fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

เปิดชีวิตสุดโลดโผนของ “อิมาอิ เมโล (Imai Mero)” อดีตนางเอก AV และนักกีฬาสโนว์บอร์ด ก่อนทิ้งงานทุกวงการมาเปิดร้านอาหาร

Published

on

เปิดชีวิต Imai Mero อดีตนางเอก Av และนักกีฬาสโนว์บอร์ด ก่อนทิ้งงานทุกวงการมาเปิดร้านอาหาร
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

หากเพื่อน ๆ เคยสงสัยว่า นางเอก AV ถ้ากลับไปทำงานปกติจะทำได้มั้ย? และทำงานอะไร? งั้นต้องอ่านเรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันของ “อิมาอิ เมโล (Imai Mero)” อดีตนักกีฬาสโนว์บอร์ดสู่นักแสดงหนังโป๊ และล่าสุดเธอเป็นเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดโอซาก้าด้วย!

 

Imai Mero

 

ใครที่เป็นแฟนหนัง JAV ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาและคุ้นชื่อของนักแสดงสาว “อิมาอิ เมโล” หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “เมโล นาริตะ (Mero Narita)” อดีตนักสโนว์บอร์ดทีมชาติญี่ปุ่นอย่างแน่นอน เพราะเธอมีชื่อเสียงในวงการกีฬาดังกล่าวมาตั้งแต่เด็ก จากการเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดอาชีพที่อายุน้อยที่สุดของญี่ปุ่น คือ ตั้งแต่อายุ 12 ปี! โดยมีคุณพ่อเป็นโค้ช

 

อิมาอิ เมโล นักกีฬาสโนว์บอร์ด

 

และสามารถคว้าชัยชนะในรายการแข่งขันสโนว์บอร์ดต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ ได้แก่ “All-Japan Ski Championship Tournament Snowboard Competition” เมื่อปี 2004 และ “FIS Snowboarding World Cup” ที่สวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 2005

 

อิมาอิ เมโล โอลิมปิก 2006

 

ต่อมา “อิมาอิ เมโล” ก็มุ่งมั่นและฝึกฝนสโนว์บอร์ดจนสามารถติดทีมชาติไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2006 ที่ประเทศอิตาลี แต่ระหว่างการแข่งขันก็เกิดอุบัติเหตุทำให้เธอได้รับบาดเจ็บหนัก จนต้องออกจากสนามการแข่งขันกลางคัน จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เธอตัดสินใจโบกมือลาวงการสโนว์บอร์ด แล้วผันตัวมาเป็นสาวนั่งดริ๊งค์ในผับบาร์ญี่ปุ่น เนื่องจากทำงานในธุรกิจสีเทา นอกจากเอาใจแขกแล้ว ทำไปทำมาเธอก็เริ่มหันมาขายบริการทางเพศ

 

Imai Mero

 

จากนั้นจึงเริ่มเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่เต็มตัว และเดบิวต์เป็นนางเอก AV มีผลงานเรื่องแรกจัดจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่นเมื่อพฤษภาคม 2017 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชม ทำให้มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมอย่างต่อเนื่องมากมาย ทั้งรูปแบบของหนังโป๊และชุดภาพนิ่งวาบหวิว

 

今井メロ Book

 

แต่ชีวิตหลังออกจากวงการกีฬาสโนว์บอร์ดของ “อิมาอิ เมโล” ก็ไม่ราบรื่นนัก เธอต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตมากมายและเคยพยายามฆ่าตัวตายครั้งหนึ่ง แต่ไม่สำเร็จ โดยช่วงปี 2010-2012 เธอมีปัญหาชีวิตคู่ต้องหย่าร้างถึง 2 ครั้ง และมีลูกติดจากสามีเก่าถึง 2 คนด้วยกัน

 

ชุดภาพ อิมาอิ เมโล

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่หนัง AV ของ “อิมาอิ เมโล” เรื่องแรกจะเดบิวต์ในตลาดหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคม 2017 เธอก็เปลี่ยนใจจะกลับไปเอาดีกับอาชีพนักกีฬาสโนว์บอร์ด แม้ว่างานบริการกลางคืนจะสร้างรายได้ให้เธอมากถึง 3 แสนบาทต่อคืนก็ตาม หลังหวนคืนสังเวียนหิมะ เธอก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังรีเทิร์นวงการกีฬานี้ในรอบ 11 ปี ด้วยการคว้าแชมป์ “All Japan Snowboarding Championships ครั้งที่ 35” ในเดือนมีนาคมของปีเดียวกัน

 

อิมาอิ เมโล กีฬา

 

และในปี 2022 ที่ผ่านมา “อิมาอิ เมโล” ก็เผยกับสื่อญี่ปุ่นว่า อยากไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และพร้อมเบรกงานวาบหวิวอย่างไม่มีกำหนดเพื่อชาติด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ฝันของเธอก็ไม่มีวันเป็นจริง เพราะคณะกรรมการโอลิมปิกของญี่ปุ่นตัดโอกาสไม่ให้เธอได้แม้แต่คัดตัว เนื่องจากกังวลเรื่องภาพลักษณ์ของเธอที่เคยเล่นหนัง AV มาก่อน

 

อิมาอิ เมโล

 

แม้ “อิมาอิ เมโล” จะจบเส้นทางนักกีฬาสโนว์บอร์ด, นางเอก AV รวมทั้งสาวขายบริการในผับบาร์แล้ว แต่ชีวิตยังต้องดิ้นรนกันต่อไป เธอจึงหันมาทำธุรกิจส่วนตัวคือ “เปิดร้านอาหารเล็ก ๆ” ในจังหวัดโอซาก้าของญี่ปุ่น

 

อิมาอิ เมโล ร้านอาหาร

 

และมักจะอัปเดตชีวิตส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้ทราบอยู่เรื่อย ๆ บนโซเชียลมีเดีย หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบและอยากติดตามชีวิตสุดโลดโผนของเธอ ว่าเธอจะทำอะไรต่อไป? ก็ไปกดติดตามโซเชียลมีเดียของ “อิมาอิ เมโล” ที่ The Joi แนบไว้ท้ายบทความนี้เลย

 

ที่มาข้อมูล: Olympics และ Wikipedia

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: 8 ดารา AV ที่ผันตัวมาจากอาชีพอื่นนอกวงการบันเทิงที่ทำให้ทุกคนต้องร้องว้าว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “เรโอนะ โทมิยาสุ (Reona Tomiyasu)” นักข่าวสาวญี่ปุ่นผันตัวเป็นนางเอก AV โชว์อกคัพ G

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หน้าอกใหญ่เป็นเหตุ! “มินามิ วาจิ (Minami Wachi)” อดีตนักว่ายน้ำผันตัวเป็นนางแบบกราเวียร์

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง