fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

(มีคลิป) ดังเกินต้าน! เมื่อ “ทุเรียน” ราชาผลไม้ไทยโผล่ในการ์ตูน “ทอมแอนด์เจอร์รี่” เจ้าแมวกับหนูตีกันเพราะทุเรียน!

Published

on

ทอมแอนด์เจอร์รี่ Tom And Jerry ทุเรียนไทย
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ก่อนหน้านี้เคยเป็นกระแสฟีเวอร์โด่งดังสุด ๆ มาแล้ว หลังเมนูอาหารไทยอย่าง “ข้าวผัดสับปะรด” ได้โผล่ไปอยู่ในการ์ตูนดังในตำนานอย่าง “มิกกี้เมาส์” (Mickey Mouse) ตอน “Mickey Mouse: Our Floating Dreams” ที่นอกจากอาหารไทยต่าง ๆ แล้ว ในการ์ตูนตอนดังกล่าวยังมีการสะท้อนถึงวิถีชีวิตริมน้ำของชาวไทย มีการใช้ภาษาไทย และถ่ายทอดบรรยากาศตลาดน้ำออกมาได้อย่างน่ารักน่าชัง

 

ทอมแอนด์เจอร์รี่ Tom And Jerry ทุเรียนไทย

 

ล่าสุดถึงคิวอีกหนึ่งการ์ตูนขึ้นหิ้งในตำนานอย่าง “ทอมแอนด์เจอร์รี่” (Tom & Jerry) กับการตีกันครั้งใหม่ของเจ้าแมวตัวแสบกับหนูตัวป่วน ที่ครั้งนี้ไม่ได้ตีกันเพราะชีส แต่ไล่หยุมหัวกันฉ่ำเพราะ “ทุเรียน” ผลไม้อันโด่งดังในไทยนั่นเอง

โดยเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ทาง Cartoon Network Asia ได้ทำการแชร์คลิปวิดีโอการ์ตูนความยาว 3.46 นาที เพื่อเปิดตัวซีรีส์ชุดใหม่ของเจ้าแมวกับหนูคู่กัดตลอดกาลอย่าง “ทอมแอนด์เจอร์รี่” กับตอนแรกที่มีชื่อว่า “What’s That Smell?” โดยความน่าสนใจอยู่ที่การตีกันครั้งใหม่ของเจ้าแมวกับหนูขวัญใจเด็ก ๆ ทั่วโลกนี้ เกิดจากผลไม้ไทยอย่าง “ทุเรียน” โดยมีฉากหลังอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ กับภาพของอ่าวมาริน่า เบย์

 

ทอมแอนด์เจอร์รี่ Tom And Jerry ทุเรียนไทย

 

การ์ตูนชุดดังกล่าวนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท “Warner Bros. Discovery” กับบริษัทของเอเชียมากมาย ทั้ง “Aum Animation Studios India” ที่รับหน้าที่เป็นผู้ผลิต รวมไปถึง “Robot Playground Media and Chips” และ “Toon Studios” ของสิงคโปร์ผู้รับหน้าที่ในการออกแบบ ทำให้ซีรีส์ดังกล่าวนี้มีกลิ่นอายแบบเอเชีย และตอกย้ำถึงความโด่งดังของผลไม้ยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชนิดนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ทอมแอนด์เจอร์รี่ Tom And Jerry ทุเรียนไทย

 

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวนี้เริ่มขึ้นเมื่อเจ้าแมวทอมกำลังกินทุเรียนอย่างเอร็ดอร่อย แต่ด้วยความที่ทุเรียนเป็นผลไม้ที่มีกลิ่นแรง ทำให้กลิ่นของมันลอยไปเตะจมูกของเจ้าหนูเจอร์รี่ และมันก็ไม่ค่อยประทับใจกับกลิ่นของทุเรียนเท่าไหร่นัก เหมือนกับพวกเราหลาย ๆ คนที่มักจะเถียงกันบ่อย ๆ ว่าสรุปทุเรียนนี่เหม็นหรือหอมกันแน่?

 

ทอมแอนด์เจอร์รี่ Tom And Jerry ทุเรียนไทย

 

การตีกันของเจ้าแมวกับหนูคู่ซี้คู่กัดจึงได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุเกิดเพราะทุเรียนลูกเดียว แต่สุดท้ายแล้วเจ้าเจอร์รี่ที่พลาดท่าเผลอกินทุเรียนเข้าไปแบบไม่ได้ตั้งใจ ก็เป็นอันโดนทุเรียนตกและติดใจรสชาติแสนละมุน และแล้วสงครามระหว่างแมวกับหนูก็จบลง ด้วยการที่ทั้งสองนั่งกินทุเรียนด้วยกันอย่างเอร็ดอร่อย เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่เคยชม ตามไปชมกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

 

ที่มาข้อมูล: Facebook BrandThink, YouTube Cartoon Network Asia, Mashable SEA

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เผยเหตุผลที่ “ทอม (Tom)” ต้องร้ายใส่ “เจอร์รี่ (Jerry)” ตลอดเวลา รู้แล้วจะทำให้ทุกคนต้องซึ้งจนน้ำตาคลอ

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ชาวต่างชาติถก เมนูอะไรที่ไม่ใช่อาหารไทย แต่พอมาอยู่ที่ไทยแล้วดันอร่อยกว่าต้นฉบับ?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คนญี่ปุ่นรีวิว KFC ไทย อวยยศให้เป็น KFC ที่อร่อยที่สุดในโลก ชาวเน็ตแห่แชร์จนเป็นไวรัล!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แมวช่วยขายลูกพีช แมวช่วยขายลูกพีช
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

เมื่อทาสแมวให้เหล่าลูกน้องเหมียวเป็นพรีเซ็นเตอร์ร้านลูกพีช..ผลที่ได้คือเขาขายดีและขายหมดอย่างรวดเร็ว!

ช่วยทำมาหากินแล้วหนึ่ง! เมื่อทาสแมวให้เหล่าลูกน้องเหมียวรับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์กิจการร้าน “ลูกพีช” ผลลัพธ์ที่ออกมาคือเขาขายดีและขายหมดอย่างไว!     กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดู สำหรับคอนเทนต์น้องแมวที่ช่วยคุณเจ้าของหาค่าขนมด้วยการรับบทพรีเซ็นเตอร์จำเป็นให้กับกิจการร้านขาย “ลูกพีช” ซึ่งพอภาพของน้อง ๆ ที่ถ่ายกับสินค้าถูกเผยแพร่ออกไป..ก็ทำให้ลูกพีชถูกขายหมดโดยที่ใช้เวลาไม่นาน     เมื่อไม่นานมานี้ ทาสแมวชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้งาน X: @kokonananya ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 1.3 แสนคน ได้โพสต์ภาพถ่ายที่เผยให้เห็นลูกสมุนของเขาอยู่ในเฟรมเดียวกับผลไม้สีสวย ซึ่งเป็นลูกพีชที่เขารับมาจำหน่ายจากวาคายาม่า...

9 นักแสดงต้นแบบตัวละครสำคัญในเกม &Quot;Black Myth: Wukong&Quot; 9 นักแสดงต้นแบบตัวละครสำคัญในเกม &Quot;Black Myth: Wukong&Quot;
บันเทิง1 day ago

เผยโฉม 9 นักแสดงต้นแบบตัวละครสำคัญในเกม “Black Myth: Wukong”

หลังจากเกมจีน “Black Myth: Wukong (เปิดตำนานทมิฬ: หงอคง)” เปิดให้ทุกคนได้เล่นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย ทั้งตัวเกมที่เล่นได้มันสะบัด, เนื้อเรื่องสนุกครบทุกรส แถมตัวละครยังสวยหล่อเกินมนุษย์ จนใครต่อใครต่างบอกว่า ตัวละครที่เห็นงาม ๆ นั้น ล้วนสร้างขึ้นด้วย AI ซึ่งอันที่จริงแล้ว...

Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 5 Fleem Template The Joi Fbwebsite 5 5
บันเทิง2 days ago

10 อันดับไอดอลหญิง K-POP ที่สาว ๆ กลุ่ม LGBTQ+ ชาวเกาหลีชื่นชอบมากที่สุดประจำปี 2023

ก่อนหน้านี้พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องผลสำรวจไอดอลที่ได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ กลุ่ม LGBTQ+ ชาวเกาหลีประจำปี 2022 กันมาแล้ว โดยผู้ที่สามารถคว้าที่ 1 ไปครองได้สำเร็จ คือสาว “ซอลอา” จากวง “WJSN” อย่างไรก็ตาม...

ฝันที่เป็นจริง! &Quot;Oasis&Quot; กลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า! ฝันที่เป็นจริง! &Quot;Oasis&Quot; กลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า!
บันเทิง2 days ago

ฝันที่เป็นจริง! “Oasis” กลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า!

ฝันที่เป็นจริง! สองพี่น้อง “กัลลาเกอร์ (Gallagher)” ยืนยันแล้วว่า “Oasis” จะกลับมารวมวงอีกครั้งในรอบ 15 ปี พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตหลายที่ในอังกฤษและไอร์แลนด์ปีหน้า!     ในที่สุดฝันที่ไม่กล้าฝันของแฟน ๆ วงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่งของอังกฤษอย่าง “Oasis” ก็กลายเป็นจริงแล้ว! หลังสองพี่น้อง “โนเอลและเลียม กัลลาเกอร์...

คลิปหมาสีขาว นอนคลุกหญ้า กลายเป็นสีเขียวมะนาว คลิปหมาสีขาว นอนคลุกหญ้า กลายเป็นสีเขียวมะนาว
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ชาวเน็ตแห่เอ็นดูน้องหมาที่นอนคลุกกับหญ้าซะจนตัวเป็นสีเขียวมะนาว ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 72 ล้านวิวแล้ว!

เบื่อแล้วหมาขาว..อยากห้าวเป็นหมาเขียว! ไวรัลคลิปวิดีโอน้องหมาที่นอนคลุกกับหญ้าซะจนตัวกลายเป็นสีเขียวมะนาว..ทำชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันเพียบ!     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ความน่ารักที่เมดมายเดย์ไม่น้อย สำหรับคลิปวิดีโอน้องหมาสีขาวตัวหนึ่งที่กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลเพราะโมเมนต์สุดฮาจากการนอนคลุกกับหญ้าจนขนเปลี่ยนเป็นสีเขียวมะนาว งานนี้บอกเลยว่าความน่ารักของน้องนั้นทำเอาเหล่าชาวเน็ตเขาแห่เอ็นดูเจ้าหมาออแกนิคตัวนี้กันแบบสุด ๆ     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 26 สิงหาคม 2024) ผู้ใช้ Instagram @machkluesner ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 3.5 หมื่นคน...

&Quot;พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)&Quot; มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดี เจ้าของ &Quot;Telegram&Quot; เผยเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน จากการบริจาคสเปิร์ม &Quot;พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)&Quot; มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดี เจ้าของ &Quot;Telegram&Quot; เผยเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน จากการบริจาคสเปิร์ม
ข่าวสาร2 days ago

“พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)” มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดี เจ้าของ “Telegram” เผยเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน จากการบริจาคสเปิร์ม

อึ้งทั้งโลก! เมื่อมหาเศรษฐีหนุ่มชาวรัสเซีย ผู้เป็นเจ้าของแอปพลิเคชัน “Telegram” ออกมาเผยว่าเป็นพ่อเด็กกว่า 100 คน ทั่วโลก จากการบริจาคสเปิร์ม     หลังจาก “พาเวล ดูรอฟ (Pavel Durov)” มหาเศรษฐีหนุ่มหน้าตาดีชาวรัสเซีย วัย 39 ปี...

งานแข่งขันวิ่งแข่งคอร์กี้ งานแข่งขันวิ่งแข่งคอร์กี้
ไลฟ์สไตล์2 days ago

บ้อกแบ้กรวมตัว! พาส่องภาพบรรยากาศงานรวมตัวคอร์กี้ มาพร้อมกิจกรรมคอร์กี้วิ่งแข่ง ไปจนถึงประกวดแต่งตัว

ก่อนหน้านี้พวกเรา The Joi เคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องภาพบรรยากาศงานวิ่งแข่งของเหล่าน้องหมาพันธุ์ “คอร์กี้” ณ สวนซานตาแอนนิต้าพาร์ค (Santa Anita Park) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จัดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม 2019 ท่ามกลางความน่ารักของเหล่าโบ้ขาสั้นที่แอบหยุมกันในการแข่งขันเพียบ  ...

จิ้งจกปลอมไล่จิ้งจกจริง จิ้งจกปลอมไล่จิ้งจกจริง
เรื่องราวโซเชียล2 days ago

ของดี OTOP! “จิ้งจกไล่จิ้งจก” ไอเท็มจิ้งจกปลอมมาพร้อมสรรพคุณ “ทำให้จิ้งจกจริงตกใจตัวเอง” จนต้องหนีให้ไว!

ไอเท็มที่คนกลัวจิ้งจกต้องมี… แต่คิดดูอีกทีอาจจะกลัวหนักกว่าเดิม! สำหรับเจ้า “จิ้งจกไล่จิ้งจก” สิ้นค้า OTOP ของดีเมืองไทย ที่มาพร้อมนวัตกรรมทำให้จิ้งจกตกใจตัวเอง จนต้องหนีขวัญกระเจิง! กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Maprang Jaa ได้โพสต์ภาพป้ายยาไอเท็มสำหรับคนกลัวจิ้งจก ลงในกลุ่ม งานบ้านที่รัก ที่มีสมาชิกกว่า 1.7 ล้านคน โดยไอเท็มที่ว่านี้มีชื่อว่า “จิ้งจกไล่จิ้งจก”...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ4 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ5 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ5 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง