง Thailand only!!”, “วันธรรมดาของเขาเขียว”, “หญ้า เวฟมั้ยคะ” และ “ไม่ต้องตกใจฉันออกจากป่าแวะมากินสเลอปี้จ่ะ” เป็นต้น ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้ดูคลิปน้องป๋องแป๋งแวะเซเว่นที่ว่านี้ล่ะก็..สามารถรับชมได้ที่ตรงด้านล่างบทความนี้เลย!

 

 

ที่มาข้อมูลX: @and_khamoo

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: พาส่อง 14 สัตว์แปลก ๆ ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จนชาวเน็ตผุด #สวนสัตว์แปลกเขาเขียว

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่องความน่ารักของ “คุณแฟลช” น้องสลอธหนึ่งในตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว..ที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดู!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: กินซากสู่กินแซ่บ! ชาวเน็ตแห่แซว “ไฮยีน่า” ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่นอนพุงเต่งจนแทบจะไม่ใช่นักล่าอยู่แล้ววว!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เผย 10 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดยนิตยสาร &Quot;Maxim&Quot; เผย 10 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดยนิตยสาร &Quot;Maxim&Quot;
บันเทิง2 hours ago

เผย 10 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี 2024 โดยนิตยสาร “Maxim”

ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปส่องการจัดอันดับคนดังทั่วโลกทั้งชายและหญิง ไม่ว่าจะสาวสวยที่สุดในโลก, ดาราที่ทรงอิทธิพลบนโลกโซเชียลมากที่สุดของแต่ละประเทศ รวมถึงแร็ปเปอร์ที่มีทรัพย์สินมากที่สุดในโลก ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ทั้งกดไลก์, กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นจนกลายเป็นไวรัล ดังนั้น ในบทความนี้ The Joi เลยจะพาทุกคนไปส่อง 10 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกประจำปี...

ศิลปินระดับโลกยังต้องมาหา! วง &Quot;Lany&Quot; เล่นคอนเสิร์ตจบ อีกวันแวะมาหา &Quot;หมูเด้ง&Quot; ทันที จน &Quot;พี่เบนซ์&Quot; แซว &Quot;เขาเปิดคอนเสิร์ต เพื่อเอาเงินมาซื้อบัตรชมหมูเด้ง&Quot; ศิลปินระดับโลกยังต้องมาหา! วง &Quot;Lany&Quot; เล่นคอนเสิร์ตจบ อีกวันแวะมาหา &Quot;หมูเด้ง&Quot; ทันที จน &Quot;พี่เบนซ์&Quot; แซว &Quot;เขาเปิดคอนเสิร์ต เพื่อเอาเงินมาซื้อบัตรชมหมูเด้ง&Quot;
บันเทิง4 hours ago

ศิลปินระดับโลกยังต้องมาหา! วง “LANY” เล่นคอนเสิร์ตจบ รีบมาหา “หมูเด้ง” ทันที จน “พี่เบนซ์” แซว “เค้ามาเล่นคอนเสิร์ต เเล้วเอาเงินมาซื้อบัตรดูหมูเด้งอะทุกคน”

ศิลปินระดับโลกยังต้องมาหา! วง “LANY” เล่นคอนเสิร์ตจบ รีบมาหา “หมูเด้ง” สัตว์ตัวโปรดทันที จน “พี่เบนซ์” แซว “เขาเปิดคอนเสิร์ต เพื่อเอาเงินมาซื้อบัตรชมหมูเด้ง”     ทำเอาเหล่ามัมหมีของ “หมูเด้ง” ปลื้มปริ่มไม่ได้หยุดพัก เพราะเมื่อวานนี้ (7 ตุลาคม...

ภาพหมาปอมมีกล้ามแขน ภาพหมาปอมมีกล้ามแขน
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

ไวรัลภาพน้องหมาปอมที่ดูเหมือนมีกล้ามดุดันไม่เกรงใจใคร..หล่อเท่จนมีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้!

คุณเจ้าของเผยภาพน้องหมาปอมที่ดูเหมือนมีกล้ามดุดันไม่เกรงใจใคร..หล่อเท่จนกลายเป็นไวรัลที่มีชาวเน็ตวาดรูปแฟนอาร์ตให้เพียบ!     กลับมาเป็นคอนเทนต์ความน่ารักที่ถูกพูดถึงบนแพลตฟอร์ม X (ทวิตเตอร์) ในฝั่งญี่ปุ่นอีกแล้ว สำหรับภาพของน้องหมาปอม “โปชิ” (Pochi) ที่มักจะกลายเป็นไวรัลขึ้นมาสร้างสีสันให้กับเหล่าทาสอยู่เสมอ ล่าสุดแค่น้องเขาใส่เสื้อแล้วดูเหมือนมีกล้ามก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันแบบสุด ๆ     เมื่อไม่นานมานี้ (วันที่ 3 ตุลาคม 2024) คุณเจ้าของหรือผู้ใช้...

Moo Deng Sat Thai Moo Deng Sat Thai
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

ก็เด้งเข้าวัดไปเลยสิคะ! ชาวบ้านแห่ “หมูเด้ง” เข้าวัด ร่วมประเพณีสารทเดือนสิบจนกลายเป็นไวรัลบน “TikTok”

ก็เด้งเข้าวัดไปเลยสิคะ! ชาวบ้านแห่ “หมูเด้ง” ตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ร่วมประเพณีสารทเดือนสิบ จนกลายเป็นไวรัลบนโลก “TikTok”     กระแส “หมูเด้งฟีเวอร์” นั้นลุกลามไปทุกวงการจนเกินจะควบคุมแล้วจริง ๆ ล่าสุด “หมูเด้ง” ซูเปอร์สตาร์แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี นั้นถูกนำไปสร้างเป็นหุ่น แล้วแห่เข้าวัดร่วมประเพณีสารทเดือนสิบ...

เปิดภาพเก่า &Quot;อ.เบียร์ คนตื่นธรรม&Quot; สมัยมาดเข้ม หุ่นแน่น ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วต้องร้องว้าว! เปิดภาพเก่า &Quot;อ.เบียร์ คนตื่นธรรม&Quot; สมัยมาดเข้ม หุ่นแน่น ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วต้องร้องว้าว!
ข่าวสาร8 hours ago

เปิดภาพเก่า “อ.เบียร์ คนตื่นธรรม” สมัยมาดเข้ม หุ่นแน่น ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วต้องร้องว้าว!

หลังจาก “อ.เบียร์ คนตื่นธรรม” มาออกรายการ “โหนกระแส” เพื่อพูดถึงประเด็นขโมยดวงและอื่น ๆ อีกมากมาย ก็ทำให้ชาวเน็ตอยากเห็นภาพเก่าสมัยอาจารย์เขายังเป็น “หมอดู” บอกเลยว่าใครได้เห็นแล้วต้องร้องว้าว ว้าว ว้าว! กันเลยทีเดียว     จากกระแสไวรัล “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” จากรายการ “เดอะ...

เปิดวาร์ป 10 อันดับนางเอก Av ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2024 บนเว็บไซต์ &Quot;Missav&Quot; เปิดวาร์ป 10 อันดับนางเอก Av ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2024 บนเว็บไซต์ &Quot;Missav&Quot;
บันเทิง1 day ago

เปิดวาร์ป 10 อันดับนางเอก AV ญี่ปุ่นยอดนิยมประจำเดือนตุลาคม 2024 บนเว็บไซต์ “MissAV”

เมื่อไม่นานมานี้ ทางเว็บไซต์ “MissAV” แพลตฟอร์มรับชมหนังผู้ใหญ่ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศอันดับนางเอก AV ญี่ปุ่นฝ่ายหญิง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเว็บไซต์ ประจำเดือนตุลาคม 2024      ผลปรากฏว่า นางเอก AV ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดบน “MissAV” คือ “อิจิกะ มัตซึโมโตะ...

ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนังสยองขวัญ ฮาโลวีน Aiart ตัวละคร แฮร์รี่ พอตเตอร์ หนังสยองขวัญ ฮาโลวีน Aiart
บันเทิง1 day ago

พาส่อง 20 ภาพตัวละครจาก “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เมื่อถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นหนังสยองขวัญ!

หลายต่อหลายครั้งที่พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “Harry Potter x AI” ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละคร “แฮร์รี่ พอตเตอร์” กลายเป็นอนิเมะสยองขวัญ” และ “ภาพตัวละคร “แฮร์รี่ พอตเตอร์” กลายเป็นอนิเมะ Attack on Titan” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและเท่ถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย ไหน...

เปิดวาร์ป &Quot;โซเฟีย จูค (Sofia Zhuk)&Quot; อดีตแชมป์ &Quot;Wimbledon&Quot; รุ่นจูเนียร์ ประกาศผันตัวเป็นดาว &Quot;Onlyfans&Quot; เปิดวาร์ป &Quot;โซเฟีย จูค (Sofia Zhuk)&Quot; อดีตแชมป์ &Quot;Wimbledon&Quot; รุ่นจูเนียร์ ประกาศผันตัวเป็นดาว &Quot;Onlyfans&Quot;
บันเทิง1 day ago

เปิดวาร์ป “โซเฟีย จูค (Sofia Zhuk)” อดีตแชมป์ “Wimbledon” รุ่นจูเนียร์ ประกาศผันตัวเป็นดาว “OnlyFans”

ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจเต้นตึกตักกันเลยทีเดียว เมื่อนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย “โซเฟีย จูค (Sofia Zhuk)” อดีตแชมป์ “Wimbledon” รุ่นจูเนียร์ ประกาศผันตัวเป็นดาว “OnlyFans”     นักเทนนิสอาชีพคนอื่น เมื่ออำลาวงการเทนนิสอาจผันตัวไปเป็นโค้ชให้กับนักกีฬารุ่นใหม่หรือครูสอนตีเทนนิส แต่สำหรับ “โซเฟีย จูค”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง