fbpx
Connect with us

บันเทิง

“น้องฉัตร” แปลงโฉม “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดหน้าคล้ายลิซ่า ให้กลายเป็น ROCKSTAR แบบสับแบบเป๊ะ!

Published

on

น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

กลายเป็นคนดังขึ้นมาชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดที่บังเอิญมีหน้าตาละม้ายคล้ายสาว “ลิซ่า” จนล่าสุดยิ่งเหมือนเป๊ะกว่าเก่า หลังถูก “น้องฉัตร” ดึงตัวมาแปลงโฉม เนรมิตลุคใหม่ในคอนเซปต์ “ROCKSTAR”

 

น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า

 

ก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันขยี้ตารัว ๆ พร้อมแชร์ภาพของ “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอดที่ตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เพราะสาวน้อยคนนี้ดันมีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับศิลปินสาวชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล”

 

น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า

 

ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตต้องขยี้ตาแรงกว่าเดิม หลังเมคอัพสไตลิสต์ชื่อดังของไทยอย่าง “น้องฉัตร” ได้ทำการสะบัดแปรง ดึงตัวน้องยี่หวามาแปลงโฉมให้กลายเป็นลิซ่า ในลุค “ROCKSTAR” 

 

น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า

 

น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า

 

แน่นอนว่าโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมากมาย อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเนรมิตลุคสวยสะพรึงตามรอยพี่ลิซ่าของน้องฉัตรกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ถูกกกกกต้อง”, “ไวสุด เหมือนสุด”, “น้องฉัตรสุดยอดครับ”, “ใช่ทุกแว๊บ”, “ที่สุดในเอกภพ ไวมากกกกก”, “คิดว่าต้นฉบับค่ะ” และ “ไวกว่าแสง” เป็นต้น

สำหรับน้องยี่หวานี้ เธอเป็นสาวน้อยวัย 17 ปี ที่ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนตะพานหิน จังหวัดพิจิตร โดยได้เดินทางมาช่วยคุณแม่ขายไก่ทอดที่ตลาดวัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการในช่วงปิดเทอม ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยเปิดเผยว่ามีหลายครั้งที่ถูกทักว่าหน้าคล้ายลิซ่า บางครั้งก็มีคนขอถ่ายรูปคู่ด้วย

 

น้องฉัตรแปลงโฉมน้องยี่หวา แม่ค้าหน้าเหมือนลิซ่า

 

โดยส่วนตัวเธอดีใจมากเพราะมีลิซ่าเป็นไอดอล และหากมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิง ก็จะไม่รีรอที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ เนื่องจากเป็นคนชอบทำกิจกรรมโรงเรียนและชอบงานแนวบันเทิงอยู่แล้ว

 

 

ที่มาข้อมูล: Facebook Chatchai Peangapichart, ไทยโพสต์

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “น้องยี่หวา” แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย “ลิซ่า BLACKPINK” จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ท่านรับเรื่องแล้ว! “น้อยหนึ่ง เมคอัพ” แต่งหน้าเป็น “คัลแลน” หลังโดนแซวหน้าเหมือน ด้านแฟน ๆ บอก “จริง ๆ ทำถึง!”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แม่ทราบแล้ว! “ตั๊ก ลีลา” แชร์ภาพมีมตัวเองหน้าเหมือน “เซนดายา” (Zendaya) บอก “สงสารน้อง”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เฉลยแล้ว! ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถกระบะ แค่ออกมารับลมระหว่างไปโรงพยาบาลสัตว์ ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว เฉลยแล้ว! ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถกระบะ แค่ออกมารับลมระหว่างไปโรงพยาบาลสัตว์ ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

เฉลยแล้ว! ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถกระบะ แค่ออกมารับลมระหว่างไปโรงพยาบาลสัตว์ ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว

สาวแชร์คลิปตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถกระบะท่าทางจะตกมิตกแหล่ ทำชาวเน็ตว้าวุ่นใจว่าสุดท้ายแล้วน้องจะปลอดภัยรึเปล่า? ล่าสุดมีพลเมืองดีผู้รู้จริงออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้ว!   @bewbiewkmrน้องจะร่วงแล้วววว /// พี่คนขับรถกระบะกำลังตั้งใจดู map เพื่อพาน้องไปรักษาที่ รพ.สัตว์คลองหลวงค่ะ♬ เสียงต้นฉบับ – BIEW KAMONRAT   หลังจากมีผู้ใช้บัญชี “TikTok” ชื่อว่า “bewbiewkmr” ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอของน้องตัวเงินตัวทองตัวหนึ่งกำลังเกาะท้ายรถกระบะที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนเส้นหนึ่ง...

&Quot;รุกะ อินาบะ (Ruka Inaba)&Quot; หวนคืนวงการ Av อีกครั้ง ในชื่อใหม่ว่า &Quot;ริริ ฮารุกะ (Riri Haruka)&Quot; พร้อมภาพลักษณ์ใหม่สดใสกว่าเดิม! &Quot;รุกะ อินาบะ (Ruka Inaba)&Quot; หวนคืนวงการ Av อีกครั้ง ในชื่อใหม่ว่า &Quot;ริริ ฮารุกะ (Riri Haruka)&Quot; พร้อมภาพลักษณ์ใหม่สดใสกว่าเดิม!
บันเทิง5 hours ago

“รุกะ อินาบะ (Ruka Inaba)” หวนคืนวงการ AV อีกครั้ง ในชื่อใหม่ว่า “ริริ ฮารุกะ (Riri Haruka)” พร้อมภาพลักษณ์ใหม่สดใสกว่าเดิม!

แฟนคลับทั่วโลกตื่นเต้น! “รุกะ อินาบะ (Ruka Inaba)” นางเอก AV ชื่อดัง ตัดสินใจคัมแบ็กเข้าวงการหนังผู้ใหญ่อีกครั้ง โดยใช้ชื่อใหม่ว่า “ริริ ฮารุกะ (Riri Haruka)”     หลังจาก “รุกะ อินาบะ” ดารา AV สายนม...

ตุ๊กตาเกาะโต๊ะ ฟุนบารุสึ แมว Mofusand ตุ๊กตาเกาะโต๊ะ ฟุนบารุสึ แมว Mofusand
ไลฟ์สไตล์6 hours ago

ญี่ปุ่นออกสินค้า “ตุ๊กตาเกาะโต๊ะ” รูปแบบใหม่ รอบนี้มาในคาแรกเตอร์น้องแมว “Mofusand” สุดคาวาอี้!

ถูกใจวัยรุ่นปวดหลัง! บริษัทญี่ปุ่นได้เพิ่มสินค้า “ฟุนบารุสึ” หรือ “ตุ๊กตาเกาะโต๊ะ” รูปแบบใหม่ มาในคาแรกเตอร์น้องแมว “Mofusand” บอกเลยว่านอกจากไอเทมนี้จะช่วยให้นั่งหลังตรงแล้ว ยังมอบความน่ารักนุ้บนิ้บให้กับผู้ใช้งานอีกด้วยนะ!     หากเพื่อน ๆ ยังคงจำกันได้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา The Joi ได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับสินค้าที่มีชื่อว่า “ฟุนบารุสึ” (Funbarus) หรือ “ตุ๊กตาเกาะโต๊ะ”...

ไทยพบ &Quot;ดอกดินเขาหินปูน&Quot; พืชชนิดใหม่ของโลก สถานะใกล้เสี่ยงสูญพันธุ์! ไทยพบ &Quot;ดอกดินเขาหินปูน&Quot; พืชชนิดใหม่ของโลก สถานะใกล้เสี่ยงสูญพันธุ์!
สาระน่ารู้9 hours ago

ไทยพบ “ดอกดินเขาหินปูน” พืชชนิดใหม่ของโลก สถานะใกล้เสี่ยงสูญพันธุ์!

โลกโซเชียลฮือฮา! นักวิจัยด้านพฤกษศาสตร์ “องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (NSM)” ร่วมกับ “คณะอาจารย์และนักศึกษาจากภาควิชาพฤกษศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และเจ้าหน้าที่จากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช” ค้นพบ “ดอกดินเขาหินปูน” พืชชนิดใหม่ของโลก ที่พบได้ในประเทศไทยเท่านั้น!     “ดอกดินเขาหินปูน” หรือชื่อวิทยาศาสตร์คือ “Kaempferia...

งานศิลปะคลาสสิก แมวส้ม Fatcatart งานศิลปะคลาสสิก แมวส้ม Fatcatart
ไลฟ์สไตล์1 day ago

เมื่อศิลปินสร้างสรรค์ 12 ภาพผลงานศิลปะคลาสสิกที่รวมเข้ากับแมวส้มตัวอ้วมสุดฮา..จะออกมาเป็นยังไงกันนะ?! (ภาค 2)

แจกความน่ารักของเหล่า “น้องแมว” กันอย่างต่อเนื่อง! ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับเจ้าเหมียวกันไปแล้วเยอะแยะมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ “ภาพผลงานศิลปะคลาสสิกที่รวมเข้ากับแมวส้มตัวอ้วมสุดฮา” ซึ่งบอกเลยว่าคอนเทนต์ดังกล่าวนั้นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าทาสได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะงั้นบล็อกนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องคอนเทนต์ของเจ้าสี่ขาหน้าดื้อในทำนองเดียวกันอีกครั้ง ใน 12 ภาพผลงานศิลปะคลาสสิกที่รวมเข้ากับแมวส้มตัวอ้วมสุดฮา (ภาค 2) สร้างสรรค์โดยคุณศิลปินเจ้าของแอคเคาท์ “Fat Cat Art” หรือ Instagram @fatcatart ที่ตอนนี้มีผู้กดติดตามไปแล้วกว่า 2.8 แสนคน! อย่ารอช้า..ตามไปดูกันดีกว่าว่า “แมวส้ม...

21 แบบสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งของในชีวิตประจำวัน โดย &Quot;Felipe De Castro&Quot; 21 แบบสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งของในชีวิตประจำวัน โดย &Quot;Felipe De Castro&Quot;
ไลฟ์สไตล์1 day ago

เผย 21 แบบสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งของในชีวิตประจำวัน โดย “Felipe de Castro”

อาคารบ้านเรือนที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งรอบตัวเราทั้งสิ้น ไม่ว่าจะธรรมชาติ, สัตว์ต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งสิ่งของ “เฟลิเป เดอ คาสโตร (Felipe de Castro)” สถาปนิกและศิลปินที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการจากเมืองริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ก็เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ชอบเปลี่ยนสิ่งของในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นอาคารที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยถ่ายทอดผ่านแบบสถาปัตยกรรมที่เขาบรรจงวาดขึ้นและตกแต่งภาพดังกล่าวให้ดูสวยงามสมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรมตกแต่งภาพ บอกเลยว่าแต่ละภาพที่เพื่อน...

ภาพนากในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับคว่ำหน้าใต้น้ำ ภาพนากในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับคว่ำหน้าใต้น้ำ
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ไวรัลน้องนากในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับคว่ำหน้าใต้น้ำ ลอยตุ๊บป่องจนนุดกลัวน้องหนีกลับดาว!

ทาสใจบางไม่พัก! เมื่อน้องนากในสวนสัตว์ญี่ปุ่นนอนหลับคว่ำหน้าใต้น้ำ แถมลอยตุ๊บป่องจนนุดกลัวว่าน้องจะหนีกลับดาวไปซะแล้ว!     เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์สัตว์โลกผู้รักการนอนหลับที่ทิ้งตัวซะจนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีคลิปวิดีโอเจ้า “นาก” ของสวนสัตว์ญี่ปุ่น ที่นอนหลับคว่ำหน้าใต้น้ำ แถมลอยตุ๊บป่องจนหลายต่อหลายคนรู้สึกเป็นห่วงกลัวว่าน้องจะกลับดาวตัวนากไป     เมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Twitter...

&Quot;เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita)&Quot; ดารา Av ชื่อดัง เผยอาหารจานโปรดในไทย คือ &Quot;ข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว&Quot; แถมยังกินเมนูนี้ทุกวันอีกต่างหาก! &Quot;เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita)&Quot; ดารา Av ชื่อดัง เผยอาหารจานโปรดในไทย คือ &Quot;ข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว&Quot; แถมยังกินเมนูนี้ทุกวันอีกต่างหาก!
บันเทิง1 day ago

“เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita)” ดารา AV ชื่อดัง เผยอาหารจานโปรดในไทย คือ “ข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว” แถมยังกินเมนูนี้ทุกวันอีกต่างหาก!

“ข้าวกะเพราหมูสับไข่ดาว” อาจเป็นเมนูสิ้นคิดของคนไทยหลายคน แต่สำหรับ “เรนะ มิยาชิตะ (Rena Miyashita)” ดารา AV ชื่อดัง เธอกลับตกหลุมรักอาหารตามสั่งจานนี้ ชนิดที่ว่าต้องสั่งกินทุกวัน!     “เรนะ มิยาชิตะ” ดารา AV จากค่าย “Moodyz”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง