fbpx
Connect with us

ข่าวสาร

ฮือฮา! ร้อยตำรวจโทปั่นสามล้อหารายได้เสริมหลังเลิกงาน ยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นงานสุจริต

Published

on

Thai Police Ha Sa Second Job As A Three Wheeled Bike
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ชาวไทยแห่ชื่นชมร้อยตำรวจโทประจำสภ. เมืองนนทบุรี นายหนึ่ง เมื่อออกเวรมักจะหารายได้เสริมจากการปั่นสามล้อรับจ้าง เจ้าตัวยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นอาชีพสุจริต

 

ฮือฮา! ร้อยตำรวจโทปั่นสามล้อหารายได้เสริมหลังเลิกงาน ยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นงานสุจริต

Mcot/ร. ต. ท. พรชัย หาทองคำ อายุ 56 ปี รองสารวัตรปราบปราม สภ. เมืองนนทบุรี

 

“ร้อยตำรวจโทพรชัย หาทองคำ”  หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “นายดาบตำรวจ” อายุ 56 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง “รองสารวัตรปราบปราม สภ. เมืองนนทบุรี” เป็นที่ชื่นชมของประชาชนในพื้นที่และชาวไทยทั่วประเทศ หลังมีสำนักข่าวไทยอย่างเช่น “ผู้จัดการออนไลน์” และ “MCOT” ออกมารายงานว่า ในทุก ๆ วัน หลังจากร้อยตำรวจโทนายนี้ออกเวร (เลิกงาน) ก็มักจะออกไปหารายได้เสริมด้วยการ “ปั่นสามล้อรับจ้าง” โดยจะประจำอยู่ที่หน้าตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรี ตั้งแต่เวลา 16:00-19:00 น. ของทุกวัน และคิดค่าบริการเที่ยวละ 15 บาทเท่านั้น

 

ฮือฮา! ร้อยตำรวจโทปั่นสามล้อหารายได้เสริมหลังเลิกงาน ยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นงานสุจริต

ผู้จัดการออนไลน์/ร. ต. ท. พรชัย หาทองคำ อายุ 56 ปี รองสารวัตรปราบปราม สภ. เมืองนนทบุรี

 

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยกับทีมข่าวของ “MCOT” ว่า ไม่เคยเขินอายหรือรู้สึกเสียเกียรติที่มาปั่นสามล้อรับจ้าง เพราะเป็นอาชีพสุจริต แม้จะสร้างรายได้น้อย ตกวันละ 200 บาท แต่ก็ภูมิใจ

 

ฮือฮา! ร้อยตำรวจโทปั่นสามล้อหารายได้เสริมหลังเลิกงาน ยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นงานสุจริต

ผู้จัดการออนไลน์/ร. ต. ท. พรชัย หาทองคำ อายุ 56 ปี รองสารวัตรปราบปราม สภ. เมืองนนทบุรี

 

ด้าน “นายณรงค์ ขุนพิมาน” คนขายหมูสะเต๊ะในตลาดสดเทศบาลนครนนทบุรีและยังเป็นลูกค้าประจำของ “ร้อยตำรวจโทพรชัย หาทองคำ” บอกว่า เรียกใช้บริการสามล้อของนายตำรวจคนนี้มานานหลายสิบปีแล้ว ยืนยันว่าเป็นคนดีมีน้ำใจกับเพื่อน ๆ ในตลาด รวมทั้งผู้ที่ขี่สามล้อรับจ้างด้วยกัน การได้เห็นตำรวจไทยแบบนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมและเป็นตัวอย่างที่ดี

 

 

ที่มาข้อมูล: MCOT

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เหมือนเกินปุยมุ้ย! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปตำรวจหน้าเหมือน “หม่ำ จ๊กมก” แถมตัวจริงยังมีชื่อเล่นว่า “หม่ำ” อีกต่างหาก?!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป “สารวัตรแจ๊ะ” ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลที่หล่อทะลุแมสก์จนกลายเป็นไวรัล!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป “อัลเฟรด” ตำรวจหล่อในหนัง “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” ที่แท้เป็นพระเอก MV “ดวงจันทร์ไม่มี จ่านกร้อง”

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Thai Police Ha Sa Second Job As A Three Wheeled Bike Thai Police Ha Sa Second Job As A Three Wheeled Bike
ข่าวสาร5 seconds ago

ฮือฮา! ร้อยตำรวจโทปั่นสามล้อหารายได้เสริมหลังเลิกงาน ยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นงานสุจริต

ชาวไทยแห่ชื่นชมร้อยตำรวจโทประจำสภ. เมืองนนทบุรี นายหนึ่ง เมื่อออกเวรมักจะหารายได้เสริมจากการปั่นสามล้อรับจ้าง เจ้าตัวยันไม่เสียเกียรติ เพราะเป็นอาชีพสุจริต     “ร้อยตำรวจโทพรชัย หาทองคำ”  หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “นายดาบตำรวจ” อายุ 56 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง “รองสารวัตรปราบปราม สภ. เมืองนนทบุรี” เป็นที่ชื่นชมของประชาชนในพื้นที่และชาวไทยทั่วประเทศ...

คลิปนปโปะหม่ำ ๆ เพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าว Tiktok คลิปนปโปะหม่ำ ๆ เพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าว Tiktok
เรื่องราวโซเชียล29 mins ago

เผยที่มาไวรัล “นปโปะหม่ำ ๆ” เพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าวที่ชาวเน็ตแห่ร้องตามกันเพียบ!

ติดหูแบบแกะไม่ออก! เผยที่มาของ “นปโปะหม่ำ ๆ” หรือเพลงเชียร์ให้น้องหมากินข้าวที่ชาวเน็ตแห่ร้องตามกันเพียบจนเกิดเป็นกระแสไวรัล!     กำลังเป็นเทรนด์สุดฮิตอยู่ในตอนนี้ สำหรับ “นปโปะหม่ำ ๆ” หรือเพลงเชียร์ให้น้องหมา “นปโปะ” กินข้าว ซึ่งมีเนื้อเพลงที่ร้องว่า “นปโปะหม่ำ ๆ หม่ำ ๆ กู๊ดบอย กู๊ดบอยหม่ำ...

ใช้ Ai วาดรูปผู้ชายในอาเซียน ใช้ Ai วาดรูปผู้ชายในอาเซียน
ไลฟ์สไตล์55 mins ago

ไวรัล! เมื่อ AI เนรมิตภาพใบหน้าดั้งเดิมของชายหนุ่มจาก 9 ประเทศในอาเซียน โดย aseanart1230

ปฏิเสธไม่ได้ว่าบรรดาประชากรจากแต่ละภูมิภาคนั้น มักจะมีรูปร่างหน้าตารวมไปถึงวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกัน เฉกเช่นเดียวกันประชากรในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในกลุ่มอาเซียน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 10 ประเทศ ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางผู้ใช้บัญชี TikTok: @aseanart1230 ได้ลองใช้เทคโนโลยี AI ในการสร้างภาพ “ใบหน้าดั้งเดิมของชายหนุ่มจาก 9 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน” โดยประกอบด้วย เวียดนาม, ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย,...

Japanese Man Found Cat Balls Instead Of Ice Cream Japanese Man Found Cat Balls Instead Of Ice Cream
เรื่องราวโซเชียล2 hours ago

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมีแต่ “ไข่แมว”

ไวรัล! หนุ่มญี่ปุ่นแชร์ภาพค้นหาร้านไอศกรีมด้วยภาพบน “Google” แต่กลับเจอสิ่งนี้แทนซะงั้น?!     เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มญี่ปุ่นเจ้าของบัญชี “X (ทวิตเตอร์)” ชื่อว่า “tikamorifugeshi” ได้ออกมาแชร์ภาพการค้นหาร้านไอศกรีมที่เขาอยากไปกินลงบนโซเชียล แต่การค้นหาร้านดังกล่าวด้วยภาพบนเว็บไซต์ “Google” กลับไม่เป็นไปอย่างที่เขาหวังไว้ เพราะผลลัพธ์ที่ได้มีแต่ภาพ “ไข่แมว”...

Naho Ozawa นาโฮะ โอซาวะ นางเอก Av ญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้ง Naho Ozawa นาโฮะ โอซาวะ นางเอก Av ญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้ง
บันเทิง2 hours ago

“นาโฮะ โอซาวะ” อดีตนางเอก AV ยุค 2000 ประกาศกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในวัย 41 ปี

สร้างเสียงฮือฮาในหมู่บรรดาคอหนัง AV ญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก หลังอดีตนักแสดงสาวหน้าหมวย “นาโฮะ โอซาวะ” (Naho Ozawa) ที่เคยโลดแล่นรันวงการในช่วงยุค 2000 ได้ประกาศคัมแบค หวนกลับมาเป็นนักแสดงอีกครั้งในวัย 41 ปี!     ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับดีใจกันแบบสุด ๆ...

เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก Av ชื่อดัง &Quot;เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)&Quot; เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก Av ชื่อดัง &Quot;เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)&Quot;
บันเทิง3 hours ago

เผยหน้าสวยก่อนศัลยกรรมของนางเอก AV ชื่อดัง “เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)”

หลังจากเจ้าของ “Forty Four Management” ค่ายหนังเก่าที่ “เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)” เคยอยู่ในสังกัด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวกรณีนางเอก AV ชื่อดัง โดนภาษีย้อนหลัง 19 ล้านบาท ในมุมของตัวเองกับเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ “The Weekly Flash” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังเผยว่าได้มอบเงินจำนวนหนึ่งให้เธอไปศัลยกรรม...

ป้ายประกาศ ลูกนกฮูก บินไม่ได้ ป้ายประกาศ ลูกนกฮูก บินไม่ได้
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

หนุ่มใจดีทำป้ายประกาศให้ลูกนกฮูก กันคนเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กหลง บอก “อย่าพาหนูไปไหน แม่หนูกำลังกลับมาป้อนข้าว”

เรียกได้ว่ามักจะสร้างวีรกรรมฮา ๆ ตึง ๆ ให้ชาวเน็ตได้ขำกันอยู่เป็นประจำ สำหรับเจ้าสัตว์โลกน่ารักอย่าง “นกฮูก” ที่ก่อนหน้านี้พวกเราเคยพาเพื่อน ๆ ไปส่องพฤติกรรมสุดฮาของน้อง ๆ เขามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง อย่างไรก็ตามล่าสุดทางเพจ Dog’s Clip ได้โพสต์เรื่องราวของลูกนกฮูกตัวหนึ่ง ที่ได้กลายร่างเป็นผู้ประสบภัย เพราะน้องเขายังบินไม่ได้แต่ใจรัก พยายามฝึกบินจนตกจากต้นไม้หลายครั้ง ร้อนถึงนุดต้องเข้าช่วยเหลือ!...

แนท ไทยพัน สาวไทยคว้าแชมป์มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย Masterchef Australia แนท ไทยพัน สาวไทยคว้าแชมป์มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย Masterchef Australia
ข่าวสาร5 hours ago

ขอแสดงความยินดี! “แนท ไทยพัน” สาวไทยเจ้าของเมนู “ลาบจิงโจ้” ล่าสุดคว้าแชมป์รายการ MasterChef ออสเตรเลียแล้ว!

ก่อนหน้านี้กลายเป็นไวรัลในหมู่คนรักอาหารทั่วโลก หลังบาริสต้าสาวชาวไทย “แนท ไทยพัน” ผู้เข้าแข่งขันในรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย” (MasterChef Australia) ได้รังสรรค์เมนูฟิวชั่นสุดจึ้งอย่าง “ลาบจิงโจ้” ที่ทำถึงกรรมการอึ้ง คนดูอึ้งไปตาม ๆ กัน     อย่าวไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ หลังสามารถทำตามความฝันและคว้าแชมป์ในรายการมาสเตอร์เชฟ ออสเตรเลีย...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ2 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง