fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดประวัติ “กัวเหยียนเฟิง” แฟนหนุ่มของ “ฟ่านปิงปิง” ซุปเปอร์สตาร์จีนหมื่นล้าน

Published

on

เปิดประวัติ &Quot;กัวเหยียนเฟิง&Quot; แฟนหนุ่มของ &Quot;ฟ่านปิงปิง&Quot; ซุปเปอร์สตาร์จีนหมื่นล้าน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพแฟนหนุ่มคนใหม่ของซุปเปอร์สตาร์จีน “ฟ่านปิงปิง” ว่อนโลกออนไลน์ ว่าแต่เขาเป็นใคร? และพิชิตใจเธอมาครองได้อย่างไร? The Joi มีคำตอบ!

 

แฟนหนุ่มฟ่านปิงปิง

 

และภาพแคนดิต (แอบถ่าย) ที่เพื่อน ๆ เห็นด้านบนนี้ เป็นภาพถ่ายของ “ฟ่านปิงปิง” กับแฟนหนุ่มคนใหม่กำลังสวีทในที่สาธารณะ โดยชายหนุ่มคนนี้แสดงความรักต่อเธออย่างอ่อนโยนด้วยการจุมพิตที่มือ ซึ่งถ่ายได้โดยสื่อจีนตาไวแห่งหนึ่ง ก่อนนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียจีนแพลตฟอร์มต่าง ๆ จนเป็นข่าวฮือฮาทั้งประเทศ หลังจากเธอห่างหายจากสื่อและไม่ปรากฏตัวให้ใครเห็นง่าย ๆ ตั้งแต่ “เธอถูกจับในความผิดฐานเลี่ยงภาษี แล้วถูกตัดสินด้วยโทษปรับประมาณ 4,200 ล้านบาท” และสามารถจ่ายคืนรัฐได้ใน 2 วัน แบบฟาดมากแม่! (“ฟ่านปิงปิง” ทำได้อยู่แล้ว เพราะเธอมีทรัพย์สินอยู่ราว 3 หมื่นล้านบาทเชียวนะเพื่อน ๆ !!)

 

ฟ่านปิงปิง

 

การกลับมาปรากฎบนสื่อจีนอีกครั้งย่อมเป็นที่สนใจของแฟนคลับทั้งในจีนและต่างประเทศ และเกิดข้อสงสัยเดียวกันว่า พ่อหนุ่มผู้โชคดีคนนี้ได้เป็นแฟนกับนักแสดงสาวชาวจีนที่ดังค้างฟ้าอย่าง “ฟ่านปิงปิง” เป็นใครกันนะ? แน่นอนว่า The Joi ไม่ปล่อยให้เพื่อน ๆ ต้องรอช้า ไปสืบประวัติของเขามาบอกต่อเพื่อน ๆ แล้วจ้า

 

&Quot;กัวเหยียนเฟิง&Quot; แฟนหนุ่มของ &Quot;ฟ่านปิงปิง&Quot;

 

แฟนหนุ่มคนล่าสุดของ “ฟ่านปิงปิง” คนนี้ มีชื่อว่า “กัวเหยียนเฟิง (郭岩峰)” อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับนักแสดงสาวหน้าสวยที่สุดในแผ่นดินมังกร ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็น “รองประธานบริษัทการเงินแห่งหนึ่ง” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็น “ทหาร” มาก่อน (ทหารเป็น 1 ใน 4 อาชีพที่ร่ำรวยของจีน) ก่อนจะเปลี่ยนสายอาชีพมาเป็นผู้บริหารใหญ่ของบริษัทการเงินแห่งหนึ่ง

 

 

มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้ขุดคุ้ยมาเปิดเผยว่า “กัวเหยียนเฟิง” ไม่ใช่หนุ่มโสดที่มีรักแรกพบกับ “ฟ่านปิงปิง” หรอกนะ แต่เขาเคยหย่าร้างกับภรรยาและมีลูกติดด้วย นั่นก็หมายความว่า หาก “ฟ่านปิงปิง” กับเขาแต่งงานกันในอนาคต เธอก็จะกลายเป็นแม่เลี้ยงของลูกเขา

 

โพสต์ที่ชาวเน็ตกล่าวว่ากัวเหยียนเฟิงแฟนหนุ่มของฟ่านปิงปิงมีลูกติด และคาดเดาว่าฟ่านปิงปิงจะเป็นแม่เลี้ยง

ชาวเน็ตเผยว่า “กัวเหยียนเฟิง” แฟนหนุ่มของ “ฟ่านปิงปิง” มีลูกติด

 

อย่างไรก็ตาม อะไรที่มีพิรุธมักไม่รอดพ้นสายตาชาวเน็ตที่มาสายตาดั่งเหยี่ยว พวกเขาได้ขุดคุ้นมาแชร์ข้อมูลกัน แล้วก็พบว่า “กัวเหยียนฟง” มีพฤติกรรมสุดเสี่ยว หลงตัวเองขั้นสุด ทำเอาแฟนคลับ “ฟ่านปิงปิง” สะอิดสะเอียน เพราะเขาเปิดบัญชี “เว่ยป๋อ (Weibo)” หรือแอปฯ ที่มีหน้าตาและฟังก์ชั่นการใช้งานเหมือนทวิตเตอร์ (Twitter) ผสมเฟซบุ๊ก (Facebook) แล้วลงรูปประดิษฐ์และข้อความสุดเลี่ยน แต่ไม่นานเขาก็ปิดบัญชีดังกล่าว 

 

&Quot;กัวเหยียนเฟิง&Quot; แฟนหนุ่มของ &Quot;ฟ่านปิงปิง&Quot;

 

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่า การที่ “กัวเหยียนเฟิง” คบหากับ “ฟ่านปิงปิง” ก็เพราะต้องการเกาะผู้หญิงรวยกิน และทำเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว เนื่องจากเขาเปลี่ยนงานหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อีกทั้ง ยังดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทการเงินที่มีปัญหาขาดทุน ทำให้มีความเสี่ยงมากที่เขาจะต้องแบกรับหนี้มหาศาล และประเด็นนี้ก็เป็นที่ถกเถียงกันอย่างจริงจังบนโซเชียลจีนอีกด้วย

 

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้า “ฟ่านปิงปิง” สบายใจที่จะอยู่กับแฟนหนุ่ม “กัวเหยียนเฟิง” แฟนคลับก็ดีใจด้วย และจากหลาย ๆ ภาพที่ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยปล่อยออกมา ก็จะเห็นว่า ทั้งสองดูเข้ากันได้ดี ต่างฝ่ายต่างสบายใจตอนอยู่ด้วยกัน ไม่แน่เขาคนนี้อาจเป็นคนที่ใช่จนเธอตัดสินใจสละโสดก็เป็นได้ ใครจะรู้

 

ที่มาข้อมูล: Mangozero และ C.M.163.COM

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไม่เหมือน”ฟ่าน ปิง ปิง” ตรงไหน เอาปากกามาวง! อัพเดทหน้าใหม่ราคา 4 ล้านของ แม่ “สิตางศุ์ บัวทอง” คนแห่ชมสวยขึ้นมาก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “สวีไห่เหวย” อดีตดาราจีน ผันตัวเป็นพ่อค้าขายผักเลี้ยงครอบครัว

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผย 5 ดาราจีนชื่อดังทายาทเชื้อพระวงศ์แห่งราชวงศ์ชิง

Source: C.M.163.COM
Source: Sohu
Source: C.M.163.COM
Source: C.M.163.COM
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok คลิปไก่เบตง ไก่ต้มเดินได้ ไก่สฟิงซ์ Tiktok
เรื่องราวโซเชียล2 mins ago

โตแล้วถึงจะมีขนงอก! ไวรัลคลิป “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้ ชาวเน็ตแห่แซวนี่มันไก่สฟิงซ์ชัด ๆ

นี่มันไก่สฟิงซ์! ชาวเน็ตแห่ถูกใจคลิปวิดีโอ “ไก่เบตง” ที่ไม่มีขนจนเหมือนไก่ต้มเดินได้บน TikTok ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 5.3 ล้านวิว!     เรียกเสียงฮาไม่ไหววว เมื่อผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งได้แชร์คลิปคอนเทนต์น้องไก่ที่ดูแปลกตาเพราะน้องไม่มีขน แถมมีเนื้อตัวเป็นสีขาวอมชมพูอีกต่างหาก งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับแซวน้องว่าเป็น “ไก่สฟิงซ์” กันเลยทีเดียว!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา...

Beam Saranyoo Quits Green Beam Saranyoo Quits Green
บันเทิง32 mins ago

ปิดตำนาน! “บีมพลังใบ” เลิกเป็นสายเขียวแล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าแย่กว่าเดิม

“บีม-ศรัณยู ประชากริช” หรือ “บีมพลังใบ” ประกาศกร้าวลงโซเชียล จะเลิกเป็น “สายเขียว” แล้ว หลังทำให้สารเคมีในสมองและโรคซึมเศร้าย่ำแย่กว่าเดิม     ก่อนจะหยุดพี่เคยสุดมาก่อน! “บีม ศรัณยู” นักแสดง, พิธีกร และดีเจหนุ่มชาวไทยชื่อดัง เจ้าของฉายา “บีมพลังใบ” เพราะมักมีคลิปปั่น...

ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง ลุงโวยวายสุนัขนำทางขึ้นรถไฟใต้ดิน ฮ่องกง
เรื่องราวโซเชียล37 mins ago

ชาวเน็ตเดือด! ลุงโวยหลังเห็นสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดิน บอกเป็นสุนัขนำทางก็ไม่เชื่อ ทำสาวตาบอดปล่อยโฮจนน้องหมายังซึม

กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนว่อนโลกออนไลน์ทางฝั่งฮ่องกงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีหญิงสาวผู้พิการทางสายตารายหนึ่งได้เดินทางพร้อมสุนัขนำทางคู่ใจ โดยใช้บริการโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่กลับถูกลุงโวยวายต่อว่าที่นำสุนัขมาขึ้นรถไฟ     เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 香港突發事故報料區 โดยเป็นคลิปวิดีโอของหญิงสาวผู้พิการทางสายตาและเจ้าสุนัขนำทางของเธอที่กำลังโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินกันอยู่ โดยเจ้าตูบก็นั่งลงที่พื้นอย่างสงบเสงี่ยมเรียบร้อยเพราะน้องถูกฝึกฝนมาดี แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีคุณลุงที่สวมเสื้อกั๊กสีดำรายหนึ่งได้เดินมาต่อว่าเธอที่นำสุนัขขึ้นมาบนรถไฟฟ้า โดยไม่รู้ว่าเจ้าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขนำทางของผู้พิการทางสายตา หลังถูกคุณลุงตำหนิ เจ้าสุนัขตัวนี้ก็มีท่าทีหงอยไป น้องมองหน้าเจ้าของราวกับรับรู้ได้และหมอบต่ำลงเพื่อปกป้องเจ้าของของมัน แต่ถึงอย่างนั้นสีหน้าและแววตาของน้องก็สะท้อนถึงความรู้สึกไม่สบายใจและสับสน  ...

ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน ตุ๊กตาลาบูบู้ Labubu ขนุน ทุเรียน
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

อันนี้ตัวแรร์! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ “ลาบูบู้” แบบใหม่แบบสับ รุ่นนี้ตัวไม่นิ่ม แถมทิ่มไม่ยั้ง!

ถือเป็นอีกหนึ่งอาร์ตทอยมาแรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับเจ้า “ลาบูบู้” (Labubu) คาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ที่อยู่ในชุดกระต่ายจากทาง “POP MART” ที่ล่าสุดหลังจากสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เริ่มมาหยิบจับน้อง ก็ทำเอาน้องลาบูบู้กลายเป็นไอเท็มหายาก แถมราคาพุ่งแรงเลยทีเดียว!     อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาวเน็ตต่างกำลังพากันแชร์ภาพเจ้าลาบูบู้รุ่นใหม่ตัวแรร์ ที่ไม่เน้นน่ารักแต่เน้นอร่อย หลังผู้ใช้ TikTok บัญชี @milkteababocat...

Lost In The Stars Real Stories Lost In The Stars Real Stories
บันเทิง2 hours ago

“Lost in the Stars” สร้างจากเรื่องจริงของหญิงจีนถูกสามีผลักตกผาแต้ม กลายเป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่ทำเงินสูงสุดในประวัติศาสตร์จีน!

“Lost in the Stars เธอที่หายไป (消失的她)” เป็นหนังอาชญากรรมที่โด่งดังอย่างมากในประเทศจีน แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของหญิงจีนที่ถูกสามีผลักตกผาแต้มเมื่อ 5 ปีที่แล้ว     หนัง “Lost in the Stars เธอที่หายไป” เล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 16 Fleem Template The Joi Fbwebsite 16
ไลฟ์สไตล์3 hours ago

เข้าช็อปไทยแล้ว! “กระเป๋าทรงกล่องรองเท้า” จาก Adidas ที่ดูเหมือนกล่องใส่รองเท้าแบบตะโกน จำหน่ายแล้วในราคา 2,500 บาท!

ถือเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่ทำเอาสายแฟทั้งในและต่างประเทศฮือฮา หลังเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาทาง “Adidas” ได้เปิดตัวกระเป๋าแบบใหม่แบบสับอย่าง “ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA” ที่มาพร้อมดีไซน์รูปทรงกล่องรองเท้า ที่เหมือนกล่องรองเท้าแบบตะโกน!     สำหรับเจ้ากระเป๋า ADIDAS ORIGINALS X KSENIASCHNA ใบนี้เป็นสินค้าที่ทาง Adidas ได้ทำการคอลแลปส์และออกแบบร่วมกับ...

Disney Characters Inspired By Real People Disney Characters Inspired By Real People
สาระน่ารู้19 hours ago

พาส่อง 24 คนจริงที่เป็นต้นแบบของตัวละครดิสนีย์อันโด่งดัง!

นับตั้งแต่ “วอลต์ ดิสนีย์ (Walt Disney)” ได้ให้กำเนิดการ์ตูน “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด (Snow White and the Seven Dwarfs)” เป็นเรื่องแรกของจักรวาล “Disney” ในปี 1937 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก จนทำให้เกิดการ์ตูนดิสนีย์อีกหลายสิบเรื่องที่ยังคงโด่งดังและอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับจนถึงทุกวันนี้ ในขณะเดียวกันก็มีตัวละครอีกเยอะแยะมากมายที่เป็นที่โปรดปรานของคอการ์ตูนดิสนีย์...

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot; ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู &Quot;Balenciaga&Quot;
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! เสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงกลายเป็นไวรัล เพราะดันคล้ายกับของแบรนด์หรู “Balenciaga”

ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพเสื้อพ่อครัวในร้านอาหารของฮ่องกงจนกลายเป็นไวรัล เพราะเหมือนของแบรนด์หรูเป๊ะ     พ่อครัวหลายคนอาจโด่งดังบนโลกโซเชียลหรือสื่อกระแสหลัก จากฝีมือการปรุงอาหารที่อร่อยติดปากลูกค้า แต่สำหรับพ่อครัวของร้านอาหารแห่งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง เขากลับเป็นที่จดจำของคนหมู่มากทั้งในและนอกประเทศ จากเสื้อที่เขาสวมใส่ระหว่างการปรุงอาหารให้ลูกค้า เพราะมันดันหน้าตาละม้ายคล้ายกับเสื้อของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง “Balenciaga (บาเล็นซิเอก้า)” แบบไม่ได้ตั้งใจ!     และทันทีที่ผู้ใช้ “Facebook” รายหนึ่งที่บังเอิญไปเห็นพ่อครัวในเสื้อสุดชิค ได้แชร์ภาพการแต่งตัวของเขาลงบน...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ1 week ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ1 week ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ1 week ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง