fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

นักเรียนสาวช่วยแม่ขายยำในตลาดนัดกลายเป็นไวรัลล้านวิว! เพราะหน้าคล้าย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

Published

on

ปก นักเรียนหญิงช่วยแม่ขายยำ หน้าเหมือนใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ความสวยเป็นเหตุ! นักเรียนสาวช่วยแม่ขายยำในตลาดนัดกลายเป็นไวรัลล้านวิวบน “TikTok” เพราะหน้าคล้ายนางเอกหนัง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก”

 

นักเรียนหญิง หน้าเหมือน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

Tiktok/@kingstreetreview

 

นักเรียนสาวจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร กลายเป็นที่ฮือฮาในหมู่ชาวเน็ตไทยทั่วทั้งประเทศในขณะนี้ เพราะดันบังเอิญหน้าคล้ายกับดาราสาวชื่อดัง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากหนังรักวัยรุ่น “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก”

 

นักเรียนหญิง หน้าเหมือน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 2

Tiktok/@kingstreetreview และ นิตยสารแพรว: (ซ้าย) นักเรียนหญิงช่วยแม่ขายยำ และ (ขวา) ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

ความสวยที่โดดเด่นทะลุจอมือถือก็ทำให้ชาวเน็ตแห่กันเข้ามาชมแม่ค้าอายุน้อยและหน้าตาดี แถมยังกตัญญูช่วยคุณแม่ขายยำอยู่ในตลาดนัดวัดชัยฉิมพลีคนนี้กันอย่างล้นหลามทะลุ 1.7 ล้านวิว! และต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหน้าตาของเธอที่สวยอย่างกับดารา, ความขยัน และฝีมือการทำยำของนักเรียนหญิงคนนี้กันเป็นจำนวนมาก

 

@kingstreetreviewยำรวมมิตรตลาดนัดวัดชัยฉิมพลี♬ เสียงต้นฉบับ – KiNG Street Review

 

เช่น “สวยมาก นึกว่าใบเฟิร์น”, “เป็นดารานางเอกได้เลยสวยมาก”, “สวยธรรมชาติกว่าดาราอีก เพราะดาราเขาศัลยกรรม แต่น้องสวยธรรมชาติ แชร์ไปให้ “คุณเอ ศุภชัย” เห็นค่ะ ปั้นน้องเลย ดังแน่นอนมองแวบแรก  “ใบเฟิร์น” ตอนแสดงหนังชัด ๆ”, “สวยเก่ง น่ารักมากครับ” และอีกเยอะแยะมากมาย

 

ความเห็นชาวเน็ต นักเรียนหน้าเหมือนใบเฟิร์น

 

และก็มีชาวเน็ตหลายคนได้เข้ามาเปิดเผยตัวตนของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวที่กลายเป็นไวรัลดังสนั่นโลก “TikTok” อยู่ในขณะนี้ ว่าเธอมีชื่อว่า “น้องซิน” ยังเรียนชั้นมัธยมฯ อยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หลังจากเลิกเรียน “น้องซิน” จะมาช่วยคุณแม่ขายยำที่ตลาดนัด “วัดชัยฉิมพลี” ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 เป็นประจำ ใครที่อยากลองชิมฝีมือของแม่ค้าสาวคนสวยอายุน้อยล้านวิวคนนี้ ก็แวะมาช่วยอุดหนุนน้องกันได้น้า!

 

ที่มาข้อมูล: TikTok/@kingstreetreview

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: “แม่แตงโม” เผยไม่โกรธคนบอกหน้าคล้าย “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เพราะแม่แซ่บ!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ขอบคุณพี่ปูที่มายินดีกับพี่ปู! “ยิ่งลักษณ์” ลงรูปคู่ “มิเชล โหย่ว” หลังชาวเน็ตแห่แซวหน้าคล้ายกัน

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: พนักงานกวาดถนนกทม. หน้าคล้าย “เจ๋ง Big Ass” นั่งกินข้าวกับ “ชัชชาติ” ประวัติไม่ธรรมดา!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

มาแรง