fbpx
Connect with us

บันเทิง

ตัวลูกมาแล้ว! เปิดประวัติสมาชิกวง “BABYMONSTER” วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในรอบ 7 ปีของ YG Entertainment

Published

on

ประวัติสมาชิกวง Babymonster
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ในที่สุดหลังจากปล่อยให้รอคอยกันมานาน ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (26 พฤศจิกายน) เวลา 22:00 น. ตามเวลาประเทศไทย วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในรอบ 7 ปีของค่าย YG Entertainment อย่าง “BABYMONSTER” ก็ได้ฤกษ์เดบิวต์ ปล่อย MV เพลงเปิดตัวเพลงแรกออกมาอย่างเป็นทางการ ในชื่อเพลง “BATTER UP”

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

โดยใน MV เพลงเดบิวต์ดังกล่าวสาว ๆ เมมเบอร์วง BABYMONSTER จะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คนคือ “รุกะ” (Ruka), “ภริตา” (Pharita), “อาสะ” (Asa), “รามิ” (Rami), “โรล่า” (Rora) และ “ชิกิต้า” (Chiquita) ไร้ซึ่ง “อาฮยอน” (Ahyeon) ตามแถลงการณ์ของ YG ก่อนหน้านี้ที่ได้ประกาศว่าอาฮยอนไม่สามารถเข้าร่วมการเดบิวต์ได้ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ต่อมาสื่อเกาหลีได้รายงานว่าอาฮยอนยังไม่ได้ถอนตัวออกจากวง เพียงแค่จะไม่ร่วมการเดบิวต์เท่านั้น แต่ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก YG อีกครั้งแต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากปล่อย MV ออกมา ล่าสุด BATTER UP ก็สามารถทำยอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวได้สำเร็จ ภายในระยะเวลาเพียง 11 ชั่วโมง ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

วันนี้ The Joi เลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จัก 7 สมาชิกวง “BABYMONSTER” (รวมอาฮยอน) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในรอบ 7 ปีของ YG Entertainment กัน!

 

1. รุกะ (Ruka)

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ชื่อจริง: คาวาอิ รุกะ (คาวาอิ รุกะ)

สเตจเนม: รุกะ (Ruka)

วันเกิด: 20 มีนาคม 2002 (ปัจจุบันอายุ 21 ปี)

สัญชาติ: ญี่ปุ่น

ตำแหน่ง: นักเต้น, แร็ปเปอร์

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

สำหรับรุกะนั้น เธอเป็นศิลปินหญิงสัญชาติญี่ปุ่นคนแรกของทาง YG ร่วมกับอาสะ แต่ก่อนที่จะเข้ามาเป็นเด็กฝึกของ YG รุกะเคย เป็นเด็กฝึกภายใต้ต้นสังกัด PLATINUM PRODUCTION ในช่วงปี 2017-2018 ก่อนจะผ่านการออดิชั่นของ YG ด้วยเพลง “Top Off” ของ DJ khaled (ft. JAY Z, Future, Beyoncé) และเข้ามาเป็นเด็กฝึกภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment โดยเธอใช้เวลากว่า 5 ปีในการฝึกฝนทักษะต่าง ๆ

นอกจากสกิลการแร็ปและอินเนอร์ความฮิปฮอปในตัวของเธอ รุกะยังมีทักษะการเต้นที่ไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวเรียนเต้นมาตั้งแต่ตอนที่มีอายุได้เพียง 6 ขวบ เสน่ห์อันล้นเหลือและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของรุกะ รวมทั้ง DNA ความฮิปฮอปของเธอ ส่งผลให้เธอสามารถตกแฟน ๆ เข้าด้อมได้อย่างล้นหลาม

 

2. ภริตา (Pharita)

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ชื่อจริง: ภริตา บุญภักดีทวียศ (ลูกแพร)

สเตจเนม: ภริตา (Pharita)

วันเกิด: 26 สิงหาคม 2005 (ปัจจุบันอายุ 18 ปี)

สัญชาติ: ไทย

ตำแหน่ง: นักร้อง, นักเต้น

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

สำหรับน้องแพร ภริตา เธอเป็นเด็กสาวมากความสามารถชาวไทยที่ “ยางฮยอนซอก” อดีต CEO ของ YG เคยบอกว่าเธอดูเหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ Disney โดยน้องแพรผ่านการออดิชั่นด้วยเพลง “How You Like That” ของ BLACKPINK และได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกในปี 2020 จากผู้เข้าแข่งขันจำนวน 1,226 คน และใช้เวลาฝึกประมาณ 2 ปีก่อนเดบิวต์

เธอเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Idol Paradise รวมทั้งยังเคยได้รางวัล Grand prize และรางวัลชนะเลิศการเดินแบบ ในการแข่งขันเดินแฟชั่นโชว์ระดับอินเตอร์อย่าง China​ Trendy Children’s Selection Competition 2019 แถมยังสามารถสื่อสารได้ถึง 3 ภาษา โดยเฉพาะภาษาอังกฤษอันยอดเยี่ยมของเธอ ที่น่าจะเป็นเสาหลักในการพาวงบุกตลาดอินเตอร์

 

3. อาสะ (Asa)

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ชื่อจริง: เอนามิ อาสะ (Enami Asa)

สเตจเนม: อาสะ (Asa)

วันเกิด: 17 เมษายน 2006 (ปัจจุบันอายุ 17 ปี)

สัญชาติ: ญี่ปุ่น

ตำแหน่ง: นักเต้น, แร็ปเปอร์

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

อาสะเป็นศิลปินหญิงสัญชาติญี่ปุ่นคนแรกของ YG ร่วมกันกับรุกะ เธอมีความฝันที่จะเป็นศิลปินตั้งแต่ตอนที่มีอายุได้ 7 ขวบ และเข้าเรียนในโรงเรียนสอนเต้น เธอเคยเล่นละครเพลง เรื่อง “LADYBIRD Green Musical” ในปี 2017 ก่อนจะได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกกับทาง YG ผ่านการออดิชั่นด้วยเพลง “Weekend Warrior” ของ 80KIDZ และเริ่มฝึกฝนตั้งแต่ปี 2018 ใช้เวลากว่า 5 จนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง BABYMONSTER

อาสะถนัดเต้นฮิปฮอปและมีไลน์เต้นที่สวยและแข็งแรง อีกทั้งยังมีความสามารถรอบด้านทั้งการเต้น, การร้องเพลง, การแร็ป และการแต่งเพลง เป็นสมาชิกที่มีความสามารถแบบ All-rounder ที่น่าจับตามอง และน่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับวงต่อไปได้ในอนาคต

 

4. อาฮยอน (Ahyeon)

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ชื่อจริง: จองอาฮยอน (Jung Ahyeon)

สเตจเนม: อาฮยอน (Ahyeon)

วันเกิด: 11 เมษายน 2007 (ปัจจุบันอายุ 16 ปี)

สัญชาติ: เกาหลีใต้

ตำแหน่ง: นักร้อง, นักเต้น, แร็ปเปอร์

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

สำหรับอาฮยอนนั้น เธอเป็นสมาชิกวงชาวเกาหลีที่น่าจับตามอง ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนศิลปินอย่าง Hanlim Arts High School และโด่งดังในโรงเรียนเพราะมีผลการเรียนที่ดีเยี่ยม โดยอาฮยอนผ่านการออดิชั่นของ YG ตั้งแต่ปี 2018 ด้วยเพลง “The Show” ของ Lenka และใช้เวลาฝึกประมาณ 5 ปีเช่นกัน เธอสามารถสื่อสารได้ถึง 3 ภาษาอย่างคล่องแคล่วคือภาษาจีน, ภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ

อาฮยอนเป็นสามารถที่มีความสามารถแบบ All-rounder อีกคน เธอมีช่องเสียงที่กว้าง สามารถร้อง, แร็ป, เต้น อีกทั้งยังมีวิชวลที่น่าดึงดูด โดยเธอได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เพราะลุคที่ดูคล้ายคลึงกับรุ่นพี่อย่าง “เจนนี่ BLACKPINK” อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ทำให้อาฮยอนไม่สามารถเข้าร่วมการเดบิวต์ร่วมกับเพื่อน ๆ ในวงได้ แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการเรื่องการถอนตัวของอาฮยอน

 

5. รามิ (Rami)

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ชื่อจริง: ชินฮารัม (Shin Haram)

สเตจเนม: รามิ (Rami)

วันเกิด: 17 ตุลาคม 2007 (ปัจจุบันอายุ 16 ปี)

สัญชาติ: เกาหลีใต้

ตำแหน่ง: นักร้อง, นักเต้น

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ต่อมาคือสาวสวยเสียงทรงพลังอย่างรามิ ที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อสเตจเนมว่าฮารัม เธอศึกษาอยู่ที่โรงเรียน Hanlim Arts High School เช่นเดียวกับอาฮยอน และได้เข้าร่วมเป็นเด็กฝึกของ YG ในปี 2018 เช่นกัน โดยตอนนั้นเธอใช้เพลง “Good Time” ของ Owl City และ Carly Rae Jespen และเพลง “봐 (Look)” ของ Red Velvet อีกทั้งยังมีความสนใจในวงการบันเทิงแต่เด็ก และเคยทำงานเป็นนางแบบเสื้อผ้าเด็กตั้งแต่ตอนที่มีอายุได้เพียง 2 ขวบ

รามิสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว และมีความชื่นชอบสาว “โรเซ่ BLACKPINK” มากเป็นพิเศษ โดยสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ หลายคนชื่นชอบในตัวของรามิคือเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ และทักษะการร้องที่โหดมาก ๆ เธอมีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง และสามารถถ่ายทอดบทเพลงต่าง ๆ ออกมาในสไตล์ของตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง

 

6. โรล่า (Rora)

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ชื่อจริง: อีดาอิน (Lee Dain)

สเตจเนม: โรล่า (Rora)

วันเกิด: 14 สิงหาคม 2008 (ปัจจุบันอายุ 15 ปี)

สัญชาติ: เกาหลีใต้

ตำแหน่ง: นักร้อง, นักเต้น

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

มาต่อกันที่อีกหนึ่งเมมเบอร์ชาวเกาหลีอย่างโรล่า เธอฉายแววความเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก โดยเธอเคยเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเด็กที่มีชื่อว่า “U.SSO Girl” และเคยเข้าร่วมรายการ “Man vs Child Korea” ในปี 2018 ก่อนที่ในปีเดียวกันนั้น เธอจะถูกทาบทามให้มาออดิชั่นเป็นเด็กฝึกของ YG หลังมีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกวง U.SSO Girl โดยตอนนั้นเธอใช้เพลง “Roller Coaster” ของ CHUNGHA

โรล่าสนิทกับชิกิต้าเป็นพิเศษเพราะทั้งคู่มีอายุไล่เลี่ยกัน อีกทั้งเธอยังเป็นเพื่อนกับ “ฮเยอิน NewJeans” อีกด้วย โดยจุดแข็งของโรล่าคือเสียงร้องที่ทรงพลังและแข็งแรง สามารถถ่ายทอดความรู้สึกผ่านน้ำเสียงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนชื่อโรล่าของเธอนี้มาจากคำว่า “ออโรร่า” (Aurora) ที่สื่อความหมายว่าเธอเปรียบเหมือนศิลปินที่พร้อมส่องแสงอย่างงดงามนั้นเอง

 

7. ชิกิต้า (Chiquita)

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ชื่อจริง: ริรชา พรเดชาพิพัฒน์ (แคนนี่)

สเตจเนม: ชิกิต้า (Chiquita)

วันเกิด: 17 กุมภาพันธ์ 2009 (ปัจจุบันอายุ 14 ปี)

สัญชาติ: ไทย

ตำแหน่ง: นักร้อง, นักเต้น, แร็ปเปอร์, มักเน่

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

ปิดท้ายกันด้วยสาวน้อยชาวไทยอย่างน้องแคนนี่หรือชิกิต้า เธอเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นเด็กฝึกที่ใช้เวลาฝึกสั้นที่สุดคือ 1 ปี 9 เดือน โดยน้องแคนนี่ผ่านการออดิชั่นด้วยเพลง “In The Name Of Love” ของ Martin Garrix และ Bebe Rexha และเริ่มเป็นเด็กฝึกตั้งแต่ปี 2021 ชิกิต้าเคยอยู่วงเต้นคัฟเวอร์ชื่อ “RedRose” และมีสาว “ลิซ่า BLACKPINK” เป็นไอดอล ซึ่งปัจจุบันเธอสามารถสื่อสารภาษาเกาหลีได้คล่องขึ้นแล้ว

นอกจากนี้ชิกิต้ายังเป็นน้องสาวของ “คอปเปอร์ เดชาวัต” จากรายการ “The Star Idol” ซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกวง T-POP อย่าง “BUS” ยางฮยองซอกบอกว่าสาเหตุที่เลือกให้ชิกิต้าเข้าร่วมการเดบิวต์กับ BABYMONSTER เพราะเธอเป็นสมาชิกที่มีศักยภาพสู.ที่สุด ถึงแม้เธอจะมีอายุน้อย แต่เขาเชื่อว่าเธอจะสามารถพัฒนาไปได้อย่างมากในอนาคต

 

ประวัติสมาชิกวง Babymonster

 

และนี่ก็คือประวัติของ 7 สมาชิกวง BABYMONSTER ที่พวกเรานำมาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ฟังเพลงเดบิวต์ของพวกเธออย่าง BATTER UP กันแล้วมีความรู้สึกยังไง ก็อย่าลืมคอมเมนต์มาแชร์ความคิดเห็นกันด้วยนะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้รับชม MV เพลงดังกล่าว ก็สามารถตามไปฟังกันได้แล้วที่ด้านล่างนี้เลย!

 

 

ที่มาข้อมูล: Sanook, Kprofiles

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตัวลูกมาแล้ว! BABYMONSTER ปล่อย MV เดบิวต์ “BATTER UP” ล่าสุดยอดวิวทะลุ 10 ล้านแล้ว!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่องความคิดเห็นชาวเน็ตเกาหลี หลัง YG ประกาศ “อาฮยอน” จะไม่ร่วมเดบิวต์กับ “BABYMONSTER”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไทยสไตล์! “น้องแคนนี่” (Chiquita) แห่งวง “BABY MONSTER” โดนชาวเน็ตแซวยับ กับคลิปพรีเดบิวต์สุดน่ารัก ใส่กางเกงมวยไทยซ้อมเทควันโด!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot; แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot;
สาระน่ารู้2 days ago

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี IQ สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย “Ranker”

อย่างที่ The Joi เคยเกริ่นในบทความ “แฟน ๆ โหวต 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย Ranker” ก่อนหน้านี้ ว่าในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นเอง ก็มีตัวละครที่สติปัญญาล้ำเลิศหรือด้อยสติปัญญาเหมือนกับคนในโลกแห่งความเป็นจริง นั่นก็เพราะว่านักเขียนการ์ตูนได้เลือกหยิบจับลักษณะนิสัย, ความคิด, ทัศนคติ รวมทั้งประสบการณ์ของคนรอบตัวเขาหรือเธอ...

ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ศิลปินสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ท่ามกลางวิวธรรมชาติ เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นสุโค่ย!

คุณศิลปินชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ก่อนจะนำไปถ่ายภาพท่ามกลางวิวธรรมชาติที่เห็นแล้วรู้สึกสดชื่น!     เรียกว่าเป็นงานอาร์ตที่ให้ฟีลแบบสับแบบใหม่ของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับผลงาน “ดอกไม้ที่ทำมาจากไม้หนีบ” สร้างสรรค์โดยคุณ “Oka” ช่างภาพหรือศิลปินชาวญี่ปุ่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละผลงานของคุณเขานั้นทั้งสวยและมู้ดดีแบบจอสระอึ้งจึ้งไม่ไหววว     สำหรับคุณ “Oka” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Twitter @okaphotoart ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2...

Declan Wife Drama Declan Wife Drama
ข่าวสาร2 days ago

“เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” ออกมาปกป้องภรรยา หลังถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างจนลบภาพทั้งหมดบน “IG” ลั่น! จะรักคนนี้ตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง

“ลอเรน ฟรายเออร์ (Lauren Fryer)” เป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่รูปร่างมาอย่างยาวนาน จนเจ้าตัวทนไม่ไหวลบภาพทั้งหมดบน “Instagram (IG)” ล่าสุด “เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” นักฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal) ชาวอังกฤษ ได้ออกมาปกป้องภรรยาและจะรักเธอตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง     สำนักข่าว...

ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

เมื่อเจ้า “นกฮูก” นอนหลับในท่าทางอย่างกับแมว ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด..เพราะคิดว่าน้องจะกลับดาวฮูกซะแล้ว!

ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด! เมื่อเจ้า “นกฮูก” ที่เขาเลี้ยงไว้นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับในท่าทางที่เหมือนกับแมวเฉย ๆ     เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์สัตว์เลี้ยงผู้รักการนอนหลับที่ทิ้งตัวซะจนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีภาพถ่ายเจ้า “นกฮูก” ของทาสชาวญี่ปุ่นที่นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงคือน้องเขาแค่แวะงีบในท่าทางที่หมอบตัวเหมือนแมวเท่านั้น     เมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Twitter...

Taiwanese Police Handsome Taiwanese Police Handsome
ข่าวสาร2 days ago

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อชาวไต้หวัน แถมยังรักสัตว์ จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน!

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อล่ำชาวไต้หวันนายหนึ่ง จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน! ล่าสุดนักข่าวท้องถิ่นลงพื้นที่สัมภาษณ์ตำรวจหนุ่มทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้แล้ว     ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย! ที่สาวจีนและไต้หวันกำลังคลั่งไคล้อย่างมากในขณะนี้ เขามีนามสกุลว่า “เฉิน (Chen)” อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจีนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแพชชั่นในการทำหน้าที่ดูและรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน ปัจจุบันประจำอยู่ที่สถานีตำรวจดาวัน ย่านหยงกังในเมืองไถหนานของไต้หวัน  ...

จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away
ข่าวสาร2 days ago

สวนสนุก “Ghibli Park” วางจำหน่าย “ขนมกบย่าง” อ้างอิงจากปีศาจกบใน “Spirited Away”

เชื่อว่าหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องโปรดของบรรดาแฟนการ์ตูนค่าย “Studio Ghibli” คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์แอนิเมชันอันโด่งดังอย่าง “Spirited Away” (มิติวิญญาณมหัศจรรย์) และมีตัวละครตัวโปรดในดวงใจกันมากมาย     แต่อีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องที่สุดอีกตัว คงหนีไม่พ้นเหล่า “ปีศาจกบ” ซึ่งทำหน้าที่เป็นพนักงานในโรงอาบน้ำอะบุรายะ (Aburaya) และล่าสุดทางสวนสนุก “จิบลิพาร์ค” (Ghibli Park) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนางากูเตะ จังหวัดไอจิ...

Husband Sells House Billboard Husband Sells House Billboard
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ไวรัล! หนุ่มขึ้นป้ายขายบ้าน เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงยังมีชีวิตอยู่มั้ย?

ทำถึงเกิน! หนุ่มแขวนป้ายไวนิลประกาศขายบ้านด่วน! เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วงว่ายังมีชีวิตอยู่มั้ย? จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล     ภาพป้ายขายบ้านด่วนที่เพื่อน ๆ เห็นอยู่นี้ กำลังเป็นไวรัลบน “Facebook” เพราะข้อความข้อความบนป้ายที่สะดุดตาอย่างมาก ซึ่งระบุว่า “ขายด่วนมาก!!! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก” และมีภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่บนป้าย พร้อมกับบอกช่องทางติดต่อเขาไว้ด้วย นับเป็นการสื่อสารกับผู้ซื้อที่จริงใจมาก จนชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวอดเป็นห่วงชายหนุ่มเจ้าของป้ายไปไม่ได้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย?...

ชานมต้นหอม ประเทศจีน ชานมต้นหอม ประเทศจีน
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ชานมเลิฟเวอร์ลองมั้ย?! “ชานมต้นหอม” เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!

เมนูแบบใหม่แบบสับมาอีกแล้วโดยในครั้งนี้ส่งตรงจากประเทศจีน สำหรับเมนูที่สาวกชานมเป็นอันต้องครุ่นคิด กับ “ชานมต้นหอม” เมนูสุดแปลกใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!     เรียกได้ว่าพี่จีนนั้นเขามักจะนำเทรนด์ออกเมนูอาหารแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาให้ชาวเน็ตต้องฮือฮากันอยู่เสมอ โดยล่าสุดนั้นทำเอาเหล่าชานมเลิฟเวอร์ถึงกับเกาหัว กับเมนูเครื่องดื่มสุดแปลก “ชานมต้นห้อม” ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสอยู่ในประเทศจีน ทำเอาจินตนาการรสชาติกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง