fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เจ้าหน้าที่สวนสัตว์โพสต์ภาพการชั่งน้ำหนักน้อง “หมูเด้ง” ในวัยครบ 3 เดือน พร้อมเผยตัวเลขน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น!

Published

on

ภาพการชั่งน้ำหนัก น้องหมูเด้ง วัยครบ 3 เดือน
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” โพสต์ภาพการชั่งน้ำหนักน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระตัวตึงในวัยครบ 3 เดือน พร้อมเผยตัวเลขน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาเกือบ 30 กิโลกรัม!

 

ภาพการชั่งน้ำหนัก น้องหมูเด้ง วัยครบ 3 เดือน

 

เรียกว่าสร้างสีสันและแจกความสดใสให้นุดตั้งแต่แรกเกิดเลยทีเดียว สำหรับน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ล่าสุดได้ลืมตาดูโลกครบ 3 เดือนเต็มแล้ว ซึ่งระยะเวลาที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าความน่ารักความอ้วมความเด้งสมชื่อ รวมถึงความเกรี้ยวกราดฉ่ำของน้องนั้นก็สามารถมัดใจผู้พบเห็นไว้ได้อย่างอยู่หมัดเชียวล่ะ จนนาทีนี้น้องก็ได้กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตระดับโกลบอลไปซะแล้ว แถมยังฮอตซะจนโด่งดังไปทั่วโลกอีกด้วย

 

ภาพการชั่งน้ำหนัก น้องหมูเด้ง วัยครบ 3 เดือน

 

โดยวันนี้ (วันที่ 10 ตุลาคม 2024) นับเป็นวันที่เจ้า “หมูเด้ง” ขวัญใจมหาชนมีอายุครบ 3 เดือนเต็ม ทางผู้ดูแลหรือแอดมินเพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” และทางสวนสัตว์ก็ได้ทำการโพสต์ภาพลูกฮิปโปแคระตัวตึงขณะเข้าตรวจสุขภาพ, วัดขนาด และชั่งน้ำหนักกับทีมสัตวแพทย์พร้อมผู้ดูแล ซึ่งในส่วนของการชั่งน้ำหนักนั้นพบว่าปัจจุบันน้องหมูเด้งหนักกว่า 32.7 กิโลกรัม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ทางเพจได้เขียนข้อมูลเพิ่มเติมในแคปชั่นประกอบไว้ด้วยว่า “3 เดือนแล้วค่า น้ำหนัก 32.7 กิโลกรัม สูง 46 อก 87” และ “ชั่งน้ำหนักครั้งแรกวันที่ 3 น้ำหนัก 5 กิโล ผ่านไป 3 เดือน ขึ้นมาเกือบ 30 โลเอง” ดูเหมือนว่าเจ้าลูกฮิปโปแคระตัวนี้จะเริ่มโตขึ้นมาอีกขั้นแล้ววว

 

ภาพการชั่งน้ำหนัก น้องหมูเด้ง วัยครบ 3 เดือน

 

ภายหลังจากภาพการชั่งน้ำหนักน้องหมูเด้งถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลที่มีผู้เข้ามากดไลก์กดแชร์เยอะแยะมากมายเลยทีเดียว นอกจากนั้น เหล่าชาวเน็ตและมัมหมีออนไลน์ต่างก็พากันเข้าไปคอมเมนต์แซวเจ้าฮิปโปแคระตัวนี้อีกเพียบ โดยบอกว่า “จากต้าวหมูตัวน้อย ๆ ในวันนั้น”“ขอรอบเอวด้วยค่ะ”“ตัวเล็กตัวน้อยยยย”“ขอกะละมังใหม่หน่อยค่ะพ่อ” และ “พร้อมเดินพรมแดงแล้วค่ะ” เป็นต้น

 

ภาพการชั่งน้ำหนัก น้องหมูเด้ง วัยครบ 3 เดือน

 

หากว่าเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะแวะไปเที่ยวทักทายน้องก็สามารถตามไปได้ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แต่มีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติม ก็สามารถตามไปอ่านรายละเอียดและสอบถามได้ที่ Facebook สวนสัตว์เปิดเขาเขียว Khao Kheow Open Zoo หรือคลิกที่นี่เลย!

 

 

ที่มาข้อมูลFacebook ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: อย่าแกงน้อนนน! เพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” เผยวิธีถ่ายรูปน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระตัวตึงให้ผอม?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไวรัลคลิปความน่ารักของน้อง “หมูเด้ง” ที่นอนหลับขี้มูกโป่ง เหมือนเด็กเล็กจนชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รันครบทุกวงการ! แบรนด์ลูกอมแฮนด์เมดเจ้าดัง “Sticky” ปั้นลูกอมลายน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระสุดฮอตของไทย!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ภาพการชั่งน้ำหนัก น้องหมูเด้ง วัยครบ 3 เดือน ภาพการชั่งน้ำหนัก น้องหมูเด้ง วัยครบ 3 เดือน
เรื่องราวโซเชียล5 seconds ago

เจ้าหน้าที่สวนสัตว์โพสต์ภาพการชั่งน้ำหนักน้อง “หมูเด้ง” ในวัยครบ 3 เดือน พร้อมเผยตัวเลขน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น!

เพจ “ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง” โพสต์ภาพการชั่งน้ำหนักน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระตัวตึงในวัยครบ 3 เดือน พร้อมเผยตัวเลขน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมาเกือบ 30 กิโลกรัม!     เรียกว่าสร้างสีสันและแจกความสดใสให้นุดตั้งแต่แรกเกิดเลยทีเดียว สำหรับน้อง “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระตัวตึงตัวใหม่แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ล่าสุดได้ลืมตาดูโลกครบ 3 เดือนเต็มแล้ว ซึ่งระยะเวลาที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าความน่ารักความอ้วมความเด้งสมชื่อ รวมถึงความเกรี้ยวกราดฉ่ำของน้องนั้นก็สามารถมัดใจผู้พบเห็นไว้ได้อย่างอยู่หมัดเชียวล่ะ...

บ้านหลังหนึ่งกลายเป็นไวรัล! เพราะมีกล้องวงจรปิดรุ่นพิเศษหลายตัว เป็น &Quot;สุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้&Quot; บ้านหลังหนึ่งกลายเป็นไวรัล! เพราะมีกล้องวงจรปิดรุ่นพิเศษหลายตัว เป็น &Quot;สุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้&Quot;
เรื่องราวโซเชียล50 mins ago

บ้านหลังหนึ่งกลายเป็นไวรัล! เพราะมีกล้องวงจรปิดรุ่นพิเศษหลายตัว เป็น “สุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้”

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอของบ้านหลังหนึ่งแขวนป้ายบอกว่ามีกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย แต่กล้องที่ว่าคือ “สุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้”     เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้บัญชี “TikTok” ชื่อว่า “jaggapoyhusky” ได้ออกมาแชร์คลิปเผยให้เห็นบริเวณหน้าบ้านของตัวเอง โดยมีสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนหลายตัวยืนจ้องมองจากระเบียงชั้น 2 ของบ้านอย่างตั้งอกตั้งใจ ราวกับกำลังเผือกเรื่องของบ้านอื่นที่ได้เงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท...

วาระแห่งชาติได้เริ่มขึ้นแล้ว! ชาวไทยรวมพลังจิ้ม &Quot;Popdeng&Quot; เกมคลิก &Quot;หมูเด้ง&Quot; จน &Quot;ไทย&Quot; ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของโลก! วาระแห่งชาติได้เริ่มขึ้นแล้ว! ชาวไทยรวมพลังจิ้ม &Quot;Popdeng&Quot; เกมคลิก &Quot;หมูเด้ง&Quot; จน &Quot;ไทย&Quot; ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของโลก!
ไลฟ์สไตล์3 hours ago

วาระแห่งชาติได้เริ่มขึ้นแล้ว! ชาวไทยรวมพลังจิ้ม “POPDENG” เกมคลิก “หมูเด้ง” จน “ไทย” ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของโลก!

ชาวเน็ตไทยกลับมารวมพลังจิ้ม “POPDENG” เกมคลิก “หมูเด้ง” ที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ จน “ประเทศไทย” ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของโลก!     ความฮอตของ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระ อายุ 3 เดือน แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี...

Top 10 Most Beautiful Student Uniforms In Asia 2024 Top 10 Most Beautiful Student Uniforms In Asia 2024
ไลฟ์สไตล์18 hours ago

ชาวเน็ตบน “XiaoHongShu” โหวต 10 อันดับประเทศที่มีชุดนักเรียนสวยที่สุดในเอเชียประจำปี 2024

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชาวเน็ตจีนบนเว็บไซต์ “XiaoHongshu (เสี่ยวหงชู)” หรือ “Instagram” ของจีน ได้ลงคะแนนโหวต 10 อันดับประเทศที่มีชุดนักเรียนสวยที่สุดในเอเชียประจำปี 2024     ผลปรากฏว่า ประเทศที่มีชุดนักเรียนสวยที่สุดในเอเชียเป็นอันดับที่ 1 ก็คือ “ประเทศญี่ปุ่น” ที่ใครใส่ก็ดูน่ารักคิขุอาโนเนะราวกับหลุดออกมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ส่วนอันดับที่...

วิจารณ์แซ่ด! พ่อแม่ปล่อยเด็กวิ่งเล่นทำรถหรู &Quot;Aston Martin One-77&Quot; เป็นรอย! วิจารณ์แซ่ด! พ่อแม่ปล่อยเด็กวิ่งเล่นทำรถหรู &Quot;Aston Martin One-77&Quot; เป็นรอย!
ข่าวสาร21 hours ago

วิจารณ์แซ่ด! พ่อแม่ปล่อยเด็กวิ่งเล่นทำรถหรู “Aston Martin One-77” มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท เป็นรอย!

ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด! พ่อแม่ปล่อยเด็กวิ่งเล่นในงาน “Wynn Signature 2024 Hypercar Exhibition” ทำรถหรู “Ashton Martin One-77” เป็นรอย!     ข่าวเด็กเผลอทำลายทรัพย์สินมูลค่าสูงลิบลิ่วเพราะความซุกซน ยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ช่วยให้พ่อแม่ผู้ปกครองบางคนให้ความสำคัญกับการอบรมสั่งสอนบุตรหลานของตัวเองให้อยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมโดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร     ล่าสุดเมื่อวันที่...

ไวรัล! เมื่อ &Quot;ออพติมัส ไพรม์ (Optimus Prime)&Quot; ร่วมงานปาร์ตี้ชาวอาหรับ ก็จะเต้นสะบัดจนลืมว่าเป็นหุ่นยนต์ไปเลย! ไวรัล! เมื่อ &Quot;ออพติมัส ไพรม์ (Optimus Prime)&Quot; ร่วมงานปาร์ตี้ชาวอาหรับ ก็จะเต้นสะบัดจนลืมว่าเป็นหุ่นยนต์ไปเลย!
เรื่องราวโซเชียล23 hours ago

ไวรัล! เมื่อ “ออพติมัส ไพรม์ (Optimus Prime)” สวมวิญญาณชาวอาหรับมาร่วมงานปาร์ตี้ ก็เต้นสะบัดจนลืมว่าเป็นหุ่นยนต์ไปเลยสิคะ!

ชาวเน็ตขำปอดโยก! เมื่อ “ออพติมัส ไพรม์ (Optimus Prime)” สวมวิญญาณชาวอาหรับมาร่วมงานปาร์ตี้ ก็จะเต้นสะบัดจนลืมว่าเป็นหุ่นยนต์ไปเลย!     หุ่นยนต์ “ออพติมัส ไพรม์” สุดเท่ในการ์ตูนและภาพยนตร์เรื่อง​ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส (Transformers)” กลายเป็นที่พูดถึงของคนบนโลกโซเชียลอีกครั้ง ไม่ใช่เพราะว่ากำลังมีหนังภาคต่อหรอกนะเพื่อน ๆ แต่เป็นเพราะคลิปไวรัลของคุณแม่สายบล็อกเกอร์...

&Quot;จุน คาสุอิ (Jun Kasui)&Quot; นางเอก Av ประกาศคัมแบ็ควงการหนังผู้ใหญ่! หลังหายเงียบไปจากวงการกว่า 1 ปี &Quot;จุน คาสุอิ (Jun Kasui)&Quot; นางเอก Av ประกาศคัมแบ็ควงการหนังผู้ใหญ่! หลังหายเงียบไปจากวงการกว่า 1 ปี
บันเทิง1 day ago

“จุน คาสุอิ (Jun Kasui)” นางเอก AV ประกาศคัมแบ็ควงการหนังผู้ใหญ่! หลังหายเงียบไปจากวงการนานกว่า 1 ปี

สิ้นสุดการรอคอย! “จุน คาสุอิ (Jun Kasui)” นางเอก AV ประกาศคัมแบ็ควงการหนังผู้ใหญ่ผ่านทางบัญชี “X (ทวิตเตอร์)” หลังหายเงียบไปจากวงการนานกว่า 1 ปี     แฟนหนัง AV ทั่วโลกได้ดีใจไม่หยุด เพราะหลังจากนางเอก AV...

ปรี๊ดแตก! สองสาวอเมริกันโวยถูกสายการบิน &Quot;Spirit Airlines&Quot; ไล่ลงจากเครื่องบิน เพราะแต่งตัวไม่เรียบร้อย?! ปรี๊ดแตก! สองสาวอเมริกันโวยถูกสายการบิน &Quot;Spirit Airlines&Quot; ไล่ลงจากเครื่องบิน เพราะแต่งตัวไม่เรียบร้อย?!
ข่าวสาร1 day ago

สองสาวอเมริกันปรี๊ดแตก! โวยถูกสายการบิน “Spirit Airlines” ไล่ลงจากเครื่องบิน เพราะแต่งตัวไม่เรียบร้อย?!

สองสาวอเมริกันปรี๊ดแตก! โวยถูกสายการบิน “สปิริต แอร์ไลนส์ (Spirit Airlines)” ไล่ลงจากเครื่องบิน เพียงเพราะแต่งตัวไม่เรียบร้อย?!     กลายเป็นดราม่าร้อนบนโลกโซเชียลในประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว เมื่อสองสาวชาวอเมริกัน “ทาร่า เคฮิดี (Tara Kehidi)” และ “เตเรซ่า อาราโฆ (Teresa...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ5 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ6 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ6 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง