fbpx
Connect with us

บันเทิง

4 นักแสดง ที่กำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์รีเมคจากเว็บตูนดัง “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ”

Published

on

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถือเป็นอีกหนึ่งเว็บตูนดังที่หลายคนต่างเทใจให้ สำหรับเว็บตูนเรื่อง “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ” (Marry My Husband) ที่ได้เดินทางมาถึงตอนจบเรียบร้อยแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น มีความโรแมนติกปนดราม่า รวมไปถึงการเล่าเรื่องในแต่ละตอนที่กระชับฉับไว ไม่ยืดเยื้อออกทะเล ก็ทำเอาเว็บตูนเรื่องนี้กลายเป็นเว็บตูนในดวงใจของใครหลาย ๆ คน จนถูกเรียกร้องให้นำมาทำเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดง

 

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง

 

และล่าสุดฝันของหลาย ๆ คน (รวมถึงเราด้วย) ก็เป็นจริง! เพราะทางสื่อเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานว่าเว็บตูน “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ” กำลังจะถูกสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นซีรีส์ โดยมีการวางตัวนักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องเป็นสาวสวย “พัคมินยอง” ที่จะมารับบทเป็น “คังจีวอน” ซึ่งต้องบอกเลยว่าสมมงสุด ๆ เพราะตอนที่เราอ่านเว็บตูนเรื่องนี้ ก็เอาแต่คิดถึงภาพสาวมินนี่ในลุคพนักงานออฟฟิศเหมือนกัน!

 

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง

 

สำหรับเว็บตูนเรื่อง “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ” จะบอกเล่าเรื่องราวของ “คังจีวอน” หญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งในกระเพาะอาหารจนถึงระยะวิกฤต แต่กลับถูกสามีของเธออย่าง “พัคมินฮวาน” เพิกเฉยและทอดทิ้งให้ตายอย่างโดดเดี่ยว ก่อนที่เธอจะค้นพบความจริงว่าสามีของเธอไปแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเพื่อนสนิทสมัยเด็กของเธอเองที่มีชื่อว่า “จองซูมิน” สุดท้ายชีวิตของเธอก็เดินทางมาถึงจุดจบ ด้วยน้ำมือของคนที่เธอเชื่อใจที่สุดทั้งสองคน

 

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง

 

แต่แล้วจีวอนกลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้งที่ออฟฟิศที่เธอเคยทำงาน และค้นพบว่าตัวเองได้ย้อนเวลามาในอดีตตอน 10 ปีที่แล้ว เธอจึงเริ่มวางแผนพลิกโชคชะตาของตัวเอง และเอาคืนสามีและเพื่อนสนิทที่หักหลังเธอ โดยการมอบเขาให้เธอไปครอง!

และนอกจากสาวพัคมินยองแล้ว ยังมีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายชื่อของนักแสดง ที่กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อพิจารณารับบทนำในเรื่องตามมาอีกมากมาย วันนี้ The Joi เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องรายชื่อ 4 นักแสดง ที่กำลังพิจารณารับบทนำในซีรีส์รีเมคจากเว็บตูนดัง “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ”

 

1. พัคมินยอง ในบท “คังจีวอน”

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง

 

สำหรับสาว “พัคมินยอง” นั้น เธอกำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับบทเป็น “คังจีวอน” หญิงสาวเฉิ่ม ๆ ผู้ที่ในอดีตเคยพบกับโชคชะตาที่เลวร้าย หลังแต่งงานกับเพื่อนร่วมงานอย่าง “พัคมินฮวาน” และต้องเผชิญหน้ากับโรคร้ายเพียงลำพัง ในขณะที่สามีของเธอดันนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของตัวเอง และลงมือทำร้ายจนเธอเสียชีวิต

 

2. นาอินอู ในบท “ยูจีฮยอก”

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง

 

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ทางต้นสังกัดออกมายืนยันว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณารับบทในซีรีส์เรื่องนี้ คือหนุ่มหล่อ “นาอินอู” ที่จะมารับบทเป็น “ยูจีฮยอก” หัวหน้าสุดหล่อจอมเย็นชา ที่มาพร้อมมาดสุขุมเยือกเย็นของ “คังจีวอน” แต่แท้จริงแล้วเขากลับเป็นเพียงคนเดียวที่คอยปกป้องเธอ จนหลายคนพากันตั้งฉายาให้เขาเป็นพ่อไมโครเวฟตัวจริง!

 

3. อีอีคยอง ในบท “พัคมินฮวาน”

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง

 

ต่อมาคือหนุ่ม “อีอีคยอง” ที่กำลังเจรจาสำหรับการรับบท “พัคมินฮวาน” สารชั่ว เอ้ย! สามีของ “คังจีวอน” ที่ทอดทิ้งให้เธอต้องทนทุกข์กับโรคร้ายเพียงลำพัง และแอบไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของเธออย่าง “จองซูมิน” จนถึงขั้นพลั้งมือทำร้ายจีวอนจนเธอเสียชีวิต บอกเลยว่าตัวละครนี้นั้นนอกจากจะเห็นแก่ตัวแล้ว ยังไม่เคยมองว่าตัวเองผิด จุดจบของเขาจะเป็นอย่างไร ไปตามอ่านเองแล้วกันนะ!

 

4. ซงฮายุน ในบท “จองซูมิน”

ซีรีส์ สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นักแสดง

 

ปิดท้ายด้วยสาวสวยหน้าหวาน “ซงฮายุน” ที่กำลังเจรจาเพื่อรับบทเป็นยัยเพื่อนรักเพื่อนร้าย “จองซูมิน” สาวสวยสุดป๊อบ เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของ “คังจีวอน” ภายนอกเธอดูเป็นสาวใสไร้เดียงสา (เหม็นแบ๊วสุด!) แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนขี้อิจฉาริษยาและร้ายลึก เป็นจิ้งจอกจอมวางแผน ที่นอกจากจะขโมยสามีของเพื่อนสนิทมาแล้ว ยังพร้อมทำทุกอย่างเพื่อทำลายชีวิตของจีวอน

 

 

ขอย้ำอีกครั้งว่านักแสดงทุกคนยังอยู่ในขั้นตอนพิจารณารับบทเท่านั้น ยังไม่มีการคอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแต่อย่างใด เราทุกคนคงต้องรอชมกันต่อไปว่าใครจะมารับบทเป็นตัวละครอื่น ๆ ในเรื่องอีก ไม่ว่าจะเป็น “ผู้ช่วยยัง”, “ยูฮียอน”, “แบกอึนโฮ” และแก๊งเพื่อนสาวสุดแซ่บของจีวอน ติดตามรอชมกันได้เลย! ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านเว็บตูนเรื่อง “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ” บอกเลยว่าห้ามพลาด ตามไปอ่านกันได้เลย ที่นี่

 

ที่มาข้อมูล: allkpop, Sportskeeda

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: รวม 11 ซีรีส์เกาหลีอันโด่งดัง ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน คอซีรีส์ไม่ควรพลาด!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ตัวอย่างแรกมาแล้ว! “My ID is Gangnam Beauty” เวอร์ชั่นไทย นำแสดงโดย “วิน เมธวิน” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดโพล 30 อันดับนักแสดงสาวชาวเกาหลี ที่แฟน ๆ โหวตว่าสวยที่สุดในปี 2022 โดย KingChoice

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink คอลเลกชันรถหรู Lisa Blackpink
บันเทิง43 mins ago

พาส่อง 7 รถหรูของ “ลิซ่า BLACKPINK” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวไทย

หลังจาก “ลิซ่า BLACKPINK” พาแฟน ๆ ไป Home Tour บ้านหรูในย่านซองบอคดง ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ในคลิปแรกของช่อง “YouTube” ชื่อว่า “LLOUD Official” ซึ่งเป็นค่ายเพลงของบอส “ลิซ่า...

รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4 รูปจบการศึกษา ไอดอล Kpop เกาหลี Gen 4
บันเทิง4 hours ago

ส่อง 20 ภาพจบการศึกษาของเหล่าไอดอล K-POP สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่น่ารักจนเป็นไวรัล!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยได้ชมภาพจบการศึกษาของบรรดานักแสดงหรือไอดอลเกาหลีคนโปรด พร้อมทึ่งไปกับวิชวลที่ดูดีเกินต้าน จนหลายคนถูกขนานนามว่าสวยหล่อแต่เด็กแบบไม่เคยมียุคมืดเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพของ 17 นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ที่มีรูปในพิธีจบการศึกษาที่งดงามสุด ๆ จนเป็นไวรัล กันมาแล้ว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ...

แมวนวดเจ้าของ แมวนวดเจ้าของ
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

(มีคลิป) น้องแมวรับบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้านายสาวระหว่างนอนต่อขนตา ทำทาสแมวใจฟูทั้งโซเชียล!

น้องแมวตัวหนึ่งสวมบท “หมอนวดจำเป็น” ช่วยนวดผ่อนคลายให้เจ้าของระหว่างนอนต่อขนตาหลายชั่วโมงจนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล!     ในหลายบทความก่อนหน้านี้ The Joi ได้พาเพื่อน ๆ ไปชมความแก่นเฟี้ยวของเจ้าแมวเหมียวสายพันธุ์ต่าง ๆ มาแล้วเยอะแยะมากมาย ล่าสุดถึงคราวของเจ้าแมวเหมียวสีดำหน้าลายด่างที่ตามเจ้านายสาวสวยมาที่ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งในประเทศเอลซัลวาดอร์ เพื่อต่อขนตาโดยเฉพาะ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว (2566)     แต่ในระหว่างที่เจ้านายสาวกำลังต่อขนตา...

Ploy Design 800X420 Brown Panda Ploy Design 800X420 Brown Panda
สาระน่ารู้7 hours ago

อาโปไม่ได้มีสีเดียว! รู้จัก “ชีไจ่ (Qizai)” แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลตัวเดียวในโลก ซึ่งถูกพบในเทือกเขาฉินหลิงของจีน

อุทยานวิทยาศาสตร์ในมณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน เผยโฉม “แพนด้ายักษ์สีน้ำตาลที่มีตัวเดียวในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมอย่างเป็นทางการแล้ว และกลายเป็นขวัญใจมหาชนชาวจีนตัวใหม่!     “ชีไจ่ (Qizai)” เป็นแพนด้ายักษ์สีน้ำตาล เพศผู้ อายุประมาณ 21 ปี แม้จะมีใบหน้าและขนทั่วลำตัวเป็นสีน้ำตาล-ขาว ดูแล้วน่ารักราวกับตุ๊กตาตัวหนึ่ง แต่ชีวิตของน้องกลับไม่ได้สดใสอย่างที่ใคร ๆ เห็นตั้งแต่เกิด...

Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini Ai เปลี่ยนภาพถ่ายเป็นเกม Playstation 2 Remini
ไลฟ์สไตล์7 hours ago

ลองเล่นยัง?! แอปฯ เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 โดย AI ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น!

กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากโดยเฉพาะในหมู่ชาวญี่ปุ่น สำหรับแอปพลิเคชันที่ใช้แปลงภาพถ่ายของตัวเอง ให้กลายเป็นภาพตัวละครสไตล์เกม PlayStation 2 อย่างแอปพลิเคชัน “Remini”      ล่าสุดบน X ของชาวญี่ปุ่นหลายคน โดยเฉพาะเหล่าคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งคอสเพลย์ ต่างพากันโพสต์ภาพของตัวเองในสไตล์เกม PlayStation 2 กันเป็นแถว วันนี้พวกเราเลยจะขอพาเพื่อน ๆ มาลองใช้เทคโนโลยี...

ลูกเม่นแคระ ปอมปอม ลูกเม่นแคระ ปอมปอม
ข่าวสาร9 hours ago

หญิงชาวอังกฤษใจบุญช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี สุดท้ายพบว่าน้องเป็นแค่ “ปอมปอมติดหมวกไหมพรม”

เรื่องราวสุดใจฟูกลับกลายเป็นเรื่องฮาไปได้! เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งช่วยลูกเม่นแคระหลงทาง แถมเลี้ยงดูอย่างดี ก่อนพบความจริงว่าน้องไม่ใช่สัตว์ แต่คือสิ่งนี้!     เรื่องราวสุดตาลปัตรนี้เกิดขึ้นที่เมืองเชสเชียร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อหญิงชาวอังกฤษใจบุญคนหนึ่งเกิดไปพบเห็นลูกเม่นแคระ (เฮดจ์ฮอก) กำลังหลงทางอยู่บนฟุตบาทใกล้บ้าน ด้วยความสงสารเธอจึงรีบช่วยชีวิตมันไว้ แถมเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี โดยให้ลูกเม่นแคระแสนโชคดีตัวนี้ นอนในลังกระดาษที่ปูด้วยหนังสือพิมพ์ พร้อมกับวางจานอาหารไว้ข้าง ๆ ให้ได้กินแบบบุฟเฟต์ด้วย...

ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา ส้ม ชวัลญา แม่พีช พชร โพสต์รูปตอนสาว นิสิตจุฬา
บันเทิง9 hours ago

สดใสมาก! “แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของหนุ่ม “พีช พชร” โพสต์ภาพสมัยเป็นนิสิตจุฬาฯ น่ารักเกินต้านมาก!

“แม่ส้ม ชวัลญา” คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “พีช พชร” ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นนิสิตที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ จนชาวเน็ตแห่ชมเพียบ!     ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม “พีช พชร” ถึงกับถึงบางอ้อ ว่านักแสดงหนุ่มคนโปรดคนนี้เขาได้ดีเอ็นเอความหน้าตาดีแบบนี้มาจากไหน หลัง “แม่ส้ม ชวัลญา”...

ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam ถังรองน้ำหยด ไอคอนสยาม Iconsiam
เรื่องราวโซเชียล10 hours ago

ดังนั้นจะมาเป็นถังรองน้ำเหมือนกันไม่ได้! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ไอคอนสยาม กับเอเนอจี้ลูกคุณหนูสุดโฮ่ง!

ใส่ใจทุกรายละเอียด! เมื่อเพจดังแชร์ภาพถังรองน้ำหยดที่ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ซึ่งมาพร้อมเอเนอจี้แบบลูกคุณหนูสุดโฮ่ง คุมโทนไม่หลุดธีม ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล!     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” (ICONSIAM) กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะนอกจากตัวอาคารจะตั้งอยู่โดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังรวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอยู่รวมกัน จนเคยติดอันดับ 1 ใน 4 ศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในโลก...

วิดีโอล่าสุด

Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy Different Thai Steamed Red Curry Custard Copy
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินห่อหมกนานาชนิด

วันนี้เรามีห่อหมก มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกินกัน ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวต่างชาติรึเปล่า ถ้าอยากรู้ ไปดูพร้อมกันเลยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in...

Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time Thumb Foreigners Ordering Thai Food For The First Time
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติกับการสั่งอาหารไทยครั้งแรก

เพื่อนต่างชาติของเราก็อยู่ไทยกันมานานแล้ว บางคนแทบจะเป็นคนไทยได้แล้ว แต่พวกเขาจะจำได้มั๊ยนะว่า ครั้งแรกที่สั่งอาหารที่ประเทศไทยเป็นยังไง วันนี้พวกเราเตรียมโฆษณาที่เกี่ยวกับการสั่งอาหารครั้งแรก มาให้ดู เพื่อย้อนวันวานกันหน่อยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our...

Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People Thumb Making Clear Soup Rated By Thai People
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งแข่งทำต้มจืดเต้าหู้หมูสับ ให้คนไทยให้คะแนน

วันนี้พวกเราทีมงานจะให้เพื่อนๆฝรั่งแข่งทำต้มจืด แล้วให้ทีมงานคนไทยเป็นคนให้คะแนน ว่าแต่ รสชาติมันจะออกมาเป็นยังไงน๊าา   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of our talents in the...

มาแรง