fbpx
Connect with us

บันเทิง

รู้จักเขยไทยลำดับต่อไป “7 หนุ่ม Ballistik Boyz” ที่กำลังมาแรงบน TikTok หลังออกสเต็ปดึงดาวxวอเอ๊ะ ๆ

Published

on

รู้จัก 7 หนุ่ม Ballistik Boyz ที่กำลังมาแรงบน Tiktok หลังออกสเต็ปดึงดาวXวอเอ๊ะ ๆ
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

คลิปกลุ่มศิลปินชาวญี่ปุ่น “Ballistik Boyz (บัลลิสติกบอยซ์)” ออกสเต็ปแดนซ์ “ดึงดาวxวอเอ๊ะ ๆ” ที่กลายเป็นไวรัลบน TikTok ขณะนี้ ทำให้ชาวไทยรู้จักบอยแบนด์แดนปลาดิบมาแรงกลุ่มนี้มากขึ้น The Joi ไม่รอช้า รีบไปขุดประวัติสมาชิกทั้ง 7 คนในวง มาฝากเพื่อน ๆ กัน

 

Ballistik Boyz

 

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คลิปของศิลปินบอยแบนด์ชาวญี่ปุ่น “Ballistik Boyz” ออกสเต็ปแดนซ์แบบแว๊นซ์บอยเมืองไทยในท่าดึงดาวในเพลง “วอเอ๊ะ ๆ” ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลอย่าง TikTok เพราะออกลีลาแบบแว๊นซ์บอยเมืองไทยได้สะบัดประหนึ่งเป็นคนไทยท่านหนึ่ง งานนี้ก็ตกหัวใจแฟนเพลงชาวไทยไปเป็นกอบเป็นกำสิค่ะ! (โดยเฉพาะคนเสื้อเหลือง) พร้อมกับยกให้เป็นเขยไทยคนใหม่ลำดับต่อไปอีกด้วย

 

 

งานนี้ก็ต้องขอบคุณครูสอนเต้นชั้นดีอย่าง “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล”, “อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” และครูสอนเต้นจากสตูดิโอ “The Inner Studio” เขากันเลยล่ะ เพราะถ่ายทอดทั้งท่าทางและอินเนอร์ให้ลูกศิษย์แดนปลาดิบได้ราวกับคายตะขาบเข้าร่างได้จริง ๆ

 

Ballistik Boyz

 

ด้วยลีลาการเต้นสุดปังจนนึกว่า เป็นคนไทยหน้าคล้ายญี่ปุ่นของทั้ง 7 คน ก็ทำให้คนไทยอยากรู้จักสมาชิกวงบอยแบนด์ “Ballistik Boyz” กันให้มากขึ้น The Joi ไม่รอช้า รีบไปหาประวัติพวกเขามาสนองนี้ดเพื่อน ๆ ทันควัน!

 

1. ริกิยะ โอคุดะ (Rikiya Okuda)

ริกิยะ โอคุดะ (Rikiya Okuda)

 

“ริกิยะ โอคุดะ” เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2542 ที่จังหวัดโอซาก้า ปัจจุบันอายุ 23 ปี มีพี่สาวแท้ ๆ 1 คน เขาทำหน้าที่เต้น, ออกแบบท่าเต้น และแร็ปเปอร์ของวง “Ballistik Boyz” ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นเด็กฝึกหัดของ “Exile Generations” และเป็นสมาชิกบอยแบนด์ญี่ปุ่น “Project Taro”

ความสามารถของเขาก็มีมากมาย ไม่ว่าจะสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว และตอนนี้กำลังหัดเรียนพูด อ่าน เขียนภาษาไทยอยู่อีกด้วย, เขียนเพลง และเล่นเปียโน แนวเพลงสุดโปรดของ “ริกิยะ โอคุดะ” คือ R&B และฮิปฮอป ดังนั้นศิลปินในดวงใจเขาจึงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนดังแห่งวงการเพลงฮิปฮอปแห่งศตวรรษที่ 21 อย่าง “ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott)” และ “เอแซปร็อกกี (A$AP Rocky)”

 

2. ริวเซ ไคนุมะ (Ryusei Kainuma)

ริวเซ ไคนุมะ (Ryusei Kainuma)

 

“ริวเซ ไคนุมะ” เกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2542 ที่จังหวัดคานากาวะของญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 23 ปี เขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล โดยคุณพ่อเป็นชาวญี่ปุ่น ส่วนคุณแม่เป็นชาวบราซิล โดนทุก ๆ วันหยุดยาว ครอบครัวของเขาก็มักจะเดินทางไปพักร้อนที่บราซิล บ้านเกิดของคุณแม่ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมหนุ่ม “ริวเซ ไคนุมะ” ถึงพูดภาษาโปรตุเกสได้คล่อง ไม่ต่างจากพูดภาษาญี่ปุ่น นอกจากชื่นชอบการร้องเพลงแล้ว เขายังชอบเล่นกีฬาฟุตบอลมาก ๆ ด้วย ส่วนศิลปินคนโปรดที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากเข้าวงการดนตรีคือ “G-Dragon” นักร้องเกาหลีชื่อดัง เจ้าของฉายา “King of K-Pop”

 

3. ริกิ มัตสึอิ (Riki Matsui)

ริกิ มัตสึอิ (Riki Matsui)

 

“ริกิ มัตสึอิ” เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2543 ที่จังหวัดฟุกุโอกะของญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 22 ปี มีพี่ชายแท้ ๆ 1 คน เนื่องจากที่บ้านมีสตูดิโอเต้นเป็นของตัวเอง ทำให้เขาได้ซึมซับการเต้นสไตล์ร็อกกิ้ง (Locking) และ “ป็อบปิ้ง (Popping)” ตั้งแต่อนุบาลยันจบชั้นประถมฯ และเริ่มสนใจการเต้นประเภทอื่น ๆ เช่น “ฮิปฮอป” ตอนขึ้นมัธยมฯ ต้น และครั้งแรกที่เขาได้ขึ้นเต้นบนเวทีคอนเสิร์ตจริง ๆ จัง ๆ ก็ตอนเป็นนักเต้นให้กับวง “EXILE” ที่ฟุกุโอกะโดม (Fukuoka Dome) และนับแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ฝันที่จะเป็นศิลปินให้ได้ และตอนนี้ก็ทำสำเร็จแล้ว

เพื่อน ๆ ในวงมักบอกว่า “ริกิ มัตสึอิ” เป็นคนที่พิเศษ เพราะเขามีวิธรการมองโลกที่แตกต่างจากคนอื่น และมีศิลปินต่างประเทศที่ชื่นชอบ คือ “แมค มิลเลอร์ (Mac Miller)”, “เจย์ซี (Jay-Z)” และ “เอมิเน็ม (Eminem)” ส่วนกีฬาที่เขาชอบดํูมาก ๆ คือ กีฬามวยปล้ำ

 

4. มาซาฮิโระ สุนาดะ (Masahiro Sunada)

มาซาฮิโระ สุนาดะ (Masahiro Sunada)

 

“มาซาฮิโระ สุนาดะ” เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2543 ที่จังหวัดโฮซาก้าของญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 22 ปี มีพี่สาว 1 คน และเขาทำหน้าที่เป็นนักร้องนำของ “Ballistik Boyz” เขาอยากเข้าวงการบันเทิงญี่ปุ่น เพราะได้แรงบันดาลใจมากจากพี่สาวที่ชื่นชอบดูคอนเสิร์ตบอยแบนด์ต่าง ๆ และชอบการเต้น งานอดิเรกที่เขาโปรดปรานคือ การตีกอล์ฟ และสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

 

5. โยชิยูกิ คะโน (Yoshiyuki Kano) 

โยชิยูกิ คะโน (Yoshiyuki Kano) 

 

โยชิยูกิ คะโน” เกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2539 ที่จังหวัดมิยางิของญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 26 ปี ตอนเด็ก ๆ เขาไม่เชื่อว่า ตัวเองมีความสามารถด้านการร้องเพลงเลย จนกระทั่งได้ฟังเพลงของวง “EXILE” และลองร้องเพลงในห้องคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ ที่บิ้วต์ให้เขากล้าและมีความมั่นใจในเสียงตัวเอง แล้วก็ค้นพบว่า ตัวเองก็ร้องได้ดีนี่หว่า จากนั้นก็เริ่มฝึกฝนและออดิชั่นเข้ามาเป็นเด็กฝึกของ “EXPG” เขามีความฝันว่า สักวันหนึ่งจะได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวแบบ “ATSUSHI” และตอนนี้เขาก็สามารถเล่นกีตาร์ได้ชำนาญ ขณะที่ภาษาอังกฤษก็พูดได้คล่องไม่แพ้ภาษาญี่ปุ่น

 

6. มิคุ ฟุคาโฮริ (Miku Fukahori)

มิคุ ฟคุาโฮริ (Miku Fukahori)

 

มิคุ ฟุคาโฮริ” เกิดเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2542 ที่กรุงโตเกียวของญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 23 ปี เข้าชื่นชอบการเต้นมากมาตั้งแต่เด็ก (ประมาณ 4 ขวบ) และเพราะอยากเป็นศิลปินในตอนโต จึงหัดร้องเพลงในภายหลัง สำหรับสไตล์การเต้นที่เขาชอบมากที่สุดคือ “ฮิปฮอป” แต่ก่อนจะมาเป็นนักร้อง เขาก็ลองทำกิจกรรมหลายอย่างเพื่อค้นหาอาชีพที่ใช่ เช่น เป็นนักเบสบอลและนักคาราเต้ แต่ท้ายที่สุดก็พบว่า ตัวเองเหมาะจะทำงานสายบันเทิงซะมากกว่า ความสามารถหรือความถนัดของ “มิคุ ฟุคาโฮริ” นั้นมีมากมายควรค่าและคู่ควรกับการเป็นศิลปินตัวตึงอย่างมาก ได้แก่ เขียนเพลง, วาดรูป, ออกแบบดีไซน์งานต่าง ๆ, เล่นเปียโน, เล่นกายกรรม, เป็นดีเจเปิดเพลง และตกปลา นอกจากนี้ ยังสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ในระดับดีเยี่ยมด้วยนะ

 

7. ริวตะ ฮิดากะ (Ryuta Hidaka)

ริวตะ ฮิดากะ (Ryuta Hidaka)

 

ริวตะ ฮิดากะ” เกิดเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2539 ที่จังหวัดมิยาซากิของญี่ปุ่น ปัจจุบันอายุ 26 ปี เขาเผยว่า หลงรักการร้องเพลงมาตั้งแต่อยู่ชั้นประถมฯ และมีคุณปู่เป็นนักร้องด้วย อย่างไรก็ตาม ต่อให้ชื่นชอบการร้องเพลงมากมาตั้งแต่เล็ก แต่กลับได้ฝึกร้องเพลงอย่างเป็นจริงเป็นจังตอนขึ้นม. ปลาย นอกจากเก่งเรื่องร้องเพลงแล้ว เล่นกีฬาก็เก่ง โดยถนัดกีฬาคาราเต้และเล่นเสิร์ฟ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงเป็นงานอดิเรกของเขาด้วย ส่วนความฝันหลังได้เป็นศิลปินคือ อยากเป็นซุปตาร์ดังระดับโลกอย่าง “ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson)” และแนวเพลงที่เขาชอบมากที่สุดคือ R&B ส่วนการ์ตูนที่ชื่อชอบคือ “One Piece”

 

รู้จักหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คนแห่งวงบอยแบนด์ “Balistil Boyz” กันแล้ว ก็อย่าลืมไปกดติดตามสมาชิกแต่ละคนที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบ รวมทั้งโซเชียลมีเดียของวงกันไว้ เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและผลงานสุดจึ้งของพวกเขาในอนาคต!

 

ช่อง YouTube ของ “Balistik Boyz” 

 

ที่มาข้อมูล: Wikipedia, LDH และ Facebook/TheInnerStudio

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 20 อันดับดาราชายหล่อและมากความสามารถที่ดังที่สุดในญี่ปุ่นปี 2022

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: หล่อเก่งครบเครื่อง! “ทักกี้-ฮิเดอากิ ทากิซาวะ (Tackey-Hideaki Takizawa)” อดีตประธาน Johnny’s Island และนักร้องดังของญี่ปุ่น เคยเป็นหนึ่งในทีมนักสำรวจภูเขาไฟในงานวิจัยดัง

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แฟนเพลงญี่ปุ่นกรี๊ดสนั่น! เมื่อตำนาน J-ROCK “YOSHIKI-HYDE-SUGIZO-MIYAVI” รวมตัวตั้งวงใหม่ “The Last Rockstars”

Source: LDH
Source: LDH
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว ตัดต่อภาพถนนตอนกลางคืนให้น่ากลัว
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพนี้ ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนเข้ามากันเพียบ!

ออกแนวหลอนเกิน! เมื่อชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพถนนตอนกลางคืน พร้อมบอกให้ทุกคนช่วยเพิ่มความน่ากลัวให้กับภาพดังกล่าว ล่าสุดมีชาวเน็ตส่งความหลอนให้เขาเพียบจนเป็นไวรัล!     กลายเป็นไวรัลความหลอนบนโลกโซเชียลของญี่ปุ่น เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy ได้โพสต์ภาพท้องถนนในช่วงเวลากลางคืนที่ดูจะแอบหลอนนิด ๆ แต่อาจจะยังไม่มากพอ เพราะงั้นคุณเจ้าของโพสต์จึงเชิญชวนเหล่าชาวเน็ตมาสร้างสรรค์แบ่งปันความหลอนของภาพนี้ให้มากยิ่งขึ้น!     เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อผู้ใช้ Twitter @syoei_boy...

ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล ตัวละครชายจากอนิเมะดัง นักบาสเกตบอล
บันเทิง4 hours ago

เมื่อ 10 ตัวละครชายจากอนิเมะดังกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI

ในบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชม 10 ตัวละครหญิงจากอนิเมะดัง เมื่อกลายเป็นนักบาสเกตบอลสุดฮอต โดย AI ของผู้ใช้บัญชี “Instagram” ชื่อว่า “sfx_sobral” ซึ่งกำลังเป็นไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้กันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินดิจิทัลรายนี้ก็ได้ใช้เทคโนโลยี AI สร้างผลงานภาพชุดใหม่ขึ้นมา เป็น...

Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog Ploy Design 800X420 Office Girl And Dog
เรื่องราวโซเชียล6 hours ago

สาวออฟฟิศเป็นงง หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวชื่อ “โบ้”

ไวรัล! สาวออฟฟิศแชร์ประสบการณ์สุดช็อก หลังเจอหมาแยกร่างได้! วันแรกเจอแค่ตัวเดียว วันถัด ๆ มาเจออีกห้า แถมทุกตัวยังชื่อ “โบ้” อีกต่างหาก     เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นไวรัลโด่งดังบนแพลตฟอร์ม “TikTok” ในชั่วข้ามคืนวานนี้ (27 มีนาคม 2567)  เลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้บัญชีชื่อว่า...

Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ตัวละครที่ชื่นชอบที่สุด
บันเทิง6 hours ago

10 อันดับตัวละครจาก “Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา” ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด โหวตกันเป็นล้าน!

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา บัญชี X ออฟฟิเชียลของมังงะเรื่อง “Frieren: Beyond Journey’s End คําอธิษฐานในวันที่จากลา” อย่าง @FRIEREN_PR ได้ออกมาเปิดเผยผลโหวต 10 อันดับตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในมังงะเรื่องดังกล่าว รวมคะแนนโหวตกว่า 12.6 ล้านโหวต!...

คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน คลิปหมามะพร้าวเด็กนอนทับบนตัวพี่น้องในคอกเดียวกัน
เรื่องราวโซเชียล7 hours ago

ไวรัลคลิป “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่ป่วนพี่น้องในคอกเดียวกันด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับบนตัว!

น้องไม่อยากนอนพื้น! คลิปวิดีโอ “หมามะพร้าวเด็ก” สุดแสบที่สร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่นในคอกเดียวกันหน้าตาเฉย!     เกิดเป็นไวรัลขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคอนเทนต์ของเจ้า “คาปิบาร่า” หรือ “หมามะพร้าว” ที่มักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าชาวเน็ตอยู่เสมอ อย่างคลิปนี้ที่เพียงแค่น้องสร้างความป่วนด้วยการปีนขึ้นไปนอนทับพี่น้องตัวอื่น แต่ด้วยความน่ารักก็ทำให้หลายต่อหลายคนเอ็นดูน้องกันเป็นแถวเป็นแนว!     เมื่อวานนี้ (วันที่ 27 มีนาคม 2024)...

แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย แม่ค้าปิดร้าน ไปตบเมียน้อย
เรื่องราวโซเชียล8 hours ago

ร้านเปิดแล้วเจอกัน! สาวโพสต์ขอกำลังใจ หลังไปซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่แม่ค้าปิดร้านด้วยเหตุผลสุดแซ่บจนอยากฟังภาคต่อ!

ก่อนหน้านี้พวกเราเคยนำเสนอเรื่องราวของร้านอาหารในเกาหลี ที่ติดป้ายประกาศหยุดร้านเนื่องจากแม่ค้าต้องบินไปจับกิ๊กของสามีที่เวียดนาม จนทเอาชาวบ้านหนึ่งชาวบ้านสองรอติดตามรับฟังตอนจบของมหากาพย์จับชู้ของคุณเจ้าของร้านกันอย่างใจจดในจ่อ     ล่าสุดเหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ได้เกิดขึ้นแล้วที่ประเทศไทย หลังผู้ใชเฟซบุ๊กชื่อ ปภานัน อุนายา ได้ทำการโพสต์ภาพลงในกลุ่ม กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆอิหยังวะ พร้อมเล่าว่าเธอได้เดินทางมาซื้อขนมปังปิ้งร้านโปรด แต่วันนี้ร้านดันปิด โดยระบุในแคปชั่นว่า “ขอกำลังใจหน่อยค่ะ ชอบกินขนมปังปิ้งร้านนี้มาก วันนี้ตั้งใจไปกินสรุปเจอแบบนี้”     โดยเหตุผลที่ร้านปิดนั้น...

หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน หนุ่มไทยขี่เวฟจากสุรินทร์ไปจีน
เรื่องราวโซเชียล9 hours ago

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ไปจีนสำเร็จใน 7 วัน

โลกโซเชียลตะลึง! หนุ่มไทยขี่เวฟจากจังหวัดสุรินทร์ของไทยไปจีน โดยใช้ระยะเวลาเพียง 7 วัน     เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มไทยคนหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอง กับจักรยานยนต์คู่ใจ เพื่อออกไปทำตามความฝันให้เป็นจริง ผ่านบัญชี “Facebook” ซึ่งมีชื่อว่า “ป่าน แก้วปลั่ง” ระบุว่า “2,589 กม. จากสุรินทร์...

คิมแซรน คิมซูฮยอน รูปคู่ หลุด แถลงการณ์ คิมแซรน คิมซูฮยอน รูปคู่ หลุด แถลงการณ์
บันเทิง9 hours ago

แถลงที่ไม่แถลง?! “คิมแซรน” ตอบประเด็นโพสต์รูปคู่ “คิมซูฮยอน” ทำเอาโดนโจมตีหนักกว่าเดิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่ก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงดาวรุ่ง “คิมแซรน” ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่แนบชิดกับหนุ่ม “คิมซูฮยอน” ลงบน IG Story อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยก่อนจะรีบลบภาพดังกล่าวทิ้งไป     การกระทำของเธอสร้างความสงสัยให้กับบรรดาชาวเน็ตทั่วโลก ว่าเจ้าตัวมีเจตนาอะไรที่ปล่อยภาพนี้ออกมา ในขณะที่ซีรีส์ของนักแสดงหนุ่มกำลังออนแอร์และเรตติ้งพุ่งกระฉูดขนาดนี้ บ้างก็สงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกกันหรือไม่ สำหรับสาวคิมแซรน เธอเป็นนักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก ก่อนที่ต่อมาในปี 2022 เธอจะตกเป็นข่าวในกรณีเมาแล้วขับ...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง