fbpx
Connect with us

บันเทิง

ก็ว่าหน้าคุ้น ๆ นะ! “ซูซูเมะ มิโนะ” (Suzume Mino) นางเอก AV ชื่อดังปรากฏตัวกับฉากสุดแซ่บในซีรีส์ “Tokyo Swindlers”

Published

on

Fleem Template The Joi Fbwebsite 10 2
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

เพิ่งออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ของทาง Netflix อย่าง “Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว” 

 

ซูซูเมะ มิโนะ Suzume Mino นางเอก Av ซีรีส์ Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว Netflix

 

สำหรับซีรีส์ “Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว” เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมลุ้นระทึก ที่ตีแผ่ด้านมืดเกี่ยวกับการหลอกลวงในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของแก๊งต้มตุ๋นและปฏิบัติการสุดทะเยอทะยานในการครอบครองทำเลทองซึ่งมีมูลค่านับหมื่นล้านเยน โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวนี้สร้างจากนิยายขายดีของ “โค ชินโจ” ในปี 2019

 

ซูซูเมะ มิโนะ Suzume Mino นางเอก Av ซีรีส์ Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว Netflix

 

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจแล้ว ซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังรวบรวมเอานักแสดงแนวหน้าของญี่ปุ่นเอาไว้มากมาย และหนึ่งในนั้นที่หลายคนสะดุดตามากที่สุด คงหนีไม่พ้นเลขาสาวสวยหุ่นแซ่บที่ปรากฏตัวในซีนสุดเร้าใจ เพราะที่แท้เธอคือสาว “ซูซูเมะ มิโนะ” (Suzume Mino) นางเอก AV สาวชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังสุด ๆ นั่นเอง!

 

ซูซูเมะ มิโนะ Suzume Mino นางเอก Av ซีรีส์ Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว Netflix

 

สำหรับสาวซูซูเมะ มิโนะนั้น เธอคือนางเอก AV สาวสวยวัย 28 ปีชาวญี่ปุ่น เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2539 และเริ่มเดบิวต์ผลงานชิ้นแรกเมื่อปี 2019 พร้อมลุคสาวผมสั้นที่สามารถตกแฟน ๆ เข้าด้อมได้เพียบ ปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในนักแสดง AV แถวหน้า และเป็นหน้าเป็นตาให้กับค่าย “DAHLIA” อีกทั้งยังคงมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

 

ซูซูเมะ มิโนะ Suzume Mino นางเอก Av ซีรีส์ Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว Netflix

 

ซูซูเมะ มิโนะ Suzume Mino นางเอก Av ซีรีส์ Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว Netflix

 

ซูซูเมะ มิโนะ Suzume Mino นางเอก Av ซีรีส์ Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว Netflix

 

โดยสาวซูซูเมะ มิโนะก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิญชวนให้แฟน ๆ ของเธอไปรับชมซีรีส์เรื่องดังกล่าว นอกจากนี้นางเอก AV สาวที่เป็นเพื่อนสนิทของเธออย่าง “คันนะ ฟูจิ” (Kanna Fuji) ยังได้โพสต์ข้อความว่าเธอเองรับชมซีรีส์เรื่องดังกล่าวจบแล้ว และเธอรู้สึกว่ามันช่างน่าทึ่งเอามาก ๆ

 

 

เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากติดตามผลงานของสาวซูซูเมะ มิโนะในอนาคต ก็สามารถตามไปฟอลเธอกันไว้ได้เลยที่ Instagram: @suzume_mino และ X:@mino__suzume ส่วนใครที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์ Tokyo Swindlers ก็สามารถตามไปชมพร้อมกันได้แล้วบน Netflix

 

 

ที่มาข้อมูล: Netflix, X:@mino__suzume

 

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: เปิดวาร์ป 8 นางเอก AV ญี่ปุ่นชื่อดัง ร่วมถ่ายแบบในโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 15 ปีเอเจนซี่ 8 Man Pro

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: ก็ว่าหน้าคุ้น ๆ นะ! “ยูนะ โอกุระ” (Yuna Ogura) นางเอก AV ขวัญใจหนุ่ม ๆ โผล่รับบทซอมบี้ BDSM ในหนัง Zom 100

อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง: คุณภาพคับจอ! แนะนำ 9 นางเอก AV ญี่ปุ่น สวยละมุนอย่างกับนางฟ้า พร้อมแจกวาร์ป!

Source: Netflix
อ่านบทความใหม่ล่าสุดก่อนใคร กดติดตามเราไว้เลย:

บทความใหม่

Fleem Template The Joi Fbwebsite 10 2 Fleem Template The Joi Fbwebsite 10 2
บันเทิง4 seconds ago

ก็ว่าหน้าคุ้น ๆ นะ! “ซูซูเมะ มิโนะ” (Suzume Mino) นางเอก AV ชื่อดังปรากฏตัวกับฉากสุดแซ่บในซีรีส์ “Tokyo Swindlers”

เพิ่งออนแอร์ให้ได้รับชมกันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ของทาง Netflix อย่าง “Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว”      สำหรับซีรีส์ “Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว” เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมลุ้นระทึก ที่ตีแผ่ด้านมืดเกี่ยวกับการหลอกลวงในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่น ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของแก๊งต้มตุ๋นและปฏิบัติการสุดทะเยอทะยานในการครอบครองทำเลทองซึ่งมีมูลค่านับหมื่นล้านเยน...

แมวเลียผมคน แมวเลียผมคน
เรื่องราวโซเชียล1 hour ago

เกือบหลับแต่กลับมาได้! คลิปเจ้าเหมียวหวังดีช่วยเลียขนให้นุด แต่ขนนุดยาวเกินจนน้องแทบหงายหลัง!

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่เป็นทาสแมวคงจะต้องคุ้นเคยกับการที่เจ้าเหมียวของพวกเรา ชอบเลียขนของตัวเองเป็นประจำ โดยพฤติกรรมการเลียขนของน้องนี้ก็เกิดขึ้นจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการรักษาความสะอาด ไปจนถึงการระบายความร้อน     อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายครั้งที่เจ้าเหมียวนั้นหวังดีลามมาช่วยที่ความสะอาดให้นุดอย่างเรา ๆ ด้วย แต่ล่าสุดคลิปวิดีโอของเจ้าเหมียวหนวดดำตัวหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลขึ้นมาบนโลกออนไลน์ เพราะขนของนุดนั้นยาวเกิน จนเจ้าเหมียวแทบจะหงายหลังเลยทีเดียว!     โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ระหว่างที่เจ้าเหมียวตัวนี้กำลังเลียขนของตัวเองอยู่...

เปิดวาร์ป &Quot;อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)&Quot; นักกรีฑาสาวชาวเยอรมัน ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024 เปิดวาร์ป &Quot;อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)&Quot; นักกรีฑาสาวชาวเยอรมัน ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024
ข่าวสาร2 hours ago

เปิดวาร์ป “อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)” นักกรีฑาสาวชาวเยอรมัน ที่ถูกยกย่องให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024

พาส่องความสวยของ “อลิคา ชมิดต์ (Alica Schmidt)” นักกรีฑาหญิงทีมชาติเยอรมัน ที่ถูกยกย่องว่าเป็นนักกีฬาที่ฮอตที่สุดในโลกประจำปี 2024 และยังมีผลงานในวงการแฟชั่นด้วย!     “อลิคา ชมิดต์” เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนกีฬาทั่วโลกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส...

แมวส้มดูแลฝาแฝดหมามะพร้าวเด็ก คาปิบาร่า สวนสัตว์ Negara มาเลเซีย แมวส้มดูแลฝาแฝดหมามะพร้าวเด็ก คาปิบาร่า สวนสัตว์ Negara มาเลเซีย
เรื่องราวโซเชียล3 hours ago

เมื่อเจ้าแมวส้มรับบทพี่ชายที่แสนดีคอยดูแลน้องสาวฝาแฝด “หมามะพร้าวเด็ก” น่ารักจนทาสใจเจ็บ!

ไวรัลคลิปเจ้า “โอเยน” หรือแมวส้มในสวนสัตว์ Negara ผู้รับบทพี่ชายที่แสนดีคอยดูแลน้องสาวฝาแฝด “หมามะพร้าวเด็ก” น่ารักจนทาสใจเจ็บกันเป็นแถว!     ไวรัลของเหล่าสัตว์โลกน่ารักที่พวกเรากำลังจะพูดถึงนั้นเกิดขึ้นที่สวนสัตว์ Negara ประเทศมาเลเซียอีกแล้ว โดยเป็นเรื่องราวของ “โอเยน” หรือแมวส้มเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่แอบเนียนเข้าไปอยู่ร่วมกับแก๊งคาปิบาร่าหรือหมามะพร้าวจนทำให้โซนที่พวกเขาอยู่กลายเป็นจุดขายของที่นี่ไปซะอย่างงั้น     เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา (ธันวาคม 2023) สวนสัตว์...

Maggie Labrador Loves To Smile Maggie Labrador Loves To Smile
เรื่องราวโซเชียล4 hours ago

ไวรัล! “น้องแม็กกี้ (Maggie)” สุนัขลาบราดอร์ชอบแจกยิ้มสดใสให้กับพนักงานในสถานที่รับเลี้ยงสุนัขรายวัน “Pawms Pet Resort”

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสุนัขลาบราดอร์ชอบแจกยิ้มให้กับทุกคน จนกลายเป็นไวรัล 85 ล้านวิว บน “TikTok”     “น้องแม็กกี้ (Maggie)” สุนัขลาบราดอร์ของ “คุณลิซกับเดฟ (Liz and Dave)” จากเมืองฮันต์สวิลล์ ในรัฐแอละบามา (Alabama) ประเทศสหรัฐอเมริกา กลายเป็นเซเลบสัตว์เลี้ยงบนโลกโซเชียลแบบไม่ได้ตั้งใจ...

ตัวละคร อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Dragon Ball Z Aiart ตัวละคร อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง Dragon Ball Z Aiart
บันเทิง2 days ago

พาส่อง 16 ภาพตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะ “Dragon Ball Z”

ก่อนหน้านี้พวกเราได้พาทุกคนไปชมคอนเทนต์เกี่ยวกับ “อนิเมะญี่ปุ่น” ที่สร้างขึ้นจาก AI กันมาแล้วเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภาพตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง กลายเป็นการ์ตูนดิสนีย์ยุคคลาสสิก” และ “ภาพเหล่าโปเกมอน (Pokémon) กลายเป็นอนิเมะ One Piece” ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็เรียกได้ว่าทั้งเจ๋งและน่ารักถูกอกถูกใจเพื่อน ๆ กันไม่น้อย แต่ความปังของคอนเทนต์ดังกล่าวยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงั้นวันนี้พวกเราก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง 16 ภาพตัวละครจากอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องดัง เมื่อถูกแปลงเป็นเวอร์ชั่น “Dragon Ball Z” ด้วยเทคโนโลยี...

15 อนิเมะที่ห้ามฉายในประเทศจีน 15 อนิเมะที่ห้ามฉายในประเทศจีน
บันเทิง3 days ago

เปิดรายชื่อ 15 อนิเมะที่ห้ามฉายในประเทศจีน ที่แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นแดนมังกรไม่มีวันได้ชม พร้อมเหตุผล!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “อนิเมะ” เป็นสื่อบันเทิงที่หารับชมได้ง่ายและสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับคนทุกเพศทุกวัย ทำให้ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก แถมยังมีให้เลือกรับชมหลากหลายแนวตามความชอบของแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นอีกต่างหาก     อย่างไรก็ตาม ก็มีการ์ตูนบางเรื่องที่แม้จะได้รับความนิยมจากแฟนการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากและได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์การ์ตูนในแง่บวกอย่างล้นหลาม แต่ก็ยังถูกห้ามฉายในบางประเทศ ด้วยเหตุผลต่าง ๆ นานา อย่างเช่น “ประเทศจีน”     ดังนั้น ในบทความนี้ The...

ทาสทำงานร้อน ๆ แมวที่บ้านนอนตากแอร์เย็นฉ่ำ ทาสทำงานร้อน ๆ แมวที่บ้านนอนตากแอร์เย็นฉ่ำ
เรื่องราวโซเชียล4 days ago

ทาสเหมียวชาวญี่ปุ่นตัดพ้อชีวิต หลังกลับมาจากการทำงานร้อน ๆ แล้วพบว่าแมวที่บ้านนอนตากแอร์เย็นฉ่ำ!

อยากเกิดเป็นแมวจังเล้ยยย! ทาสเหมียวชาวญี่ปุ่นโพสต์ภาพพร้อมตัดพ้อชีวิต เมื่อเธอต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ๆ แต่แมวที่บ้านนอนตากแอร์เย็นฉ่ำจนต้องห่มผ้า!     นับเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าทาสแมวได้ไม่น้อย สำหรับภาพถ่ายของน้องเหมียว “มินิระ” แมวญี่ปุ่นเพศผู้วัยสามขวบที่มักจะกลายเป็นที่พูดถึงในทวิตเตอร์ฝั่งญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้ง เพราะโมเมนต์ความน่ารักต่าง ๆ ของน้อง ทำให้ชาวเน็ตหลายต่อหลายคนแห่เอ็นดูเจ้าก้อนตัวนี้กันเป็นประจำ     ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (วันที่...

วิดีโอล่าสุด

Thumb Horror Thai Movies Ep 5 Thumb Horror Thai Movies Ep 5
วิดีโอ3 months ago

งานนี้มีสะดุ้ง! ท้าชาวต่างชาติรีแอคหนังผีไทย EP.5

หนังผีไทยก็มีเยอะซะเหลือเกินนน แล้วขึ้นชื่อว่าหลอนสุดๆ วันนี้เราเลยจัด EP.5 ให้เพื่อนๆ ชาวต่างชาติลองดูหนังผีไทย มาดูซิว่า อีพีนี้จะสะดุ้งกันมั้ยยยย   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

Thumb Smell Thai Inhaler Thumb Smell Thai Inhaler
วิดีโอ3 months ago

ฝรั่งลองดม ยาดมไทยยอดนิยม

ถ้าพูดถึง Soft Power อย่างนึงของไทย ก็คงไม่มีใครไปพูดถึง “ยาดม” จริงมั๊ยทุกคนน?? ไปที่ไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่ชาวต่างชาติจะรู้มั๊ยนะ ว่าเรามียาดมหลากหลายมากๆ วันนี้เราจัดตัวเด็ด ตัวดังมาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองดมกันแบบฉ่ำปอดกันเลยทีเดียว อิอิ   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with...

Thai Food Thai Food
วิดีโอ3 months ago

ชาวต่างชาติลองกินเมนูผัดของไทย ดีที่สุดในโลกปี 2023

วันนี้เรามีเมนูผัด เด็ดๆของไทย ที่ติดโผอันดับโลก ของปี 2023 มาให้เพื่อนๆชาวต่างชาติได้ลองกิน จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!   ติดต่อโฆษณาได้ที่ Email: hello@thejoi.com Wanna advertise with us? Or be part of...

มาแรง