fbpx
Connect with us

บันเทิง

เปิดวาร์ป “นาย กรชิต” หนุ่มหล่อชาวไทยวง INTO1 เล่นหนังพีเรียดจีน Insect Detective 2

Published

on

เปิดวาร์ป นาย กรชิต หนุ่มหล่อชาวไทยวง Into1 เล่นหนังพีเรียดจีน Insect Detective 2
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ส่องประวัติหนุ่มหล่อชาวไทยขวัญใจชาวจีน “นาย กรชิต” วง “INTO1” ร่วมเล่น “Insect Detective 2” ละครพีเรียดจีนเรื่องแรกในชีวิต รับบท “คุณชายจิน” ที่หล่อจนใจเจ็บ

 

เปิดวาร์ป นาย กรชิต หนุ่มหล่อชาวไทยวง Into1 เล่นหนังพีเรียดจีน Insect Detective 2

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่า เด็กไทยสมัยนี้เขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แถมความสามารถยังเกินอายุด้วย อย่างเช่น “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หนุ่มไทยวัย 23 ปี สมาชิกวงบอยแบนด์จีนชื่อดัง “INTO1” ล่าสุดมีผลงานละครพีเรียดเรื่องแรกในชีวิต “Insect Detective 2” รับบทเป็นตำรวจสุดหล่อ “คุณชายจินซินซิน” หรือ “คุณชายเจ็ด” ต้องสวมชุดจีนโบราณ แต่งออกมาแล้วดูหล่อรวย ลูกคุณชายสุด ๆ หากไม่รู้จักเขาก็นึกว่า เป็นดาราจีนท่านหนึ่ง เพราะผิวดีจนน่าอิจฉา

 

 

บทบาทดังกล่าว นับว่าท้าทาย “นาย กรชิต” มาก เพราะต้องสวมบทเป็นผู้ลากมากดีมีชาติตระกูลสมัยจีนโบราณ ซึ่งมีคาแรกเตอร์, บุคลิกท่าทาง และการพูดไม่เหมือนคนจีนปัจจุบัน จึงต้องศึกษาและซักซ้อมบทอย่างหนัก แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้มาก เนื่องจาก “Insect Detective 2” ทำให้ฝันของเขาที่อยากเล่นละครพีเรียดจีนมานานเป็นจริง!

 

 

สำหรับละครพีเรียดจีน “Insect Detective 2” เป็นแนวสืบสวนสอบสวน นอกจากเพื่อน ๆ จะได้เห็น “นาย กรชิต” แต่งชุดจีนโบราณที่หล่อจนใจเจ็บแบบต้องตะโกน “หว๋ออ้ายหนี่” แล้ว ในเรื่องยังจะได้เห็น “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” และสาว “เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ร่วมแสดงด้วย โดยมีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในปี 2566

 

เปิดวาร์ป นาย กรชิต หนุ่มหล่อชาวไทยวง Into1 เล่นหนังพีเรียดจีน Insect Detective 2

 

ประวัติส่วนตัวและผลงานอื่น ๆ

เปิดวาร์ป นาย กรชิต หนุ่มหล่อชาวไทยวง Into1 เล่นหนังพีเรียดจีน Insect Detective 2

 

“นาย (Nine)” มีชื่อจริงว่า “กรชิต บุญสถิต์ภักดี” เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2542 (23 ปี) เลือดกรุ๊ป B เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ชื่นชอบการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล, ยิงธนู และว่ายน้ำ ก่อนจะโด่งดังในฐานะศิลปินจีนเชื้อสายไทยแห่งวง “INTO1” เขาเคยเข้าร่วมประกวดในรายการ “Labanda Thailand 2” และได้ก้าวเท้าเข้ามาเป็นนักแสดงซีรีส์ไทย “2Moons2 The Series (เดือนเกี้ยวเดือน 2)” รับบทเป็น “หมอคิท”

 

2Moons2 The Series นาย กรชิต

 

ในปี 2563 “นาย กรชิต” ก็ได้ข้ามมาลองทำงานสายดนตรี เดบิวต์เป็นนักร้องวงบอยแบนด์ไทยชื่อว่า “OXQ (Ordinary x Quake)” ในตำแหน่งนักร้องนำและเซ็นเตอร์ของวง แต่ด้วยความฝันที่อยากจะโกอินเตอร์ เขาจึงได้สมัครเข้าร่วมแข่งขันใน “CHUANG 2021” หรือ “Produce Camp 2021” ซึ่งสามารถคว้าชัยชนะลำดับที่ 5 มาได้ ทำให้ได้เดบิวต์เป็นศิลปินจีน ในฐานะสมาชิกวง “INTO1” อย่างที่เพื่อน ๆ รู้จักในทุกวันนี้

 

 

เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบ “นาย กรชิต” แห่งวง “INTO1” ก็สามารถเข้าไปติดตามผลงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเขาอย่างใกล้ชิดได้ที่ Instagram @into1_ninenai_” นี้เลย

 

ที่มาข้อมูล: Dara Daily และ Dek-D

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ทำความรู้จัก 10 หนุ่มไทยรุ่นใหม่โกอินเตอร์ระดับโลก

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รู้จัก “น้องวินนี่” เจ้าของแบรนด์ Keziah-ดีไซเนอร์ไทยที่อายุน้อยที่สุดใน New York Fashion Week

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ที่แท้เด็กชูนิ้วกลางเป็นไวรัลบน TikTok คือ “กามาลูดิน” ตัวตึงจากยะลา!

Source: Dara Daily
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ8 hours ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ8 hours ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ8 hours ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

ภาพวาดบนฝาขวดน้ำพลาสติก นิชิมุระ มิโตะ ภาพวาดบนฝาขวดน้ำพลาสติก นิชิมุระ มิโตะ
ไลฟ์สไตล์2 days ago

พาส่อง 20 ภาพวาดบน “ฝาขวดน้ำ” พลาสติกสุดเจ๋ง โดยคุณศิลปิน “นิชิมุระ มิโตะ” (ภาค 2)

ก่อนหน้านี้พวกเราได้นำเสนอภาพผลงาน “ศิลปะ” ไปแล้วเยอะแยะมากมายหลายต่อหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประเภทชิ้นงานโมเดล, งานแกะสลัก รวมไปถึงการสร้างสรรค์ “ภาพวาดบนฝาขวดน้ำ” ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละผลงานที่ถูกครีเอทออกมานั้นสุดปังแบบตะโกนเลยทีเดียว สำหรับบล็อกนี้ The Joi ก็จะพาเพื่อน ๆ มาส่องภาพงาน “ศิลปะภาพวาด” กันอีกครั้ง ที่ต้องถูกใจคนรักงานอาร์ตน่ารัก ๆ อย่างแน่นอน ใน 20 ภาพวาดบน...

อาคารหน้าตาคล้ายเอเลี่ยนจากทั่วทุกมุมโลก อาคารหน้าตาคล้ายเอเลี่ยนจากทั่วทุกมุมโลก
ไลฟ์สไตล์5 days ago

พาส่อง 18 อาคารหน้าตาคล้ายเอเลี่ยนจากทั่วทุกมุมโลก ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกอนาคต

การได้เดินชมบ้านเมืองในที่แปลกถิ่น ไม่ว่าจะในหรือนอกประเทศไทย ล้วนสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เสมอ เนื่องจากแต่ละพื้นที่ล้วนมีการออกแบบตึก, อาคาร หรือสถาปัตยกรรม ให้มีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกันไป จากปัจจัยหลายอย่าง เช่น วัสดุที่ใช้ก่อสร้าง, ความชอบ หรือแม้แต่ตามความเชื่อ     แต่อาคารสิ่งก่อสร้างที่ The Joi จะพาเพื่อน ๆ ไปส่องกันในบทความนี้...

ไข่ดิบจำลอง ข้าวกล่องมินิมาร์ท ญี่ปุ่น ไข่ดิบจำลอง ข้าวกล่องมินิมาร์ท ญี่ปุ่น
เรื่องราวโซเชียล5 days ago

ชาวญี่ปุ่นเผยการเปรียบเทียบ “ไข่ดิบ” ของแท้กับไข่ดิบในข้าวกล่องมินิมาร์ทที่เป็น “ไข่ดิบจำลอง”

ต้มแล้วละลาย?! ชาวญี่ปุ่นเผยคลิปวิดีโอการเปรียบเทียบระหว่าง “ไข่ดิบของแท้” กับ “ไข่ดิบจำลอง” ซึ่งนิยมอยู่ในข้าวกล่องมินิมาร์ท!     นับเป็นอีกหนึ่งความรู้ใหม่เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ไข่ดิบ” ในข้าวกล่องมินิมาร์ทญี่ปุ่นที่ถูกเปิดเผยว่าความจริงแล้วมันไม่ใช่ไข่ไก่แท้ ๆ แบบที่หลายคนคิด แต่เป็นการแปรรูปสร้าง “ไข่ดิบจำลอง” ขึ้นมาแทน ซึ่งหากมองด้วยตาเปล่าก็จะพบว่าไข่ทั้ง 2 ประเภทมีลักษณะที่เหมือนกันมากจนแทบแยกไม่ออก แต่พอลองต้มในน้ำร้อนก็จะสามารถรู้ได้ชัดเจนทันทีว่าฟองไหนคือไข่จำลองและฟองไหนคือไข่ของแท้!...

พ่อแม่จีน พาลูกเที่ยว พ่อแม่จีน พาลูกเที่ยว
ข่าวสาร6 days ago

สุดยอดผู้ปกครอง! พ่อแม่ลงทุนขายบ้าน-รถ พาลูกชายเที่ยวทั่วจีน เพื่อสร้างประสบการณ์ก่อนเข้าเรียนป. 1

เพราะประสบการณ์สำคัญพอ ๆ กับความรู้ พ่อแม่ชาวจีนคู่หนึ่งจากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เลยตัดสินใจทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการขายทุกอย่าง แล้วพาลูกชายวัย 6 ขวบ เที่ยวทั่วประเทศ!     เรื่องราวของพ่อแม่ชาวจีนคู่นี้กำลังเป็นที่สนใจของชาวจีนแผ่นดินใหญ่อย่างมาก เพราะทั้งสองลงทุนขายบ้าน (แฟลต) และรถยนต์ของตัวเองทั้งหมด แล้วนำเงินที่ได้จากการขายทรัพย์สินดังกล่าวไปซื้อรถบ้าน จากนั้นจึงเริ่มทำตามแผนที่พวกเขาวางไว้ นั่นคือ...

ลูกหมาบูลด็อก ลูกหมาบูลด็อก
เรื่องราวโซเชียล6 days ago

ก็มันเหนื่อยนินุด! “วินสตัน (Winston)” ลูกหมาบูลด็อกหัดเดินเล่นในสายจูงครั้งแรก ก่อนงีบหลับระหว่างทางด้วยท่าทางน่ารัก จนกลายเป็นไวรัล!

ก็มันเหนื่อยนินุด! ลูกหมาบูลด็อกหัดเดินเล่นในสายจูงครั้งแรก ก่อนงีบหลับระหว่างทางด้วยท่าทางน่ารัก จนกลายเป็นไวรัล!     เพื่อน ๆ อาจเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “การเริ่มต้นมันยากเสมอ เพราะเราไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว เราจะเจอกับอะไรข้างหน้านั่น” ไม่ใช่เรื่องเกินจริง ทั้งกับคนและสัตว์เลี้ยง อย่างเช่น “เจ้าวินสตัน (Winston)” ลูกสุนัขพันธุ์อิงลิช...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ1 month ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ1 month ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง