fbpx
Connect with us

เรื่องราวโซเชียล

เมื่อเด็กน้อยทำตุ๊กตาแฮนด์เมดรูปเจ้า “คินาโกะ” หรือแมวสามสีที่เลี้ยงไว้ ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาน่ารักมาก!

Published

on

เด็กญี่ปุ่นทำตุ๊กตาแฮนด์เมดแมวสามสี
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ถอดแบบเหมือนเป๊ะ! เมื่อเด็กน้อยชาวญี่ปุ่นต้องทำตุ๊กตาแฮนด์เมดที่โรงเรียน น้องเลือกทำรูปเจ้า “คินาโกะ” หรือแมวสามสีที่เลี้ยงไว้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือน่ารักม้อบแม้บแบบตะโกน!

 

เด็กญี่ปุ่นทำตุ๊กตาแฮนด์เมดแมวสามสี

 

เรียกว่าเจ้าสี่ขาหน้าดื้ออย่างแมวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงที่ครองใจทาสทุกเพศทุกวัยจริง ๆ เพราะจะเห็นว่าในปัจจุบันมีคนเลี้ยงเหมียวกันเยอะมาก และหลายต่อหลายครั้งคอนเทนต์ของน้องก็มักจะเกิดเป็นไวรัลขึ้นบนโลกออนไลน์อยู่เสมอ ซึ่งเรื่องราวของเด็กน้อยชาวญี่ปุ่นผู้รักเจ้าแมวสามสีที่เลี้ยงไว้จนถึงกับนำจุดเด่นของน้องไปทำเป็นตุ๊กตาแฮนด์เมดที่โรงเรียนตามรูปที่ทุกคนเห็นนี้ก็กลายเป็นความน่ารักและน่าสนใจของชาวเน็ตบนแพลตฟอร์มอดีตนกฟ้า (Twitter) เช่นเดียวกัน

 

เด็กญี่ปุ่นทำตุ๊กตาแฮนด์เมดแมวสามสี

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 12 กรกฎาคม 2024) คุณแม่ชาวญี่ปุ่นหรือผู้ใช้ Twitter @wassaaaaa ได้โพสต์ภาพเจ้า “คินาโกะ” หรือน้องแมวสามสีที่เธอเลี้ยงไว้ในบ้าน พร้อมกับผลงานการสร้างสรรค์ตุ๊กตาแฮนด์เมดของลูกสาววัยประถมของเธอที่นำเอาจุดเด่นของเจ้าคินาโกะไปเย็บเป็นตุ๊กตาจิ๋วที่โรงเรียน ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกว่าน่ารักไม่หยอกเลยทีเดียว ทั้งนี้ คุณเจ้าของโพสต์ก็ได้เขียนแคปชั่นประกอบภาพด้วย ประมาณว่า “แมวที่เด็ก ป.1 ทำขึ้นในกิจกรรมหลังเลิกเรียนนั้นน่ารักมาก”

 

เด็กญี่ปุ่นทำตุ๊กตาแฮนด์เมดแมวสามสี

 

หลังจากที่ภาพตุ๊กตาแฮนด์เมดรูปเจ้าแมวสามสีคินาโกะถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตแห่เอ็นดูกันขึ้นมาทันที ล่าสุดคอนเทนต์ดังกล่าวได้ถูกกดรีทวีตไปแล้วกว่า 1 หมื่นครั้ง ทั้งยังถูกกดไลก์ไปมากถึง 1.4 แสนครั้งเลยทีเดียว นอกจากนั้น ยอดผู้ชมทวีตยังพุ่งไปแตะสูงถึง 3.3 ล้านวิวอีกด้วย!

 

เด็กญี่ปุ่นทำตุ๊กตาแฮนด์เมดแมวสามสี

 

ถ้าใครอยากรับชมความน่ารักของเจ้าแมวสามสีคินาโกะเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปติดตามความนุ่มฟูของน้องได้ที่ Twitter @wassaaaaa หรือคลิกที่นี่กันเลย!

 

 

ที่มาข้อมูลTwitter @wassaaaaa

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ไวรัลคลิป “แก๊งแมวลายสลิด” นั่งเฝ้าเบบี๋ตัวน้อยราวกับเป็นบอดี้การ์ด น่ารักจนเหล่าทาสเหมียวใจเจ็บ!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้องคลิปน้องแมวชอบกระโดดเกาะกระเป๋าของทาสเวลาออกจากบ้าน กลายเป็นไวรัลที่มีคนกดไลก์เป็นล้าน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เมื่อคุณแม่ชาวญี่ปุ่นสงสัยว่าทำไมลูกชายไม่ยอมทำการบ้าน ก่อนจะพบกับตัวต้นเรื่องที่นอนทับกระเป๋านักเรียนของน้องอยู่!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

เด็กญี่ปุ่นทำตุ๊กตาแฮนด์เมดแมวสามสี เด็กญี่ปุ่นทำตุ๊กตาแฮนด์เมดแมวสามสี
เรื่องราวโซเชียล5 seconds ago

เมื่อเด็กน้อยทำตุ๊กตาแฮนด์เมดรูปเจ้า “คินาโกะ” หรือแมวสามสีที่เลี้ยงไว้ ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาน่ารักมาก!

ถอดแบบเหมือนเป๊ะ! เมื่อเด็กน้อยชาวญี่ปุ่นต้องทำตุ๊กตาแฮนด์เมดที่โรงเรียน น้องเลือกทำรูปเจ้า “คินาโกะ” หรือแมวสามสีที่เลี้ยงไว้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือน่ารักม้อบแม้บแบบตะโกน!     เรียกว่าเจ้าสี่ขาหน้าดื้ออย่างแมวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงที่ครองใจทาสทุกเพศทุกวัยจริง ๆ เพราะจะเห็นว่าในปัจจุบันมีคนเลี้ยงเหมียวกันเยอะมาก และหลายต่อหลายครั้งคอนเทนต์ของน้องก็มักจะเกิดเป็นไวรัลขึ้นบนโลกออนไลน์อยู่เสมอ ซึ่งเรื่องราวของเด็กน้อยชาวญี่ปุ่นผู้รักเจ้าแมวสามสีที่เลี้ยงไว้จนถึงกับนำจุดเด่นของน้องไปทำเป็นตุ๊กตาแฮนด์เมดที่โรงเรียนตามรูปที่ทุกคนเห็นนี้ก็กลายเป็นความน่ารักและน่าสนใจของชาวเน็ตบนแพลตฟอร์มอดีตนกฟ้า (Twitter) เช่นเดียวกัน     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่ 12...

ประกาศแล้ว! &Quot;ไอ ฮองโก (Ai Hongo)&Quot; นางเอก Av ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบตัวละครในเกมดัง &Quot;Like A Dragon&Quot; ประกาศแล้ว! &Quot;ไอ ฮองโก (Ai Hongo)&Quot; นางเอก Av ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบตัวละครในเกมดัง &Quot;Like A Dragon&Quot;
บันเทิง2 hours ago

ประกาศแล้ว! “ไอ ฮองโก (Ai Hongo)” นางเอก AV ได้รับเลือกให้เป็นต้นแบบตัวละครในเกมดัง “Like A Dragon”

“ไอ ฮองโก (Ai Hongo)” นางเอก AV ชื่อดัง เตรียมโผล่มาโชว์ความน่ารักซุกซนในเกม “Like a Dragon” ภาคใหม่!     แฟนคลับนางเอก AV “ไอ​ ฮองโก” เตรียมชมความน่ารักซุกซนของนางเอกวาบหวิวอายุ 24 ปี...

นัมดารึม ดาราเด็กเกาเหลี ปัจจุบัน นัมดารึม ดาราเด็กเกาเหลี ปัจจุบัน
บันเทิง3 hours ago

โตมาอย่างมีคุณภาพ! ส่องภาพ “นัมดารึม” นักแสดงเด็กสุดคิ้วท์ ล่าสุดโตเป็นหนุ่ม ออร่าพระเอกจับสุด ๆ

ในวงการบันเทิงเกาหลี มีนักแสดงเด็กมากมายที่ได้แจ้งเกิดและมีชื่อเสียงตั้งแต่อดีต จนสามารถขึ้นแท่นเป็นพระเอกนางเอกแถวหน้าได้ในปัจจุบัน และหากพูดชื่อนักแสดงเด็กที่มีผลงานดังให้แฟน ๆ ได้คุ้นหน้าคุ้นตาตั้งแต่เด็กจนถึงวัยรุ่น หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ “นัมดารึม” (Nam Da-reum) อยู่ด้วยแน่ ๆ     โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน หนุ่มน้อยนัมดารึมเพิ่งทำเอาแฟน ๆ แทบจะเครซี่กับลุคหนุ่มหล่อ หลังเฉลิมฉลองวันเกิดอายุครบ 22...

อย่าหาทำ! ชายอินเดียพิเรนทร์สอดใส่ปลาไหลทางทวาร ก่อนดิ้นทะลุลำไส้ โชคดีรอดมาได้ ทั้งคนทั้งปลาไหล! อย่าหาทำ! ชายอินเดียพิเรนทร์สอดใส่ปลาไหลทางทวาร ก่อนดิ้นทะลุลำไส้ โชคดีรอดมาได้ ทั้งคนทั้งปลาไหล!
ข่าวสาร4 hours ago

อย่าหาทำ! ชายอินเดียพิเรนทร์สอดใส่ปลาไหลทางทวาร ก่อนดิ้นทะลุลำไส้ โชคดีรอดมาได้ ทั้งคนทั้งปลาไหล!

การช่วยตัวเองเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ และสามารถทำได้หลากหลายวิธีด้วยกัน แต่สำหรับชายอินเดียคนหนึ่งเขากลับสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองด้วยการใช้ “ปลาไหล” จนเป็นเหตุให้ต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล!     เรื่องราวสุดแปลกแฝงด้วยความโหดนี้ ถูกเปิดเผยโดย “Vietnam News” สำนักข่าวท้องถิ่นของประเทศเวียดนาม ระบุว่า มีชายอินเดียอายุ 31 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดลำไส้เอาปลาไหลออกจากบริเวณหน้าท้องโดยด่วนที่สุด ณ โรงพยาบาลเวียด ดุก...

ชิโนบุ โหนสลิงซิปไลน์ ลาว ชิโนบุ โหนสลิงซิปไลน์ ลาว
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

เสาหลักแมลงมาเอง! นักท่องเที่ยวชาวไทยแชร์คลิปโหนซิปไลน์ พร้อมลีลาสยายปีกผีเสื้อ ทำชาวเน็ตแซว “นั่นเธอเหรอชิโนบุ?!”

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่เป็นนักท่องเที่ยวสายลุย หรือชื่นชอบในกิจกรรมผจญภัย จะต้องเคยเข้าร่วมกิจกรรมโหนสลิงซิปไลน์ พร้อมชมแมกจากมุมสูงกันแน่ ๆ แต่ล่าสุดคลิปวิดีโอการโหนซิปไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยรายหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เพราะลีลาการเหาะเหินเดินอากาศที่ทำถึงเกิ๊น!     เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้บัญชี TikTok: @nakatsu106 ได้โพสต์คลิปวิดีโอของตัวเอง ขณะท่องเที่ยวที่ “น้ำตกตาดฟาน”...

หมาพิทบูลคาบบุหรี่ หมาพิทบูลคาบบุหรี่
เรื่องราวโซเชียล5 hours ago

หนุ่มเล่าประสบการณ์โดนหมาพิทบูลไล่ตาม แถมน้องเขายังคาบบุหรี่ไว้ในปาก ทำให้ดูดุดันยิ่งกว่าเดิมอีก!

เรียกได้ว่าแค่เอ่ยชื่อขึ้นมาก็ทำเอาหลายคนถึงกับหวั่น ๆ แล้ว สำหรับสุนัขสายพันธุ์ “พิทบูล” ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด แข็งแกร่ง และดุดันแบบไม่เกรงใจใคร แต่เมื่อน้องเขาคาบสิ่งนี้เอาไว้ในปาก ก็ยิ่งทำให้ดูโหดยิ่งกว่าเดิมไปอีก!     โดยเมื่อไม่นานมานี้ ภาพของเจ้าสุนัขสายพันธุ์พิทบูสตัวหนึ่งถูกนำกลับมาแชร์ต่ออีกครั้งจนเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ซึ่งตามรายงานระบุว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังเดินอยู่ในซอยที่เมืองชิคาโก แต่แล้วสายตากลับไปสะดุดเข้ากลับสุนัขสายพันธุ์พิทบูลที่กำลังยืนจังก้าจ้องมองเขาอยู่     เรียกได้ว่าแค่สุนัขพิทบูลธรรมดา ๆ...

ตัวละคร มาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons ตัวละคร มาร์เวล Marvel เวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons
บันเทิง18 hours ago

พาส่อง 10 ภาพตัวละครจาก “มาร์เวล” เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน The Simpsons

สำหรับบทความก่อนหน้านี้ The Joi พาทุกคนไปชมภาพ “มาร์เวล x AI” กันมาแล้วเยอะแยะมากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครมาร์เวลในเวอร์ชั่นการ์ตูน Rick and Morty” หรือ “ภาพตัวละครมาร์เวลในเวอร์ชั่นอนิเมะ My Hero Academia” ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละผลงานนั้นมันทั้งเจ๋งและน่ารักมาก ๆ แต่ความปังของคอนเทนต์ “มาร์เวล” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ...

แก้วเบียร์ลายอนิเมะ Nausicaa แก้วเบียร์ลายอนิเมะ Nausicaa
ไลฟ์สไตล์20 hours ago

ครีเอเตอร์ผุดไอเดีย “แก้วเบียร์ลายอนิเมะ Nausicaä” ที่หากเทน้ำใส่ในสัดส่วนที่พอดี..จะมีภาพความน่ารักเกิดขึ้น!

ทำถึงอีกแล้ววว! ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผุดไอเดีย “แก้วเบียร์” ลายอนิเมะ “Nausicaä” ที่พอเทน้ำใส่ในสัดส่วนที่พอดีปุ๊บ..ก็จะได้เห็นภาพความน่ารักปั๊บ!     ทำชาวเน็ตแห่มุงอีกแล้ว! สำหรับคอนเทนต์จากคุณ “อิชิคาวะ คาซึยะ” ครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นผู้ใช้แอคเคาท์ Twitter @issikazu20 ที่มีผู้ติดตามกว่า 6.4 หมื่นคน เจ้าของไอเดียผลงานสร้างสรรค์เยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ฟองน้ำรูปแพะ”, “กบเหลาดินสอไดโนเสาร์”, “เนยรูปสาวเต้นระบำใต้น้ำ”, “ชุดตะเกียบผักรวมจิ้มซอสมายองเนส”, “ชุดตะเกียบแพนด้ากินไผ่” และ “แก้วมัครูปพระอาทิตย์ขึ้น” ซึ่งไม่นานมานี้คุณเขาก็ได้เผยภาพไอเทมสุดน่ารักอย่าง “แก้วเบียร์ลายอนิเมะ Nausicaä” ที่ทำเอาชาวเน็ตแห่กดไลก์ให้กับความครีเอทีฟกันเพียบ!     สำหรับกิมมิคความเก๋ของไอเทม...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ4 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ4 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง