fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

น่ารักมาก! แฟนเกม The Sims ลองถักเสื้อไหมพรม ตามชุดในภาค Cottage Living ออกมาเหมือนต้นฉบับเป๊ะ!

Published

on

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

“The Sims” ถือเป็นหนึ่งในเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกหนึ่งเกมของทาง “Electronic Arts” ปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้นมารวมทั้งสิ้นถึง 4 ภาค โดยแต่ละภาคก็จะมีภาคเสริมต่าง ๆ และมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน

 

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living

 

โดยหนึ่งในภาคเสริมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบสุด ๆ คงหนีไม่พ้นภาค “Cottage Living” ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2021 ที่จะเปิดโอกาสให้เหล่าผู้เล่นได้ทดลองใช้ชีวิตในแถบชนบท ให้ซิมส์ของพวกเราได้ทำฟาร์ม, ปลูกผัก, เลี้ยงสัตว์ พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงามในเมืองใหม่ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแสนอบอุ่น

นอกจากนี้ภาคเสริมดังกล่าวยังมาพร้อมไอเท็มข้าวของเครื่องใช้, เมนูอาหาร และเสื้อผ้าใหม่ ๆ ในสไตล์วินเทจ ที่น่ารักนุบนิบแบบสุด ๆ โดยเฉพาะไอเท็มชุดใหม่พรมที่ซิมส์ของเราสามารถถักขึ้นมาเองได้เช่นกัน

 

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living

 

ล่าสุดแฟนเกม The Sims รายหนึ่งผู้ใช้บัญชี Reddit: VictoriaKnits ได้ตั้งกระทู้อวดผลงานการถักเสื้อไหมพรมของเธอ โดยได้ต้นแบบมาจากเสื้อไหมพรมในเกม The Sims ภาค Cottage Living ซึ่งแฟนเกมน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าเสื้อตัวนี้เป็นอย่างดี โดยน้องเป็นเสื้อไหมพรมที่มีดีเทลเป็นรูปดอกไม้ตรงกลาง น่ารักจนหลาย ๆ คนน่าจะเลือกหยิบมาให้ซิมส์ได้สวมใส่กันบ่อย ๆ

 

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living

 

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living

 

กระทู้ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลขึ้นมาเพราะผลงานของเธอดูเหมือนต้นฉบับในเกมแบบสับแบบเป๊ะ แถมยังน่าจับจองเป็นเจ้าของสุด ๆ จนทำให้แฟนเกมหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเธอกันมากมาย อาทิ “นี่คือสิ่งที่เจ๋งที่สุดที่ฉันได้เห็นมาตลอดทั้งวันนี้เลย!”, “น่ารักมาก คุณน่าจะทำขายนะ!”, “ฉันใช้เสื้อตัวนี้บ่อยมากในเกม เริ่ดมากสาว”, “ฉันอยากได้มาก ดูแล้วน่าจะใส่สบายสุด ๆ” และ “เสื้อตัวนี้เป็นเสื้อตัวเก่งของฉันเลย”เป็นต้น

 

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living

 

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living

 

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living

 

ที่มาข้อมูล: Reddit/VictoriaKnits

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สาวแชร์ประสบการณ์เลิกกับแฟนหนุ่ม เพราะเขารับไม่ได้ที่เธอมีแฟนในเกม The Sims หลายคน?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: สมจริงไปแล้ว! แฟนเกม The Sims รีวิวนัดเจอสาวผ่านแอปฯ แต่พอเจอตัวจริงกลับไม่ตรงปกอย่างแรง!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: แฟนเกม The Sims โพสต์ภาพเรื่องราวปริศนา เมื่อสามีของ “แนนซี่” โทรมาบอกว่าจะเลิกกับเธอ แต่อีกไม่กี่นาทีต่อมาแนนซี่ดันตุยซะงั้น!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living ถักเสื้อไหมพรม The Sims 4 Cottage Living
เรื่องราวโซเชียล7 seconds ago

น่ารักมาก! แฟนเกม The Sims ลองถักเสื้อไหมพรม ตามชุดในภาค Cottage Living ออกมาเหมือนต้นฉบับเป๊ะ!

“The Sims” ถือเป็นหนึ่งในเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกหนึ่งเกมของทาง “Electronic Arts” ปัจจุบันถูกพัฒนาขึ้นมารวมทั้งสิ้นถึง 4 ภาค โดยแต่ละภาคก็จะมีภาคเสริมต่าง ๆ และมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกัน     โดยหนึ่งในภาคเสริมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบสุด ๆ คงหนีไม่พ้นภาค “Cottage Living” ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2021 ที่จะเปิดโอกาสให้เหล่าผู้เล่นได้ทดลองใช้ชีวิตในแถบชนบท...

หมายกน่องไก่ชิ้นใหญ่ให้เจ้าของ หมายกน่องไก่ชิ้นใหญ่ให้เจ้าของ
เรื่องราวโซเชียล51 mins ago

อภิชาตโบ้! นุดลองใจหมาด้วยการแย่งน่องไก่มากิน สุดท้ายโบ้ใจกว้างยกชิ้นใหญ่กว่าให้นุดแทน!

ว่ากันว่าสุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ เพราะน้องสามารถรับรู้ได้ว่ามนุษย์อย่างเรา ๆ นั้นกำลังรู้สึกอย่างไร บางครั้งอารมณ์ความรู้สึกของน้องก็จะเปลี่ยนไปตามอารมณ์ความรู้สึกของเจ้าของเช่นกัน เรียกได้ว่าหากเรามีความสุข น้องหมาก็สุข แต่หากเรามีความทุกข์ น้องหมาก็ทุกข์ด้วย     ล่าสุดคลิปวิดีโอสุดอบอุ่นหัวใจคลิปหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ กับคลิปวิดีโอของเจ้าสุนัขใจกว้าง หลังถูกนุดลองใจด้วยการแย่งน่องไก่มากิน แต่น้องกลับไม่ยอมยกน่องไก่ชิ้นนั้นให้ แต่คาบชิ้นที่ใหญ่กว่ามาให้นุดแทน โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นเจ้าสุนัขตัวหนึ่งที่กำลังจะกินอาหารในจานข้าวของตัวเอง โดยในจานนั้นก็มีข้าวและน่องไก่อยู่ 2 น่อง...

ตัวละครมาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะยุค 90 ตัวละครมาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะยุค 90
บันเทิง14 hours ago

พาส่อง 10 ภาพตัวละครจาก “มาร์เวล” (Marvel) เมื่อกลายเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะยุค 90 สุดเท่!

หลายต่อหลายครั้งที่พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับภาพตัวละคร “มาร์เวล” ในเวอร์ชั่นต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นจาก AI ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครมาร์เวลในเวอร์ชั่นการ์ตูน Rick and Morty” หรือ “ภาพตัวละครมาร์เวลในเวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งสุดเจ๋งและสุดปังถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย แต่ความปังของคอนเทนต์ “มาร์เวล” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 10 ภาพตัวละครจาก “มาร์เวล”...

นกกระทุงสวบเจ้าหน้าที่สวนสัตว์แต่วืด นกกระทุงสวบเจ้าหน้าที่สวนสัตว์แต่วืด
เรื่องราวโซเชียล16 hours ago

อึ้งเลยดิ! เมื่อนกกระทุงหรือนกจอมงับพุ่งสวบเจ้าหน้าที่ แต่กลับวืดไม่เป็นท่า..เพราะไม่คิดว่านุดจะหลบได้ทัน!

ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งเผยภาพนกกระทุงหรือนกจอมงับที่กำลังพุ่งสวบเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสวนสัตว์ แต่กลับต้องวืด..เพราะเธอหลบทันและเหมือนรู้ว่ามันจะต้องจู่โจมแน่ ๆ     เรียกว่าสร้างเรื่องให้นุดปวดเฮดกลุ้มฮาร์ทไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริง ๆ สำหรับนกจอมงับหรือ “นกกระทุง” ในสวนสัตว์ญี่ปุ่นที่ชอบสวบไปซะทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ผู้ดูแล แต่ดูเหมือนว่ามันจะประเมินสกิลคุณเจ้าหน้าที่ต่ำไปหน่อย..ก็เลยวืดแรงไม่เป็นท่า!     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 7 สิงหาคม 2024) ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้งาน X:...

20 Current Species Vs Extinct Species Bigger 20 Current Species Vs Extinct Species Bigger
สาระน่ารู้17 hours ago

เผย 20 ภาพเปรียบเทียบขนาดสัตว์ปัจจุบันกับสัตว์ในเครือญาติที่สูญพันธุ์ไปแล้ว โดย “คุณโรมัน อูคีเทล (Roman Uchytel)” ศิลปินผู้วาดภาพสิ่งมีชีวิตที่สูญพันธุ์ไปนานแล้ว

สัตว์นานาชนิดที่เพื่อน ๆ เห็นกันในปัจจุบันนี้ว่าใหญ่แล้ว แต่เมื่อได้เห็นโครงกระดูกของสัตว์ตระกูลเดียวกันหรือสัตว์ในเครือญาติเดียวกันกับพวกมันในพิพิธภัณฑ์หรือตามสื่อต่าง ๆ แล้ว ทำเอามนุษย์อย่างเราต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว เพราะพวกมันล้วนมีรูปร่างใหญ่โตมโหฬารกว่าสัตว์ในปัจจุบันนี้มาก     พูดให้ฟังอย่างเดียว หลายคนคงนึกภาพไม่ออกว่าพวกมันจะใหญ่โตได้มากขนาดไหน ด้วยเหตุนี้ “คุณโรมัน อูคีเทล (Roman Uchytel)” ศิลปินผู้วาดภาพสิ่งมีชีวิตที่สูญพันธุ์ไปนานแล้วชาวยูเครน จึงได้ใช้ความสามารถด้านการวาดภาพระบายสี ประกอบกับความหลงใหลในโครงกระดูกสัตว์โบราณ เนรมิตภาพเปรียบเทียบขนาดสัตว์ปัจจุบันกับสัตว์ในเครือญาติที่สูญพันธุ์ไปแล้ว...

Marina Yuzuiki To Marina Kazuki Marina Yuzuiki To Marina Kazuki
บันเทิง19 hours ago

ความเชื่อล้วนไม่มีเหตุผลผสม! นางเอก AV “มารินะ ยูซุกิ (Marina Yuzuki)” ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น “มารินะ อาคิซึกิ (Marina Akizuki)” เชื่อช่วยให้ดังกว่าเดิม!

ความเชื่อเรื่องการเปลี่ยนชื่อจะช่วยเสริมดวงชะตาชีวิต, การงาน หรือแม้กระทั่งความรักให้ดีขึ้น ไม่ได้มีเฉพาะในหมู่คนไทยเท่านั้น แต่ในกลุ่มคนญี่ปุ่นเองก็เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในสายงานบันเทิง เรียกว่าชื่อไหนไม่ปังก็เปลี่ยนเป็นว่าเล่นจนกว่าจะรุ่ง! อย่างเช่น นางเอก AV ชื่อดัง “มารินะ ยูซุกิ (Marina Yuzuki)” ที่ออกมาประกาศเปลี่ยนชื่อในวงการหนังผู้ใหญ่ผ่านโซเชียล เพื่อความปัง!     “มารินะ...

คลิปขอเงินพ่อ Vs ขอเงินแม่ Tiktok คลิปขอเงินพ่อ Vs ขอเงินแม่ Tiktok
เรื่องราวโซเชียล21 hours ago

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิเคราะห์การ “ขอเงินพ่อ” VS “ขอเงินแม่” ว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง ล่าสุดกลายเป็นไวรัล 3.7 ล้านวิว!

เป๊ะอย่างกับมีแม่คนเดียวกัน! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอวิเคราะห์การ “ขอเงินพ่อ” VS “ขอเงินแม่” ว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง ล่าสุดกลายเป็นไวรัลทุกแพลตฟอร์ม!     กลายเป็นคอนเทนต์ที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว สำหรับคลิปวิดีโอวิเคราะห์การขอเงินระหว่างพ่อและแม่ว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง ซึ่งผลลัพธ์ของการวิเคราะห์นั้นก็ถูกใจเหล่าลูก ๆ ออนไลน์กันไม่น้อย เพราะเป๊ะอย่างกับมีพ่อแม่คนเดียวกันเกิ๊นนน     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ใช้งาน TikTok @ampsupha ได้โพสต์คลิปวิดีโอวิเคราะห์การ...

(มีคลิป) สาวจีนวีนสะบัด! ถูกจับได้ว่าแซงคิวซื้ออาหาร เจ้าตัวอ้าง &Quot;เป็นคนสวยทำไมต้องต่อคิว?&Quot; (มีคลิป) สาวจีนวีนสะบัด! ถูกจับได้ว่าแซงคิวซื้ออาหาร เจ้าตัวอ้าง &Quot;เป็นคนสวยทำไมต้องต่อคิว?&Quot;
เรื่องราวโซเชียล23 hours ago

(มีคลิป) สาวจีนวีนสะบัด! ถูกจับได้ว่าแซงคิวซื้ออาหาร เจ้าตัวอ้าง “เป็นคนสวยทำไมต้องต่อคิว?”

(มีคลิป) เกิดเหตุชุลมุนกลางตลาดกลางคืนในนครเซี่ยงไฮ้ เมื่อสาวจีนรายหนึ่งวีนสะบัด! หลังถูกจับได้ว่าแซงคิวซื้ออาหาร ด้วยเหตุผลสุดบ้ง!     เหตุการณ์สาวจีนหน้าตาดีรายหนึ่งวีนแตกกลางตลาดกลางคืนในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังจากถูกจับได้ว่าแซงคิวซื้ออาหาร เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา กำลังเป็นไวรัลโด่งดังบนโลกโซเชียลจีนอย่าง “เว่ยป๋อ (Weibo)”  ในขณะนี้ เพราะเธออ้างว่า “ฉันเป็นคนสวยทำไมต้องต่อคิว?”  ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ4 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง