fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

“บอส มีนชัยนันท์” หนุ่มหล่อทรงแด๊ดดี้ผู้ไม่เก็ทมุกจีบของชาวเน็ตจนเป็นไวรัล

Published

on

5Ea46C9E 066D 4D63 9478 6B61C2C6B7Fc
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นไวรัลบน TikTok เมื่อหนุ่มหล่อทรงแด๊ดดี้ทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้าน “บอส มีนชัยนันท์” เก็ททุกอย่าง ยกเว้นมุกจีบของชาวเน็ต ทำเอาคนแอบชอบยื่นเหม่อในดงคิว!

 

บอส มีนชัยนันท์

 

“บอส มีนชัยนันท์” 1 ใน 4 พี่น้องรูปหล่อตระกูลหมื่นล้าน เริ่มเป็นที่รู้จักและสนใจของชาวเน็ตไทย หลังเจ้าตัวออกมาช่วย “ศุภณัฐ มีนชัยนันท์” หรือ “แบงค์” ผู้เป็นพี่ชายช่วยหาเสียงในชุมชน “พหลโยธิน 46” เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะหน้าตาหล่อเหลาทรงแด๊ดดี้มาก ๆ เรียกว่า ตกหัวใจคนในพื้นที่และชาวเน็ตไปอย่างล้นหลาม

 

บอส มีนชัยนันท์ 3

 

ด้วยเหตุนี้ ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่า “บอส มีนชัยนันท์” มีคนรักมาดูแลหัวใจแล้วรึยัง? ซึ่งเจ้าตัวก็เคยเผยผ่านสื่อออนไลน์สำนักหนึ่งว่า เคยมี แต่ตอนนี้เลิกราไปแล้ว แน่นอนว่า เหล่าคนโสดต่างรีบต่อคิวจีบหนุ่มไฮโซคนนี้กันยาวเหยียด และยิงมุกจีบทุกจังหวะที่ทำได้ตอนไลฟ์สดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

 

บอส เจ้าชายบรูไน

Ig/13055m

 

แต่ดูเหมือนว่า “บอส มีนชัยนันท์” จะไม่รู้ตัวว่า เขากำลังถูกจีบจริง ๆ โดยมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า “Alista_a” ได้แชร์คลิปหลักฐานเผยให้แฟนคลับของเขาได้รู้กันจะ ๆ ว่า เขาไม่ได้เล่นตัว ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืนวานนี้ (25 พฤษภาคม 2566)

 

 

หลังดูคลิปจบ ชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่ย่อท้อที่จีบ “บอส มีนชัยนันท์” ต่อไปอย่างไม่ลดล่ะ เพราะมันต้องมีสักวันที่เขาต้องสะดุดมุกจีบใครเข้าให้!

 

ไอจี คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

เช่น “น้ำหยดลงหินทุกวัน หินบอกแม่อยู่เขต 9 ไหมครับ”, “บัตรคิวทำไรครับ…. คนในแถวอย่างฉันยืนเหม่อละนะ”, “เอ็นดูมาก ๆ ไม่ get สักมุก” เป็นต้น

 

บอส

Ig/13055m

 

สำหรับประวัติย่อของ “บอส มีนชัยนันท์” ที่ชาวเน็ตหลายคนคลั่งไคล้ เขาเป็นลูกชายของ “ตระกูลมีนชัยนันท์” ที่ได้รับการขนานนามจากแวดวงคหบดีและนักสะสมที่ดินว่า เป็น “ตระกูลดังแห่งกรุงเทพตะวันออก” เพราะมีที่ดินจำนวนมากสะสมอยู่ในมือหลักพันไร่ รวมกันแล้วมีมูลค่าหลายหมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

 

พี่น้อง

Hello magazine/(ซ้ายไปขวา) คุณแบงค์ ศุภณัฐ , คุณบอส , คุณเบส กษิดิ์เดช และ คุณหมอเบนซ์ นพ. ณัฐภัทร มีนชัยนันท์

 

นอกจากนี้ เขายังมีพี่น้องผู้ชายอีก 3 คน ได้แก่ “น.พ. ณัฐภัทร มีนชัยนันท์”, “ศุภณัฐ มีนชัยนันท์”, “บอส มีนชัยนันท์” และ “กษิดิ์เดช มีนชัยนันท์” ปัจจุบัน

 

บอส

Tiktok/@bossminchaiynunt

 

ปัจจุบัน “บอส มีนชัยนันท์” เป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของ “Chelsea Golf Club” สนามกอล์ฟในกรุงลอนดอนของอังกฤษ และมีเพื่อนสนิทอย่าง “เจ้าชายอับดุล มาตีนแห่งบรูไน” รัชทายาทลำดับที่2 ของมาเลเซีย และดาราฮอลลีวูด และอาศัยอยู่ที่ย่านเชลซีของอังกฤษ กับน้องหมาชื่อ “เบลล่า (Bella)”

 

Boss Bella

Ig/13055m

 

ที่มาข้อมูล: Hello Magazine และ TikTok/alista_a

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: โอ้โหเธอ..หวานเจี๊ยบ! หนุ่มลาบราดอร์คลั่งรักสาวปั๊กข้างบ้าน เดินคาบตุ๊กตาปิกาจูมาจีบข้างรั้วทุกวัน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวอเมริกันโอดเป็นโสดเพราะทำอาชีพเลี้ยงจระเข้ ทำหนุ่ม ๆ ไม่กล้าจีบ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวโพสต์แชทส่งมุกจีบสุดคิวท์ ก่อนชวน “มาดูมาโนชห้องเรามั้ย” ทำชาวเน็ตถูกใจ แชร์จนเป็นไวรัล!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง