fbpx
Connect with us

บันเทิง

ส่อง 10 ภาพดาราฮอลลีวูดหญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายในหนัง จะเป็น “เจ้าฮะ” หรือ “เจ้าครับ” แมน ๆ กันนะ?

Published

on

ส่อง 10 ภาพดาราฮอลลีวูดหญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายในหนังและซีรีส์ จะเป็น &Quot;เจ้าฮะ&Quot; หรือ &Quot;เจ้าครับ&Quot; แมน ๆ กันนะ?
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

ก่อนหน้านี้ The Joi พาเพื่อน ๆ ไปดูภาพนางเอกไทยและนางเอกเกาหลีปลอมตัวเป็นผู้ชายในละครหรือซีรีส์กันมาแล้ว ในบทความนี้เลยจะพาทุกคนไปส่องวงการภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูดกันบ้าง เขามีหนังที่นักแสดงหญิงสวย ๆ ชื่อดังที่เรารู้จักหรือคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีต้องเล่นเป็นผู้ชายจริง ๆ หรือต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายตั้งแต่หัวจรดเท้ากันอยู่หลายเรื่องด้วยกัน จะมีใครเคยสวมบทสุดโหดนี้บ้าง? และจากหนังเรื่องอะไร? แล้วพวกเขาทำได้แนบเนียนรึเปล่าน้า? ตาม ไปดูกันเลย!

 

1. แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)

แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “SALT สวยสังหาร”

ในภาพยนตร์บู๊แอคชั่นสนั่นจอเรื่องนี้ เล่าเรื่องราวและดำเนินเรื่องโดยสายลับสาวพราวเสน่ห์แห่ง CIA ชื่อว่า “ซอล์ท (SALT)” รับบทโดย “แองเจลิน่า โจลี่” ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดที่สุดในโลก  แต่วันหนึ่งกลับถูกไล่ล่าโดยหน่วยงานที่เธอทำงานอยู่ซะงั้น และเธอต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า เธอเป็นฝ่ายถูกปรักปรำต่างหาก

 

2. อแมนด้า ไบน์ส (Amanda Bynes)

อแมนด้า ไบน์ส (Amanda Bynes)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “She’s the Man แอบแมน มาปิ๊งแมน”

“ไวโอล่า (Viola)” รับบทโดย “อแมนด้า ไบน์ส” นางเอกฝรั่งคนนี้คลั่งไคล้กีฬาฟุตบอลชนิดเข้าเส้น เธอพบว่าทีมฟุตบอลหญิงประจำโรงเรียนของเธอกำลังจะถูกยุบ จึงปรึกษากับพี่ชายฝาแฝด แต่เขาก็ไม่ได้สนใจใยดี แต่ได้แอบกระซิบแผนโดดเรียนไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนพ้องเกือบสองสัปดาห์ ช่วงที่พี่ชายเธอหายไปนั้น “ไวโอล่า” จึงวางแผนปลอมตัวเป็นผู้ชาย แล้วสวมรอยเป็นพี่ตัวเองซะเลย แถมยังเล่นฟุตบอลแทนอีกด้วย งานนี้เธอต้องไปอยู่หอพักกับนักเรียนชายคนอื่นด้วย ก่อนจะตกหลุมรักเพื่อนร่วมห้อง ซึ่งเป็นนักฟุตบอลในทีมเดียวกัน เรื่องสับสนอลหม่านและยิ่งชุลมุนจึงเกิดขึ้น และยิ่งวุ่นวายมากขึ้นไปอีก เมื่อพี่ชายของเธอกลับมาจากต่างประเทศก่อนกำหนด!

 

3. เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett)

เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “I’m Not There”

ในภาพยนตร์เรื่อง “I’m Not There” เล่าเรื่องราวของนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังระดับตำนานของชาวอเมริกัน “บ็อบ ดิลลัน (Bob Dylan)” ในช่วงยุค 60 ได้นักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งชายและหญิงมานำแสดงทั้งหมด 6 คนด้วยกัน หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ “เคต แบลนเชตต์” นักแสดงฮอลลีวูดหญิงชื่อดังและเก่งด้านการแสดงมาก ๆ มารับบทเป็นผู้ชาย ชื่อว่า “จู๊ด (Jude)” แถมการรับบทนี้ของเธอ ก็ทำให้ดาราฮอลลีวูดหญิงคนนี้ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงสบทบหญิงด้วย

 

4. ฮิลารี่ สแวงค์ (Hilary Swank)

ฮิลารี่ สแวงค์ (Hilary Swank)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Boys Don’t Cry”

“Boys Don’t Cry” เป็นภาพยนตร์กระแสหลักเรื่องแรก ๆ ที่นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับ “Transgender” หรือ “คนข้ามเพศ” ให้สังคมชาวอเมริกาได้รู้จัก รวมถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย ที่สำคัญหนังเรื่องนี้ยังสร้างมาจากเรื่องจริงของผู้หญิงคนหนึ่งที่พบว่า ตัวเองอยากเป็นผู้ชาย และพยายามใช้ชีวิตอย่างผู้ชายจนคนรอบข้างเข้าใจว่า เธอมีเพศสภาพแบบนั้นจริง ๆ ผู้หญิงคนนี้มีชื่อว่า “แบรนดอน ทีน่า (Brandon Teena)” รับบทโดย “ฮิลารี่ สแวงค์” และการมารับบทนี้ก็ทำให้ดาราสาวฮอลลีวูด “ฮิลารี่ สแวงค์” คว้ารางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยมในปี 2000 ได้สำเร็จอีกด้วย

 

5. จูลี่ แอนดรูว์ส (Julie Andrews)

จูลี่ แอนดรูว์ส (Julie Andrews)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Victor/Victoria”

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เพลงของเยอรมัน นำแสดงโดย “จูลี่ แอนดรูว์ส” ที่เพื่อน ๆ ต้องจำหน้าได้จากภาพยนตร์เรื่อง “Princess’s Diary” ทั้ง 3 ภาค รับบทเป็น “วิคตอเรีย” สำหรับเรื่อง “Victor/Victoria” เธอต้องเล่นเป็นผู้ชายที่ต้องแสร้งว่าเป็น “เกย์รับ (เกย์สาว)” ชื่อว่า “วิคเตอร์” ซึ่งคนในเอเยนต์เข้าใจผิดว่า เธอเป็นคู่ขาของ “ท็อดดี้ (Toddy)” นักแสดงรักร่วมเพศ ที่ตกงานในวันเดียวกันกับเธอ แล้วบุพเพสันนิวาสก็ทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน และเธอก็ดันมาตกหลุมรักกับแขกในคลับที่เธอและ “ท็อดดี้” ทำงานด้วยกัน เขาคนนั้นคือ “คิง นอร์แมน (King Norman)” และการปลอมตัวเป็นชายของ “วิคตอเรีย” ก็ทำให้เกิดเรื่องดราม่าใหญ่ แต่สุดท้ายก็จบแบบ Happy Ending และบท “วิคตอเรียกับวิคเตอร์ (คน ๆ เดียวกัน)”ก็ทำให้ “จูลี่ แอนดรูว์ส” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงด้วย

 

6. บาร์บรา สไตรแซนด์ (Barbra Streisand)

บาร์บรา สไตรแซนด์ (Barbra Streisand)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง Yentl”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ บาร์บรา สไตรแซนด์” ฺรับบทเป็น “อันเชล เมนเดล (Anshel Mendel)” เด็กหญิงชาวยิวในโปแลนด์ที่ตัดสินใจแต่งกายและใช้ชีวิตเหมือนเด็กผู้ชาย เพื่อที่เธอจะได้รับการศึกษา หนังเรื่องนี้เป็นแนวมิวสิคัล ดังนั้นนอกจากได้ดูการแสดงแบบพูดบทต่อบท เพื่อน ๆ ยังจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ อีกด้วย ที่สำคัญหนังเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลจากเวทีประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกหลายรางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์เพลงยอดเยี่ยม และจากเวทีประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขาภาพยนตร์เพลงและคอมเมดี้ยอดเยี่ยม และรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม

 

7. กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow)

กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Shakespeare in Love กำเนิดรักก้องโลก”

“กวินเน็ธ พัลโทรว์” รับบทเป็น “ไวโอล่า” เด็กสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย เพื่อมาแคสต์บทเป็น “โรมิโอ (Romeo)” กับนักประพันธ์ชื่อดังก้องโลกอย่าง “เชคสเปียร์ (Shakespeare)” ซึ่งต่อมาทั้งสองก็ตกหลุมรักกัน แต่กว่าจะลงเอยกันได้ด้วยดี ก็ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย และผลจากการสวมบทเป็นผู้ชายอย่างแนบเนียนก็ทำให้ ดาราฮอลลีวูดหญิงชื่อดัง “กวินเน็ธ พัลโทรว์” ได้รับรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำมาครองด้วยนะ

 

8. มิลลา โจโววิช (Milla Jovovich)

มิลลา โจโววิช (Milla Jovovich)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “The Messenger: The Story of Joan of Arc”

หลายคนอาจจะจำนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่และหน้าเปรี้ยวมาก ๆ อย่าง “มิลลา โจโววิช” ในลุคสาวนักฆ่าซอมบี้สุดเท่จาก “Resident Evil ผีชีวะ” ได้เป็นอย่างดี แต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่า ก่อนที่เธอจะได้รับบทนำในหนังดังเรื่องดังกล่าว เธอเคยรับเล่นบทเป็นทหารผู้แข็งแกร่ง “โจนออฟอาร์ค (Joan of Arc)” ผู้หญิงที่ปลอมเป็นทหารออกไปออกรบกับศัตรู และเป็นวีรสตรีในอดีตที่มีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้

 

9. ทิลดา สวินตัน (Tilda Swinton)

ทิลดา สวินตัน (Tilda Swinton)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Orlando”

“ทิลดา สวินตัน” เป็นนักแสดงหญิงมากฝีมือที่ไม่ว่าจะได้รับบทแบบไหน ก็สามารถสวมบทบาทนั้นได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ และในนชายหนุ่มในภาพยนตร์เรื่อง “Orlando”

 

10. แอนน์ แฮททาเวย์  (Anne Hathaway)

แอนน์ แฮททาเวย์  (Anne Hathaway)

 

จากภาพยนตร์เรื่อง “Twelfth Night”

นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทเจ้าหญิง “มีอา” ในหนังวัยรุ่น “Princess Diaries” หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตก ก็พลิกมารับบทเป็น “ไวโอล่า” ในละครเวทีเรื่องดัง “Twelfth Night” จากบทประพันธ์ของ “วิลเลียม เชกสเปียร์” นักกวีชื่อดังชาวอังกฤษ

 

ดาราฮอลลีวูดหญิงชื่อดังทั้ง 10 คน ที่ได้รับบทเป็นผู้ชายแท้ ๆ หรือต้องเล่นเป็นนางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชาย แต่ละครเมคโอเวอร์หน้า, ผม และชุดที่ใส่ได้จึ้งปังมาก ถ้าไม่บอกว่าคือคน ๆ เดียวกัน ก็คงเข้าใจว่า เป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แน่นอน แถมหลายคนเมื่อได้รับบทสุดฉีกนี้ ก็สามารถกวาดรางวัลด้านการแสดงจากเวทีใหญ่ ๆ มาครอบครองได้อีกด้วย!

 

ที่มาข้อมูล: Listal และ Buzzfeed

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 10 ภาพนางเอกไทยปลอมตัวเป็นผู้ชาย ใครแต่งเหมือนมากที่สุดมาดูกัน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 10 ภาพนางเอกเกาหลีปลอมตัวเป็นผู้ชาย ใครแต่งเหมือนมากที่สุดมาดูกัน!

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ส่อง 10 ภาพพระเอกเกาหลีปลอมตัวเป็นผู้หญิง เน้นสวยหรือเน้นฮามาดูกัน!

อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot; แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี Iq สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย &Quot;Ranker&Quot;
สาระน่ารู้1 day ago

แฟน ๆ โหวต 20 ตัวละครอนิเมะที่มี IQ สูงที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย “Ranker”

อย่างที่ The Joi เคยเกริ่นในบทความ “แฟน ๆ โหวต 20 อันดับตัวละครอนิเมะที่มี IQ ต่ำที่สุดในโลกการ์ตูนญี่ปุ่น โดย Ranker” ก่อนหน้านี้ ว่าในโลกของการ์ตูนญี่ปุ่นเอง ก็มีตัวละครที่สติปัญญาล้ำเลิศหรือด้อยสติปัญญาเหมือนกับคนในโลกแห่งความเป็นจริง นั่นก็เพราะว่านักเขียนการ์ตูนได้เลือกหยิบจับลักษณะนิสัย, ความคิด, ทัศนคติ รวมทั้งประสบการณ์ของคนรอบตัวเขาหรือเธอ...

ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart ผลงาน ดอกไม้ ไม้หนีบ Okaphotoart
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ศิลปินสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ท่ามกลางวิวธรรมชาติ เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นสุโค่ย!

คุณศิลปินชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ผลงาน “ดอกไม้” ที่ทำขึ้นมาจาก “ไม้หนีบ” ก่อนจะนำไปถ่ายภาพท่ามกลางวิวธรรมชาติที่เห็นแล้วรู้สึกสดชื่น!     เรียกว่าเป็นงานอาร์ตที่ให้ฟีลแบบสับแบบใหม่ของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ สำหรับผลงาน “ดอกไม้ที่ทำมาจากไม้หนีบ” สร้างสรรค์โดยคุณ “Oka” ช่างภาพหรือศิลปินชาวญี่ปุ่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละผลงานของคุณเขานั้นทั้งสวยและมู้ดดีแบบจอสระอึ้งจึ้งไม่ไหววว     สำหรับคุณ “Oka” หรือเจ้าของแอคเคาท์ Twitter @okaphotoart ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2...

Declan Wife Drama Declan Wife Drama
ข่าวสาร1 day ago

“เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” ออกมาปกป้องภรรยา หลังถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างจนลบภาพทั้งหมดบน “IG” ลั่น! จะรักคนนี้ตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง

“ลอเรน ฟรายเออร์ (Lauren Fryer)” เป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่รูปร่างมาอย่างยาวนาน จนเจ้าตัวทนไม่ไหวลบภาพทั้งหมดบน “Instagram (IG)” ล่าสุด “เดแคลน ไรซ์ (Declan Rice)” นักฟุตบอลอาร์เซนอล (Arsenal) ชาวอังกฤษ ได้ออกมาปกป้องภรรยาและจะรักเธอตลอดไปไม่เกี่ยงรูปร่าง     สำนักข่าว...

ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว ภาพนกฮูกนอนหลับท่าทางเหมือนแมว
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

เมื่อเจ้า “นกฮูก” นอนหลับในท่าทางอย่างกับแมว ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด..เพราะคิดว่าน้องจะกลับดาวฮูกซะแล้ว!

ทำเอาทาสเข่าเกือบทรุด! เมื่อเจ้า “นกฮูก” ที่เขาเลี้ยงไว้นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงน้องเขาแค่นอนหลับในท่าทางที่เหมือนกับแมวเฉย ๆ     เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนเทนต์สัตว์เลี้ยงผู้รักการนอนหลับที่ทิ้งตัวซะจนกลายเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีภาพถ่ายเจ้า “นกฮูก” ของทาสชาวญี่ปุ่นที่นอนหมอบนิ่งจนเหมือนว่ากลับดาวฮูกไปแล้ว..แต่ความจริงคือน้องเขาแค่แวะงีบในท่าทางที่หมอบตัวเหมือนแมวเท่านั้น     เมื่อช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Twitter...

Taiwanese Police Handsome Taiwanese Police Handsome
ข่าวสาร1 day ago

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อชาวไต้หวัน แถมยังรักสัตว์ จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน!

ปั่นป่วนทั้งโซเชียล! สาว ๆ แห่กรี๊ดตำรวจหล่อล่ำชาวไต้หวันนายหนึ่ง จนกลายเป็นคนดังข้ามคืน! ล่าสุดนักข่าวท้องถิ่นลงพื้นที่สัมภาษณ์ตำรวจหนุ่มทุกประเด็นที่ทุกคนอยากรู้แล้ว     ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย! ที่สาวจีนและไต้หวันกำลังคลั่งไคล้อย่างมากในขณะนี้ เขามีนามสกุลว่า “เฉิน (Chen)” อายุ 22 ปี เป็นตำรวจจีนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแพชชั่นในการทำหน้าที่ดูและรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน ปัจจุบันประจำอยู่ที่สถานีตำรวจดาวัน ย่านหยงกังในเมืองไถหนานของไต้หวัน  ...

จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away จิบลิพาร์ค Ghibli Park ขนมกบย่าง Spirited Away
ข่าวสาร1 day ago

สวนสนุก “Ghibli Park” วางจำหน่าย “ขนมกบย่าง” อ้างอิงจากปีศาจกบใน “Spirited Away”

เชื่อว่าหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องโปรดของบรรดาแฟนการ์ตูนค่าย “Studio Ghibli” คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์แอนิเมชันอันโด่งดังอย่าง “Spirited Away” (มิติวิญญาณมหัศจรรย์) และมีตัวละครตัวโปรดในดวงใจกันมากมาย     แต่อีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องที่สุดอีกตัว คงหนีไม่พ้นเหล่า “ปีศาจกบ” ซึ่งทำหน้าที่เป็นพนักงานในโรงอาบน้ำอะบุรายะ (Aburaya) และล่าสุดทางสวนสนุก “จิบลิพาร์ค” (Ghibli Park) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนางากูเตะ จังหวัดไอจิ...

Husband Sells House Billboard Husband Sells House Billboard
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ไวรัล! หนุ่มขึ้นป้ายขายบ้าน เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงยังมีชีวิตอยู่มั้ย?

ทำถึงเกิน! หนุ่มแขวนป้ายไวนิลประกาศขายบ้านด่วน! เพราะภรรยาจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วงว่ายังมีชีวิตอยู่มั้ย? จนกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล     ภาพป้ายขายบ้านด่วนที่เพื่อน ๆ เห็นอยู่นี้ กำลังเป็นไวรัลบน “Facebook” เพราะข้อความข้อความบนป้ายที่สะดุดตาอย่างมาก ซึ่งระบุว่า “ขายด่วนมาก!!! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก” และมีภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่บนป้าย พร้อมกับบอกช่องทางติดต่อเขาไว้ด้วย นับเป็นการสื่อสารกับผู้ซื้อที่จริงใจมาก จนชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าวอดเป็นห่วงชายหนุ่มเจ้าของป้ายไปไม่ได้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ใช่มั้ย?...

ชานมต้นหอม ประเทศจีน ชานมต้นหอม ประเทศจีน
เรื่องราวโซเชียล1 day ago

ชานมเลิฟเวอร์ลองมั้ย?! “ชานมต้นหอม” เครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!

เมนูแบบใหม่แบบสับมาอีกแล้วโดยในครั้งนี้ส่งตรงจากประเทศจีน สำหรับเมนูที่สาวกชานมเป็นอันต้องครุ่นคิด กับ “ชานมต้นหอม” เมนูสุดแปลกใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสในประเทศจีน!     เรียกได้ว่าพี่จีนนั้นเขามักจะนำเทรนด์ออกเมนูอาหารแปลก ๆ ใหม่ ๆ มาให้ชาวเน็ตต้องฮือฮากันอยู่เสมอ โดยล่าสุดนั้นทำเอาเหล่าชานมเลิฟเวอร์ถึงกับเกาหัว กับเมนูเครื่องดื่มสุดแปลก “ชานมต้นห้อม” ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสอยู่ในประเทศจีน ทำเอาจินตนาการรสชาติกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว    ...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ2 weeks ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ2 weeks ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Horror Thai Movies. Ep.4 Thumb Horror Thai Movies. Ep.4
วิดีโอ2 weeks ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.4

ก็หนังผีไทย มันขึ้นชื่อนี่หน่าาา วันนี้เรานำ 2 หนังผี ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของไทยมาให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติได้รีแอคกันอีกแล้ววว จะน่ากลัวขนาดไหนกันเชียวนะะะ??   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง